เห็นแต่รูปดูไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอไปเจอตัวจริงๆ โอ้โห ประทับใจเลยครับ ทั้งภายใน และ ภายนอก
เบาะนั่งจากที่ลองเข้าไปนั่งแล้ว ให้ความกระชับตัวเป็นอย่างดีเลยครับ เบาะนั่งคนขับผมปัยความสูงให้ลงสุด
มันสามารถกดต่ำกว่าเบาะคนนั่งข้างๆ ซะอีก ตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆ ถือว่าจัดวางมาดีครับ
พวงมาลัยกระชับมือครับ วัสดุภายในนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ขนาดตัวที่ไปดูเป็นตัว 1.8 LS นะครับ
ไม่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่รู้ตัวว่า LTZ จะแหล่มขนาดไหน
ส่วนทีีีีีีีีีีีีีีีีีีี่ผมขอติซักหน่อยนึงคือ ตัวเลขในเรือนไมล์ ค่อนข้างดูยากครับ อาจเป็นเพราะมันตัวเล็กไปมั้ง เลยดูยากๆ หน่อย
ส่วนห้องเครื่องถือว่าโอเคเลยครับจัดวางมาดี พวกรอยตะเข็บต่างจะถูกปิดด้วยแผ่นพลาสติกครับ ที่แจ่มอยู่อย่างคือ
ฐานรองแบ็ตเตอร์รี่ครับ คือให้ขนาดของฐานรองเท่ากับกับตัว 2.0 มาเลย ขนาดแบ็ตตัว 2.0 คือ 90 amp ครับ
(เท่ากับแคปติว่านั้นแหล่ะ)
ส่วนตัว 1.8 ผมลืมถามเค้าว่ากี่ amp รู้แต่ว่ามันสั้นกว่าฐานพอสมควรเลยครับ แต่มันมีที่กั้นไว้ให้ครับไม่ต้องกลัวว่ามันจะเคลื่อน
มันแหล่มตรงที่ว่า เวลาทำเครื่องเสียงมาอยากอัพแบ็ตให้ใหญ่ขึ้นไม่ต้องเสียเวลามาทำฐานรองใหม่ครับ
และอีกอย่างคือ หน้าจอดิสเพลย์นั้นเราสามารถเซ็ตค่าต่างๆ ได้ครับ เซลเข้ายกตัวอย่างมาให้คือ เราสามารถเซ็ตได้ว่า
กดปุ่มกุญแจ 1 ครั้ง เปิดล็อคเฉพาะด้านคนขับ กด 2 ครั้ง เปิดประตูทั้ง 4 บาน หรือ กดครั้งเดียวเปิด 4 บานครับ
และก็จอแสดงผลที่เรือนไมล์ มันสามารถจะบอกความผิดปกติของรถครับ อย่างเช่น
ไฟหน้าขาด ไฟหลังขาด และมันก็สามารถแจ้งครบระยะเข้าเช็คได้อีกด้วยครับ
อืม มีเท่านี้แหล่ะครับสำหรับ frist impression ของกระผม ส่วนรถเทสที่ภูเก็ตจะมาอาทิตย์หน้าครับ
ไว้จะมาแชร์ให้อีกทีนึงครับผม
ปล. ข้อมูลที่เซลให้มานั้นอ้างจากตัว LTZ (ตัวท็อป) นะครับ