ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่  (อ่าน 12027 ครั้ง)

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,607
    • อีเมล์
ทุกหัวข้อสนทนาถ้าคุยเรื่องความแรงของรถ ทุกหัวข้อต้องมีซีวิคเข้ามาเกี่ยวแทบทุกหัวข้อ ไม่วายแม้แต่กระทู้อัตตราเร่ง mx5 ขนาดรถแพงกว่าเป็นเท่าตัว เป็นคนละประเภท ความจุเครื่องไม่เท่า ระบบหายใจไม่เหมือน ระบบขับเคลื่อนต่าง ยังอุตส่าห์เอามาเทียบกัน

เพจคลับ mazda2 ดีเซล ก็ยังหาวิธีแต่งรถตัวเอง ทำไงก็ได้ให้แรงกว่าซีวิค จะตัด dpf ก็ช่างควันจะดำแค่ไหนก็ไม่สน ทั้งๆที่โปรโมทตัวเองว่าเป็น eco car clean diesel

บรรดาร้านรีแฟรชหรือใส่กล่อง บรรดา b-seg ทั้งหลาย ลูกค้าไปทำก็ต้องแต่งให้ 0-100 แรงกว่า ความเร็วปลายไม่ล็อค ต้องไหลไปมากกว่าซีวิค

เดี๋ยวนี้ทำอะไรทุกอย่างต้องเอาซีวิคเป็นมาตรฐาน ทำไมไม่เอา ford เป็นมาตรฐานบ้าง หรือถ้ามาตรฐานสูงก็เอา ซิลฟี่เทอร์โบก็ได้ อย่าง bmw 320d ก็ทำความเร็วได้พอๆกับซีวิคถ้าไม่นับปลายที่ไม่ล็อค ทำไมไม่เอามาเป็นมาตรฐานบ้าง คือเดี๋ยวนี้เอะอะ อะไรก็ซีวิค รถในตลาดก็มีตั้งหลายรุ่นหลายยี่ห้อทำไมมายึดติดแค่รุ่นเดียว อย่างในเวปคลับส่วนใหญ่ก็อวยเรื่องความสวยรถตัวเองซะส่วนใหญ่ อันนี้แล้วแต่คนจะมอง ไม่มีใครถูกผิด แถมส่วนใหญ่ยังเป็นรุ่น 1.8 ซะอีก ความแรงไม่ค่อยมีอวยเทียบกับคลับอื่น แต่ไม่วายโดนแขวะแทบทุกหัวข้อ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,633
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 10:52:32 »
ทำไมไม่เอา Nissan Slphy Turbo  เป็นพื้นฐานมั่ง     

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,814
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 10:54:37 »
ลองเข้าคลับ เบนซ์ ฟอร์ด บีเอ็ม  ไม่ค่อยมีคนพูดถึง civic กันนะ..
หากไปเข้าคลับค่ายมาสด้า โตต้า มักจะมีพุดถึง

คงเพราะมันแรงที่น่าเป็นbenchmarkส่วน ค่ายอื่นมันไม่แรงเท่า
และการปรับความแรงมันง่ายกว่าfeeling การขับขี่
เวลาทำความแรงได้มากกว่าหร่อเทีนบเท่าจะภุมิใจ


...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ TheZero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 594
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 10:58:49 »
Club Mazda 2 ส่วนใหญ่มันมีแต่เด็กวัยรุ่นครับ และเจอบ่อยสุดในถนน เลยอยากซิ่งแข่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2016, 11:01:22 โดย TheZero »

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,769
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:02:45 »
ไม่แน่ใจ แต่ผมก็ชอบใช้ Civic 1.5 Turbo เป็นมาตรฐาน 555

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:06:35 »
คงเพราะว่า Civic Turbo เป็นตัวแรงตัวเดียวที่คนส่วนใหญ่รู้จัก ไม่ใช่ทุกคนจะรู้ว่ายังมีตัวแรงตัวอื่น
Civic Turbo มันคือตัวแรงตัวเดียวที่ดังสำหรับคนปกติที่ไม่ใช่คนตามข่าวรถยนต์
คนก็เลยอยากใช้มันเป็น benchmark กันเยอะ

เหมือนคุณซื้อ GTR มาแล้วจะโม้ให้เพือนที่ไม่รู้เรื่องรถเลยคนนึงฟัง
คุณคงจะบอกว่า "เฮ้ยยย รถเราแรงพอๆกับ Lamborghini เลยนะ"
มากกว่าที่จะบอกว่า "เฮ้ยยย รถเราแรงพอๆกับ Koenigsegg เลยนะ"

ผมคิดว่าประมาณนั้นนะ

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:07:34 »
รถบ้านที่แรงพอในราคาที่เอื้อมถึง ครบเครื่องที่สุดใน พศ นี้ รูปทรงสวยงามล้ำยุคทั้งภายในและภายนอก ไม่แปลกหรอกครับที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ ไม่แปลกหรอกว่าคนที่ใช้รุ่นอื่นอยู่ก็อยากจะ โค่น หรือ เอาให้ใกล้เคียง ครับ

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,335
  • My Way or The Highway
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:12:25 »
นึกถึง10ปีที่แล้ว FD 2.0

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:16:48 »
ด้วยชื่อเสียงของรุ่นนี้ ราคาที่เข้าถึงคนอายุน้อยที่ชอบแต่งรถได้มากกว่า กระแสช่วงที่เปิดตัวรถรุ่นใหม่เครื่องยนต์ใหม่ และรถที่แค่มองผ่านๆทีเดียวก็รู้ว่าเป็น civic หรือ civic rs ผมว่าไม่แปลกที่จะเป็นแบบนี้ครับ(จริงๆส่วนตัวจะคิดว่าแปลกมากถ้าเป็นคันอื่นที่ไม่ใช่ civic rs) รวมถึงการเทสตัวเลขอัตราเร่งจริงที่ทำได้ดีด้วย อีกอย่างคือหาเจอตามท้องถนนได้ง่าย  เพียงแต่คนที่ซื้อ civic rs อาจต้องระวังหน่อย บนถนนมีพวกบ้าที่ชอบก่อกวนเยอะครับบางคนแค่อยากรู้ว่ารถคนอื่นเร็วแค่ไหนก็ไปก่อกวนแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2016, 11:34:22 โดย Nonlamer »

ออฟไลน์ Impulse

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:23:39 »
น่าสงสาร Sylphy Turbo เขานะครับ  :'( :'( :'(

ชื่อเสียงด้านความ ซิ่ง Civic ดีกว่า Sylphy แล้วรถมันขายดีกว่า ดูโดดเด่นกว่าเลยกลบชื่อ Sylphy จนลืมว่ามีรุ่นนี้ขายด้วย

ออฟไลน์ ProVaMed

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 341
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:32:10 »
ผมไม่แปลกใจเลยครับ เพราะเมื่อคุณ MoO ตั้งกระทู้เกี่ยวกับ civic ทีไรยอดวิวเกินแสนวิวทุกครั้งไป

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:33:22 »
ผมว่ามันก็เหมาะสมแล้วครับ
เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่รุ่นนี้เด่น  ;D

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,236
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 11:41:38 »
เท่าที่รู้มา 0-100 ก็มันคือ Civic RS และดีกว่าทั้ง Sylphy Turbo และ Focus 1.5 ecoboots น่ะ ก็ไม่แปลก ที่คนจะเอาไปเทียบ ส่วนความเร็วปลาย หรือ top speed ค่อยว่ากัน

ส่วนตัว คิดว่า ส่วนมาก คนชอบรถซิ่ง หรือ แต่งรถซิ่ง ถ้าเป็นรถบ้านแต่งซิ่ง ภาพลักษณ์มันบอกว่าต้อง Honda (ไม่นับกระบะ) ครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,418
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 12:07:10 »

คือ มันเป็นรถบ้าน ที่คน ทั่วไปสามารถ เห็นบนถนนได้บ่อย และ
และ ผมว่ามันแรงสุดในบรรดา รถ ราคา ๆ เท่าๆ กัน และ เป็น รถบ้าน
และ ทุกคนรู้จัก

ครั้นจะไปอ้าง ซิลฟี่ ก็ ไม่ค่อยมีคนรู้จักตัว DIG
Ford Turbo ก็หาแทบไม่ได้

ก็คงมี Civic RS นี่ละ ที่ พอรู้จักกัน

ออฟไลน์ caton

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 12:24:19 »
เพราะเป็นรถบ้าน เครื่องมีเทอร์โบ ราคาชาวบ้านทั่วไปแตะได้
ที่คนส่วนมากคิดว่าแรง เลยถูกเอามาเทียบง่ายๆไงครับ
TESLA Model Y Performance
BMW X1 F48 20D M sport
BMW 320D F30 M sport HIFI Stage 1

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 12:28:23 »
เป็นมาตั้งแต่ NA จนถึงตอนนี้เป็น Turbo ครับ

เฉพาะในไทยนะครับ

เพราะตัวเลือกมันมีอยู่เท่านี้ ราคาแบบนี้ แรงแบบนี้ ศูนย์แบบนี้ จะให้เลือกอะไรละ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,607
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 12:29:09 »
ความแรงระหว่างซีวิคกับซิลฟี่มันคลุมเครือกันอยู่ ถ้าตามคลิป headlightmag และรายการขับซ่า พอจะคิดได้ว่าซีวิคแรงกว่า แต่ไปเห็นความคิดเห็นในคลับซิลฟี่ประมาณคนรีวิวลำเอียงบ้าง ขับไม่เป็นบ้าง เห็นแล้วเหนื่อยเลยจะไปเม้นถกก็ดูหาเรื่องป่าวๆ ผมเองก็มี RS ขอคิดแบบให้เกียรติคนใช้ซิลฟี่ละกันว่าเค้าแรงกว่า

เรื่องคนไม่รู้จักอีก 2 คัน ตามความเห็นส่วนตัวผมถ้าคุณเล่นรถ แต่งรถ ชอบความแรง แต่ไม่รู้จัก DIG โอเคไม่เป็นไร นิสสันก็ไม่ได้โปรโมทจริงจัง แต่ถ้าไม่รู้จัก ecoboost นี้ถือว่าการตลาดฟอร์ดล้มเหลว(ในการรับรู้ไม่ใช่ยอดขาย)หรือมองอีกแง่ คนที่เล่นรถคันนั้นโลกแคบ

บางทีผมก็คิดนะ ถ้าฟอร์ดทำตัวเลขออกมาได้เทพ คนจะเปรียบเทียบโฟกัสแทนซีวิคหรือไม่

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 13:17:54 »
ผมว่าคนทั่วไป ไม่รู้จักทั้ง DIG และ Ecoboost นะครับ
แยกไม่ว่าด้วยซ้่ำว่าเป็นตัวแรง หรือ ตัวปกติ
ของ ford อย่าว่าแต่ Ecoboost เลย Ecosport ที่ตัวเองขาย คนทั่วไปยังไม่ค่อยรู้เลยครับว่ามีขาย

อีกอย่าง RS มันเป็นรถชาวบ้านที่ราคาเอื้อมถึง และแรงไปท้าดวดกับรถยุโรปได้
ความแรงของคนหลายๆคน อาจจะคุยกันที่ความเร็วปลาย  (ส่วนใหญ่ซื้อมาจนขายขับสุด ไม่ถึง 5 ครั้งด้วยซ้ำ)
แต่ RS มันตอบโจทย์ตรงเร่งแล้วความเร็วขึ้นเร็ว ร้อยกว่าแป๊บเดียว
มันดีกว่าค่ายอื่นๆ ที่เน้น sport หรือ ตัวพิเศษ แต่เครื่องดันเหมือนตัวปกติ หรือ แรงกลางๆ ทุกตัว

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 13:51:31 »
ส่วนตัว เท่าที่ใช้มา ผมว่า Civic RS มันก็ไม่ได้แรงเท่าไหร่นะครับ
อาการดึงก็แทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ แต่ปลายมันไหลดีอันนี้ยอมรับ
สำหรับคนอื่นอาจจะรู้สึกว่าแรงก็ได้ครับ แต่ผมว่ามันไม่เท่าไหร่ คง
เพราะผมชอบรถต้นจัดๆ ดึงดีๆมากกว่านี้มั้งครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,878
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 14:32:43 »
Vios Turbo เมื่อสิบปีก่อนน้อยใจแย่เลย
 :'(

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,631
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 14:37:33 »

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,485
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 14:43:49 »
...ผมยอมรับครับมันเร็วจริงแต่ไม่รู้ว่าปลอดภัยแค่ไหน...

ต้นไม่เท่าไรแต่ปลายหลังปลดล็อคแล้วทำกล่องแล้วนี่เห็น260....

สำหรับคนไม่กลัวตายทำเลยครับ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,399
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 15:02:25 »
มีคนรู้จักเยอะไงครับ รถขายดีคนรู้เยอะการพูดถึงหรือเปรียบเทียบก้เยอะขึ้นครับ อย่าง sylphy turbo จะมีคนรู้ว่ามีรุ่นเทอร์โบซักกี่คนถ้าไม่ใช่คนขยันอ่านอะครับ อย่าลืมนะครับคนไทยชอบฟัง fiction แต่ไม่ชอบอ่านข้อมูลจริงครับ อีกอย่างถ้าจะบอกว่าทำไมคนถึงไม่เทียบเป็น 320d ก้คงเพราะว่ามันราคาแพงกว่าคนส่วนใหญ่จะให้ความสนใจจริงที่เดี๋ยวนี้ราคาไม่ได้แพงมากแล้วแต่มันก้2-2.5 เท่าของ c seg jpn นะครับ แล้วอีกอย่างเครื่อง 2.0 ดีเซล อัตราเร่งประมาณนี้มันมีมาพักนึงแล้ว คนก้เลยเฉยๆอะครับ ไม่ได้ตื่นเต้นแล้ว

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 16:29:44 »
จบ นะ.....

http://upic.me/show/59123959

ฮา... ;D ;D ;D ;D
คุณจิมมี่ เอาไรให้ดูครับ ผมเข้าดูไม่ได้อ่าาาาา

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,949
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 18:35:40 »
มีคนรู้จักเยอะไงครับ รถขายดีคนรู้เยอะการพูดถึงหรือเปรียบเทียบก้เยอะขึ้นครับ อย่าง sylphy turbo จะมีคนรู้ว่ามีรุ่นเทอร์โบซักกี่คนถ้าไม่ใช่คนขยันอ่านอะครับ อย่าลืมนะครับคนไทยชอบฟัง fiction แต่ไม่ชอบอ่านข้อมูลจริงครับ อีกอย่างถ้าจะบอกว่าทำไมคนถึงไม่เทียบเป็น 320d ก้คงเพราะว่ามันราคาแพงกว่าคนส่วนใหญ่จะให้ความสนใจจริงที่เดี๋ยวนี้ราคาไม่ได้แพงมากแล้วแต่มันก้2-2.5 เท่าของ c seg jpn นะครับ แล้วอีกอย่างเครื่อง 2.0 ดีเซล อัตราเร่งประมาณนี้มันมีมาพักนึงแล้ว คนก้เลยเฉยๆอะครับ ไม่ได้ตื่นเต้นแล้ว
   Honda Civic เป็นรถตลาดที่พบเห็นได้บ่อยๆและแรงไม่สูงมากนัก อยู่ในวิสัยที่รถญี่ปุ่นด้วยกันจะปรับจูนให้แรงใกล้เคียงกันได้  ถ้าจะเอาเฟอรารี่หรือแลมโบกินี่มาเป็นมาตรฐานก็คงจะเป็นสิ่งที่ไกลเกินเอื้อม ไม่รู้ว่าจะแต่งยังไง

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,005
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 19:11:07 »
จบ นะ.....

http://upic.me/show/59123959

ฮา... ;D ;D ;D ;D
คุณจิมมี่ เอาไรให้ดูครับ ผมเข้าดูไม่ได้อ่าาาาา

อัตราเร่งและอัตราประหยัดน้ำมันของ C-Seg ที่ทางเวปทดสอบไว้ครับ  ;)

ออฟไลน์ nut25784

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 415
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 20:02:06 »
มันเป็นรถที่ต้องยอมรับนะว่า เขาขายดี เวลาพวกบ้าพลังเจอก็อยากเทียบ

พวกบ้าพลังจะมองหา DIG Ecoboost สักคัน รอจนหลับ จึงไม่มีใครเปรียบเทียบ

อย่าว่าแต่รถ turbo เลย รถธรรมดาแต่งนิดหน่อยพวกบ้าพลังมันก็มาจี้ มาแข่งแล้ว

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ความเร็ว Civic turbo กลายเป็นมาตรฐานตั้งแต่เมื่อไหร่
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 21:22:25 »
อาจเป็นได้ว่า คนที่เทียบใช้ยี่ห้ออื่นไปแล้ว แต่อยากได้ตัวนี้หรือมีเจ้าตัวนี้อยู่ในใจ แต่ยังไม่มีจังหวะเปลี่ยนรถ

เลยเอาซะหน่อยหรือเปล่า ผมเดาๆนะ อีกเรื่องก็อาจจะโดนซีวิคใหม่สวนมา เลยอยากทำให้แรงกว่า เวลาเจอจะได้สวนกลับมั่ง

เพราะจะว่าไป ซีวิคใหม่ มันเป็นตัวที่แหวกตลาดตอนนี้ ในหลายๆเรื่อง ดูจากฟีดแบค คนชอบน่าจะเยอะอยู่

แต่ส่วนตัวผมนะ รถใครๆก็รัก หมั่นไส้มาก ต้องแก้ด้วยการซื้อมาขับซะให้รู้แล้วรู้รอด 555