ผู้เขียน หัวข้อ: // หลุดแล้ว! โบร์ชัวร์ Isuzu D-max MC เหลือ 2 เครื่อง 1.9 / 3.0 เท่านั้น //  (อ่าน 90590 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Isuzu D-max Minorchange 1.9 / 3.0 DDi Blue Power

1.9 ลิตร RZ4E-TC DDi Blue Power
กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที

จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรทั้งหมด

3.0 ลิตร 4JJ1-TCX DDi Blue Power
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที























รายละเอียดทั้งหมด รออีกครั้งหนึ่งในช่วงค่ำๆของวันนี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2015, 12:12:10 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
เครื่อง 3.0 แรงม้าแรงบิดเท่าเดิมเลย..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2015, 11:00:25 โดย pladaek »
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,376
จัดหนักเลยงานนี้ ตัด 2.5 ออกแล้ว เครื่อง 3.0 ได้เกียรธรรมดา 5 จังหวะ

ส่วน 1.9 ได้ 6 จัวหวะ เกียร 5-6 เป็นโอเวอรไดร์ฟ ทั้งหมดมาแบบนี้เน้นประหยัด วิ่งที่ 100 จะได้รอบที่เท่าไรกัน

ดูๆไปก็ไม่ต่างจากเกียร 5 จังหวะ ในตัว 3.0

ไฟท้ายทรงเดิมนะครับ แต่ปรับเปลี่ยนรายละเอียดภายในโคม และตัว 2 ประตูได้ ล้อ 18 นิ้วด้วย



ตัวล่างลายล้อแล้วนึกถึงคันนี้เลย คล้ายกันมาก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2015, 11:23:36 โดย O_o" »

ออฟไลน์ ProVaMed

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 341
    • อีเมล์
เครื่อง 3.0 vgs ยังอยู่หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ anuchitn2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
ยินดีต้อนรับ การกลับมาอีกครั้งสำหรับไฟตัดหมอกหน้า

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
1.9 จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรทั้งหมดครับ

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ปิดตำนานเครื่อง 2.5 หลังจากรับใช้ชาติมากว่า 30 ปี

และสวัสดีเครื่อง 1.9 เทอร์โบ


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ติกระจังนิดๆ ทำให้รถดูอ้วนๆ แต่ก็โอเคปรับใหม่ก็ดี ไม่ได้เปลี่ยนแบบแยกไม่ออกแบบเมื่อก่อน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Tumm 1987

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 107
เครื่อง 3.0 มีแค่ 5เกียร์เอง

ออฟไลน์ PM_SW

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 289
  • Audi A4 B5
ที่น่าแปลกใจคือ เหตุใด ไม่เอา เกียร์ 6 Speed ไปใส่กับเครื่อง 3.0

งงครับ   :o

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
3.0 ไม่เปลี่ยนอะไรเลยนี่นา แบบนี้1.9น่าสนกว่าเยอะเลย

ในกรณีตัวท๊อป เป็นผมก็คงจะไม่มอง3.0แล้วหละ ในเมื่อแรงม้าแรงบิดมันต่างกันแค่นิดเดียวเอง 1.9ตัวท๊อปยกสูงขับ2ก็พอแล้วจบ

ออฟไลน์ PunTam

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
    • อีเมล์
สุดท้ายก็ยังมีเกียร์ 5 สปีดอยู่ซินะครับ

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
สวยใช้ได้แต่ลายล้อแม็กนี่ทำไมมันเหมือนทาทาจัง ครุยส์คอนโทรลยังไม่มีใช่ไหม

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
อยากเห็นด้านท้ายครับ

ออฟไลน์ winit2014

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
    • อีเมล์
หน้าตางงๆนะ :-[

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
รู้สึกว่า  ดีแล้วที่ยุบ 2.5 ไป :D


หน้าตาดูย้อนยุคนิดๆ  เดี๋ยวต้องรอดูตัวจริง

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
เครื่อง 3.0 คงแรงมาแรงบิดเท่าเดิมเพื่อให้ผ่านค่าไอเสียหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
ค่ายนี้ปิดข่าวได้เนียนมากๆข่าวลือก่อนหน้านี้มั่วไปหมด 555

1.9 แรงม้า แรงบิดแจ่มเลยครับ แค่นี้ก็เหลือๆแล้ว

สี่ประตูจ่ายภาษีรายปีถูกลงเยอะ

ออฟไลน์ Kiengkai 1234

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
ปีหน้าน่าจะมีเครื่องยนต์ 2.5 ใหม่หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
3.0 รหัสเดินเลยรี่หว่า ไม่ใช่เปลี่ยนแค่ฝาครอบเครื่องอย่างเดียวเหรอ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ที่น่าแปลกใจคือ เหตุใด ไม่เอา เกียร์ 6 Speed ไปใส่กับเครื่อง 3.0

งงครับ   :o

คงรอยกเครื่อง 3.0 ออกทีเดียวเลยครับ
แล้วใส่ 2.5 Twin Turbo + 6Speed แทน
เพราะตอนนี้ลูกค้าเก่า Isuzu บางกลุ่มยังเรียกร้องให้มี 3.0 อยู่

Isuzu คงกลัวเสียฐานลูกค้าเก่าไป กับความเชื่อเดิมๆ บล๊อกใหญ่ย่อมดีกว่า
คงรอให้ 1.9 เป็นที่ยอมรับก่อน แล้วค่อยยกเครื่อง 3.0 ลิตรออกไป
มาคราวนี้เน้น 1.9 มากกว่าครับ เพราะมาแทน 2.5 และ 2.5 VGS
ที่เป็นยอดขายหลักของ D-max ทั้ง Line-up

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ว้าว แบบนี้ค่อยยังชั่วครับ

แสดงว่าตัว 1.9 option คงไม่ด้อยไปกว่า 3.0 มากนัก

ดีๆ ครับ

เพราะผมคงมองตัว 1.9 ไม่สนใจตัว 3.0 ครับ ภาษีแพง เครื่องใหญ่ กินน้ำมัน

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
รอดูราคาครับ :)

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
เยี่ยมมากๆครับ สงสัย ได้มีรถกระบะเพิ่มอีกสักคันแน่ๆ ชอบมากเครื่องเล็ก และคงประหยัดได้ใจมากๆ
ขับไปทำงานแบบนี้สบายกระเป๋าครับ และเสียงเครื่องยนต์ก็น่าจะเงียบกว่าเดิมพอสมควรเลย
วิ่งไม่เกิน 110 ในการใช้งานจริง ผมว่า คงประหยัดกว่าทุกยี่ห้อ :)

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
มาแบบนี้ถ้าผมจะซื้อรถใหม่คงจิ้มไปที่ 1.9L Hilander 4D Prestige AT แทนละครับ ในเมื่อ 3.0 แทบจะเหมือนเดิมเลย

ปล. เมื่อไหร่จะเปลี่ยนดีไซน์พวงมาลัยเนี่ย ไม่สวยเลยยยยยย

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
เครื่อง3.0 อาจไม่พร้อมจับคู่เกียร์6สปีด
ส่วนลายแมกตัวล่างมันเหมือนเฟียสต้ามากกว่า

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ภายในนึกว่าจะเปลี่ยนเป็นปุ่มกดแนวนอน  สงสัยคงเปลี่ยนใน mu-x

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
ลุ้นตัวท็อปถุงลม7ใบ ระบบขึ้นลงทางชัน 8)

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
1.9 แรงกว่า2.5 ถ้าขายก็แย่งกันเอง
แค่สองก็เลือกยากแล้ว
ดุดัน ขึ้นเยอะ
One Day.

ออฟไลน์ J@K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
  • ไม่ซิ่ง.....ก็ซี้
หน้าดูอ้วนๆ มุมเงยๆ
@ngel gunman