จริงๆ ได้รับแจ้ง ตั้งแต่ หัวค่ำวันศุกร์ แล้วละครับ
แต่ตอนนั้น ขับรถบนถนนอยู่ เลยไม่อาจโพสต์ข้อความให้ได้
และพอจะแวะเข้ามาโพสต์
ก็มีสมาชิกของเรามาโพสต์ให้แล้ว
อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกระทู้หล่นไปเร็วมาก ดังนั้น เยขอแจ้งเตือนซ้ำอีกรอบ เผื่อบางท่านจะพลาดอ่านกันไป
"มาสด้า ประเทศไทย ฝากขออภัยถึงลูกค้าผู้ซื้อรถมาสด้า2 ซีดาน รุ่น Spirit ตั้งแต่เปิดตัวเดือนมี.ค.ถึง พ.ค. 53 ช่วงที่การจัดพิมพ์โบร์ชัวร์ผิดพลาดในส่วนสเปกช่วงล่าง และเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าในช่วงที่เกิดข้อผิดพลาดกับโบร์ชัวร์ มาสด้าจะส่งจดหมายโดยตรงถึงลูกค้าที่ออกรถในช่วงเวลาดังกล่าว ว่าสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนช่วงล่างโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติมโดยส่งอีเมล์มาที่
[email protected]"
ไปติดต่อกันเอาเองนะครับผม
และถือว่า เคสเรื่อง ช่วงล่างไม่ตรงโบรชัวร์ เป็นอันว่า "ปิดเคส"
แต่อาจจะต้องติดตามผลต่อเนื่องกันอีกระยะนะครับ