เครื่องเทอร์โบ 1.0 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เก็บไว้เผากงเต็กบรรพบุรุษหรอ ทำไมไม่ยอมเอามาใส่สักที
บางที่ก็งงเหมือนกัน บางบริษัทหวงเครื่องมาก เทคโลโลยี่มาก
สงสัยจะรอเอามาขายแข่งตอนรถไฟฟ้ากับ hybrid เต็มเมืองรึไง
ผมก็ไม่เข้าใจกับค่ายรถญี่ปุ่นทุกค่ายๆเลย รวมไปถึงค่ายนี้จะกั๊กเทคโนโลยีให้รถจีนเค้ายึดตลาดกันหรืองไงนี่แหละครับพี่ รถคันเล็กนิดเดียวแถมยังขายแพงอีก กลัวว่าอนาคตจะเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าญี่ปุ่นที่หาที่ยืนในท้องตลาดไม่ได้เลยครับ แต่ก็ต้องชมเชยยี่ห้อนี้อยู่ถึงแม้จะกั๊กเหมือนหุ้นส่วน แต่ตัวรถจุกจิกน้อยมาก น่าจะน้อยกว่าฮอนด้วยซ้ำครับ
ผมว่าคำตอบของ suzuki อยู่ในคำถามแล้วครับ
.... แต่รถจุกจิกน้อยมาก นี่ละคำตอบ(แต่ตัวเก่า พวงมาลัยนี่โดนกันระนาวนะ)
รถไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้าครับ ที่เสียแล้วก็กองที่บ้าน ไม่ได้ออกไปกินข้าวลิงที่ไหน
เครื่องเดิมก็ตอบโจทย์อยู่แล้ว แรงไม่ได้แย่ อีโคคาร์นะ วงรอบเข้าศูนย์ช้ากว่า 1.0โบ ประหยัดและกดราคาขายได้ ถ้าถามผมสิ่งที่ swift ควรทำคือน่าจะเพิ่ม option และกดราคาลงมาอีกหน่อยก็ ok. นะ
ถ้า 1.0โบมา ใครซื้อครับ เห็นชาว HLM เรียกร้องกันจัง สุดท้ายไปตี้โบหมดอยู่ดี HLM บอกอะไรให้แทงสวนแล้วจะดี
ถ้าผมเป็นสายซิ่ง เอารถอีโค(จริงๆตอนนี้ก็ใช้ 2โบดีเซลอยู่) ผมไปเอา 2โบ ตี้โบหรือGK ที่ของเล่นเยอะกว่าอยู่ดีละครับ ... 1.0โบ เดิมๆ ไม่จบหรอก
ดู 2โบ ดีเซลก็ได้ครับ ตอนนี้ปัญหาจบเกือบหมดแล้ว ขายได้เดือนกี่คัน ค่ายรองก็งี้ละ บ่นอยากได้ ค่ายรองทำมาให้ บรรลัยไปกี่รุ่นแล้ว ซิลฟี่ พัลซ่า โบ 2 โบดีเซล ฟอร์ด อีโคบูส อัลเมร่าโบก็ไม่ได้ตามเป้า .... แล้วใครจะกล้าละ