Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: maxillofacial surgeon ที่ กรกฎาคม 16, 2014, 16:17:04
-
ขอรบกวนพื้นที่เวบนิดนึงครับ เพราะเหมือนเคยมีเพื่อนสมาชิกเตยถาม
ระหว่าง 528i m sport กะ 525 d ตัวlci
ผมเคยทดลองขับ525 d ตัว 3000cc เมื่อนานมาแล้ว แต่ไม่เคยลอง เบนซิน
ถ้าเทียบกับเบนซิน ตัวไหนน่าใช้กว่ากันครับ
ผมนัดลองขับ27 นี้ อยากถามความคิดเห็นเพื่อนๆ ที่มีประสบการครับ
ว่าถ้าไปลองขับจิงๆจะได้ข้อสังเกตไว้เปรียบเทียบกันเยอะๆครับ
ผมใช้รถเดือนล่ะ3000 โล ขับชิลๆครับ เดี่ยวนี้ขับไม่ซิ่งแล้ว
ถามมาได้ส่วนลด300000 คับ ผ่อนเอา
แต่ มีโปร0% 36 เดือนอันนี้นไม่มีส่วนลดครับ
มีอะไรแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
-
โอวได้เวลา BMW~ แล้วเหรอครับคุณหมอ ยินดีด้วยนะครับ
ส่วนตัวเชียร์ 525D ครับ
-
ถ้าไม่ได้ติดใจเรื่องแรงดึงของ 525d f10ก็ไป 528iดีกว่าครับ คุ้มกว่าแต่ถ้าชอบเบนซินก็ไป528iเลยครับ
ส่วน300000 ก็ยังได้เยอะอยู่แต่ถ้าเป็นไปได้ลองต่อเอาประกันภัยเพิ่มอีกก็ดีครับ
-
วิ่งเดือนละ 3000 km ไม่ได้มาก น่าจะเลือก 528 i มากกว่า
เอาส่วนต่างมาเติม น้ำมันยังเหลืออีกเยอะครับ และตัวเบนซินต่อรองส่วนลดได้มากกว่าด้วย
ยกเว้นถ้าชอบดีเซลมาก ก็เลือกดีเซลครับ
-
528i นี้ผมว่ามันซิ่งดีมากๆครับ ช่วงล่างเซ็ตมาดีมาก แถมยังมีระบบเลี้ยวล้อหลังทำให้มุดสนุกมากเหมือนเลื้อยได้เลย แต่ท่านคงไม่ขับซิ่งมาก ผมว่าเลือก 525d จะเหมาะกว่านะครับประหยัดด้วยดึงดีเหมือนกัน แรงสั่งได้
คหสต.
-
ตามโจทย์ 520i เหลือๆครับ
-
528i นี้ผมว่ามันซิ่งดีมากๆครับ ช่วงล่างเซ็ตมาดีมาก แถมยังมีระบบเลี้ยวล้อหลังทำให้มุดสนุกมากเหมือนเลื้อยได้เลย แต่ท่านคงไม่ขับซิ่งมาก ผมว่าเลือก 525d จะเหมาะกว่านะครับประหยัดด้วยดึงดีเหมือนกัน แรงสั่งได้
คหสต.
LCI ไม่มีเลี้ยวล้อหลังแล้วน่ะครับ ;D
-
ขับสนุก ต่อเนื่อง ได้อารมณ์ sport เลือก 528 ครับ แต่ราคาก็จะตกกว่าตัวดีเซล
ไม่ทราบว่าเลือกระหว่าง 528 m sport กับ 525 luxury เปล่า ถ้าคู่นี้เอา 528 m sport ครับ
แต่ถ้าเอา m sport ทั้งสองรุ่นและไม่เสียดายเงิน ขับเรื่อยๆ เอา 525d m sport ซึ่งก็เหมือนตัวtop ถ้าไม่นับ activehybride ไปเลยครับ
-
528i ครับ
-
จากที่ขับ 525d คับ ถ้าขับชิลๆและอยากประหยัด 525d มันใช่เลยนะคับแต่ถ้ายอมจ่ายค่าน้ำมันแต่เอาขับมันต่อเนื่อง ใช้ความเร็วสูง 528i กินขาดคับโดยเฉพาะเรื่องอรรถรส
-
ชองแรงดึง ไป 525d
ชอบลากรอบ ทำ Top speed ไป 528i ครับ
:D
-
โอวได้เวลา BMW~ แล้วเหรอครับคุณหมอ ยินดีด้วยนะครับ
ส่วนตัวเชียร์ 525D ครับ
ขอบคุณมากครับ อดทนรอมานานแล้วครับผม ทรมานทุกครั้งที่เห็น
ขับสนุก ต่อเนื่อง ได้อารมณ์ sport เลือก 528 ครับ แต่ราคาก็จะตกกว่าตัวดีเซล
ไม่ทราบว่าเลือกระหว่าง 528 m sport กับ 525 luxury เปล่า ถ้าคู่นี้เอา 528 m sport ครับ
แต่ถ้าเอา m sport ทั้งสองรุ่นและไม่เสียดายเงิน ขับเรื่อยๆ เอา 525d m sport ซึ่งก็เหมือนตัวtop ถ้าไม่นับ activehybride ไปเลยครับ
m sport ครับ เหมือนได้กรอบประตูสีดำไม่ใช่โครเมี่ยมและกันชนแบบ m sport รึเปล่าครับ ผมอยากได้ออฟชั่นสองอย่างนี้ ถามแต่เรื่องส่วนลดกะเซลครับ ราคาขายต่อไม่คิดครับ กะว่าใช้สองปีจะยกให้น้องต่อครับผม
วิ่งเดือนละ 3000 km ไม่ได้มาก น่าจะเลือก 528 i มากกว่า
เอาส่วนต่างมาเติม น้ำมันยังเหลืออีกเยอะครับ และตัวเบนซินต่อรองส่วนลดได้มากกว่าด้วย
ยกเว้นถ้าชอบดีเซลมาก ก็เลือกดีเซลครับ
ถามมาแต่ตัวเบนซิน นึกว่าส่วนลดเท่ากันซะอีกครับผม
-
ถ้าไม่ได้ติดใจเรื่องแรงดึงของ 525d f10ก็ไป 528iดีกว่าครับ คุ้มกว่าแต่ถ้าชอบเบนซินก็ไป528iเลยครับ
ส่วน300000 ก็ยังได้เยอะอยู่แต่ถ้าเป็นไปได้ลองต่อเอาประกันภัยเพิ่มอีกก็ดีครับ
เซลบอกว่าได้ประกันaxa ด้วยครับ แต้ต้องจองภายในเดือนนี้ครับผม
-
ยกให้น้องต่อยาวๆผมเลือก 525d m sport ครับจริงๆไม่ยากลองขับทั้ง 2 คันเลยเรารู้ใจเราเองที่สุดครับ
-
คันไหนก็ได้ครับ เพราะไฟสวยทั้งคู่
-
ถ้าใช้งานเกิน 200,000 กิโลเมตร เลือก 525d ไปเลยครับ
ผมลองคำนวณบนสมมุติฐานว่า 525d ใช้น้ำมันเฉลี่ย 12 km/l, 528i ใช้น้ำมันเฉลี่ย 9 km/l และให้ค่าน้ำมันดีเซลกับเบนซินเท่ากันที่ 40 บาทต่อลิตร และส่วนต่างค่าตัวของทั้งสองรุ่นคือ 200,000 บาท ตามสมมุติฐาน 525d จะเริ่มคุ้มค่าตัวที่ 180,000 กิโลเมตรครับ
หมายเหตุ ส่วนต่างของอัตราสิ้นเปลืองถ้าเอาข้อมูลของเว็บ BMW จะต่างกันอยู่ราวๆ 4 km/l ซึ่งดีเซลจะคุ้มทุนเร็วขึ้นที่ 110,000 กิโลเมตร ในขณะที่ถ้าลองดูอัตราสิ้นเปลืองของ 320i กับ 320d ของ HLM จะเห็นว่าต่างกันอยู่ 3.74 km/l
สุดท้าย หากส่วนต่างราคาน้ำมันดีเซลกับเบนซินยังเท่ากับปัจจุบันและอัตราสิ้นเปลืองต่างกัน 3 km/l ตัวดีเซลจะคุ้มทุนที่เกือบๆ 100,000 กิโลเมตรครับ
สุดท้ายๆๆๆ 525d M-Sport รอคิวยาวหน่อยนะครับผมจองไปเมื่อปลายเดือน พค รอรับรถเดือน กย เลยนะครับเพราะรถขายหมดเกลี้ยงรอ BMW TH ผลิตอยู่ ส่วน 528i เข้าใจว่ายังมีรถเหลือ ลองสอบถามเซลให้ดีๆ นะครับ
-
พวงมาลัย m sport มันกินขาดครับ ขอบประตูดำครับ
เอาตัวท๊อปไปเลยครับ 525d m sport นี่ตอบแบบเอารุ่นแพงนะ
วันก่อนขับ 520i เจอ 525d m sport ป้ายแดง รู้สึกจ๋อยๆแฮะ เลยเชียร์ ตัวท๊อปครับ
-
ผมพึ่งออก F10 528i M Sport แนะนำว่าให้ลองขับดีที่สุดครับ เสียเวลานิดหน่อยคับ
ส่วนตัวผมลองทั้ง2รุ่นแล้ว รู้สึกว่า525dดึงเวลาออกตัวมากเกินไปทำให้คนนั่งหลังรู้สึกปวดหัว และปลายไม่มันส์ครับ รอบมันไม่มาคับ
ส่วน528iขับสนุกมากครับ ออกตัวก็รู้สึกว่าไม่ได้อืดเลย ก็ดึงเหมือนกันนะครับ แต่น้อยกว่า525 เร่งแซงดีมากๆครับ ปลายไหลๆ
ส่วนตัวแนะนำเป็น528iคับ ^^
-
พวงมาลัย m sport มันกินขาดครับ ขอบประตูดำครับ
เอาตัวท๊อปไปเลยครับ 525d m sport นี่ตอบแบบเอารุ่นแพงนะ
วันก่อนขับ 520i เจอ 525d m sport ป้ายแดง รู้สึกจ๋อยๆแฮะ เลยเชียร์ ตัวท๊อปครับ
528i m sport นี่ต่างจาก 525 d m sport เยอะเหรอครับผม นึกว่า ต่างกันแค่เครื่องยนต์ แต่อุปกรณ์ อื่น ชุดแต่งเหมือนกันหมด
ในใจลึกๆ ก็อยากใช้เบนซินน่ะครับ เดี๋ยวรอไปวัดใจอีกทีตอนทดลองขับครับ
ผมพึ่งออก F10 528i M Sport แนะนำว่าให้ลองขับดีที่สุดครับ เสียเวลานิดหน่อยคับ
ส่วนตัวผมลองทั้ง2รุ่นแล้ว รู้สึกว่า525dดึงเวลาออกตัวมากเกินไปทำให้คนนั่งหลังรู้สึกปวดหัว และปลายไม่มันส์ครับ รอบมันไม่มาคับ
ส่วน528iขับสนุกมากครับ ออกตัวก็รู้สึกว่าไม่ได้อืดเลย ก็ดึงเหมือนกันนะครับ แต่น้อยกว่า525 เร่งแซงดีมากๆครับ ปลายไหลๆ
ส่วนตัวแนะนำเป็น528iคับ ^^
เดี๋ยวเข้าไปลองอาทิตหน้าคับผม เดี๋ยวกะจะลองให้ครบเลย กะตัวseries 4 ด้วยครับ ได้ยินบ่อยๆว่าปลายไม่มันส์นี่มันเป็นไงครับ ชีวิตประจำวันผม ขับแคมรี่ ปกติ120-140 เดี่ยวนี้ไม่ค่อยเกิน 160 ครับ หรือเจอรถนิ่งๆเราจะขับไวขึ้น
ถ้าใช้งานเกิน 200,000 กิโลเมตร เลือก 525d ไปเลยครับ
ผมลองคำนวณบนสมมุติฐานว่า 525d ใช้น้ำมันเฉลี่ย 12 km/l, 528i ใช้น้ำมันเฉลี่ย 9 km/l และให้ค่าน้ำมันดีเซลกับเบนซินเท่ากันที่ 40 บาทต่อลิตร และส่วนต่างค่าตัวของทั้งสองรุ่นคือ 200,000 บาท ตามสมมุติฐาน 525d จะเริ่มคุ้มค่าตัวที่ 180,000 กิโลเมตรครับ
หมายเหตุ ส่วนต่างของอัตราสิ้นเปลืองถ้าเอาข้อมูลของเว็บ BMW จะต่างกันอยู่ราวๆ 4 km/l ซึ่งดีเซลจะคุ้มทุนเร็วขึ้นที่ 110,000 กิโลเมตร ในขณะที่ถ้าลองดูอัตราสิ้นเปลืองของ 320i กับ 320d ของ HLM จะเห็นว่าต่างกันอยู่ 3.74 km/l
สุดท้าย หากส่วนต่างราคาน้ำมันดีเซลกับเบนซินยังเท่ากับปัจจุบันและอัตราสิ้นเปลืองต่างกัน 3 km/l ตัวดีเซลจะคุ้มทุนที่เกือบๆ 100,000 กิโลเมตรครับ
สุดท้ายๆๆๆ 525d M-Sport รอคิวยาวหน่อยนะครับผมจองไปเมื่อปลายเดือน พค รอรับรถเดือน กย เลยนะครับเพราะรถขายหมดเกลี้ยงรอ BMW TH ผลิตอยู่ ส่วน 528i เข้าใจว่ายังมีรถเหลือ ลองสอบถามเซลให้ดีๆ นะครับ
528i เห็นเซลว่าได้ พย ครับ ยังไม่ได้ถาม ตัว525 d เลยครับผม ความรู้สึกเวลาประหยัดค่าน้ำมันนี่มันค่อนข้างดีเลยนะครับ แม้จะจำนวนเงินไม่มาก ก่อนผมขับแอคคอดซดเอาๆ เเดือนล่ะ เกือบ 20,000 ขับ แคมรี่ไฮบริดเหลือแค่ 10,000 เดียว เกินมาไม่กี่ร้อย ครับผม เพื่อนใช้320 d f30 จ่ายน้ำมันเดือนล่ะ7000 เอง ขับเยอะพอๆกะผม
-
ถ้าท่าน จขกท ขับไม่เกิน 160 กม/ชม ไม่เน้นความเร็วปลาย ผมว่าเล่น 525d M Sport ดีกว่าครับ เพราะถ้าขับระดับนี้ผมว่าดีเซลมาไวกว่า คหสต.
-
พวงมาลัย m sport มันกินขาดครับ ขอบประตูดำครับ
เอาตัวท๊อปไปเลยครับ 525d m sport นี่ตอบแบบเอารุ่นแพงนะ
วันก่อนขับ 520i เจอ 525d m sport ป้ายแดง รู้สึกจ๋อยๆแฮะ เลยเชียร์ ตัวท๊อปครับ
528i m sport นี่ต่างจาก 525 d m sport เยอะเหรอครับผม นึกว่า ต่างกันแค่เครื่องยนต์ แต่อุปกรณ์ อื่น ชุดแต่งเหมือนกันหมด
ในใจลึกๆ ก็อยากใช้เบนซินน่ะครับ เดี๋ยวรอไปวัดใจอีกทีตอนทดลองขับครับ
ผมพึ่งออก F10 528i M Sport แนะนำว่าให้ลองขับดีที่สุดครับ เสียเวลานิดหน่อยคับ
ส่วนตัวผมลองทั้ง2รุ่นแล้ว รู้สึกว่า525dดึงเวลาออกตัวมากเกินไปทำให้คนนั่งหลังรู้สึกปวดหัว และปลายไม่มันส์ครับ รอบมันไม่มาคับ
ส่วน528iขับสนุกมากครับ ออกตัวก็รู้สึกว่าไม่ได้อืดเลย ก็ดึงเหมือนกันนะครับ แต่น้อยกว่า525 เร่งแซงดีมากๆครับ ปลายไหลๆ
ส่วนตัวแนะนำเป็น528iคับ ^^
เดี๋ยวเข้าไปลองอาทิตหน้าคับผม เดี๋ยวกะจะลองให้ครบเลย กะตัวseries 4 ด้วยครับ ได้ยินบ่อยๆว่าปลายไม่มันส์นี่มันเป็นไงครับ ชีวิตประจำวันผม ขับแคมรี่ ปกติ120-140 เดี่ยวนี้ไม่ค่อยเกิน 160 ครับ หรือเจอรถนิ่งๆเราจะขับไวขึ้น
ถ้าใช้งานเกิน 200,000 กิโลเมตร เลือก 525d ไปเลยครับ
ผมลองคำนวณบนสมมุติฐานว่า 525d ใช้น้ำมันเฉลี่ย 12 km/l, 528i ใช้น้ำมันเฉลี่ย 9 km/l และให้ค่าน้ำมันดีเซลกับเบนซินเท่ากันที่ 40 บาทต่อลิตร และส่วนต่างค่าตัวของทั้งสองรุ่นคือ 200,000 บาท ตามสมมุติฐาน 525d จะเริ่มคุ้มค่าตัวที่ 180,000 กิโลเมตรครับ
หมายเหตุ ส่วนต่างของอัตราสิ้นเปลืองถ้าเอาข้อมูลของเว็บ BMW จะต่างกันอยู่ราวๆ 4 km/l ซึ่งดีเซลจะคุ้มทุนเร็วขึ้นที่ 110,000 กิโลเมตร ในขณะที่ถ้าลองดูอัตราสิ้นเปลืองของ 320i กับ 320d ของ HLM จะเห็นว่าต่างกันอยู่ 3.74 km/l
สุดท้าย หากส่วนต่างราคาน้ำมันดีเซลกับเบนซินยังเท่ากับปัจจุบันและอัตราสิ้นเปลืองต่างกัน 3 km/l ตัวดีเซลจะคุ้มทุนที่เกือบๆ 100,000 กิโลเมตรครับ
สุดท้ายๆๆๆ 525d M-Sport รอคิวยาวหน่อยนะครับผมจองไปเมื่อปลายเดือน พค รอรับรถเดือน กย เลยนะครับเพราะรถขายหมดเกลี้ยงรอ BMW TH ผลิตอยู่ ส่วน 528i เข้าใจว่ายังมีรถเหลือ ลองสอบถามเซลให้ดีๆ นะครับ
528i เห็นเซลว่าได้ พย ครับ ยังไม่ได้ถาม ตัว525 d เลยครับผม ความรู้สึกเวลาประหยัดค่าน้ำมันนี่มันค่อนข้างดีเลยนะครับ แม้จะจำนวนเงินไม่มาก ก่อนผมขับแอคคอดซดเอาๆ เเดือนล่ะ เกือบ 20,000 ขับ แคมรี่ไฮบริดเหลือแค่ 10,000 เดียว เกินมาไม่กี่ร้อย ครับผม เพื่อนใช้320 d f30 จ่ายน้ำมันเดือนล่ะ7000 เอง ขับเยอะพอๆกะผม
ปลายไม่มันส์คือช่วง 120 ผมก็รู้สึกแล้วนะคับ ว่ามันเริ่มขึ้นช้า ผมลอง525 ก่อน แล้วค่อยลอง 528 เลยรู้สึกว่ามันต่างกันคับ ปลาย525 รู้สึกเหมือนมันตื้อๆ ลากรอบได้ไม่มาก แต่พอขับ525 รอบเหลือๆ ขับเร่งแซงลากรอบได้คับ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวและลักษณะการขับขี่ของแต่ละคนนะคับ ถ้าได้ลองก็จะมีคำตอบเองคับ
-
ขับรถดีเซลมันจะฟินตอนเติมน้ำมันครับขับตั้งไกลเติมน้ำมันนิดเดียว อย่างเมื่อปีใหม่ขับ E300 Hybrid จาก กทม.-ภูเก็ต เกือบ 900 กิโลเมตร ยิงยาวรวดเดียวยังเหลือน้ำมัน 1/4 ของถัง ตอนเช้าขับไปเติมแค่ 1,660 บาทประมาณ 50 ลิตรนิดๆ ฟินมากเลยครับ
-
528i m sport ที่ราคาน้ำมันตอนนี้ E10 95 ได้เฉลี่ย 4-5บาท/กม.
ต้องลองทั้งขับทั้งนั่ง จะได้รู้ หลายๆมุมมอง บางทีขับมันดึงดีเหยียบเป็นพุ่งแต่พอนั่งหลังแล้วรู้สึกกระชากโยกไปโยกมาก็ไม่ไหวครับ
ดีเซล ผมลองนั่งข้างคนขับ ตอนจอดติดไฟแดงเครื่องมันสั่นจนปลายเท้ารู้สึกได้แบบรำคาญนิดๆ เลยตัดสินใจเอาเบนชินครับ
ปล. ความเห็นส่วนตัวล้วนๆไม่มีวิชาการผสม
-
มาตอบเพิ่มเติมนะครับในฐานะที่บ้านใช้camry เหมือนกันนะครับ(แต่ 3.5Q นะครับ) บอกเลยว่า 528i จะตอบโจทย์คุณดีที่สุดแล้วครับ
แม้แรงม้าที่ให้มาน้อยกว่า แต่แรงบิดที่เยอะกว่าแคมรี่ 3.5Q อีก 528iมันเหลือเฟือแล้วครับ แม้ว่าตอน120-200 camry จะทำเวลาดีกว่าก็เถอะ แต่พอเกิน200 เท่านั้นแหละ bmw แม้แต่ 520i ก็ขึ้นเร็วกว่าครับ
-
525d m sport ครับ
รถมันดึงดีครับ แถมประหยัด ไม่เน้นความเร็วปลาย
และที่สำคัญเครื่องดีเซลทนสุดๆครับ ยกให้น้อง น้องยกต่อให้ลูก ยังได้เลยครับ อิอิ
-
อยากรู้ต้องลอง ลองแล้วชอบอันไหนมากกว่าเอาอันนั้นคับ อิอิ
-
เทคโนโลยีเครื่องดีเซล ประหยัดกว่า น้ำมันก็ถูกกว่าเบนซิล เติมแล้วรู้สึกถูกเอาเปรียบน้อยกว่า
แต่จขกท มีคำตอบอยู่แล้วคือ528i
-
ถ้าขับแว้น รถดีเซลมันจะดึงแบบกระตุกแล้วหมด คนนั่งจะไม่ชอบนั่งแล้วเวียนหัวแต่รถเบนซินโบมันจะดึงแบบยาวๆคนนั่งจะชอบมากกว่าขับมันส์กว่าด้วย
ที่บ้านผมตอนซื้อก็มีเลือกแบบนี้สุดท้ายคุณพ่อไปซื้อดีเซลเพราะเห็นราคาน้ำมันถูกกว่า ทุกวันนี้ผ่านมา1ปีขับไปไม่กี่พันโล
ส่วนต่างราคาดีเซลเบนซินมีแนวโน้มว่าไม่คุ้ม
-
ใช้รถน้อยมากครับ 528i เลย
-
เมื่อวานเซลขับมาให้ลองถึงราชบุรี จากตอนแรกนัดไว้ปลายเดือน เลยได้ลองแค่ 528i
ความรู้สึกที่จำได้เมืาอครั้องขับตัว 525dเมื่อ 2 ปีที่้ว เท่าที่จำได้ ถ้าขับชิลๆนี่มันคล้ายๆกันเลย
น้องเซลก็แนะนำดีนะครับ บอกลองกด180-190 ดูเลยครับ ดูว่านิ่งมั้ย บอกให้ลองขับดูทุกรูปแบบ
ฝนก็ตกปรอยๆ ผมก็เอาแแค่เบาะๆ
สิ่งที่ชอบคือเสียงเครื่องเวลาเร่งครับ กับความหนึบเวลาเข้าโค้ง กะ handling พวงมาลัย การเก็บเสียง
ส่วนอัตราเร่ง มันดูเหมือนจะใกล้เคียงกะcamry hybrid เหลือเกิน เอาจริงๆผมว่า camry hybrid มันเป็นรถที่ใช้ได้เลยทีเดียว เมื่อเทียบกะbmw
ไม่ได้ห่างกันมากมาย ในเรื่องการขับขี่
แต่ความสวยภายนอก ภายในรุ่น m sport มันสวยจิงๆครับผม
สรุปเลยจอง528i ไปเลย
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะครับผม
-
เมื่อวานเซลขับมาให้ลองถึงราชบุรี จากตอนแรกนัดไว้ปลายเดือน เลยได้ลองแค่ 528i
ความรู้สึกที่จำได้เมืาอครั้องขับตัว 525dเมื่อ 2 ปีที่้ว เท่าที่จำได้ ถ้าขับชิลๆนี่มันคล้ายๆกันเลย
น้องเซลก็แนะนำดีนะครับ บอกลองกด180-190 ดูเลยครับ ดูว่านิ่งมั้ย บอกให้ลองขับดูทุกรูปแบบ
ฝนก็ตกปรอยๆ ผมก็เอาแแค่เบาะๆ
สิ่งที่ชอบคือเสียงเครื่องเวลาเร่งครับ กับความหนึบเวลาเข้าโค้ง กะ handling พวงมาลัย การเก็บเสียง
ส่วนอัตราเร่ง มันดูเหมือนจะใกล้เคียงกะcamry hybrid เหลือเกิน เอาจริงๆผมว่า camry hybrid มันเป็นรถที่ใช้ได้เลยทีเดียว เมื่อเทียบกะbmw
ไม่ได้ห่างกันมากมาย ในเรื่องการขับขี่
แต่ความสวยภายนอก ภายในรุ่น m sport มันสวยจิงๆครับผม
สรุปเลยจอง528i ไปเลย
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะครับผม
ยินดีด้วยนะครับ
-
เมื่อวานเซลขับมาให้ลองถึงราชบุรี จากตอนแรกนัดไว้ปลายเดือน เลยได้ลองแค่ 528i
ความรู้สึกที่จำได้เมืาอครั้องขับตัว 525dเมื่อ 2 ปีที่้ว เท่าที่จำได้ ถ้าขับชิลๆนี่มันคล้ายๆกันเลย
น้องเซลก็แนะนำดีนะครับ บอกลองกด180-190 ดูเลยครับ ดูว่านิ่งมั้ย บอกให้ลองขับดูทุกรูปแบบ
ฝนก็ตกปรอยๆ ผมก็เอาแแค่เบาะๆ
สิ่งที่ชอบคือเสียงเครื่องเวลาเร่งครับ กับความหนึบเวลาเข้าโค้ง กะ handling พวงมาลัย การเก็บเสียง
ส่วนอัตราเร่ง มันดูเหมือนจะใกล้เคียงกะcamry hybrid เหลือเกิน เอาจริงๆผมว่า camry hybrid มันเป็นรถที่ใช้ได้เลยทีเดียว เมื่อเทียบกะbmw
ไม่ได้ห่างกันมากมาย ในเรื่องการขับขี่
แต่ความสวยภายนอก ภายในรุ่น m sport มันสวยจิงๆครับผม
สรุปเลยจอง528i ไปเลย
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะครับผม
ยินดีด้วยนะครับ แต่กว่าจะได้รถรอกันเงิบเลยครับ
เห็นด้วยครับว่า Camry Hybrid มันเป็นรถที่ใช้ได้ทีเดียวครับ ทั้งความนุ่มนวลการยึดเกาะอัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลือง ถ้าเทียบจากเงินที่จ่ายไปผมว่ามันเป็นรถที่ค่อนข้างจะ Cost Effective ทีเดียวครับ แต่ 528i กดจริงๆ 0-100 และ 80-120 น่าจะเร็วกว่า Camry Hybrid ประมาณ 1 วินาทีได้นะครับดูจากผลทดสอบของคุณจิมมี่ครับ
-
525d ดีกว่าเยอะครับ ใช้ดีเซลแล้วจะติดใจ