Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Chariot ที่ กรกฎาคม 13, 2011, 00:37:45
-
จากข่าว http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2805:volkswagen--man&catid=47:worlds-news&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2805:volkswagen--man&catid=47:worlds-news&Itemid=55)
ตามที่ผมเคยรู้มา นายแม้น(MAN) ก็เคยมาจีบนายเนีย(Scania) แต่เขาไม่ตกลง
จากนั้นนายแม้นจึงพลีกายไปเป็นของโฟล์ค(VW)
.....แล้วต่อมาในภายหลัง ไปทำอีท่าไหนกันก็ไม่รุ้ นายเนียก็ตกเป็นของนายโฟล์คอีก
แต่จากการอ่านข่าวของพี่ ผมเข้าใจว่า นายเนียตกเป็นของนายแม้น และนายแม้นก็ตกเป็นของนายโฟล์คอีกทีนึงในภายหลัง
สรุปว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนนี้เป็นยังไงครับ...
(http://www.teleboerse.de/img/70/709701/O_680_680_680_man.jpg)
(http://static.betazeta.com/www.bolido.com/wp-content/uploads/2011/05/vw-man-1.jpg)
-
นายแม้น มา จีบ "นาย" เนีย
ฟังดูสยองขวัญพิลึกแหะ :o
-
นายแม้น มา จีบ "นาย" เนีย
ฟังดูสยองขวัญพิลึกแหะ :o
"นายแม้นจึงพลีกายไปเป็นของโฟล์ค"
ไม่สยองกว่าเหรอครับ
-
อย่างกับละครอย่างนั่นแนะๆ :o :o :o
-
น่าขนลุกพอๆกันหมดแหละครับ :D
-
อ่านจากหัวข้อผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ แต่พอมาอ่านรายละเอียดแล้ว
ผมเปลี่ยนใจแล้วครับ ไม่อยากรู้แล้ว.... :D
-
yaranaika
-
yaranaika
คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ
เหอๆๆ
แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ
ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ
-
yaranaika
คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ
เหอๆๆ
แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ
ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ
จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น
-
yaranaika
คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ
เหอๆๆ
แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ
ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ
จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น
กระบะก็มีเจ้า Amanok มาสนองแล้วครับ ฮาๆๆ ส่วน K-car ผมว่าเป้าของเค้าคือ suzuki นะครับ หุหุ
ส่วนมอเตอร์ไซค์ น่าคิดนะผมว่า
-
จากเรื่องรถอ่านไปอ่านมากลายเป็นเรื่องราวถึงขี้ถึงขิงซะอย่างนั้น
-
อ่านแล้วเหมือนชายกร้านโลก กำลังเสียความบริสุทธิ์
-
^
^
แล้วสรุปว่า ใครเสียตัวให้ใครกันแน่ครับ ขอเว็บข่าวที่พี่แปลมาก็ยังดีครับ ;)
-
สุดท้าย ทั้งสาม ก็ได้(ผลประโยชน์)กัน
จบบริบูรณ์ ;D
-
yaranaika
คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ
เหอๆๆ
แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ
ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ
จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น
กระบะก็มีเจ้า Amanok มาสนองแล้วครับ ฮาๆๆ ส่วน K-car ผมว่าเป้าของเค้าคือ suzuki นะครับ หุหุ
ส่วนมอเตอร์ไซค์ น่าคิดนะผมว่า
คู้นี้น่ะเขา.....
"รักกัน แต่เข้ากันไม่ได้เลย"
VW กับ Suzuki ก็เหมือนนัทกับเต๋านั่นละครับ
เดี๋ยวก็เลิก