นี่ก็เยอะไป!!!
ปกติ Honda จะปริ้นใบรายการที่จะทำ ให้เราดูก่อนนะครับ
เราสามารถ อ่านให้เกิน 7 บรรทัด
จากนั้นไม่พอใจ ตัดออก
หรือถ้าไม่รู้เรื่องว่าอันไหนตัดได้ ก็บอก ทำตาม book service เท่านั้น
ผมเคยลืมรีบ ลืมดู และโดน Honda รัชดา ยัดให้มา 2 รายการ
น่าเห็นใจครับ แต่ จขกท. พลาดเอง
เก็บครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนครับ
ของที่่บ้านผม ถ้าไม่ได้ไปเอง ให้คุณแม่ หรือ คนขับรถไป
เรามี Smartphone & Internet ผมใช้ให้มันเป็นประโยชน์ไม่ว่ายี่ห้อไหน ผมก็จะให้ คนที่ไปถ่ายส่ง ไลน์รายการที่จะทำมาให้ดู
บางคนไม่มี มือถือไม่มีเนต ไม่มีกล้อง เช่นคนขับรถผม ผมก็ใช้วิธีโทร เพื่อสนทนา
ถ้าคนรถผม ไม่รู้เรื่อง ก็แค่ต่อสายคุย กับ พนง.
เรามี Smartphone & Internet ผมใช้ให้มันเป็นประโยชน์ทั้งนี้เราสามารถ ตรวจสอบ รายการที่จะทำได้ จาก SmartPhone ในมือเรา
https://www.honda.co.th/service/periodical/detailหรือจาก Book service ที่ Locker หน้ารถมีทุกคัน
โดยทุกเล่ม เขียนว่า ให้ผู้ใช้รถ ศึกษาและอ่านให้ถี่ถ้วน
ทั้งนี้การ มอบหมายให้ คนขับรถไปแทน ก็คือการมอบอำนาจโดยชอบทำ รวมถึงการมีสิทธิ์ตัดสินใจ
การที่ 0 เสนอ น้ำยาสารพัดเหล่านั้น คือการเสนอขาย
เมื่อคนขับรถ ในฐานะผู้ซื้อ ตอบรับ
ดีลนี้ก็ปกติ
สนญ. คงช่วยอะไรไม่ได้