Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: keng. ที่ เมษายน 03, 2012, 21:17:21
-
แปะเพลทแค่ i-vtec นะครับ
(http://upic.me/i/wd/photo3-4-2555122415_resize.jpg) (http://upic.me/show/34371735)
กระจังหน้าและที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้าครับครับ
(http://upic.me/i/8r/photo3-4-2555122547_resize.jpg) (http://upic.me/show/34371753)
ซันรูฟ
(http://upic.me/i/e6/photo3-4-2555122506_resize.jpg) (http://upic.me/show/34371746)
ภายใน
(http://upic.me/i/qs/photo3-4-2555122437_resize.jpg) (http://upic.me/show/34371742)
-
คนไม่รู้มอง 2.4 นึกว่า ไม 2.0 หน้าตามันหรูขนาดนี้ 5555
-
คนไม่รู้มอง 2.4 นึกว่า ไม 2.0 หน้าตามันหรูขนาดนี้ 5555
ผมก็งงครับว่าทำไม 2.0 ได้ล้อ 17 แถมยังมี VSA อีก - -"
-
ดูจากแคตตาลอก 2.0 ไม่มี vsa ไม่ใช่หรอครับ
-
ดูจากแคตตาลอก 2.0 ไม่มี vsa ไม่ใช่หรอครับ
ไม่มีครับ คันนี้ 2.4
-
ทำไม ทุกรูปมันดูดีและหรูกว่าตัวประกอบไทย อย่างอธิบายไม่ได้..
ดูจากแคตตาลอก 2.0 ไม่มี vsa ไม่ใช่หรอครับ
ไม่มีครับ
แต่ที่ข้างบนเขาพูดกัน หมายถึงรุ่น JP มันแปะแค่ i Vtec ท้ายรถเหมือน 2.0 ประกอบบ้านเรา ทั้งๆที่มันเป็น 2.4
ดูเหมือน 2.0 แต่ได้ซันรูฟ ได้ VSA ได้ที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้า โจ๊กดีเหมือนกัน... ;D
-
อันนี้ศูนย์ไหนหรอครับ
-
อ๋อ 555 ผมก็ว่า งงหมดเลย
-
ผมกลับชอบกระจังตัว Inspire ของญี่ปุ่นตัวนี้ครับ
สวย.. ดู sport ทีเดียวเลย
ตัวของไทยดู เน้นเส้นสายไปหน่อย ;D
-
อันนี้ศูนย์ไหนหรอครับ
พระราม 2 ครับ
-
อยากให้เอารุ่น 3.5 V6 เข้ามาด้วยจังเลย
เพราะ free tax แบบนี้ราคาคงประมาณสองล้านถ้วนๆ
สวรรค์แท้ๆ
-
ซันรูฟช่วยเพิ่มความไฮโซของห้องโดยสารได้หลาย % เลยทีเดียว ;D
-
ซันรูฟช่วยเพิ่มความไฮโซของห้องโดยสารได้หลาย % เลยทีเดียว ;D
เห็นด้วยมากๆครับ บรรยากาศน่านั่งขึ้นเยอะเลย
-
ขอบคุณครับ รอดูรูปชัดๆ ของ Acoord JP มานานแล้ว ;D ;D
-
ขอบคุณคร้าบ
ืี่ที่มอเตอร์โชว์มีจอดเทียบกันด้วยระหว่างตัวไทย กับญี่ปุ่น
มีใครรู้ึสึกเหมือนผมมั้ยครับว่าเบาะตัวญี่ปุ่นนุ่มกว่า ::) ::)
-
พวงมาลัยมีลายไม้ด้วย นึกถึงg7 3.0
-
ขอบคุณคร้าบ
ืี่ที่มอเตอร์โชว์มีจอดเทียบกันด้วยระหว่างตัวไทย กับญี่ปุ่น
มีใครรู้ึสึกเหมือนผมมั้ยครับว่าเบาะตัวญี่ปุ่นนุ่มกว่า ::) ::)
นุ่มกว่ามากๆด้วย
-
ขอบคุณครับ มีดีที่ไทยกั๊กไว้อีกแล้ว
อยากให้เอารุ่น 3.5 V6 เข้ามาด้วยจังเลย
เพราะ free tax แบบนี้ราคาคงประมาณสองล้านถ้วนๆ
สวรรค์แท้ๆ
ภาษีนำเข้า กับเครื่องโตม้ามาก มันคนละอย่างกันหรือเปล่าครับ
-
ขอบคุณครับ มีดีที่ไทยกั๊กไว้อีกแล้ว
อยากให้เอารุ่น 3.5 V6 เข้ามาด้วยจังเลย
เพราะ free tax แบบนี้ราคาคงประมาณสองล้านถ้วนๆ
สวรรค์แท้ๆ
ภาษีนำเข้า กับเครื่องโตม้ามาก มันคนละอย่างกันหรือเปล่าครับ
ใช่ครับ คิดว่าคนละเรื่องเช่นกัน ภาษีนำอากรเข้ากับสรรพสามิตร แต่เห็นราคา ตปท 2.4 กับ 3.5 ไม่ได้ต่างกันเท่าใหร่ แล้วภาษี 2.4 กับ 3.5 ถ้าผมไม่เข้าใจอะไรผิดก็ต่างกันแค่ 15%
เลยคิดว่าน่าจะบวกจากตัว 2.4 ไปอีกไม่น่าเกิน 4-500000
ดูอย่าง Lexus RX270 กับ 350 เกร์ยยังราคาห่างกันแค่ 500000-600000 ทั้งๆที่ต้องเสียภาษีนำเข้าทั้งสองตัว
-
ขอบคุณครับ มีดีที่ไทยกั๊กไว้อีกแล้ว
อยากให้เอารุ่น 3.5 V6 เข้ามาด้วยจังเลย
เพราะ free tax แบบนี้ราคาคงประมาณสองล้านถ้วนๆ
สวรรค์แท้ๆ
ภาษีนำเข้า กับเครื่องโตม้ามาก มันคนละอย่างกันหรือเปล่าครับ
ใช่ครับ คิดว่าคนละเรื่องเช่นกัน ภาษีนำอากรเข้ากับสรรพสามิตร แต่เห็นราคา ตปท 2.4 กับ 3.5 ไม่ได้ต่างกันเท่าใหร่ แล้วภาษี 2.4 กับ 3.5 ถ้าผมไม่เข้าใจอะไรผิดก็ต่างกันแค่ 15%
เลยคิดว่าน่าจะบวกจากตัว 2.4 ไปอีกไม่น่าเกิน 4-500000
ดูอย่าง Lexus RX270 กับ 350 เกร์ยยังราคาห่างกันแค่ 500000-600000 ทั้งๆที่ต้องเสียภาษีนำเข้าทั้งสองตัว
เมืองไทยหรอ....แหะๆ....สองเท่าตัว =*=
แต่จำได้ว่าสมัย V6 3.0 VTEC ไม่แพงมากขนาดนั้นนะครับ? เพราะม้า 220 พอดี
-
ขอบคุณครับ มีดีที่ไทยกั๊กไว้อีกแล้ว
อยากให้เอารุ่น 3.5 V6 เข้ามาด้วยจังเลย
เพราะ free tax แบบนี้ราคาคงประมาณสองล้านถ้วนๆ
สวรรค์แท้ๆ
ภาษีนำเข้า กับเครื่องโตม้ามาก มันคนละอย่างกันหรือเปล่าครับ
ใช่ครับ คิดว่าคนละเรื่องเช่นกัน ภาษีนำอากรเข้ากับสรรพสามิตร แต่เห็นราคา ตปท 2.4 กับ 3.5 ไม่ได้ต่างกันเท่าใหร่ แล้วภาษี 2.4 กับ 3.5 ถ้าผมไม่เข้าใจอะไรผิดก็ต่างกันแค่ 15%
เลยคิดว่าน่าจะบวกจากตัว 2.4 ไปอีกไม่น่าเกิน 4-500000
ดูอย่าง Lexus RX270 กับ 350 เกร์ยยังราคาห่างกันแค่ 500000-600000 ทั้งๆที่ต้องเสียภาษีนำเข้าทั้งสองตัว
เมืองไทยหรอ....แหะๆ....สองเท่าตัว =*=
แต่จำได้ว่าสมัย V6 3.0 VTEC ไม่แพงมากขนาดนั้นนะครับ? เพราะม้า 220 พอดี
ครับ G7 3.0 ภาษีมันแพงกว่าตัว 2.4 แค่ 5% จำได้ว่าราคาก็บวกไปไม่ถึงสองแสน แต่ถ้าเกิน 220 ปุ้ปมันเด้งไปอีก 10%