Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 18, 2014, 09:46:54
-
รุ่น 4 ประตู Sedan
2.0 E 833,000
2.0 C 914,000
2.0 S 974,000
รุ่น 5 ประตู Hatchback
2.0 E 833,000
2.0 C 914,000
2.0 S 974,000
2.0 SP 1,094,000
(http://upic.me/i/n1/img_48987726708662.jpg) (http://upic.me/show/50163817)
-
ราคาดีมากก
-
ราคาดีมากๆครับ รอดู option ว่าเป็นยังไงมั่ง ถ้าดีน่าจะพาน้องสาวไปลองดูหน่อย
-
อูย น่าโดนมาก
เครื่อง 2.0 ฉีดตรง 165 ม้า E85 ได้
แปดแสนต้นๆ !!!
-
ถูกโหดมากๆ
-
รุ่นล่างสุดดูจะคุ้มที่สุด ราคาน่าซื้อมากๆ
-
ราคาน่าสนใจมากครับ รุ่น entry 833,000 ;D
-
บร้าไปแล้ว
-
ไม่ต้องเอา 1.8 มาแล้วหละ คุ้มมากๆครับ 2.0 แปดแสนต้น
-
โหห ราคานี้ ตัว e ถูกกว่า s at civic นิดเดียว ถ้าออฟชั่นมาเต็ม หลอนนนนกันเลยทีเดียว
-
ราคาดีมากๆเลยครับ
สำหรับรุ่น e เอาใจสาวกคนชอบการขับขี่ ไม่เน้นลูกเล่น เอาไปทำต่อเอง หรือ คนที่มีกำลังซื้ออย่างพอเพียง รุ่นนี้ขายได้เยอะสุดแน่ๆ
รุ่น c กลุ่มเป้าหมายคงเป็นกลุ่มคนที่อยากมีออฟชั่นจำเป็นๆแบบครบครัน แต่ราคาโดดมาเกือบแสนเหมือนกันนะเนี้ยะ
รุ่น s สำหรับคนที่ออกปุ้บ ขับหล่อๆได้เลย แทบจะไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่ม เพิ่มอีกหน่อยก็ติดเซ็นเซอร์ กับกล้องมองหลัง ได้ความหล่อเต็มๆ
รุ่น sp เอิ่มมมมมม ออฟชั่นควรจัดเต็มได้แล้วกับรถราคาเกือบ 1.1 แต่ก็มาไม่สุด ดันตัดเล็กตัดน้อย รุ่นนี้อาจจะขายได้น้อยสุด ในความคิดผม
สำหรับผมแล้ว มีแผนจะซื้อเดือนมีนา มองมาตั้งแต่จู๊ค ไป อันติส รอมาสด้า
2 ผู้เข้าชิงสุดท้าย อันติส esport กับ มาสด้า 3 ใจคิดอยู่ว่าถ้าท้อป 1.1 จัดมาให้ครบ เอาแน่นอน
แต่จากข่าวลือหลายแขนง เลยมองไปที่ตัว s พอ ตัดสินไม่ยากเลยครับ เพิ่มจาก อันติส esport ไม่กี่หมื่น แลกระบบความปลอดภัย
กับลูกเล่นที่มากกว่า และ สกายแอคทีฟ ดีกว่าเห็นๆ
ปล. ถ้าออฟชั่นมาแบบข่าวลือ ก็ตามนั้นเลย
-
แม้ option จะดูโล้นๆในรุ่น E แต่คงสั่งจองกันคิวยาวแน่ครับราคาแบบนี้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการหล่อมาก หากแต่ต้องการรถสมรรถนะดีๆสักคัน
-
เอารูปภายนอกรุ่น Entry มาให้ดูครับ สวยพอตัวครับ
-
อูย น่าโดนมาก
เครื่อง 2.0 ฉีดตรง 165 ม้า E85 ได้
แปดแสนต้นๆ !!!
ขอให้ขายดิบขายดีด้วยเถิด
400 คัน/เดือน จะได้ไหมน้อ
-
รุ่นล่างสุดนี่เป็นเบาะผ้า หรือ เบาะหนังครับ
-
แว๊กกกกกกกก ราคาแบบนี้ผมไม่สนออปชั่นแล้ว จัดแน่ 2.0 E เหลือแค่จะเอา 4 หรือ 5 doors
-
รอดูออพชั่นครับว่าจะไปกับราคาได้แค่ไหน
-
ล่างสุดน่าจะเป็นตัวเบาะผ้าครับ ตามสเป็คที่หลุดๆมา
-
อ๊าก soul red งามมมม
-
ถ้ามีเกียร์ธรรมดา MT 6 Speed ราคา 790,000 จะน่าสนมาก
;D ;D ;D
-
รุ่นล่างสุดนี่เป็นเบาะผ้า หรือ เบาะหนังครับ
เบาะผ้า
-
ราคาดีมากครับ ตัวentry :o
-
833,000 เด็ดดวงมาก ;D ;D
-
ผมอยากตายครับ ซื้อรถมา 1.8 มา 880K
มาเจอ 2.0 E85 833K
สงสัยได้ ลดภาษี E85
-
ตอนแรกคิดว่ายังไงๆก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 850k นะเนี่ย ได้ถูกกว่าที่คาดอีก เจ๋งมากครับมาสด้า งานนี้คู่แข่งมีหนาวบ้างครับ อิอิ
แต่ว่าอย่างนี้ตัวเก่าจะให้ส่วนลดเท่าไหร่ดีล่ะเนี่ย ลดสองแสนก็ราคาเท่าตัวใหม่ สงสัยต้องลดซักสี่แสนแล้วถึงจะขายออกแบบนี้
-
เอารูปภายนอกรุ่น Entry มาให้ดูครับ สวยพอตัวครับ
อูยๆๆ ซื้อมา ยัดล้อ 18 ยางดีๆ ซักชุด เปลี่ยนเบาะหนัง ไฟซีนอล
จบๆๆๆๆ
-
ตอนเปิดอ็อปชั่นมา ดูแล้วไม่น่าสน
แต่เปิดราคามาตัวล่าง แปดแสนสาม
เครื่อง 2.0 161 แรงม้า
ขาแต่งรถที่ไม่สนอ็อปชั่น มีเฮกันเลยทีเดียว
-
ขอ e มาจัดชุดมาสด้าสปีด ท่าจะงาม ไม่โหลเหมือน taxi ด้วย
-
ทำไมไม่เรียงรุ่นย่อยใหม่เป็น C E S ให้เหมือนของ Benz เลย ;D
-
(https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t31/1973873_678455705552724_675654448_o.jpg)
-
ไฟหน้ารุ่น Entry หน้าตาแบบนี้ครับ
(http://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/923511_10152661771553906_1069849519_n.jpg)
-
ราคาตัว Entry สุโค่ย ;D
ตัวอื่นราคาสมเหตุสมผล ยกเว้นตัวท้อปน่ะแหละ แพงไป เทียบกับออปชั่นขาดๆ เกินๆ ผมคงมองไปที่ตัว High ราคากำลังดี ออปชั่นก็เพียงพอทีเดียว วันนี้จะไปลองขับ แล้วจะมาแชร์ขัอมูลกันครับ ;)
-
เตรียมหาฝากระโปรงหน้าแบบรู รอละกัน ;D
-
ราคาตัว Entry สุโค่ย ;D
ตัวอื่นราคาสมเหตุสมผล ยกเว้นตัวท้อปน่ะแหละ แพงไป เทียบกับออปชั่นขาดๆ เกินๆ ผมคงมองไปที่ตัว High ราคากำลังดี ออปชั่นก็เพียงพอทีเดียว วันนี้จะไปลองขับ แล้วจะมาแชร์ขัอมูลกันครับ ;)
เห็นด้วยครัย High plus ผมมองว่าแพงไปหน่อย โดยเฉพาะไม่มีครูสคอนโทรลมาให้นี่เจ็บใจมาก แต่รุ่นไฮผมว่าพอรับได้ หน้าตาหล่อมาจากโรงงานโดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม ยกเว้นกล้องหลังกับ เซ็นเซอร์
ปล. เซลล์แจ้งมาว่าสีขาวมุกเพิ่ม 10000 สีแดงเป็นสีพิเศษเพิ่ม 15000
-
ตัว Entry ราคา 833,000
- เครื่อง 2.0 165 แรงม้า
- เติม E85 ได้
- ระบบควบคุมการทรงตัว
- ล้อขอบ 16
คุ้มฝุดๆ
-
ศูนย์ในจังหวัดผม ติดป้ายไว้พักใหญ่แล้ว ว่าราคาเริ่มต้นที่ 830,000 บาท
เป็นจริงซะด้วยแหะ ราคาดี :D
-
ออปชั่นจัดมาแบบเกรงใจคนออกตัวก่อนหน้า ถ้ารอได้ก็รอดีกว่าครับ ปรับออปชั่นอีกทีคงจัดเต็ม ทีนี้สวยทั้งรูปจูบก็หอม
-
ราคาน่าคบหามากๆๆ :o
-
ราคาตัวเริ่มต้นสุดๆมากครับ
-
ถ้าตัว E มี VSA นีโคตรคุ้มเลย
จัดตัว E แล้วไปตัดเบาะหนังดีๆใส่ (ผมชอบเบาะหนัง)
ก็ใช้งานได้เหลือๆแล้ว
-
เอารูปภายในมาให้ดูครับ
เป็นตัว 2.0 Core
-
งานประกอบกับวัสดุยังไม่ดีเท่าไหร่ครับ โดยเฉพาะประตูหลัง
-
2.0E ก็เพียงพอแล้้วครับ เท่าที่เห็นก็มี VSC TCS ABS Airbag คู่
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น กันขโมย ระบบ Push start เครื่องเสียงรองรับ USB
ได้เท่านี้กับ ราคา 8.33K กับเครื่อง 2.0 เท่านั้นพอใจละครับ
:) :) :)
-
ตัวล่างสุดแพงกว่าซิตี้ตัวท็อปไปไม่ถึงแสน (รึเปล่า?) แต่ได้รถ C-segment เครื่อง 2.0 ที่ขับดีคันหนึ่งนี่ก็น่าสนมาก (ถ้าเทียบกับซีวิค 2.0 ที่มีแต่ตัวท็อป ราคา 1.14 M) ส่วนตัวผมคิดว่าซีดานตัวท็อป น่าสนใจที่สุด เข้าใจว่าระบบปลอดภัยที่จำเป็นน่าจะพอมีครบๆ สำหรับการขับขี่แบบธรรมดาไม่ซิ่งมาก สำหรับผมกล้องมองหลังกับครูซไม่มีก็ได้ ไม่เป็นไร :)
ผมเคยลองขับรุ่นนี้ตัว 2.5 ที่อเมริกา...ที่นี่เป็นรถ C-segment (ที่ไม่ใช่พรีเมี่ยม) ที่ขับดีมากๆๆ รู้สึกดีใจที่บ้านเรามีทางเลือกซื้อรถมากขึ้น
แต่ว่าแบบนี้นี่ตัว 1.8 ไม่จำเป็นละมั๊ง?? ถ้ามาจะราคาถูกไปกว่านี้อีกเยอะเท่าไหร่ล่ะนี่ น่าจะพอๆ กับซิตี้ วีออส เลยไหม??? hahaha+
-
อยากเห็นภายในของ 2.0E
ใครมีรูปถ่ายรบกวนด้วยครับ
-
สีขาวเพิ่มตั้ง 10,000 เลยหรอฮะ :-X
เป็นเพราะมันเป็นขาวมุกปะครับ อย่าง City ที่ไม่ต้องเพิ่มเป็นขาวปกติหรอฮะ
และไม่ทราบว่าทุกท่านส่วนใหญ่ชอบ 4 หรือ 5 ประตู กันครับ ;D
-
>:( ผมผิดหวังก็ตัวท๊อปมาก เพราะความสะดวกสบายความหรูหราหายเกลี้ยง แต่ตัวล่างที่ออกมา มันคุ้มค่ามากที่สุดแล้วใน segment นี้ เรียกได้ว่า มาสด้าลืมตาอ้าปากได้เต็มๆ ม่อายใครเลย ยกเว้นอย่างเดียว จะส่งมอบรถไม่ทัน :D
-
สีขาวเพิ่มตั้ง 10,000 เลยหรอฮะ :-X
เป็นเพราะมันเป็นขาวมุกปะครับ อย่าง City ที่ไม่ต้องเพิ่มเป็นขาวปกติหรอฮะ
และไม่ทราบว่าทุกท่านส่วนใหญ่ชอบ 4 หรือ 5 ประตู กันครับ ;D
ถ้าเป็น ขาวมุก ...เพิ่มเงิน ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ >>> แต่ถ้า เป็นขาวธรรมดาแบบเดิม ส่วนใหญ่ทุกยี่ห้อไม่ได้คิดเพิ่มนะครับ
-
http://mazda3.mazda.co.th/ (http://mazda3.mazda.co.th/) รายละเอียดทุกอย่างที่ท่านต้องการทราบครับ
เวปไซต์อย่างเป้นทางการ สวยใช้ได้ครับ เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง :) :) :)
-
วันนี้ใครไปงาน จัดภายในตัว E ให้หน่อยน่ะครับ
-
วันนี้ใครไปงาน จัดภายในตัว E ให้หน่อยน่ะครับ
อยากเห็นภายในตัว E เหมือนกันครับ ว่ามันจะโล่งๆแบบที่เค้าว่ากันหรือเปล่า
-
คอลโซล มันโล่งเหมือนกันทุกรุ่นแหละครับ ต่างกันที่จอ กับปุ่มแอร์
-
จอ hud มีรุ่นไหนมั่งครับ
-
S 5ประตู 974000 ถูกใจผมสุดละ
รอแค่อนาคตจะติดตั้งแพทเดิลชิพมาให้หรือไม่
-
จอ hud มีรุ่นไหนมั่งครับ
รุ่น S ขึ้นไปครับ
-
ถ้ามาสด้าทํา 1.8 ออกมา
ผมเดาเอาว่า ตัว 2.0 อาจจะเหลือแค่ 2 รุ่น
2.0 C กับ 2.0 S อัดออฟชั่น เพิ่ม ราคาอัพ 950-1.1
1.8 จะเริ่ม 750-920 เดาเอานะ อิๆๆ ;D ;D ;D
-
ราคาออกมาคุ้มมาก เสียดายเปิดตัวผิดเวลา ถ้ามาเร็วกว่านี้ซักปีนึงรับรองซีวิคเละ ตอนนี้ซีวิคโกยไปเยอะพอควร ตั้งแต่ตอนรถคันแรกคนเห่อซื้อกันเพียบ ตามด้วย0%อีก
ผมคนนึงถ้าออกเร็วกว่านี้ซื้อแน่นอน แต่ซื้อซีวิคมาแล้ว ก็เลยตามเลยอีก3ปีค่อยว่ากันใหม่(เอาให้เต้นตีได้แค่400kเซ็งสุดๆ)
-
รอช้อนซื้อ มือสองครับ ราคาตก จนน่าใจหาย เหมือน mazda 3 รุ่นก่อนๆ รอสักสอง -สามปี คุุ้มๆครับ สำหรับคน งบน้อยๆ แบบผม ;D
-
ลืมถาม แล้ว ดบ. หละครับ พอจะทราบไหม.
เจ้าอื่นเค้า 0% ถ้าน้อง3 ลงมาเล่นด้วยนี่ใจสั่นเลยนะเนี้ย
-
ราคาโดนมากครับ :)
-
2.0E Red
Vossen 19' black
Finn !!!!
-
มันน่าโดนจริงๆเลยครับราคานี้ ทำเอาโปรเจคผมเขวเลยทีเดียว
รอดูอนาคต ถ้ามีครูซ เบาะไฟฟ้ามาในตัว s ตอนไมเนอร์ ผมจัดน้องสามขึ้นแท่นเบอร์ 1 buying list ผมเลย หุหุ