น้ำยาล้างหัวฉีด MST พึ่งมาบังคับในรถเบนซินปี 2018 ขึ้นไปนี่เลยครับ
บังคับยัน MX-5
ของ 2 1.3G ก่อนหน้า 2015-2017 ไม่บังคับ
ก็มีเคสหัวฉีดตันประมาณ 80,000-120,000 km บ้างประปรายไม่ได้เยอะนะครับ
ซึ่งมันก็มีหลายสาเหตุ น้ำมันที่เติมก็มีส่วน
ถ้าบอกว่าบังคับเพราะเป็น Di ที่ต้องฉีดฝอยละเอียดเลยต้องการความสะอาดสูง
ก็ต้องไปดูเครื่อง Di แบรนด์อื่นด้วยว่าบังคับเหมือนกันมั้ย
บางทีก็ต้องลองดูกันยาวๆ ยังไงหมดประกันก็คงต้องล้างหัวฉีดเองอยู่แล้ว