ผมเห็นด้วยว่าควรมีรุ่น 5 ที่นั่ง เพราะคนไทยที่อยู่ในเมืองส่วนใหญ่เป็นครอบครัวเดี่ยว มีสมาชิกไม่เกิน 5 คน ไม่ได้ใช้เบาะแถว 3 ซึ่งใช้งานไม่ได้จริง เปลี่ยนเป็นพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังจะดีกว่า
ตัวรถควรมีฟีเจอร์พวกระบบเบรคอัติโนมัติเหมือนประเทศอื่นๆที่เปิดตัวไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้ระบบ Pro Pilot เหมือนบางประเทศ เพราะไม่อย่างนั้นภาพลักษณ์นิสสันในประเทศไทยก็จะกลายเป็นผู้ตามตลอด ทั้งๆที่ในตลาดโลกหลายๆอย่างเป็นผู้นำ แต่นิสสันก็มีปัญหาเรื่องความเข้าใจในงานบริการ แม้กระทั่งที่อเมริกาก็มีคนบ่นในโลกโซเชียล ผู้บริหารควรตระหนักเรื่องนี้ให้มากๆ อยากให้ดู Isuzu เป็นแบบอย่าง ความเป็นมืออาชีพในการบริการ หรือเรียนรู้จากธุรกิจงานบริการอื่นๆ
คือถ้าไม่ทำตรงนี้ให้ดีก็น่าเสียดายความตั้งใจของทีมวิศวกรออกแบบรถยนต์ ที่ทุ่มเทสร้างรถที่ดีมา แต่แผนกอื่นทำเสียหาย