ถ้าอย่างเจ้าตลาด จะเล็กจะใหญ่ ส่วนลดแคมเปญเท่ากันหมด แต่ขึ้นอยู่กับแต่ละ ดีลเลอร์จะพลิกแผงยังไงก็แล้วแต่เลย จะแถมไอแพต ไอโฟน แถมนู้นนี้นั้น หรือมาลดดอก ลดเงินดาวน์ก็แล้วแต่
แต่รวมทั้งหมดแล้วต้องไม่เกินที่กำหนด ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีเงื่อนไขต่างกันไป ซึ่งและที่สำคัญคือ ส่วนลดเวลาโฆษณา กับ ส่วนลดจริง จะไม่เท่ากัน ส่วนลดเวลาโฆษณาจะน้อยกว่าส่วนลดจริงเสมอ เพื่อให้เซลล์ไว้ปิดลูกค้าอีกที
-
ความแตกต่างเดียวของเจ้าใหญ่และเจ้าเล็กที่ชัดๆคือ โควต้าดีลเลอร์ครับ เจ้าใหญ่ก็จะได้โควต้ารถเยอะกว่าเจ้าเล็กแค่นั้น รถลงโชว์รูมจะเยอะกว่า
รวมไปถึงกำไรต่อคัน ผลประกอบการณ์อะไรก็ว่ากันไป ซึ่งจะเป็นฝั่งดีลเลอณ์ที่ได้ประโยชน์ ส่วนในแง่ลูกค้าแทบไม่มีความแตกต่าง