เริ่มรู้สึกกลับไปเหมือนยุค 2010 ต้นๆ ที่เบนซ์ออพชั่นโล้นๆ ราคาแพง จำได้สมัยนั้น E200 W212 เริ่ม 3.8 ล้าน แต่ได้กุญแจบิด ไม่มีกล้องถอย จอกลางเล็กจิ๋ว ไม่มี Navi ส่วนรถนำเข้าก็ราคาพุ่ง E250 coupe เฉียด 5 ล้าน CLS250 5 ล้านต้นๆ
แล้วเกรย์ก็ถล่มด้วยการนำเข้า E sedan, E coupe, CLS โฉมที่แล้วมาขาย ด้วยออพชั่นที่เยอะกว่าและราคาถูกกว่า CKD จนเห็นวิ่งเยอะพอกับรถศูนย์ แล้วเบนซ์ไทยแลนด์ยอมปรับตัว ได้เห็นออพชั่นกับราคาสมเหตุสมผลมากขึ้น
แต่แล้วพอตลาดเบนซ์เกรย์เงียบๆ ไป ก็กลับไปเหมือนเดิมซะแล้ว