Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 02, 2015, 10:51:42
-
Isuzu D-max Minorchange 1.9 / 3.0 DDi Blue Power
1.9 ลิตร RZ4E-TC DDi Blue Power
กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที
จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรทั้งหมด
3.0 ลิตร 4JJ1-TCX DDi Blue Power
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที
(http://upic.me/i/25/0x8001.jpg) (http://upic.me/show/57126305)
(http://upic.me/i/7e/hd002.jpg) (http://upic.me/show/57126306)
(http://upic.me/i/jk/jz003.jpg) (http://upic.me/show/57126307)
(http://upic.me/i/fi/003_1.jpg) (http://upic.me/show/57126308)
(http://upic.me/i/ay/q9004.jpg) (http://upic.me/show/57126309)
(http://upic.me/i/gh/al006.jpg) (http://upic.me/show/57126311)
(http://upic.me/i/sp/g5007.jpg) (http://upic.me/show/57126312)
(http://upic.me/i/ya/9s008.jpg) (http://upic.me/show/57126313)
(http://upic.me/i/vl/fo009.jpg) (http://upic.me/show/57126314)
(http://upic.me/i/sb/zg011.jpg) (http://upic.me/show/57126588)
(http://upic.me/i/2r/uk012.jpg) (http://upic.me/show/57126592)
(http://upic.me/i/bo/uh013.jpg) (http://upic.me/show/57126593)
(http://upic.me/i/sh/xl015.jpg) (http://upic.me/show/57126594)
(http://upic.me/i/md/xx016.jpg) (http://upic.me/show/57126595)
(http://upic.me/i/5h/km017.jpg) (http://upic.me/show/57126597)
(http://upic.me/i/v5/2j018.jpg) (http://upic.me/show/57126740)
(http://upic.me/i/9m/58019.jpg) (http://upic.me/show/57126742)
(http://upic.me/i/bd/1v020.jpg) (http://upic.me/show/57126743)
(http://upic.me/i/jq/1a021.jpg) (http://upic.me/show/57126745)
รายละเอียดทั้งหมด รออีกครั้งหนึ่งในช่วงค่ำๆของวันนี้ครับ
-
เครื่อง 3.0 แรงม้าแรงบิดเท่าเดิมเลย..
-
จัดหนักเลยงานนี้ ตัด 2.5 ออกแล้ว เครื่อง 3.0 ได้เกียรธรรมดา 5 จังหวะ
ส่วน 1.9 ได้ 6 จัวหวะ เกียร 5-6 เป็นโอเวอรไดร์ฟ ทั้งหมดมาแบบนี้เน้นประหยัด วิ่งที่ 100 จะได้รอบที่เท่าไรกัน
ดูๆไปก็ไม่ต่างจากเกียร 5 จังหวะ ในตัว 3.0
ไฟท้ายทรงเดิมนะครับ แต่ปรับเปลี่ยนรายละเอียดภายในโคม และตัว 2 ประตูได้ ล้อ 18 นิ้วด้วย
(http://www.uppic.org/image-194C_5636E388.jpg) (http://www.uppic.org/share-194C_5636E388.html)
ตัวล่างลายล้อแล้วนึกถึงคันนี้เลย คล้ายกันมาก
(http://img2.netcarshow.com/Mercedes-Benz-C55_AMG_2004_1024x768_wallpaper_18.jpg)
(http://img2.netcarshow.com/Mercedes-Benz-SLK55_AMG_F1_Safety_Car_2004_1024x768_wallpaper_02.jpg)
-
เครื่อง 3.0 vgs ยังอยู่หรือเปล่าครับ
-
ยินดีต้อนรับ การกลับมาอีกครั้งสำหรับไฟตัดหมอกหน้า
-
1.9 จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรทั้งหมดครับ
-
ปิดตำนานเครื่อง 2.5 หลังจากรับใช้ชาติมากว่า 30 ปี
และสวัสดีเครื่อง 1.9 เทอร์โบ
-
ติกระจังนิดๆ ทำให้รถดูอ้วนๆ แต่ก็โอเคปรับใหม่ก็ดี ไม่ได้เปลี่ยนแบบแยกไม่ออกแบบเมื่อก่อน
-
เครื่อง 3.0 มีแค่ 5เกียร์เอง
-
ที่น่าแปลกใจคือ เหตุใด ไม่เอา เกียร์ 6 Speed ไปใส่กับเครื่อง 3.0
งงครับ :o
-
3.0 ไม่เปลี่ยนอะไรเลยนี่นา แบบนี้1.9น่าสนกว่าเยอะเลย
ในกรณีตัวท๊อป เป็นผมก็คงจะไม่มอง3.0แล้วหละ ในเมื่อแรงม้าแรงบิดมันต่างกันแค่นิดเดียวเอง 1.9ตัวท๊อปยกสูงขับ2ก็พอแล้วจบ
-
สุดท้ายก็ยังมีเกียร์ 5 สปีดอยู่ซินะครับ
-
สวยใช้ได้แต่ลายล้อแม็กนี่ทำไมมันเหมือนทาทาจัง ครุยส์คอนโทรลยังไม่มีใช่ไหม
-
อยากเห็นด้านท้ายครับ
-
หน้าตางงๆนะ :-[
-
รู้สึกว่า ดีแล้วที่ยุบ 2.5 ไป :D
หน้าตาดูย้อนยุคนิดๆ เดี๋ยวต้องรอดูตัวจริง
-
เครื่อง 3.0 คงแรงมาแรงบิดเท่าเดิมเพื่อให้ผ่านค่าไอเสียหรือเปล่าครับ
-
ค่ายนี้ปิดข่าวได้เนียนมากๆข่าวลือก่อนหน้านี้มั่วไปหมด 555
1.9 แรงม้า แรงบิดแจ่มเลยครับ แค่นี้ก็เหลือๆแล้ว
สี่ประตูจ่ายภาษีรายปีถูกลงเยอะ
-
ปีหน้าน่าจะมีเครื่องยนต์ 2.5 ใหม่หรือเปล่าครับ
-
3.0 รหัสเดินเลยรี่หว่า ไม่ใช่เปลี่ยนแค่ฝาครอบเครื่องอย่างเดียวเหรอ
-
ที่น่าแปลกใจคือ เหตุใด ไม่เอา เกียร์ 6 Speed ไปใส่กับเครื่อง 3.0
งงครับ :o
คงรอยกเครื่อง 3.0 ออกทีเดียวเลยครับ
แล้วใส่ 2.5 Twin Turbo + 6Speed แทน
เพราะตอนนี้ลูกค้าเก่า Isuzu บางกลุ่มยังเรียกร้องให้มี 3.0 อยู่
Isuzu คงกลัวเสียฐานลูกค้าเก่าไป กับความเชื่อเดิมๆ บล๊อกใหญ่ย่อมดีกว่า
คงรอให้ 1.9 เป็นที่ยอมรับก่อน แล้วค่อยยกเครื่อง 3.0 ลิตรออกไป
มาคราวนี้เน้น 1.9 มากกว่าครับ เพราะมาแทน 2.5 และ 2.5 VGS
ที่เป็นยอดขายหลักของ D-max ทั้ง Line-up
-
ว้าว แบบนี้ค่อยยังชั่วครับ
แสดงว่าตัว 1.9 option คงไม่ด้อยไปกว่า 3.0 มากนัก
ดีๆ ครับ
เพราะผมคงมองตัว 1.9 ไม่สนใจตัว 3.0 ครับ ภาษีแพง เครื่องใหญ่ กินน้ำมัน
-
รอดูราคาครับ :)
-
เยี่ยมมากๆครับ สงสัย ได้มีรถกระบะเพิ่มอีกสักคันแน่ๆ ชอบมากเครื่องเล็ก และคงประหยัดได้ใจมากๆ
ขับไปทำงานแบบนี้สบายกระเป๋าครับ และเสียงเครื่องยนต์ก็น่าจะเงียบกว่าเดิมพอสมควรเลย
วิ่งไม่เกิน 110 ในการใช้งานจริง ผมว่า คงประหยัดกว่าทุกยี่ห้อ :)
-
มาแบบนี้ถ้าผมจะซื้อรถใหม่คงจิ้มไปที่ 1.9L Hilander 4D Prestige AT แทนละครับ ในเมื่อ 3.0 แทบจะเหมือนเดิมเลย
ปล. เมื่อไหร่จะเปลี่ยนดีไซน์พวงมาลัยเนี่ย ไม่สวยเลยยยยยย
-
เครื่อง3.0 อาจไม่พร้อมจับคู่เกียร์6สปีด
ส่วนลายแมกตัวล่างมันเหมือนเฟียสต้ามากกว่า
-
ภายในนึกว่าจะเปลี่ยนเป็นปุ่มกดแนวนอน สงสัยคงเปลี่ยนใน mu-x
-
ลุ้นตัวท็อปถุงลม7ใบ ระบบขึ้นลงทางชัน 8)
-
1.9 แรงกว่า2.5 ถ้าขายก็แย่งกันเอง
แค่สองก็เลือกยากแล้ว
ดุดัน ขึ้นเยอะ
-
หน้าดูอ้วนๆ มุมเงยๆ
-
3.0 แรงกว่าไม่มาก แต่กินน้ำมันกว่ามาก ถ้าผมขับกระบะคงเลือก 1.9 มากกว่า ดูคุ้มค่าและใหม่สด
-
หน้าหมูบินกำลังอารมเสีย ออกแนวการ์ตูนๆ แปลกดีครับ อิซูซุพยามฉีกหน้าตาเดิมไป
-
Revo งานเข้าเลย
-
ท้าย มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างครับ ไม่เห็นในรูปเลย
-
ท้าย
-
สปอยเลอร์กลับมาแล้ว
-
ปิดตำนานเครื่อง 2.5 หลังจากรับใช้ชาติมากว่า 30 ปี
และสวัสดีเครื่อง 1.9 เทอร์โบ
ให้พี่ 2.5 พักหน่อย อีก 30 ปีจากนี้ น้อง 1.9 จะรับหน้าที่แทนเอง ไม่ต้องห่วง
-
หน้า
-
สวยดีนะ อย่ามาพร้อมโฆษณา น้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้รอบโลกล่ะ
-
หน้า
สีน้ำเงินสวยมากๆครับ :D :D :D
-
ผมชอบหน้าตัวเตี้ยมากกว่าแฮะ ดูเอาเรื่องกว่า :D
-
ผมชอบหน้าตัวเตี้ยมากกว่าแฮะ ดูเอาเรื่องกว่า :D
หน้าตัวเตี้ยดูลงตัวกว่าตัวยกสูง เห็นด้วยเหมือนกัน
-
หน้า
น้ำเงินคนที่ 2 จากซ้ายขาวสวยจุง :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
-
ตัวเตี้ยนี่ทางซ้ายหรือทางขวาครับ?
ปล รถใช้งาน ซื้อเถอะครับ บริการหลังการขายพี่เค้าสุดยอด
-
โอ้โห แรงกว่าที่คิด
-
ต้องรอพิสูจน์ด้วยการเอาไปบรรทุกกะหล่ำปลีบนดอยสูง
-
ตัวล่างเหลือแต่เครื่อง1.9คงขัดใจกระบะแว๊นน่าดู
ไม่รู้จะเปลื่ยนข้อเหวี่ยงแล้วกลายเป็น3.0 แบบ2.5เดิมหรือป่าว แต่ดูแล้วคงยาก
-
cruise control ยังไม่มาอีกเหรอฮะเนี่ย
:'(
-
ขับเดิมๆ 1.9 เหลือๆแล้ว
ภายนอกเปลี่ยนน้อยมาก แต่สวยขึ้นนะ
-
ตัวยกสูงสีน้ำเงินเหมือนของปลอมยังไงไม่รู้แฮะ
-
เครื่องน่าจะพอสู้ได้อยู่ แต่อยากให้ตัว 3.0 แรงกว่านี้ แต่การใช้งานจริงของ Isuzu กับตัวเลขในกระดาษมันก็ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน ไม่รู้ว่า option จะก้าวทันเพื่อนรึป่าวก็ไม่รู้
-
Dmax นี้เป้นรถที่พ่อผมโปรดปรานมากที่สุด ด้วยเหตุผลของแกที่ว่าไปได้ทุกที่
-
d-max กินเรียบที่ภาคอีสาน
-
ผมชอบสีน้ำเงินมากๆ :D :D :D โดนใจจริงๆ
(http://www.uppic.org/image-47E1_563728CF.jpg) (http://www.uppic.org/share-47E1_563728CF.html)
(http://www.uppic.org/image-AE6F_563728CF.jpg) (http://www.uppic.org/share-AE6F_563728CF.html)
(http://www.uppic.org/image-6D8C_563728CF.jpg) (http://www.uppic.org/share-6D8C_563728CF.html)
(http://www.uppic.org/image-8691_563728CF.jpg) (http://www.uppic.org/share-8691_563728CF.html)
(http://www.uppic.org/image-D697_563728CF.jpg) (http://www.uppic.org/share-D697_563728CF.html)
-
ด้านหน้าสวยดี ดูดุขึ้นแฮะ
ไปโกรธครายมาวะเนี่ย
-
ท่ออินเตอร์ยาวไปมั้ยครับ กว่าอากาศเย็นจะถึงคงร้อนขึ้นอีก...
-
กะอยู่แล้วว่าคงตัด 2.5 ทิ้ง ตัวเลขสเป็ก 1.9 ใหม่ก็ไม่เลวเลย :-*
เอา DRL ไปรวมกับไฟหน้าแบบนี้ ดูดีขึ้นเยอะครับ
แต่ว่า Cruise Control จะให้รออีกนานไหม
-
1.9 น่าจะขายดี สำหรับผู้ที่กำลังสนใจกระบะตอนนี้ เป็นตัวเลือกที่น่าสน แต่ภายในกับหน้าตายังเหมือนๆเดิมๆ
-
3.0 มาแบบเหมือนเดิม ไม่ยอมเอาเกียร์ลูกใหม่มาให้
ถ้าแบบนี้ ไม่เอา 2.5 ไบเทอร์โบ+เกียร์ใหม่ มาเลยไม่ดีกว่าหรือครับ
-
3.0 คงรอเปลี่ยนช่วงปรับประจำปี
ปลายปีหน้าหลังเอา 2.5 โบคคู่ลงมิวเอ็กซ์ก่อน ถ้าเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดนี่มีคนที่ยังไม่ชินกะเครื่องความจุเล็กแอนตี้แน่ๆ
-
ตัว 2.5 bi-turbo คงเก็บรอไวงัด กับ Revo minor change ละมั่งครับ
แต่คงเอามาลงกับเจ้า Mu-X minor change ก่อนแน่ๆ
-
จะว่าไปแล้ว 2.5 Twin Turbo ในตัวต่างประเทศ กำลังก็ไม่ได้หนี 1.9 ตัวนี้มากนะครับ เพราะมี 163 แรงม้า กับแรงบิด 400 Nm หมายความว่า พละกำลัง นำเครื่อง 1.9 ตัวนี้อยู่แค่ 13 แรงม้า
ดังนั้นเครื่อง 2.5 เทอร์โบคู่ ที่จะเอามาแทน 3.0 ต้องเป็นรุ่นปรับใหม่ ให้มีแรงม้าแรงบิดไม่น้อยไปกว่าเครื่อง 3.0 ตัวปัจจุบัน หรือเอาให้แตะ 200 แรงม้าเลยยิ่งดี
หรือทำเป็น 1.9 เทอร์โบคู่ แล้วมีแรงม้าสัก 180-200 ก็น่าสนไม่แพ้กัน สรุปเครื่อง 2.5 เทอร์โบคู่ ถ้าจะเอามาแทน 3.0 ต้องปรับใหม่หรือไม่ก็เปลี่ยนเป็น 1.9 เทอร์โบคู่เลย
-
ไม่เสียใจที่รอครับ
ตัวแค็บยกสูง 1.9 เรี่ยวแรงไม่ขี้เหร่เลย ไฟหน้าหล่อๆ ถุงลม abs น่าจะมีครบ แล้วเสือกได้ล้อขอบ 18 ....ยอดเยี่ยมมากครับ
กำลังเลือกกับรีโว่แค็บ 2.4 งานนี้เอนเอียงมาทางดีแม็ก 1.9 หละ
-
ที่แรกหวังจะได้เห็น 1.9 twin turbo
แต่คงต้องรอรุ่น all new อีก 3-4 ปี ข้างหน้ากว่าจะได้เห็น
คิดอยู่ว่าถ้า ตัวเกียร์ Auto ออก ค่อยว่ากันอีกที จะรอหรือจะเอาเลย