สิ่งที่ทำให้ผมจัด CR-V 2.4 E มาเพราะ
1. ต้องการรถ 7 ที่นั่งแบบคล่องตัว ช่วงล่างดี ที่ไม่ใช่กระบะดัดแปลง
2. ต้องการรถที่จุกจิกน้อย เครื่องยนต์ 2.4 เชื่อใจได้ ศูนย์บริการมีมากทั่วประเทศ
3. หน้าตาและบั้นท้ายมันดูปรับปรุงจาก Generation ก่อนหน้าพอสมควร
4. อ่าน Review HLM นี่หล่ะ จากนั้นก็ไปลองขับ แล้วก็จองเลย (รับรถ พ.ย. 2017)
ปัจจุบัน 90,000 km แล้ว
เคลม สวิตช์เบรก (มีเสียงอิ๊ดๆ น่ารำคาญเฉยๆ)
เคลม ที่ท้าวแขนหลวม (มีเสียงก๊อกๆแก๊กๆ น่ารำคาญเฉยๆ)
เคลม โช๊คฝาท้ายไฟฟ้า (มีเสียงอิ๊ดดดดดด น่ารำคาญเฉยๆ)
เคลม PCV Valve (มีเสียงจี๊ดดดดดด น่ารำคาญเฉยๆ)
เคลม ที่บังแดดฝั่งคนขับหลวม (มันคืนตัวเวลาเปิดออกมาช่วงบังแดด)
ได้รับจดหมายถูกเรียกไปเคลม ปุ่มกดเกียร์
ที่คนอื่นเคลมกัน ของผมไม่พังคือ
แร๊คพวงมาลัย บูชปีกนก ปั๊มเชื้อเพลง
ที่เหลือ ไม่มีอะไรให้จุกจิกเลยสำหรับ CR-V 2.4E ของผมคันนี้ มีแต่งานประกอบหลวมๆ มีเสียงน่ารำคาญ