Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TBJTBT ที่ มีนาคม 08, 2016, 14:54:32
-
ตอนนี้ขับ Mazda3 BK 1.6 อยู่ครับ มีอึดอัดบ้างแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร เช่น ตอนจะเร่งแซงช่วงคับขัน หรือ
เวลาต้องการออกตัวไวๆในบางจังหวะ อย่างตอนติดไฟแดงเป็นคันแรกแล้วอยู่เลนขวา โดนกระบะบ้าพลังจี้ตูด
เคยขับพวก VIOS, CITY อัตราเร่งก็โอเคเลยทีเดียว อย่างน้อยก็ดีกว่ารถผมมากๆ
และเห็นว่า D Segment 2.0 ก็ให้อัตราเร่งใกล้เคียงกันกับ B Segment ทั่วๆไป (ผมเดาเอาจากตัวเลขทดสอบนะครับ)
โดยปกติแล้วเป็นคนขับรถไม่เร็วมาก บนทางด่วน หรือ ตจว วิ่งชิวๆที่ 100-110 รีบๆหน่อยก็ไม่เกิน 120 ถ้าเกิน 130 นี่นับครั้งได้เลย
การขับขี่โดยทั่วไปก็ไม่มุด ไม่ขับจี้ อยู่แล้ว ใช้ขับทำงานในเมือง ออก ตจว เดือนละ 1 ครั้ง (300 800 km โดยประมาณ)
นั่ง 2 คนเป็นหลัก(รวมคนขับ) มีนั่งหลัง 3 คนบ้างเป็นครั้งคราว
ตอนนี้กำลังมองๆ D Segment อยู่ น่าจะเป็น Teana แต่ โต กับ ฮอน ก็มองเป็นตัวเลือกไว้เช่นกัน
กำลังคิดเปรียบเทียบอยู่ว่าจะเลือก 2.0 หรือ 2.4/2.5 ดี
คืออยากได้อัตราเร่งดีๆช่วงแซงคับขันบนถนนไฮเวย์ แซงรถขนอ้อย หรือ เร่งหลบรถที่เปิดไฟสูงแสบตาเวลาวิ่ง ตจว ประมานนั้น
แต่เวลาขับแบบปกติก็ไม่ได้ต้องการกำลังอะไรมากมาย กับส่วนต่างประมาณ 2-3 แสน
และค่าดูแลรักษาจิปาถะ ค่าภาษีรายปีที่เพิ่มขึ้นอีกประมาณนึง จะคุ้มไหมครับ
ผมไม่เคยใช้รถ Segment นี้มาก่อน ส่วนค่าใช้จ่ายและค่าตัวรถที่เพิ่มขึ้นไม่ใช่ปัญหา
แต่ก็มองเป็นเงื่อนไขในการตัดสินใจเช่นกัน ถ้าประหยัดได้ก็อยากจะประหยัดไว้ก่อนครับ
-
ไม่เคยซื้อ D-seg
หากชอบจะซื้อครับ จะได้ไม่รู้สึก รู้งี้
-
Camry Hybrid ไหมครับ ขับสบายๆ ยิ่งถ้าขับไม่เกิน 100 นี่ประหยัดใช้ได้เลย ผมเคยขับเส้นวิภาวดีตั้งแต่หลักสี่ไป มธ รังสิต ขับ 80-100 ไปถึงที่หมายได้ 20 โลลิตร แต่พอต้องเร่งแซงก็มีกำลังจากมอเตอร์มาช่วย หลังติดเบาะอยู่นะครับ (แม้จะมีการรอรอบจากเกียร์ CVT สักหน่อย)
-
จากที่ขับมานะครับ รถที่ขับไม่เหนื่อยจะต้องมีคันเร่งตอบสนองเร็ว จะรถอะไรก็ได้ แนะนำให้ลองขับดูก่อน ผมไม่เคยขับ Teana แต่ขับ Sylphy รู้สึกคันเร่งตอบสนองไม่ค่อยทันใจ ทั้งๆ ที่อัตราเร่ง 0-100 แค่ 11 วินาที เร็วกว่า D-segment เครื่อง 2.0 อีก
กลับกัน MG3 อัตราเร่ง 0-100 ฟาดไป 14 วิกว่า แต่ขับทางไกลมั่นใจและแซงสนุกกว่า ซิลฟี่มาก ทั้งๆ ที่เวลา 0-100 อืดกว่าหลายๆ
เลยว่าไปลองก่อนครับ จริงๆ C-segment อย่าง Civic ใหม่นี่น่าจะตอบโจทย์มากกว่า หรือไม่ก็ X-trail Hybrid ที่ราคาถูกกว่า D-seg รุ่นเครื่อง 2.4/2.5 มากแต่อัตราเร่งดีกว่า ก็น่าจะดีกว่าเช่นกันครับ สำหรับผมมองว่าตอนนี้ D-seg นี่ Accord ควรจะตัดทิ้ง ถ้าไม่นับว่ามันสวยกับลูกเล่นเยอะ เพราะเกียร์ 5 สปีดมันจะตกยุคแล้ว Teana อีกไม่กี่ปีก็คงได้เครื่องฉีดตรงพร้อมเกียร์ที่ตอบสนองดีกว่าแบบ X-trail มีแค่ Camry ที่เข้าตา แต่โคตรแพงในความคิดผม
-
จิงๆถ้าให้ตรงต้อง ไฮบริดครับ แซงมันแต่ไม่ต้องขับเร็วเผลอๆเครื่องดับครับแต่ถ้าจะเอา 2.4-2.5 ผมเชียร์ Camry esport ครับเท่ดีถ้าไม่ติดตรงมันคล้ายaltis อะนะคับ teana ได้แรงแต่ซดเกืนไปครับ ส่วน Accord 2.4 อัตราเร่งด้อยกว่าเพื่อน เกียร์ก้ 10 กว่าปีละครับ ถ้าใส่ cvt มาตัวไมเนอนี่จะเชียร์เลย
-
หลายๆท่านแนะนำ hybrid มา
จริงๆแล้วผมก็เคยมองไว้เหมือนกันนะครับ แรง และ ประหยัดน้ำมันดี
แต่ติดว่าที่บ้านไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่นัก และ
กรณีจะใช้เกิน 10 ปีกลัวจะมีปัญหาค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาด้วยครับ
-
เท่าที่ดูการใช้งาน ผมว่าแคมรี่ 2.0 ก็พอใช้ครับ ผมใช้รุ่นที่แล้วเครื่อง 2.0 เกียร์ 4 จังหวะ ยังกดได้200 บ่อยๆ ยิ่งตัวใหม่ยิ่งดีกว่าเดิม
อัตตราเร่งพอๆกับ b-seg ก็จริง แต่ตัวเลขที่ทดสอบคือช่วง 0-100 ไม่เกิน 120 ผลมันก็เป็นแบบนี้แต่ใช้งานจริง มันต่างหลัง 130 เป็นต้นไป เครื่องเล็กๆแรงจะเริ่มหมด และเครื่องใหญ่แรงพึ่งเริ่มมา แต่ถ้าเน้นอัตตราเร่งจริงๆ ไฮบริดคือคำตอบครับ เพราะมอเตอร์ทำงานตั้งแต่ 0 รอบแรงจึงเริ่มมาตั้งแต่กดคันเร่ง
-
เครื่องธรรมดาผมเชียร์ Camry 2.0 ครับ
ถ้ามอง hybrid เชียร์ Accord hybrid ครับ เคยใช้อยู่ช่วงนึง ถูกใจพอสมควรครับ
-
:) :) :) เคยเป็นโจทย์เดียวกับผมตอนนั้นเหมือนกัน
ดู Camry 2.5 MC 2015 กับ Accord 2.4 ไว้ว่าจะเอาคันใคคันหนึ่ง
แต่พอได้ลอง Camry HV MC 2015 จบที่ตัวนี้เลยครับ
ปกติขับไม่เกิน 100-120 แต่เวลาเจอพวกจี้ตูด หรือ มาแหย่ไฟแยงตาเรานี่ กด...ปูด ๆๆๆ
หนีได้สบายเลยครับ
ปล. จะเล่น Hybrid ต้องทำใจครับ ไม่หวังราคาขายต่อ เตรียมเงินไว้ดูแลระบบ Hybrid
บางตัวไว้หน่อย มันไม่เสียง่ายหรอกครับ แต่ก็เสียได้ครับ ถ้าทำใจรับตรงนี้ได้ ก็ใช้ยาวๆครับ
-
ถ้าประหยัดงบ ลองดูCamry 2.0 ก่อนนะ น่าจะโอเครสุด ถ้ารับได้ก็ประหยัดไปพอสมควร
-
ถ้าไม่จำเป็นต้องเอารถที่ใหญ่ขึ้น คุ้นเคยกับการเก็บเสียงของมาสด้า แนะนำ รอ Civic turbo แรงกว่า2.0 Camry แน่นอน แต่ประหยัดกว่า
-
แคมรี่หรือแอคคอร์ดตัวล่างสุดก็ได้ครับ ผมไม่มีทั้ง2คันนี้นะ ในราคาใกล้เคียงกันผมมีเอ็กเทรลไฮบริดตัวtop ผมขับไม่เร็ว เร็วสุดประมาณ140 ไม่ลองเอ็กเทรลล่ะครับ กดเป็นมาดีเหมือนกัน แต่ช่วงล่างไม่นุ่มเท่าแคมรี่แน่ๆ สำหรับตัวผม แม้จะขับมาหลายเซกเม้น ก็ไม่เคยขับเกินนี้สักที เวลาขับก็เผื่อระยะเบรคให้ห่างจากคันหน้า เปลี่ยนเลนก็เปิดไฟเลี้ยวทุกครั้ง รถอะไรก็ได้ครับที่ชอบ ลองไปนั่งไปลองขับดูรถเทสที่ศูนย์บริการก่อน จะรู้ว่าตัวเองชอบอะไรครับ
-
นานาจิตตังนะครับของแบบนี้
ส่วนตัวถ้าเป็นผม ผมไม่เอา teana เพราะเรื่องรูปทรง
ส่วนตัวผมชอบ accord แต่ติดที่หลายคนบอกเครื่องไม่ฉีดตรง เกียเก่า
ผมมองว่ารถใช้งาน ไม่ต้องไปตามเทคโนโลยีมันมากหรอก ถ้าเป็นผมเครื่องฉีดตรงกับไฮบริดผมจะตัดทิ้งเพราะเผื่อติดแก๊ส และไม่ชอบภาระตอนแบตมีปัญหาครับ
-
D-Segment ดีกว่าในแง่ ความนุ่มนวล การทรงตัว การเก็บเสียง ครับ
ยิ่งเดินทางไกลๆ ยิ่งเห็นชัด รถพวกนี้ สบายกว่า เหนื่อยน้อยกว่าแยะ ครับ ... เรื่องอัตราเร่ง ถ้ามีงบ ก็ซื้อไปเถอะ เครื่อง 2.4 / 2.5 อาจจะออกไม่ปรู๊ดปร๊าด แบบรถเล็ก แต่ตอนแซงที่เกิน 100 เนี่ย มันขึ้นพรวดๆ ชนิดกระทืบคันเร่งมิด แช่ไว้แป้บเดียว หันมามองไมล์อีกที อ้าววว ไป 180 ได้ไงฟะ รถคันเดียว กับ ที่ออกตัวอืดๆ เมื่อกี้ป่าวหว่าาาา
-
ผมใช้ทั้ง ซี และดี ความแตกต่างกันไม่มากนัก เหตุผลเพราะน้ำหนักรถ ของผม ตัว 93ss หนัก ตันครึ่งรถเปล่า กับ 195 ม้า เทียบกับ 95 ตอนม้าเดิม ๆ220 ม้า แต่หนักตันเจ็ด อัตราเร่งไม่ต่างกันนัก แต่ ตัวเล็กสนุกกว่า ตัวใหญ่นุ่ม ๆเนิบ ๆ แต่พอเพิ่มม้าไปเป็น 270 ม้า 95 สนุกกว่า โดยเฉพาะโหมด สปอร์ต...
ดังนั้นจะเลือกคันไหน ให้เทียบม้ากับน้ำหนักรถด้วยครับ ....
**ลืมบอก ผมขับแค่ 120 ยกเว้นเวลาเร่งแซง หรือในบางครั้งที่รีบด่วนเท่านั้นจึงเกินกว่านี้
-
เคยใช้ Mazda 3 รุ่นปี 2005 เครื่อง 1.6 จากนั้นก็เปลี่ยนเป็น Accord G9 2.0 รู้สึก ok กับอัตราเร่งพอสมควรครับ ผมว่าเครื่อง 2.0 เมื่อเทียบกับ 2.4 มันอาจจะไม่จี๊ดจ๊าดเท่า แต่มันก็แรงใช้ได้ครับเมื่อเทียบกับคันเดิม เร่งแซงมั่นใจกว่า ออกตัวไฟแดงคันแรกอยู่ที่เท้าครับ ถ้ากดหนักๆมันก็พุ่งดีเหมือนกัน
สำหรับผมไม่จำเป็นต้องฉีดตรงหรือเทคโนโลยีลล่าสุด เครื่องเก่า กับเกียร์เก่ามันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรครับ แล้วก็ความชำนาญของช่างน่าจะมีมากกว่าด้วยครับ
เครื่อง 2.0 จะได้เปรียบเรื่องความประหยัดครับ ประหยัดกว่าคันเก่าแน่นอน
-
ผมมี camry 2.0G extremo 2010 อยู่ ขับเร็วไม่เร็วก็ส่วนนึง แต่เวลาวิ่งทางไกล วิ่งต่างจังหวัดจังหวะต้องกดแซงมีบ่อย 2.0 ทำเสียวมากครับ ขนาดตบลงเกียร์ต่ำเองเลยยังทำเอาหน้าซีดไปหลายที แถมกินน้ำมันอีก เครื่องเล็ก แรงม้าน้อย แรงบิดน้อย แบกน้ำหนักมาก ก็เป็นประมาณนั่นแหบะครับ
ถ้าจ่าย 2.4/2.5 ไหว ไม่เหนื่อยอะไร ผมว่าเอาเครื่องใหญ่ไปดีกว่า แถมรุ่นบนๆ อุปกรณ์ความปลอดภัยมันดีกว่า มีไว้ไม่ได้ใช้มันดีกว่าเวลาฉุกเฉินต้องใช้แล้วดันไม่มีครับ
-
แนะนำ Camry 2.0 ครับ ได้เกียร์ใหม่ อัตราเร่งดีกว่าเดิม
ขืนเคยขับมาสด้า 3 มาก่อน ไป Accord อาจมีหงุดหงิดกับช่วงล่างได้ครับ
หรือถ้าอยากได้ Feeling เดิมๆ จบๆ ไป Mazda CX5 2.0S ครับ
-
ถ้าขับไม่เร็วแต่ผมมองว่าd segเครื่องใหญ่ยังไงก็ได้เปรียบกว่า2.0
อย่างน้อยเวลาแซงมันทันใจกว่ามาก ถึงแม้จะขับไม่เร็วก็เถอะ
-
บางเจ้าก็ตั้งราคา ต่างกันเยอะมากกกกกกกกกกกกก
-
ผมขับ 2.4 แต่ขับไม่เกิน 120 เลยครับ พอดีเป็นสายขับชิวๆ ::)
-
Teana 2.0 xl สำหรับผม คือ เหลือๆ แล้ว ทั้ง ในเมือง นอกเมือง จะเร่งแซงไม่เร่งแซง ไม่มีปัญหาเลย ถ้าไม่คิดจะไปอัดแข่งกับใคร อย่างเอาเป็นเอาตาย ถือว่า ทำได้ สมตัว ครับ
-
โดยปกติแล้วเป็นคนขับรถไม่เร็วมาก บนทางด่วน หรือ ตจว วิ่งชิวๆที่ 100-110 รีบๆหน่อยก็ไม่เกิน 120 ถ้าเกิน 130 นี่นับครั้งได้เลย
การขับขี่โดยทั่วไปก็ไม่มุด ไม่ขับจี้ อยู่แล้ว ใช้ขับทำงานในเมือง ออก ตจว เดือนละ 1 ครั้ง (300 800 km โดยประมาณ)
นั่ง 2 คนเป็นหลัก(รวมคนขับ) มีนั่งหลัง 3 คนบ้างเป็นครั้งคราว
ตอนนี้กำลังมองๆ D Segment อยู่ น่าจะเป็น Teana แต่ โต กับ ฮอน ก็มองเป็นตัวเลือกไว้เช่นกัน
กำลังคิดเปรียบเทียบอยู่ว่าจะเลือก 2.0 หรือ 2.4/2.5 ดี
คืออยากได้อัตราเร่งดีๆช่วงแซงคับขันบนถนนไฮเวย์ แซงรถขนอ้อย หรือ เร่งหลบรถที่เปิดไฟสูงแสบตาเวลาวิ่ง ตจว ประมานนั้น
แต่เวลาขับแบบปกติก็ไม่ได้ต้องการกำลังอะไรมากมาย กับส่วนต่างประมาณ 2-3 แสน
D-seg ที่ดีแน่ๆคือ นิ่งสบาย เงียบ ยามเดินทางไกลครับ ตัว 2.0 ก็ไปได้ในทุกความเร็ว หมายถึง ขับด้วยความเร็วสูงๆก็ไปได้ดี 120+ แต่ต้องค่อยๆขึ้นนะรับ ก็ไปได้อยู่
แต่ถ้าเป็นคนขับรถเร่งแซงบ่อย ต้องการแซงแบบมั่นใจ เน้นขับสนุก ต้องไป 2.4/2.5 ครับ ไม่งั้นหงุดหงิดแน่ครับ (แอบเห็นบอกมีช่วงหนีจี้ตูดบ้าง) ถ้ามีคนนั่ง+บรรทุกเต็มที่ จะดีกว่า 2.0 มาก
ถ้า 2.0 ต้องไปแบบเรื่อยๆ แซงเผื่อเยอะๆ ใจไม่ร้อน
และขึ้นกับขับบนทางหลวงมากไหม ถ้าขับประจำ ไป 2.4/2.5 น่าจะดี กินไม่ต่างจาก 2.0 เลย ถ้าวิ่งทางไกลยาวๆ แถมสบายกว่าด้วย
ถ้าเป็นผมเลือก 2.4/2.5 ครับ ทีเดียวจบ ถ้างบได้นะครับ
แรงม้า/น้ำหนัก เยอะขับสนุกกว่าครับ แบบที่คุณ Sukhontha ว่าไว่ล่ะครับ
-
อ่าไม่ขับเร็วของผมคือไม่เกิน 60-80 อ่ะครับ ขับเร็วๆสำหรับผมคือ 110-120 ส่วน 150 ++อันนั้นจรวดทางเรียบ
ลองดู Nissan Teana XE หรือ XL หรือ Toyota Camry 2.0G เลยครับผม
-
ตอนนั้นซื้อ Camry2.4 เพราะมันมี5 เกียร์ ไม่ไเ้สนอัตราเร่งเท่าไหร่ครับ บ้านผมขับรถช้าทุกคน
พอมาเจอเกียร์CVTของรถขนาดเดียวกันไม่อยากได้ละ ตอนนี้รถรุ่นไหนเป็น CVTแล้วต้องลองไปขับดูก่อน ถ้ายังโง่ๆทึ่มๆเวลาคิกดาวเหมือยที่ขายๆกันตอนนี้ผมไม่เอาดีกว่า รู้สึกว่ามัน เหมาะกับพวกรถเล็กๆมากกว่า
-
อยากแนะนำพวก hybrid อีกเสียงนะครับ จะได้เร่งแรง เร่งเร็ว ได้ครับ
จริงๆ ขับรถเร็ว ไม่ได้หมายถึงแค่ทำความเร็ว top speed สูงๆ นะครับ
-
ถ้าไม่เดือดร้อนทุนทรัพย์ ไปรุ่นบนเถอะครับ เครื่อง 2.0 เป็นภาระต่อการใช้งานมาก เครื่องมันเล็กไป เอามาลากตัวถังร่วม 1.5 ตัน ก็เหนื่อยพอแล้ว ถ้ามีโหลดผู้โดยสาร สัมภาระ ยิ่งทำให้อัตราเร่งดรอปไปอีก จากใจคนที่เคยใช้ ACV50 2.0 ครับ
-
ถ้างบไม่ใช่ปัญหา ไป 2.4/2.5/HV เถอะครับ
หลายประเทศ D seg เค้าเริ่มที่ 2.4/2.5 มันชี้ให้เห็นอะไรบางอย่าง
ผมใช้ D seg 2.0 ทุกวันนี้ได้แต่โทษตัวเอง
รถมันแบกน้ำหนัก เจอ วิ่งทางไกล+บรรทุกเยอะๆ+รถพลุกพล่าน เหนื่อยทั้งคนทั้งรถ ที่แน่ๆ กรณีแบบนี้ 2.0 สึกหรอและเปลืองน้ำมันกว่า 2.4/2.5 ครับ
ตอนนี้ให้เอาเงินส่วนต่างสองแสนกว่า ไปโมฯ 2.0 ให้แรงกว่า 2.4/2.5 ตรงนี้สบายมากครับ แต่เรื่องความทนทานและความสิ้นเปลือง+option บางตัวจากโรงงาน มันเทียบกันไม่ได้เลยครับ
-
Camry Hybrid ไหมครับ ขับสบายๆ ยิ่งถ้าขับไม่เกิน 100 นี่ประหยัดใช้ได้เลย ผมเคยขับเส้นวิภาวดีตั้งแต่หลักสี่ไป มธ รังสิต ขับ 80-100 ไปถึงที่หมายได้ 20 โลลิตร แต่พอต้องเร่งแซงก็มีกำลังจากมอเตอร์มาช่วย หลังติดเบาะอยู่นะครับ (แม้จะมีการรอรอบจากเกียร์ CVT สักหน่อย)
ผมใช้อยู่ ก็ตามนั้นครับ 0-100 ได้ 8.5 วิ
เกียร์ CVT ของคัมรี่ไฮบริด ไม่ใช้สายพานนะครับ เป็นเกียร์ Planetary ประเภทเดียวกับ ZF ของ F30
-
ผมพึ่งเปลี่ยนจาก Lancer EX 2.0 เป็น Teana 2.5 มาได้ 2 เดือน พึ่งจะเคยได้ขับ D-Seg ครั้งแรก บอกเลยว่ามันสบายจริงๆทั้งการขับขี่การโดยสาร
การทรงตัวและช่วงล่าง อัตราเร่ง รู้สึกดีกว่าเดิมหมด ระบบความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกมากกว่าเห็นๆ
แถมผ่อนสบาย 0% 48 เดือน
ที่ไม่เลือกแคมรี่เพราะตัว2.5ไม่ไฮบริด แทบจะไม่ได้ออปชั่นอะไรเลย ตัวไฮบริดก็แพง
ไม่ไปแอคคอร์ดเพราะไม่ชอบหลายๆอย่าง
-
ถ้าขับ Mz3 1.6 มาก่อน ผมว่า D-Segment 2.0 ก็เหลือๆครับ
ทุกวันนี้ ผมใช้เครื่อง 2.4 แทบไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพของมันเท่าไหร่เลย
2.0 แรงเหลือเฟือ
-
ผมพึ่งเปลี่ยนจาก Lancer EX 2.0 เป็น Teana 2.5 มาได้ 2 เดือน พึ่งจะเคยได้ขับ D-Seg ครั้งแรก บอกเลยว่ามันสบายจริงๆทั้งการขับขี่การโดยสาร
การทรงตัวและช่วงล่าง อัตราเร่ง รู้สึกดีกว่าเดิมหมด ระบบความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกมากกว่าเห็นๆ
แถมผ่อนสบาย 0% 48 เดือน
ที่ไม่เลือกแคมรี่เพราะตัว2.5ไม่ไฮบริด แทบจะไม่ได้ออปชั่นอะไรเลย ตัวไฮบริดก็แพง
ไม่ไปแอคคอร์ดเพราะไม่ชอบหลายๆอย่าง
สงสัยที่สบายสุดน่าจะเป็นผ่อน 0% 48 เดือน อิอิ
-
ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ
ได้ลองอ่านความคิดเห็นจากหลายๆมุมมองแล้ว
สงสัยคงได้จ่ายเพิ่มอีกนิด เอา 2.4/2.5 ดีกว่า
สำหรับท่านที่แนะนำ Hybrid มา ลองคุยกับที่บ้านแล้วไม่ค่อยโอเคกัน
ส่วน SUV อย่าง X-Trail หรือ CX5 อันนี้จบข่าวเลยครับ คุณแฟนไม่ชอบรถ SUV :P :P :P
-
งบถึงไม่เดือดร้อน เอาเครื่องใหญ่ครับ
ผมขับ2.0แต่ขับเร็วมาก เสียดายจนทุกวันนี้
-
Accord