ที่เคยอ่านจากกลุ่มผู้ใช้มาเค้าบอกว่าข้อเสียมันคือถุงลมรั่วง่ายมากครับยิ่งถ้าเอาไปดัดแปลงยิ่งรั่วง่ายเข้าไปใหญ่ ช่างที่ซ่อมได้จริงๆจะมีจำนวนน้อยและไม่ค่อยว่าง(เล่นตัว) เรื่องของการเกาะถนนจะย้วยครับขับเร็วๆแล้วมันย้วย ไม่เหมาะกับคนที่ต้องการประสิทธิภาพในการเกาะถนนด้วย ถ้าอยากได้ระบบถุงลมด้วยและเกาะถนนด้วยต้องหาระบบถุงลมแบบสตรัทปรับเกลียวมาใส่แต่ก็ราคาจะยิ่งแพงมากขึ้นไปอีก สรุปสั้นๆที่เค้าว่ามาคือเหมาะสำหรับรถแต่งโชว์หรือรถที่เน้นโหลดเตี้ยมากๆๆล้อใหญ่โตมหาศาลเท่านั้น
ผมเคยเข้าคิวรับบริการสตรัทช่วงล่างครั้งนึงต้องรอคิวเกือบชั่วโมงนึงแน่ะ สงสัยมากว่าทำไมรอนานจังฟะรถก็มีแค่คันเดียวแล้วผมก็เป็นคิวที่สองด้วย มารู้ทีหลังว่าที่ต้องรอนั้นเพราะว่าเจ้าของรถคันก่อนหน้าเค้าปรับสตรัทต่ำเตี้ยที่สุดแล้วล้อใหญ่มากๆ ที่รอนานคือช่างต้องรวมหัวกันส่องทุกทิศทางเอารถลงจากพื้นที่ให้บริการแบบไม่ขูดเสกิร์ต.....
พอรถคันนั้นจากไปช่างยังแอบซุบซิบกันเลยว่าเดี๋ยวก็ต้องขูดที่สะพานกลางซอยอยู่ดีเตี้ยขนาดนั้น
ผมว่าถ้ารักจะเที่ยวเอาเตี้ยพอเหมาะดีกว่าครับ ให้ความหนืดของโช๊คเป็นตัวช่วยด้านประสิทธิภาพเอาดีกว่า
ของผมล้อ16นิ้วยางแก้มสูงไม่โหลดเตี้ยจากเดิมมากออกต่างจังหวัดแล้วยังหนีไม่พ้นกระแทกตกหลุมจนแกนงอเลย