http://www.headlightmag.com/first-impression-review-all-new-suzuki-carry-2019/เชิญอ่านกันได้เลยครับ
รู้สึกช่วงนี้ diversity ในการทดสอบรถเยอะดี ขับหมด ซาลูน แฮทช์แบ็ค กระบะ รถสปอร์ต แม้กระทั่งรถเพื่อชีวิต
สำหรับ Carry นี้ ผมว่าจุดเด่นของมันจริงๆคือราคานั่นแหละ เพราะ 385,000 นี่ก็นับเป็นหนึ่งในรถป้ายแดงที่ถูกที่สุดที่คุณซื้อได้แล้ว แต่ในความถูก มันก็มีบางส่วนบ้างที่ต้องแลก เช่นเครื่องเล็ก ใช้เกียร์ทดจัดมากๆ วิ่ง 100 เดียวเสียงเครื่องปั่นจี๋ คำนวณแล้วน่าจะ 3,600-3,700 รอบ และมันไม่ใช่รถประเภทที่เหมาะกับการวิ่งทางไกลเร็วๆเลย ผมขับแล้วไม่แปลกใจ ทำไม Carry ที่วิ่งต่างจังหวัดวิ่งกัน 80-90
แต่ถ้ารับจุดแลกตรงนี้ได้ สิ่งที่เหลือก็คือรถบรรทุกเล็กที่ขับโคตรคล่อง พลังช่วงออกตัวดีดดีกว่าที่คิด ขับไปสักพัก พอชินปุ๊บเริ่มกล้าเล่นกับมัน ออกล้อฟรี สับเกียร์โดด สื่อมวลชนท่านอื่นๆ ก็พยายามเล่นกับความท้าทายของตัวรถตอนขับมอเตอร์เวย์ แต่สรุปแล้วสนุก ฮากันหมด
ถ้าใครทำกิจการอู่ซิ่ง ผมว่าหา Carry มาแต่งสวยๆ โหลดนิดๆ ล้อสวยๆหน่อย เอาไว้เป็นรถวิ่งอะไหล่ ก็เก๋ไม่หยอก