พี่ HOMY ครับผมสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง 3 คนนี้อ่ะครับ

Chariot

จากข่าว http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2805:volkswagen--man&catid=47:worlds-news&Itemid=55

ตามที่ผมเคยรู้มา นายแม้น(MAN) ก็เคยมาจีบนายเนีย(Scania) แต่เขาไม่ตกลง

จากนั้นนายแม้นจึงพลีกายไปเป็นของโฟล์ค(VW)

.....แล้วต่อมาในภายหลัง ไปทำอีท่าไหนกันก็ไม่รุ้ นายเนียก็ตกเป็นของนายโฟล์คอีก



แต่จากการอ่านข่าวของพี่ ผมเข้าใจว่า นายเนียตกเป็นของนายแม้น และนายแม้นก็ตกเป็นของนายโฟล์คอีกทีนึงในภายหลัง

สรุปว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนนี้เป็นยังไงครับ...






H.

นายแม้น มา จีบ "นาย" เนีย

ฟังดูสยองขวัญพิลึกแหะ  :o
H.



SitdownstrikE

นายแม้น มา จีบ "นาย" เนีย

ฟังดูสยองขวัญพิลึกแหะ  :o

"นายแม้นจึงพลีกายไปเป็นของโฟล์ค"

ไม่สยองกว่าเหรอครับ



GreenG

อย่างกับละครอย่างนั่นแนะๆ :o :o :o



H.

น่าขนลุกพอๆกันหมดแหละครับ  :D
H.



HIGHSEA

อ่านจากหัวข้อผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ แต่พอมาอ่านรายละเอียดแล้ว
ผมเปลี่ยนใจแล้วครับ ไม่อยากรู้แล้ว.... :D



Arado_kung




BBOnLY

yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ



keanetona

yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ

จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น



BBOnLY

yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ

จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น


กระบะก็มีเจ้า Amanok มาสนองแล้วครับ ฮาๆๆ ส่วน K-car ผมว่าเป้าของเค้าคือ suzuki นะครับ หุหุ

ส่วนมอเตอร์ไซค์ น่าคิดนะผมว่า
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ



H.

จากเรื่องรถอ่านไปอ่านมากลายเป็นเรื่องราวถึงขี้ถึงขิงซะอย่างนั้น
H.



HOMY_DEMIO

อ่านแล้วเหมือนชายกร้านโลก กำลังเสียความบริสุทธิ์



Chariot

^
^
แล้วสรุปว่า ใครเสียตัวให้ใครกันแน่ครับ ขอเว็บข่าวที่พี่แปลมาก็ยังดีครับ  ;)



5thAvenue

สุดท้าย ทั้งสาม ก็ได้(ผลประโยชน์)กัน

จบบริบูรณ์  ;D



YIM

yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ

จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น


กระบะก็มีเจ้า Amanok มาสนองแล้วครับ ฮาๆๆ ส่วน K-car ผมว่าเป้าของเค้าคือ suzuki นะครับ หุหุ

ส่วนมอเตอร์ไซค์ น่าคิดนะผมว่า

คู้นี้น่ะเขา.....

"รักกัน แต่เข้ากันไม่ได้เลย"

VW กับ Suzuki ก็เหมือนนัทกับเต๋านั่นละครับ

เดี๋ยวก็เลิก
JDM เท่านั้น จะครองโลก!