ถ้าแท็กซี่นี้เกิดจริงๆ แล้วมีจุดคุ้มทุน เค้าทำกำไรได้จริง
ผมว่าคนที่ได้นอกจากนครชัยแอร์คือโตโยต้าน่ะ
ได้เป็นการโปรโมทความทนทานของระบบ Hybrid ในการใช้งานจริงไปด้วยเลยในตัว (ว่าในขนาดแท็กซี่ยังรอด แล้วคนใช้ทั่วๆไป คงสบายๆ)
ถ้ามองไปถึงอนาคตโน้น อีกหน่อยคงตามมาด้วย plugin Hybrid แน่ๆ จะได้ลบภาพความกลัวระบบ Hybrid ของคนไทยจริงๆไปได้สักที
ถ้าใช้กันเยอะเผื่อแบตจะถูกลง จะได้ใช้กันสบายใจมากขึ้น ส่วนตัวผมรอ Plug in Hybrid เกิดนี่ละ ใช้ได้จริง ขับไปทำงาน เที่ยวเล็กๆน้อยๆ วันละ 30-60 km แบบไม่ต้องใช้น้ำมัน กลับบ้านมาชาร์จไฟ เช้าไปทำงานก็ขับต่อ เวลาเที่ยวเดินทางไกลค่อยใช้ Hybrid ไฟฟ้า น้ำมัน