ถ้าเลือกฟอร์ดระวัง3 เรื่อง ปัญหาประจำ
- ซีลท้ายเครื่องซึม ไม่รู้ล๊อตใหม่ๆนี้แก้ที่supplier ยัง
- ท่ออินเตอร์แตก น่าจะแก้แล้วแต่ต้องฝ้าระวัง
- ถ้าใช้ออโต้ ควรเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ทุกๆ50,000 อย่ารอจน250,000 เพราะ แค่ 150,000 ก็ไปแล้ว และเป็นหลายลูกแล้วด้วย ทั้งจากใน Ranger T6 และ BT- 50 เท่าที่ได้ข้อมูลมา ยกใหม่อย่างเดียวครับ แสนนิดๆ
แปลกใจ กับคนที่ไม่ได้ใช้ฟอร์ดเรนเจอร์ แต่กลับมาบอกว่าปัญหาโน่น นี่ นั่น เยอะมากๆ
โดยส่วนตัว มีโอกาสคลุกคลี อยู่กับเก๋ง 2 ยี่ห้อ กระบะ 3 ยี่ห้อ ตอนนี้ใช้ฟอร์ดเรนเจอร์ โฉม 2012 4 ปีแล้วครับ
ถามผมว่า ให้เชียร์ยี่ห้อไหน ก็ไม่เชียร์ (ไม่มีประโยชน์ร่วมกะยี่ห้อ) ให้ตัดสินใจเอง
ถามว่ารักยี่ห้อไหน ก็ไม่รักเป็นพิเศษ ชนิดที่ว่าจะไม่เปลี่ยนยี่ห้อเลยนั้น ไม่ใช่ผม ถ้าตอนที่พร้อมซื้อมีตัวไหน ออฟชั่น สมราคา (ราคาใกล้เคียงกัน ให้ได้เยอะกว่า) หน้าตาโดน ผมจะจัดโดยที่ไม่แคร์ใคร
เหมือนตอนเปลี่ยมาเป็นคันนี้ หาข้อมูลมีแต่ปัญหา คนรอบข้างเชียร์แต่โตโย กะอีซูซุ สุดท้ายผมฟังหัวใจตนเอง จึงเป็นที่มาของ T6 คันนี้
คันต่อไปถ้ากำลังซื้อไหว หรือพอใจจะเปลี่ยน ก็จะใช้อารมณ์เดิมในการซื้อแน๋นอน
ต่อคำถาม จขกท. ทั้งหมดนี้เพียงแค่อยากบอกว่า ฟังหัวใจตนเองเรียกร้อง พร้อมเผชิญกับข้างหน้า แล้วจะมีความสุข