« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 18, 2014, 13:33:15 »
ตัวล่างสุดแพงกว่าซิตี้ตัวท็อปไปไม่ถึงแสน (รึเปล่า?) แต่ได้รถ C-segment เครื่อง 2.0 ที่ขับดีคันหนึ่งนี่ก็น่าสนมาก (ถ้าเทียบกับซีวิค 2.0 ที่มีแต่ตัวท็อป ราคา 1.14 M) ส่วนตัวผมคิดว่าซีดานตัวท็อป น่าสนใจที่สุด เข้าใจว่าระบบปลอดภัยที่จำเป็นน่าจะพอมีครบๆ สำหรับการขับขี่แบบธรรมดาไม่ซิ่งมาก สำหรับผมกล้องมองหลังกับครูซไม่มีก็ได้ ไม่เป็นไร

ผมเคยลองขับรุ่นนี้ตัว 2.5 ที่อเมริกา...ที่นี่เป็นรถ C-segment (ที่ไม่ใช่พรีเมี่ยม) ที่ขับดีมากๆๆ รู้สึกดีใจที่บ้านเรามีทางเลือกซื้อรถมากขึ้น
แต่ว่าแบบนี้นี่ตัว 1.8 ไม่จำเป็นละมั๊ง?? ถ้ามาจะราคาถูกไปกว่านี้อีกเยอะเท่าไหร่ล่ะนี่ น่าจะพอๆ กับซิตี้ วีออส เลยไหม??? hahaha+