เห็นบางคนในนี้ คราวก่อน ยังร่วมผสมโรง ด่า Mazda เขาชิบหายวายป่วง ในกรณี พิมพ์โบรชัวร์ผิดกันอยู่เลย หึหึหึ
แต่เอาเถอะ มาวันนี้ ถ้าเร่งแก้ไข ทำงานกันเร็วแบบนี้ ถือเป็นเรื่องดีครับ และน่าชมเชย
ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ กันต่อไป ยังมีหนทางอีกไกลรออยู่ข้างหน้า อย่าหมดแรงไปเสียก่อน
มันแหงอยู่แล้วครับ ลูกพี่
ค่ายรถทำผิด ---> ลูกค้าก็ต้องด่า เป็นธรรมดาของโลกใบนี้
ค่ายรถทำดี ---> ลูกค้าก็ต้องชื่นชม อยู่แล้ว
อย่าบอกนะว่า ลูกพี่ไม่เคยด่า
ปล.แซวเล่นนะครับ เน้นฮา 555+