// หลุดแล้ว! โบร์ชัวร์ Isuzu D-max MC เหลือ 2 เครื่อง 1.9 / 3.0 เท่านั้น //

MoO Cnoe

Isuzu D-max Minorchange 1.9 / 3.0 DDi Blue Power

1.9 ลิตร RZ4E-TC DDi Blue Power
กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที

จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรทั้งหมด

3.0 ลิตร 4JJ1-TCX DDi Blue Power
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที























รายละเอียดทั้งหมด รออีกครั้งหนึ่งในช่วงค่ำๆของวันนี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2015, 12:12:10 โดย MoO Cnoe »



pladaek

เครื่อง 3.0 แรงม้าแรงบิดเท่าเดิมเลย..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2015, 11:00:25 โดย pladaek »
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



ProVaMed

เครื่อง 3.0 vgs ยังอยู่หรือเปล่าครับ



anuchitn2

ยินดีต้อนรับ การกลับมาอีกครั้งสำหรับไฟตัดหมอกหน้า



MoO Cnoe

1.9 จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรทั้งหมดครับ



No Trespassing

ปิดตำนานเครื่อง 2.5 หลังจากรับใช้ชาติมากว่า 30 ปี

และสวัสดีเครื่อง 1.9 เทอร์โบ




Fly to dream

ติกระจังนิดๆ ทำให้รถดูอ้วนๆ แต่ก็โอเคปรับใหม่ก็ดี ไม่ได้เปลี่ยนแบบแยกไม่ออกแบบเมื่อก่อน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Tumm 1987

เครื่อง 3.0 มีแค่ 5เกียร์เอง



PM_SW

ที่น่าแปลกใจคือ เหตุใด ไม่เอา เกียร์ 6 Speed ไปใส่กับเครื่อง 3.0

งงครับ   :o



recycleman

3.0 ไม่เปลี่ยนอะไรเลยนี่นา แบบนี้1.9น่าสนกว่าเยอะเลย

ในกรณีตัวท๊อป เป็นผมก็คงจะไม่มอง3.0แล้วหละ ในเมื่อแรงม้าแรงบิดมันต่างกันแค่นิดเดียวเอง 1.9ตัวท๊อปยกสูงขับ2ก็พอแล้วจบ



PunTam

สุดท้ายก็ยังมีเกียร์ 5 สปีดอยู่ซินะครับ



tnp_super

สวยใช้ได้แต่ลายล้อแม็กนี่ทำไมมันเหมือนทาทาจัง ครุยส์คอนโทรลยังไม่มีใช่ไหม



Tapanan

อยากเห็นด้านท้ายครับ



winit2014

หน้าตางงๆนะ :-[



deathsheep

รู้สึกว่า  ดีแล้วที่ยุบ 2.5 ไป :D


หน้าตาดูย้อนยุคนิดๆ  เดี๋ยวต้องรอดูตัวจริง



masuoka

เครื่อง 3.0 คงแรงมาแรงบิดเท่าเดิมเพื่อให้ผ่านค่าไอเสียหรือเปล่าครับ



whoami

ค่ายนี้ปิดข่าวได้เนียนมากๆข่าวลือก่อนหน้านี้มั่วไปหมด 555

1.9 แรงม้า แรงบิดแจ่มเลยครับ แค่นี้ก็เหลือๆแล้ว

สี่ประตูจ่ายภาษีรายปีถูกลงเยอะ



Kiengkai 1234

ปีหน้าน่าจะมีเครื่องยนต์ 2.5 ใหม่หรือเปล่าครับ



xman2029

3.0 รหัสเดินเลยรี่หว่า ไม่ใช่เปลี่ยนแค่ฝาครอบเครื่องอย่างเดียวเหรอ



MoO Cnoe

ที่น่าแปลกใจคือ เหตุใด ไม่เอา เกียร์ 6 Speed ไปใส่กับเครื่อง 3.0

งงครับ   :o

คงรอยกเครื่อง 3.0 ออกทีเดียวเลยครับ
แล้วใส่ 2.5 Twin Turbo + 6Speed แทน
เพราะตอนนี้ลูกค้าเก่า Isuzu บางกลุ่มยังเรียกร้องให้มี 3.0 อยู่

Isuzu คงกลัวเสียฐานลูกค้าเก่าไป กับความเชื่อเดิมๆ บล๊อกใหญ่ย่อมดีกว่า
คงรอให้ 1.9 เป็นที่ยอมรับก่อน แล้วค่อยยกเครื่อง 3.0 ลิตรออกไป
มาคราวนี้เน้น 1.9 มากกว่าครับ เพราะมาแทน 2.5 และ 2.5 VGS
ที่เป็นยอดขายหลักของ D-max ทั้ง Line-up



e:smart Hybrid

ว้าว แบบนี้ค่อยยังชั่วครับ

แสดงว่าตัว 1.9 option คงไม่ด้อยไปกว่า 3.0 มากนัก

ดีๆ ครับ

เพราะผมคงมองตัว 1.9 ไม่สนใจตัว 3.0 ครับ ภาษีแพง เครื่องใหญ่ กินน้ำมัน



rotaryman

รอดูราคาครับ :)



MUK

เยี่ยมมากๆครับ สงสัย ได้มีรถกระบะเพิ่มอีกสักคันแน่ๆ ชอบมากเครื่องเล็ก และคงประหยัดได้ใจมากๆ
ขับไปทำงานแบบนี้สบายกระเป๋าครับ และเสียงเครื่องยนต์ก็น่าจะเงียบกว่าเดิมพอสมควรเลย
วิ่งไม่เกิน 110 ในการใช้งานจริง ผมว่า คงประหยัดกว่าทุกยี่ห้อ :)



Nut_K

มาแบบนี้ถ้าผมจะซื้อรถใหม่คงจิ้มไปที่ 1.9L Hilander 4D Prestige AT แทนละครับ ในเมื่อ 3.0 แทบจะเหมือนเดิมเลย

ปล. เมื่อไหร่จะเปลี่ยนดีไซน์พวงมาลัยเนี่ย ไม่สวยเลยยยยยย



JONNY

เครื่อง3.0 อาจไม่พร้อมจับคู่เกียร์6สปีด
ส่วนลายแมกตัวล่างมันเหมือนเฟียสต้ามากกว่า



rojsak2021

ภายในนึกว่าจะเปลี่ยนเป็นปุ่มกดแนวนอน  สงสัยคงเปลี่ยนใน mu-x



masuoka

ลุ้นตัวท็อปถุงลม7ใบ ระบบขึ้นลงทางชัน 8)



yourturle

1.9 แรงกว่า2.5 ถ้าขายก็แย่งกันเอง
แค่สองก็เลือกยากแล้ว
ดุดัน ขึ้นเยอะ
One Day.



J@K

หน้าดูอ้วนๆ มุมเงยๆ
@ngel gunman



ซิ่งเข้าส้วม

3.0 แรงกว่าไม่มาก แต่กินน้ำมันกว่ามาก ถ้าผมขับกระบะคงเลือก 1.9 มากกว่า ดูคุ้มค่าและใหม่สด