รู้สึกว่าส่วนต่างออพชั่นมันแปลกๆ
LTZ , LTZ1 มันจัดมายิ่งกว่า Captiva LTZ
แต่ LT กลับจัดมาให้ไล่ๆ กับ Captiva LS ซะงั้น
ดูแล้ว สิ่งที่ควรมี มันพาเหรดหนีไปอยู่รุ่นบนๆ หมดเลย
เอาของจำเป็นมาให้รุ่นล่างๆ แค่นั้น
ส่วนราคา คิดว่ายี่ห้อนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้วครับ LTZ1 ผมว่ามีแตะ 1.5 ล้านหรือมากกว่านั้นแน่ๆ
ส่วน 2.5 LT น่าจะหนี Fortuner 2.5 MT ไม่มาก คงประมาณ 1.0-1.1 ล้าน
สรุป ถ้าดูแค่ออพชั่นยังไม่เห็นราคา ความคุ้มค่ายังอยู่ที่ Pajero Sport อยู่ดี
แต่ผมว่าจะขายดีไซน์ได้นี่แหละ