ผมไม่เติมครับ ไม่เห็นข้อดีที่ชัดเจน สำหรับการเติม N2 ทั้งๆที่ในอากาศมันก็มีตั้ง 70% แล้ว
ผมทำงานใน field ที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ลม N2 เติมยาง เพราะที่อุณภูมิ -50 องศา ไอน้ำในลมปกติ
มันแข็งตัวลดปริมาตรลงและลดความดันในยางลงมากกว่าปกติ และลม N2 ไม่เป็นตัวเร่งในการสันดาปและติดไฟในที่ๆอากาศเบาบาง และร้อน
ปัจจัยในเรื่องลมซึมของรถแต่ละคันผมว่ามันอยู่ที่คุณภาพยางและล้อซึ่งอาจจะมี defect เล็กๆ ความเบี้ยว ไม่สมมาตร ไม่แนบสนิท ในจุดที่เรามองไม่เห็นแล้วทำให้มันซึมทีละน้อยๆเรื่อยๆ รถที่บ้านสองคันเหมือนกัน แมกยางเดียวกัน ใช้พอๆกัน เติม N2 คันนึงซึมเร็วกว่าอีกคัน มันอธิบายอะไรไม่ได้