Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Wisidsak ที่ มกราคม 26, 2011, 21:09:50
-
กระทู้เก่าตั้งเรื่องรถ Mazda2 ของเพื่อนบ้านนะครับ มีอาการพวงมาลัยล็อคกลางถนน
อาการที่ฟังมาจากเพื่อนบ้าน ทางศูนย์บอกมาว่า เกิดจากโปรแกรม (Rom) ผิดพลาด ทำให้หมุนพวงมาลัยในระดับ 80% ไม่ได้
(อาการนี้ผมฟังก็งงครับ เป็นเพราะพวงมาลัยไฟฟ้าหรือเปล่า?)
ตอนแรงศูนย์จะเปลี่ยนให้ทั้งพวง แต่ทางเพื่อนบ้านไม่ยอมครับ เพราะมันก็ยังคันเดิมและคงไม่มั่นใจครับ
สรุปก็ทางศูยน์ใหญ่เปลี่ยนคันใหม่ให้ โดยมีค่าส่วนต่างที่ต้องเสีย 2หมื่นบาท (คาดว่าน่าจะเป็นค่าสึกหรอครับ)
ผมก็ต้องขอบคุณเผื่อไปยัง Mazda ประเทศไทย ศูนย์ Mazda ระยอง ศูนย์ Mazda กาฬสินธุ์ ที่เดินเรื่องจนได้เปลี่ยนรถยนต์ครับ
เรื่องก็ถือว่าเร็วมากนะครับสำหรับผม ดูแล้ว 1เดือน (ดูจะไม่ถึงด้วยซ้ำ ก็จบลงด้วยดี และทาง Mazda ก็ฟังเสียงผู้บริโภคอย่างดีครับ)
เพื่อนบ้านผมก็ได้ Zoom Zoom ต่อไป ^ ^
-
Mazda ดูแลลูกค้าดีมากเลยครับ เดินเรื่องเร็ว
แถมยอมเปลี่ยนคันให้เลย แบบนี้ซื้อใจผมไปเต็มๆเลย
-
โฮ่.... Mazda ใจดีจัง เล่นเปลี่ยนคันใหม่เลย ขอปรบมือให้
-
Mazda ใจถึงมากครับ แต่มันก็สมควรอยู่ครับ อาการพวงมาลัยล็อคกลางถนนเนี่ย นอกจากเราจะแย่แล้ว
อาจจะพาเพื่อนร่วมถนนแย่ไปด้วยครับ บางครั้งอาจถึงชีวิตเลยนะครับ
-
สุดยอดจริงๆครับมาสด้า ขอปรบมือให้เลย สปิริตสูงมากๆ
แต่ผมก็เข้าใจเจ้าของรถนะ เป็นผมก็คงหวั่นๆเหมือนกันถ้าเปลี่ยนให้แค่พวงมาลัย ผมเองขนาดเจอแค่แตรดังเองยังเสียวสยองเลยครับ (ดันไปดังในเขตชุมชน เสียวโดนยิงชะมัดเลยตอนนั้นอะ 555) แต่นี่มาเจอพวงมาลัยล๊อค
ถือว่าจบด้วยดี ยินดีด้วยกับเจ้าของรถและขอชมเชยมาสด้าจริงๆครับ
-
มาสด้าทำถูกแล้วครับ ยอมเสียอะไรเล็กๆ น้อยๆ ดีกว่าครับ
ชื่อเสียงมันสร้างยาก และใช้ต้นทุนสูงกว่ามาก
อะไรที่ทำผิดพลาดก็ยอมรับผิด อย่านี้สิเรียกว่า ใส่ใจผู้บริโภค
ไม่เหมือนค่าย ต็อกๆๆ ทั้งหลาย
-
ขอแสดงความยินดีกับเจ้าของรถด้วยครับที่สมหวัง ขอปรมมือให้กับทางMazdaครับ ที่ดูแลผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม เยี่ยมมากๆครับ ใช้มาสด้าสองอยู่ด้วย
-
ยินดีกับเจ้าของรถและชมเชย Mazda มากๆ เลยครับ ความรับผิดชอบดีมากเลย
หวังว่าอนาคตผมคงได้เป็นลูกค้าคุณนะครับ ;D
-
ใจป้ำมากครับ มาสด้า มิหน่าล่ะยอดขายพุ่งปรีดเลยครับ
-
โอ้ว Mazda ใจถึงมากๆ
แบบนี้ได้ใจลูกค้า ไปอีกยาวนานเลย
-
ยินดีด้วยครับ
-
ใจถึงมากๆ มาสด้า
-
เห็นบางคนในนี้ คราวก่อน ยังร่วมผสมโรง ด่า Mazda เขาชิบหายวายป่วง ในกรณี พิมพ์โบรชัวร์ผิดกันอยู่เลย หึหึหึ
แต่เอาเถอะ มาวันนี้ ถ้าเร่งแก้ไข ทำงานกันเร็วแบบนี้ ถือเป็นเรื่องดีครับ และน่าชมเชย
ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ กันต่อไป ยังมีหนทางอีกไกลรออยู่ข้างหน้า อย่าหมดแรงไปเสียก่อน
-
ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ ที่ทางมาสด้าในการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว
-
เห็นบางคนในนี้ คราวก่อน ยังร่วมผสมโรง ด่า Mazda เขาชิบหายวายป่วง ในกรณี พิมพ์โบรชัวร์ผิดกันอยู่เลย หึหึหึ
แต่เอาเถอะ มาวันนี้ ถ้าเร่งแก้ไข ทำงานกันเร็วแบบนี้ ถือเป็นเรื่องดีครับ และน่าชมเชย
ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ กันต่อไป ยังมีหนทางอีกไกลรออยู่ข้างหน้า อย่าหมดแรงไปเสียก่อน
เอาน่า ผิดถูกก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้าไง
ใครผิด ชั้นด่าด้วย ใครถูก ชั้นชื่นชม
ก็คงดีแหละ...มั้ง :-*
-
หึ หึ ::)
-
โห ใจป้ำอะมาสด้า เปลี่ยนคันใหม่เลย
นี่ถ้าค่ายคันเร่งค้าง คงได้แค่เปลี่ยนคันเร่งใหม่อ่ะเนอะ ;D ;D
-
นั่นสิ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเป็นยี่ห้อตลาดจะออกมาในรูปแบบไหน
-
ถ้าทำแบบนี้ได้ตลอดยอดขายมาสด้า3ใหม่ทะลุเป้ากระจุยกระจายก็ไม่ใช่ฝันละครับ มาสด้ายุคใหม่นี่ดีจริงๆ :)
-
กลัวแต่ว่า รับซื้อคืน เอาไปปรับปรุงใหม่ แล้วมาขายใหม่ ทีนี้จะขายแบบรถเดโม หรือรถใหม่ล่ะเนี่ย
กลัวจัง
-
เห็นบางคนในนี้ คราวก่อน ยังร่วมผสมโรง ด่า Mazda เขาชิบหายวายป่วง ในกรณี พิมพ์โบรชัวร์ผิดกันอยู่เลย หึหึหึ
แต่เอาเถอะ มาวันนี้ ถ้าเร่งแก้ไข ทำงานกันเร็วแบบนี้ ถือเป็นเรื่องดีครับ และน่าชมเชย
ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ กันต่อไป ยังมีหนทางอีกไกลรออยู่ข้างหน้า อย่าหมดแรงไปเสียก่อน
มันแหงอยู่แล้วครับ ลูกพี่
ค่ายรถทำผิด ---> ลูกค้าก็ต้องด่า เป็นธรรมดาของโลกใบนี้
ค่ายรถทำดี ---> ลูกค้าก็ต้องชื่นชม อยู่แล้ว
อย่าบอกนะว่า ลูกพี่ไม่เคยด่า
ปล.แซวเล่นนะครับ เน้นฮา 555+
-
ผมว่าตอนพิมพ์ผิดมันเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ
เพราะมันส่งผลถึงการตัดสินใจซื้อเลยนะครับ
การมีอารมณ์ร่วมกับเหตุการณ์ก็เป็นปกติของทุกคนละมั้งครับผม
-
ยินดีด้วยครับที่จบลงด้วยดี
^^
-
ยินดีด้วยคนครับ ;D
-
ยินดีด้วยครับ
จาก case นี้ Mazda ได้ใจผมไปเต็มๆเลยอะ
-
ขอให้ทำดีต่อไปนะครับ I love Mazda