ผู้เขียน หัวข้อ: ล้อแมกซ์ไม่ได้เบากว่าล้อกะทะเดิมติดรถเสมอไปใช่ไหมครับ?  (อ่าน 28501 ครั้ง)

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,571
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
เป็นแม็ก AMG ที่ใช้กับรุ่นรถเก๋งหรือ SUV ตัวแต่ง AMG ธรรมดานะครับ ผมลองเข้าไปเว็บไซต์ http://www.mercedes-amg.com เจอแต่รายละเอียดชุดแต่ง แต่หาข้อมูลสเปคแม็กแบบละเอียดไม่เจอ

AMG Twin-Spoke 19" ตัวอย่างใช้กับ C-Class C300h ครับ


AMG Multi-Spoke 20" ตัวอย่างใช้กับ S-Class S500e หรือ GLC AMG นะครับ

กำลังพยายามไล่หาในแคตตาล็อก mercedes-amg

ที่ลายใกล้เคียงกับที่แปะมา ตัวบนจะเทียบได้กับ ตัว 18" twin-spoke ของ CLA-class (มีสามรุ่น เป็นตัวที่สอง) ครับ



ส่วนตัวล่าง ยังไม่เห็นลงในแคตตาล็อกของเว็บครับ น่าจะตามมาติดๆ ของตัว S ปัจจุบันก็ก้านไม่เหมือน

เดี๋ยวพยายามหาต่อ บางทีเขาก็มีข้อมูลเยอะมากๆ จนผมงง
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,416
ลองตัวนี้ก้ได้ครับ เบาลง 40-50 % เมื่อเทียบกับขนาดเดียวกัน เงินในกระเป๋าก็เบาลงเช่นกัน ;D ;D ;D ;D



ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,056
เอ ราคานี้ผมว่าห่างกับล้อนอกเยอะนะครับ

ไม่สูสี

ล้อนอกนี่ 4 5 หมื่นเลยนะครัลลล
แหะๆ พิมพ์ตกครับ "ล้อนอกมือสอง" ครับ

.... ถ้าไม่ใช่พวกตรีเทพ (TE37 RE30 CE28) พวกรุ่นกลางๆอย่าง RG P1 ประมาณ 1 ปลายๆ ถึง 2 ต้นๆ แต่น่าจะเบาไม่เท่า ถ้าพวก Regamaster Evo (spoon ลายเก่า) Type C RPF1 TC005 พวกนี้น้ำหนักสูสี แต่น่าจะมี สองกลาง ถึง สองกลาง

... ถ้าล้อใหม่มี RPF1 ขอบ 15 น้ำหนักสูสี มี สองแก่ๆ

ที่น่าคิดคือล้อพวกนี้เลือกยากกว่า ต้องตาดีๆ แต่เวลาเปลี่ยนใจขายไม่ขาดทุนมากเท่าครับ