ราคานี้ยังว่าแพงอีกเหรอครับ
มูลค่าแบตเปล่าก็ 4 - 5 แสนละนะ
นี่ถ้าเห็นราคาพวกรถกอล์ฟที่วิ่งรับส่งคน
ตามห้างคงตกใจ
สเปคมันแค่ NETA เท่านั้นเองครับ
แล้วถ้าตอนเปลี่ยนแบต จะโดนค่าแบต 3-4 แสน
จะรับได้เหรอครับ ต่อให้แบตเทพยังไงมันก็ต้องเสื่อม
เรามองแค่กายภาพของรถจนลืมแบตไปนะครับ
ส่วนที่เทียบกับ Neta V นั้น ก็ให้ดูความแน่นหนาของ
ตัวรถคันจริงและความจุแบตเทียบกันด้วยครับ
ปล. คันจริง Neta v มันก้องแก้งมากเลยนะครับ