3 ให้เบรคate
2.0g
หน้า11.2นิ้ว หลัง10.43นิ้ว
เบรกดี เกาะเท้า เหมือนรถยุโรป
2.5g awd หลังคานแข็ง
หน้า12นิ้ว(295มม.) หลัง10.43นิ้ว(264มม.)
น้ำมันเบรก ผ้าเบรก แท้ตรงรุ่นเท่านั้น อย่าเทียบ
อัลติส1.8gr เบรกดี เกาะเท้า หัวไม่ทิ่มใกล้กัน
อัลติสไฮบริด เบรกหัวทิ่ม ทื่อ เลียเบรกยังแย่ ไม่สมราคา
3ลูกงูกินเด็ก จูเลียกับสเตลวิโอ ขาดแต่ล้อลายห้าวง เครื่องแรง
อัสติส มิไรจำแลง
3พวงมาลัยหนืดกว่าอัสติส1.8gr
3ภายในหรู งานหนังเนี๊ยบคุ้มตังค์ จอกลางความละเอียดสูง
i stop ปิดแล้ว ยังไม่หยุดทำงานแบบรุ่นเก่า
อัสติส1.8gr จอกลางหน้าตาโปเก ความละเอียดต่ำ กล้องถอยภาพมัวๆ
กระจกมองข้างองศารับภาพกว้างกว่า3
3ห้องเครื่อง ไม่ต่างจากเดิมมาก
อัลติส1.8gr แค่แผ่นปิดเหนือหม้อน้ำดีกว่าซูบร้ารุ่น2 ห้องเครื่องดีกว่าเดิมมาก
เสื้อสูบพิงผนังห้องเครื่อง ท่อไอดีโค้งรับลมเย็นเต็มที่ ปั้มน้ำ ท่อน้ำ ใหญ่พิเศษ
ท้องรถปิดหมดแบบใบพัด ใส่ครีบรีดลมท้ายรถได้ เหลือแต่หางเป็ดยกไฟฟ้า
แต่รถเตี้ยกว่าเดิม ลุยน้ำท่วมครึ่งล้อ อาจเสียเงินเป็นหมื่น หนูคงมีบ้านใหม่อุ่นๆไว้นอน
3เครื่องแรงตามประสา2ลิตรฉีดตรง เกียร์ต้องได้เครื่องแรงกว่านี้
อัลติส จี๊ดจ๊าด เกียร์กับเครื่องเหมือนคอหอยลูกกระเดือก เหยียบเป็นมา
แรงบิดมาแต่รอบต่ำ ขวัญใจแท๊กซี่ ใครชอบตีนต้นสั่งได้ซ่อมง่าย ดมแก๊ส คันนี้ไม่ผิดหวัง
อัลติสไฮบริด ต้นเรื่อยๆ ไม่พุ่งเท่า3 ไม่จี๊ดใกล้1.8gr
3ช่วงล่างหนึบแน่น คานหลังดีกว่าชาวบ้านมาก แต่ผ่านหลุม บ่อ เนินฟันปลา
ยังกระเด้งมากกว่าอัลติสเล็กน้อย เพราะสปริงมีรอบขดไม่เท่ากันถึงซับแรงได้ดี
ถนนเรียบลาดยาง สูสีปีกนกหลัง ที่ปรับแค่โทอิน โทเอาท์
ใครไปตัดปริง ใส่สปริงโหลด โช้คคุณภาพไม่ดี รถจะแย่แบบคนละคัน
ถ้าหลังปรับแคมเบอร์ แคสเตอร์ได้ 3ยังเป็นรอง แต่f30หลังปรับอะไรไม่ค่อยได้แล้ว
อัสติส หนึบ นุ่ม เกาะ ผ่านหลุม บ่อ เนินฟันปลาได้ลื่นกว่า
ดีสมกับที่เบาะหลังแคบกว่าเดิม แต่มีค่าตั้งศูนย์หลังที่เพิ่มขึ้น
สปริงหลังมีรอบขดไม่เท่ากันเล็กน้อย ใครตัดสปริงเสียรถแน่นอน
ราคาล้านหนึง 3 อัลติส1.8gr สองคนยลตามช่อง
รักใครชอบใครเลือกตามสะดวก
ไร้หัวเทีนยมาเมื่อไหร่คงต้องลองกันอีกที
ไร้หัวเทียน ยุ่นจะขายกลางธันวา ปีนี้ ราคาออกมาแล้ว
เก๋ง
X L Package
2019年12月中旬発売予定※2]
2WD(6EC-AT) ¥3,380,463
สีเทาเพิ่ม ห้าหมื่นเยน
ตูดตัด
X Burgundy Selection[2019年12月中旬発売予定※2]
2WD(6EC-AT/6MT) ¥3,451,963
https://www.mazda.co.jp/cars/mazda3/grade/skyactiv-x/fastback/https://www.mazda.co.jp/cars/mazda3/grade/skyactiv-x/sedan/https://car-repo.jp/blog-entry-mazda3-skyactiv-x.htmlบ้านเราปีหน้าสื่อคงได้ลองกัน