ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ HOMY ครับผมสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง 3 คนนี้อ่ะครับ  (อ่าน 6998 ครั้ง)

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
จากข่าว http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2805:volkswagen--man&catid=47:worlds-news&Itemid=55

ตามที่ผมเคยรู้มา นายแม้น(MAN) ก็เคยมาจีบนายเนีย(Scania) แต่เขาไม่ตกลง

จากนั้นนายแม้นจึงพลีกายไปเป็นของโฟล์ค(VW)

.....แล้วต่อมาในภายหลัง ไปทำอีท่าไหนกันก็ไม่รุ้ นายเนียก็ตกเป็นของนายโฟล์คอีก



แต่จากการอ่านข่าวของพี่ ผมเข้าใจว่า นายเนียตกเป็นของนายแม้น และนายแม้นก็ตกเป็นของนายโฟล์คอีกทีนึงในภายหลัง

สรุปว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนนี้เป็นยังไงครับ...




ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
นายแม้น มา จีบ "นาย" เนีย

ฟังดูสยองขวัญพิลึกแหะ  :o
H.

ออฟไลน์ SitdownstrikE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
นายแม้น มา จีบ "นาย" เนีย

ฟังดูสยองขวัญพิลึกแหะ  :o

"นายแม้นจึงพลีกายไปเป็นของโฟล์ค"

ไม่สยองกว่าเหรอครับ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
อย่างกับละครอย่างนั่นแนะๆ :o :o :o

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
น่าขนลุกพอๆกันหมดแหละครับ  :D
H.

HIGHSEA

  • บุคคลทั่วไป
อ่านจากหัวข้อผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ แต่พอมาอ่านรายละเอียดแล้ว
ผมเปลี่ยนใจแล้วครับ ไม่อยากรู้แล้ว.... :D

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ

จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ

จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น


กระบะก็มีเจ้า Amanok มาสนองแล้วครับ ฮาๆๆ ส่วน K-car ผมว่าเป้าของเค้าคือ suzuki นะครับ หุหุ

ส่วนมอเตอร์ไซค์ น่าคิดนะผมว่า
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
จากเรื่องรถอ่านไปอ่านมากลายเป็นเรื่องราวถึงขี้ถึงขิงซะอย่างนั้น
H.

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
อ่านแล้วเหมือนชายกร้านโลก กำลังเสียความบริสุทธิ์

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
^
^
แล้วสรุปว่า ใครเสียตัวให้ใครกันแน่ครับ ขอเว็บข่าวที่พี่แปลมาก็ยังดีครับ  ;)

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
สุดท้าย ทั้งสาม ก็ได้(ผลประโยชน์)กัน

จบบริบูรณ์  ;D

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
yaranaika

คำนี้ดูคุ้นๆนะฮะ

เหอๆๆ

แต่สำหรับเรื่องผมว่าไม่แปลกเท่าไหร่นะครับ ในเมื่อต้องเอาตัวรอดกันในตลาดนี้ การรวมตัวกันสู้ ใช้ความเก่งของแต่ละยี่ห้อมารวมกัน ย่อมดีกว่าครับ

ยอมรับว่า VW ท่าจะต้องการรวบมันทุกตลาดจริงๆ แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ การจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก ก็ไม่น่าจะเป็นงานหมูๆครับ

จะขาดก็ รถกระบะ1ตัน K-Car และ จักรยานยนต์ มั๊งครับนั่น


กระบะก็มีเจ้า Amanok มาสนองแล้วครับ ฮาๆๆ ส่วน K-car ผมว่าเป้าของเค้าคือ suzuki นะครับ หุหุ

ส่วนมอเตอร์ไซค์ น่าคิดนะผมว่า

คู้นี้น่ะเขา.....

"รักกัน แต่เข้ากันไม่ได้เลย"

VW กับ Suzuki ก็เหมือนนัทกับเต๋านั่นละครับ

เดี๋ยวก็เลิก
JDM เท่านั้น จะครองโลก!