ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option-ราคา Nissan NOTE แบบละเอียดทั้ง 2 รุ่นย่อย //  (อ่าน 75023 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,452
    • อีเมล์
Nissan NOTE

ราคาอย่างเป็นทางการ

1.2 V CVT  568,000 บาท
1.2 VL CVT  640,000 บาท

ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษส่วนลดมูลค่า 20,000 บาท สำหรับ Nissan NOTE
จำนวนจำกัด เพียง 2,017 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมเป็นต้นไปที่
https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/note/pre-booking.html
พร้อมอัตราดอกเบี้ย 1.69%

โดย March จะยังคงทำตลาดควบคู่ไปด้วย โดยจะเหลือจำหน่ายรุ่นย่อย
1.2 S MT / 1.2 E MT / 1.2 E CVT ราคา 392,000 - 485,000 บาท



Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ รหัส HR12DE ขนาด 1.2 ลิตร 1,198 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 78.0 x 83.6 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด
10.2 : 1 พละกำลังสูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด
สูงสุด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ
Xtronic CVT with D-Step Logic (สามารถลากรอบเครื่องยนต์
ไปจนถึง Red Line แล้วจะมีะบบตัดลงมาอยู่ที่ระดับ 5,000 รอบ/นาที
เพื่อให้ลากรอบเครื่องยนต์ ได้สนุกขึ้น แบบเกียร์อัตโนมัติทั่วไป)

พร้อมระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์ อัตโนมัติเมื่อรถหยุดวิ่ง idling stop
รองรับน้ำมันสูงสุด E20 ปล่อยก๊าซ CO2 ไม่เกิน 120g./km.





1.2 V CVT  568,000 บาท
อุปกรณ์มาตรฐาน

- กระจังหน้าแบบโครเมียม
- กันชนหน้า-หลัง สีเดียวกับตัวรถ
- มือเปิดประตูด้านนอกโครเมียม
- ไฟหน้า Projector Lens ฮาโลเจน
- สวิตซ์ปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ
- ไฟท้ายแบบ LED พร้อมไฟหรี่ LED Signature Light
- ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED
- กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว
- กระจกมองข้าง ปรับและพับด้วยไฟฟ้า
- ระบบไล่ฝ้ากระจกบังลมหลัง
- ระบบปัดน้ำฝน หน้า-หลัง แบบปรับตั้งหน่วงเวลาได้
- ล้ออัลลอย ขนาด 15 นิ้ว พร้อมยาง 185/65 R15
- ระบบเบรก คู่หน้า ดิสก์เบรก / คู่หลัง ดรัมเบรก
- พวงมาลัยไฟฟ้า EPS
- ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ
- แผงแดชบอร์ดกลาง ตกแต่งด้วยวัสดุ สีดำ Piano Black
- หัวเกียร์ / ฐานเกียร์ / ช่องแอร์ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน
- พวงมาลัยทรงสปอร์ตท้ายตัด D-Shape ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน
- พวงมาลัยปรับได้ 2 ทิศทาง (ขึ้น-ลง)
- ระบบกุญแจ Intelligent Key
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- มาตรวัดเรืองแสง Fine Vision Meter
- หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID
- หน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอก / ระยะทางเข้ารับบริการ / นาฬิกา
- กระจกหน้าต่างไฟฟ้า 4 บาน พร้อม Protection Jam ด้านคนขับ
- แผงบังแดด พร้อมกระจกแต่งหน้า ด้านคนขับ / ผู้โดยสาร
- มือเปิดประตูด้านในโครเมียม
- เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้าสีดำ แต่งขอบด้วยสีเบจ
- เบาะนั่งคนขับ ปรับด้วยมือ 6 ทิศทาง
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยมือ 4 ทิศทาง
- เบาะนั่งด้านหลังพับได้ แบบชิ้นเดียว
- พนักศีรษะเบาะคู่หน้า แยกชิ้นปรับระดับได้
- พนักศีรษะเบาะหลัง 3 ตำแหน่ง แยกชิ้นปรับระดับได้
- ราวมือจับในห้องโดยสาร 3 ตำแหน่ง (หน้า1 / หลัง2)
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมหน้าจอแสดงผล
- เครื่องเสียง วิทยุ AM/FM CD MP3 1 แผ่น
- หน้าจอเครื่องเสียง แบบสี ขนาด 5 นิ้ว
- ช่องเชื่อมต่อ AUX / USB
- ลำโพง 4 ตำแหน่ง
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริมแรงเบรก BA
- ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VDC
- ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA
- ระบบกุญแจ Immobilizer
- ระบบเซ็นทรัลล็อค




1.2 VL CVT  640,000 บาท
(สิ่งที่เพิ่มจากรุ่น 1.2 V CVT + 72,000 บาท)

- โครเมี่ยมตกแต่งช่องดักลมกันชนหน้า
- ไฟหน้า Projector Lens แบบ LED พร้อมไฟ LED Signature Light
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- สปอยเลอร์หลัง
- กระจกมองหลัง แบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
- หน้าจอแสดงภาพ ที่กระจกมองหลัง
- เบาะนั่งด้านหลัง แยกพับอิสระ 60 : 40
- เครื่องเสียง หน้าจอ Touchscreen แบบสี LED ขนาด 7 นิ้ว
- เครื่องเล่น DVD
- ช่องเชื่อมต่อ USB / AV-in / HDMI
- ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง พร้อมปุ่มรับ-วางสาย บนพวงมาลัย
- ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning (FCW)
- ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking
  ทั้งยานยนต์ และ บุคคล Pedestrian (FEB/PFEB)
- ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)
- กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา Around View Monitor (AVM)
- ระบบตรวจจับวัตถุและบุคคลรอบคัน Moving Object Detection (MOD)



Exterior ภายนอก




Interior ภายในห้องโดยสาร








Safety & Driving Assist ระบบความปลอดภัย - ช่วยเหลือการขับขี่







รายละเอียด-ราคา Nissan NOTE อย่างเป็นทางการ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=56127.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2017, 17:56:31 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,105
  • High Society Sallon Gallery
ออปชั่นมาเต็มมากครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,153
ใจสู้หรือเปล่าไหวไหมบอกมา

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,567
    • อีเมล์
- ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking
  ทั้งยานยนต์ และ บุคคล Pedestrian (FEB/PFEB)

รบกวนถามข้อมูลนิสสันหน่อยครับทำไมไม่แจ้งไว้ก็ไม่รู้ ระบบนี้ทำงานได้ถึงความเร็วเท่าไหร่ และสามารถหวังผลได้ที่ความเร็วเท่าไหร่

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,937
สรุปมันก็คือ Almera Hatchback ที่เพิ่มอ็อปชั่นและหน้าตา เสียภาษี eco car phase 1? หรือเสีย 30% ครับ
แต่ราคาเกินตัวไปมากๆ ต้องคนชอบกล้องรอบคันจริงๆ ถึงจะซื้อ

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 930
    • อีเมล์
ตัว VL คุ้มมาก ได้ออฟชั่นล้นๆ

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
เห็นสเปคกะราคาแล้วตะเตือนไตตตตตตต ลูกค้าไปหา Jazz หรืออื่นๆ หมดแน่ๆ  :-X

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,766
ราคามาแบบนี้จัดส่วนลดไว้รอได้เลยครัช

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,613
อนาดใจ version ไทย ที่วางแขนด้านหลังไม่มี

ทำไมเบาะพับ 60 40 ต้องไปอยู่ในรุ่น top

รุ่นล่างกล้องหลังยังไม่มีเลยมีแต่ล้อ mag โถ่ๆๆๆ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,976
  • I'm............................
เหมือนจะจัดเต็มนะ แต่ทำไมยังรู้สึกตะหงิดๆ

- ตัวล่างเครื่องเสียงยังไม่มี Bluetooth
- ตัวล่าง ถูกกว่า City/Jazz ตัวล่างประมาณ 21,000-26,000 ได้ของดีกว่าแค่แอร์ออโต้ , Intelligent Key / Push Start , มาตรวัดไฮโซกว่า , ล้อแม็กซ์ , ไฟ Projector​ , หมอนรองหัว 3 อัน และเหมือนจะมีแค่นี้ ที่เหลือพอๆ กันเลย ความปลอดภัยก็เหมือนกัน
- พวงมาลัยยังปรับได้แค่ 2 ทิศทาง!!!!

สรุป ท็อปมันจะไปเฉือน Jazz , Mazda 2 ตรงลูกเล่นความปลอดภัยจัดหนักจัดเต็มนี่แหละ ส่วนตัวล่างถ้าไม่ได้เน้นออพชั่น ไป Jazz ดีกว่าจริงๆ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,583
  • Hail to the darkside
option ที่จำเป็น เพราะคนทำเองไม่ได้อย่าง Cruise ไม่มีเลย
ที่ทำไม่ได้เพราะเหยียบนานๆ แล้วเมื่อย 555  ;D

ส่วนที่เป็น option หรู มันดันเป็น option ที่เราทำเองได้ทั้งนั้น
คือการขับแบบระวังและไม่ประมาท รถส่วนใหญ่ยังไม่มีระบบพวกนี้
ก็ยังขับกันดีไม่มีอุบัติเหตุ ดังนั้น ตัวล่างเลย ถ้าผมจะมอง

ตกลง March full model มาแน่ใช่มั้ย เพราะคงไม่มีว่า
จู่ๆ March หมดอายุตลาดไป แล้ว Note อุตริโผล่รุ่น low option
มาอีก 2-3 รุ่นย่อย

ออฟไลน์ inoros

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
พวงมาลัยใส่มา4ทิศทางเถอะ กับถุงลมตัวtopบอกระบบความปลอดภัยครบก็เอาให้สุดสิถุงลม6ใบใส่มาราคานี้มันก็โอเคเลย
ราคามาขนาดนี้กับออฟชันนี้แพงไปหน่อย

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,066
    • อีเมล์
โดนบ่นมากกว่าชมนะเนี่ย
จะแป้กอีกรุ่นป่าว

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,583
  • Hail to the darkside
ผมว่า ถ้าอุปกรณ์ในรุ่นท็อปไม่ได้ทำให้สับสนในชีวิตจนเลือกไม่ถูก
รุ่น 1.2V นี่แหล่ะ คุ้มค่าที่สุดแล้ว
มันก็คือราคาพอๆ ตัวท็อปของ March VL เมื่อหลายปีที่แล้วโน้นนนน
แล้วนี่เงินเฟ้อมาถึงขนาดไหนแล้ว บ้านขนาด 2 ล้านสมัยก่อน เดี๋ยวนี้ขาย 4-5 ล้าน

แล้วก็ได้ VDC แถมมาด้วยปลอดภัยจะตาย

สมมติ ผมขับเอง ผมอาจจะมีลังเลกับพวก Mazda 2 ในเรื่องหน้าตาและ performance
แต่ถ้าให้ผมจิ้มให้พี่สาว น้องสาว แม่ น้าสาว ป้า เพื่อนสาว ผมจิ้ม Note ให้ตัวเดียว
และ choice เดียวเท่านั้น โทษฐาน กว้าง และให้อุปกรณ์ความปลอดภัยมาครบ
แต่หน้าตามันสาวกึ่งกระเทย เพราะก่อนไมเนอร์มามันหน้าแมนๆมาก่อน แล้วมาทำการ
ศัลยกรรมแปลงเพศเป็นสาวตาหวานในรุ่นไมเนอร์ ผมไม่กล้าเลือกให้ผู้ชายจริงๆ ครับ

ถ้าหน้า Nismo แมนๆ มามันก็จะอัพค่าตัวขึ้นไปอีก...เว้น!
มา 2 trim บวกจากรุ่นปกติ รุ่นละ 3 หมื่น!
Note nismo ตัว 598,000 จะเป็นตัวที่ดูหอมหวลทันที
บวกเลขมาลงตัวอีกต่างหาก

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
option ที่จำเป็น เพราะคนทำเองไม่ได้อย่าง Cruise ไม่มีเลย
ที่ทำไม่ได้เพราะเหยียบนานๆ แล้วเมื่อย 555  ;D

ส่วนที่เป็น option หรู มันดันเป็น option ที่เราทำเองได้ทั้งนั้น
คือการขับแบบระวังและไม่ประมาท รถส่วนใหญ่ยังไม่มีระบบพวกนี้
ก็ยังขับกันดีไม่มีอุบัติเหตุ ดังนั้น ตัวล่างเลย ถ้าผมจะมอง

ตกลง March full model มาแน่ใช่มั้ย เพราะคงไม่มีว่า
จู่ๆ March หมดอายุตลาดไป แล้ว Note อุตริโผล่รุ่น low option
มาอีก 2-3 รุ่นย่อย

ผมคิดว่าเป็นไปได้อยู่นะครับ

เอาโน้ตมาขัดตาทัพไปพลางๆ ระหว่างตบตีกันว่าจะดึงมาร์ชใหม่มาได้หรือไม่

แต่ถ้าเกิดเลิกขายมาร์ชแล้วโน้ตก็เกิดงอกมีออปชั่นรุ่นล่างนี่จะพีคมากครับ  ;D

ปล. หน้าเดิมสวยกว่า หน้านี้ดูเอ่อยังไงดีหละ...

ออฟไลน์ cipher

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
option ที่จำเป็น เพราะคนทำเองไม่ได้อย่าง Cruise ไม่มีเลย
ที่ทำไม่ได้เพราะเหยียบนานๆ แล้วเมื่อย 555  ;D

ส่วนที่เป็น option หรู มันดันเป็น option ที่เราทำเองได้ทั้งนั้น
คือการขับแบบระวังและไม่ประมาท รถส่วนใหญ่ยังไม่มีระบบพวกนี้
ก็ยังขับกันดีไม่มีอุบัติเหตุ ดังนั้น ตัวล่างเลย ถ้าผมจะมอง

ตกลง March full model มาแน่ใช่มั้ย เพราะคงไม่มีว่า
จู่ๆ March หมดอายุตลาดไป แล้ว Note อุตริโผล่รุ่น low option
มาอีก 2-3 รุ่นย่อย

นั่นสิครับ แต่ถ้ามาร์ชใหม่มาจะจัดราคากับอ็อปชั่นยังไง หรือขายลูกค้าคนละกลุ่มไปเลย

ดูราคากับอ็อปชั่นโน้ตแล้ว ทำไมรู้สึกเหมือนนิสสันฆ่าตัวตายก็ไม่รู้

ออฟไลน์ ayeweb

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 130
    • รถรับจ้าง
ขอบคุณครับ
สาวกRanger
oer1981h

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,371
ค่ายรองระดมอุปกรณ์ไฮเทคเพื่อเรียกลูกค้านะดีหรอก แต่ดูเหมือนจะลืมไปว่า ที่จริงแล้วลูกค้าต้องการอะไรกันแน่กับรถของตัวเอง

ระวังจะจุกกับต้นทุนอุปกรณ์ไฮเทค แถมยังจุกกับยอดขายที่ซ้ำเติมอีก
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,577
  • Let the SKYFALL
ออพชั่นล้ำๆ มากเกินจนเหมือนลืมออพชั่นพื้นฐานบางอย่างไป
เช่นที่วางแขนเบาะหน้า เบาะหลัง ครูสคอนโทรล
แต่รวมๆ ผมว่าโอเคอยู่ ไม่จัดว่าแพงเกินไป
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Asklepios

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 84
    • อีเมล์
พอมองภายในแล้ว นึกภาพออกเลยว่าวัสดุเหมือน March เปี๊ยบ

ว่าแต่ปรับปรุงคุณภาพหรือยัง ???

ออฟไลน์ Thanakrit P.

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 43
    • อีเมล์
รอส่วนลด 1 แสน สิ้นปีคับ.. 8) 8) 8)

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
ราคาแอบแรง สักพักรอโปรแน่นอน

ออฟไลน์ VVC_77

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
    • อีเมล์
รถรุ่นไหน ที่โดนด่า ในเวป เยอะๆ
ยอดขายมักจะเดินดี

ลองสังเกต ดู นะ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,688
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
หลายคน บอกว่านิสสันฆ่าตัวตาย ผมมองว่าราคานี่หาได้ยาก มากแล้วครับ ออปชั่นนี่ระดับราคารถสามสี่ล้าน อยู่ในราคาเท่านี้ผมว่าไม่ง่ายนะ เอาง่ายๆ ลองให้ แจ๊ส ยาริส 2 จัดเต็มๆใส่ระบบทุกอย่างมา ราคา มันไปเกือบล้านหรือ แปดแสนอัพแน่นอนครับ นี่ในราคาเท่านี้ ผมถือว่าถูกแล้วสมเหตุสมผลที่สุดครับ หลายคนเอาไปเทียบกะแจ๊ส แจ๊สมิติเล็กกว่าทุกด้าน แค่มีขนาดเครื่องที่ใหญ่กว่า จึงคิดว่ามันคุ้มค่า ผมมองว่า มันควรจะเทียบกับคู่แข่งมันมากกว่า เห็น yaris ท้อปมั้ยครับ ออปชั่นไม่มีไรเลย ระบบการทรงตัวก้ไม่มี มันขายในราคา 6.49แสน   แบบนั้นน่ะ ผมถึงจะมองว่าไม่คุ้ม แพงเกินไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2017, 13:39:15 โดย Harley Quinn »
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,847
ผมว่าน่าใช้นะครับ ที่ญี่ปุ่นคนใช้กันเยอะมาก เห็นบ่อยสุดๆ ผมว่ามันต้องมีอะไรดีบ้างแหละ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,497
ถ้าเทียบกับ B segment เครื่อง 1.5 ผมถือว่าราคาแรงมากกกกกกก ไป เครื่อง 1.5 ดีกว่า

แต่ถ้าเทียบกับ Yaris หรือ Mazda 2 HB กลายเป็นถูกซะงั้น
เอาตรงๆ ตัวเริ่มต้น ผมว่ายังให้อะไรมากกว่า Yaris ตัวท๊อปอีกนะ
ํYaris 1.2 G        599,000 บาท (ตัวท๊อป)
์Note 1.2 V CVT  568,000 บาท (ตัวล่าง)
ส่วนต่างที่ Yaris แพงกว่า 31,000 บาท ผมไม่เห็นจะมีออฟชั่นอะไรที่ดีกว่าเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2017, 13:23:41 โดย mothsan »

ออฟไลน์ jajaboss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 667
เครื่อง 1.2 กลัวจะอืดมากเนี่ยแหละครับ

ออฟไลน์ United

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 93
หลายคน บอกว่านิสสันฆ่าตัวตาย ผมมองว่าราคานี่หาได้ยาก มากแล้วครับ ออปชั่นนี่ระดับราคารถสามสี่ล้าน อยู่ในราคาเท่านี้ผมว่าไม่ง่ายนะ เอาง่ายๆ ลองให้ แจ๊ส ยาริส 2 จัดเต็มๆใส่ระบบทุกอย่างมา ราคา มันไปเกือบล้านหรือ แปดแสนอัพแน่นอนครับ นี่ในราคาเท่านี้ ผมถือว่าถูกแล้วสมเหตุสมผลที่สุดครับ หลายคนเอาไปเทีนยกะแจ๊ส แจ๊สมิติเล็กกว่าทุกด้าน แค่มีขนาดเครื่องที่ใหญ่กว่า จึงคิดว่ามันคุ้มค่า ผมมองว่า มันควรจะเทียบกับคุ่แข่งมันมากกว่า เห็น yaris ท้อปมั้ยครับ ออปชั่นไม่มีไรเลย การทรงตัวก้ไม่มี มันขายในราคา 6.49แสน คือ แบบนั้น ผมถึงจะมองว่าไม่คุ้ม

เห็นด้วยเลยครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,583
  • Hail to the darkside
ถ้าเทียบกับ B segment เครื่อง 1.5 ผมถือว่าราคาแรงมากกกกกกก ไป เครื่อง 1.5 ดีกว่า

แต่ถ้าเทียบกับ Yaris หรือ Mazda 2 HB กลายเป็นถูกซะงั้น
เอาตรงๆ ตัวเริ่มต้น ผมว่ายังให้อะไรมากกว่า Yaris ตัวท๊อปอีกนะ
ํYaris 1.2 G        599,000 บาท (ตัวท๊อป)
์Note 1.2 V CVT  568,000 บาท (ตัวล่าง)
ส่วนต่างที่ Yaris แพงกว่า 31,000 บาท ผมไม่เห็นจะมีออฟชั่นอะไรที่ดีกว่าเลย

ผมก็อยากให้ค่ายรถ เลิกเถอะครับ จับรถใหญ่มาใส่เครื่อง eco
เพราะ B car 1.5 มันใส่ option กับราคาที่สมเหตุผลลงมาใกล้
Eco car แล้วนะ เช่น Ciaz ตัวนี้ใส่ 1.25 มาทำไม ราคาก็ขี่ B car อยู่ดี
แต่ Note ก็แก้เกมตรงใส่ option มากนักหน่วงอยู่ แต่ขาด cruise เจ้าประคุณรุ่นช่อง
ถ้ามีนี่ มันจะกลายเป็น must buy choice ได้อยู่นะ กับอีกอย่างคือมันไม่สวย หุ่นสมส่วนดี
แต่ไม่สวย

ออฟไลน์ H-DeVilz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
อยากเห็นรีวิวอัตราเร่งมากกว่าครับตอนนี้ อยากรู้เวลาเกียร์มันตัดรอบจะเหมือนกับ Altis Vios หรือ CFC RS รึเปล่า

เครื่องเดิม+เกียร์ใหม่ (หรือเดิม+ปรับแต่งใหม่) จะออกมาดีกว่าหรือใกล้เคียง Yaris มั๊ย ^^ น่าสนใจ  ;D