ในตัวเลือกมีแค่ mu-x คงต้องไปที่ 3.0 เลยครับ เพิ่มเงินไม่กี่หมื่นบาท ทีเดียวจบกว่า 1.9 แต่ถ้าไปต่อยอดเอาไปแต่ง ใส่กล่อง หรือรีแมท 1.9 ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ค่าใช้จ่ายรายปีถูกกว่า 3.0
เคยลองขับ mu-x 1.9 ของเพื่อนใส่กล่องพ่วง เดิมๆอัตราเร่งก็พอใช้ได้ ขับได้เรื่อยๆ แต่จังหวะเร่งแซงอันนี้รอรอบบ้าง ไม่ค่อยทันอกทันใจเท่าไร แต่พอเปิดกล่องแล้วอัตราเร่งดีขึ้นเยอะ ขับสนุกขึ้น
ถ้าไม่รีบออกรถก็รอดูตัว MY2022 ว่าจะปรับออปชั่นอะไรบ้าง ถ้าได้ Wireless Charger หรือมีสีภายในแบบอื่นเพิ่มบ้าง
หรืออาจมีรุ่นย่อยพิเศษออกมา ปรับช่วงล่างแข็งขึ้นอีกนิด