Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 11, 2016, 11:06:52
-
Thairung TR Transformer II
ราคาอย่างเป็นทางการ
Transformer
2.4 2WD AT 1,465,000 บาท
2.8 4WD MT 1,555,000 บาท
Transformer MAX (9 ที่นั่ง) / (11 ที่นั่ง)
2.4 2WD AT 1,545,000 บาท
2.8 4WD MT 1,635,000 บาท
(http://upic.me/i/68/banner_trans.jpg) (http://upic.me/show/58060374)
การออกแบบ Concept ให้ TR TRANSFORMER II เป็นสัญญลักษณ์ Super Hero
ของคนไทย นำรูปแบบตัวแสดงของ Iron Man มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ
สามารถจัดรูปแบบที่นั่งได้หลากหลาย ตั้งแต่ 5 11 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังสามารถดัดแปลง
เป็นรถตรวจการณ์ในภาระกิจต่างๆ ได้มากมาย เช่นรถพยาบาลฉุกเฉินภาคสนาม
รถบรรเทาสาธารณภัย และรถควบคุมระบบสื่อสาร เป็นต้น ในอนาคตเตรียมขยายตลาด
ไปยังประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม AEC
เครื่องยนต์ Engine (ยกมาจาก Toyota Hilux Revo)
เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร
กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร
เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร
(http://upic.me/i/jp/newblack45l1.jpg) (http://upic.me/show/58060336)
(http://upic.me/i/79/newblack45r1.jpg) (http://upic.me/show/58060337)
(http://upic.me/i/tc/newfront_red1.jpg) (http://upic.me/show/58060338)
(http://upic.me/i/9t/newred45rback-0011.jpg) (http://upic.me/show/58060339)
บริษัทฯ มีแผนที่จะร่วมพัฒนารถยนต์รุ่นนี้กับหน่วยงานราชการต่างๆ ที่ต้องการใช้รถ
ลักษณะพิเศษ เช่นทหาร ตำรวจ ป่าไม้ หน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย ฯ เพื่อช่วยให้
ประเทศสามารถมีรถใช้งานตรงตามความต้องการ และช่วยประหยัดงบประมาณประเทศ
ลดการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ อีกทั้งเป็นการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิต
ชิ้นส่วนและยานยนต์ของไทย ในการวิจัยและพัฒนายานยนต์เพื่อให้สามารถพึ่งตนเอง
และยังสามารถส่งออกไปขายในต่างประเทศได้ด้วย เป็นการสร้างความมั่นคงให้ประเทศ
ในยามเกิดภาวะสงครามได้อีกด้วย
(http://upic.me/i/e4/latfpczw.jpg) (http://upic.me/show/58060335)
(http://upic.me/i/fc/new21.jpg) (http://upic.me/show/58060340)
(http://upic.me/i/wo/s0z8ja6w.jpg) (http://upic.me/show/58060341)
-
ราคาแรงมากๆในตัวท็อป แต่ได้ความแปลกตาในท้องถนนครับ :D :D :D ขับไปไหนน้อยคนที่จะรู้จัก
ภายในก็สีสันจัดจ้านมาก
(http://p3.isanook.com/au/0/ud/10/51937/115.jpg)
-
คันสีดำนี่นึกถึงรถหน่วย S.w.a.t ::)
ผมว่าตอนนี้นักศึกษาไทยที่เรียนออกแบบมามีฝีมือดีเยอะ
ทาง TR น่าจะเปิดให้แข่งออกแบบรถ TR แล้วดัดแปลงอีกทีน่าจะดีขึ้นกว่านี้นะครับ
ติเรื่องการนำเสนอด้วย ถ้าขายทหารน่าจะมีพวกชุดทหารเท่ห์ ๆ ถ่ายคู่ด้วย
ไม่ใช่เอานางแบบในออฟฟิตมาถ่าย :P )
แต่ยังไงก็ให้กำลังใจครับ รถคนไทย 8)
-
11 ที่นั่ง !!!!!
เอามา revo มายืดซะ รถตู้อายไปเลย 555
แต่หน้าโหดมากครับ
สีแดง นึกว่ารถไอรอนแมน ;D
-
เค้าเอาใครมาออกแบบครับ
คนในนี้ทำโฟโต้ช็อปเก่งๆหลายคน ไม่อาสาไปช่วยออกแบบเค้าบ้างเหรอครับ
คือ เห็นแต่ละรุ่น บอกตรง เพลียมาก
-
ช่างกล้าเนอะ ราคานี้
บริษัทรถยนต์ กว่าได้รถหนึ่งคัน ต้องมาวิ่งทดสอบ
กำลังเครื่องยนต์ น้ำหนักเบรค การทรงตัว อะไรต่างๆนานา มาแบบนี้แล้ว น้ำหนักก็เพิ่มขึ้น
-
โอ้โห ทำไปได้
-
น่าสนับสนุนดี ถึงจะดูก๊อปปี้รถค้อนมาก็ตาม
มีติดบ้านไว้ลุยๆ ซักคันก็เท่ห์ใช้ได้
ปล.อ่านบทความนี่ อย่างเข้มเลย ...ใช้ในการทหาร
ป่าไม้ ราชการ เผื่อภาวะสงคราม
เลื่อนลงมา พรีเซนเตอร์นี่หวานแหววและชิวซะ ::)
-
เรื่องการดีไซน์ภายนอกภายในยังห่างไกลคำว่าสวยถึงแม้จะนำมาแต่งเพิ่มเติม ภายในเล่นเอารีโว่มาทั้งดุ้น ถามจริงๆเหอะใครออกแบบฟะ อู่ซ่อมรถ4WDยังออกแบบได้สวยกว่านี้ 8) 8) 8)
-
ราคานี้กันกระสุน กันระเบิดได้ไหมครับ ถ้าได้เอาคันนึง
-
จากคนเคยใช้รถค่าย TR ในอดีตนะครับ
ยุคนั้นปัญหาหลักๆคือ เสียงอิ๊ดอ๊าด และการผุของเหล็กตัวถังในส่วนที่ต่อเติมครับ ปัญหาใหญ่มากๆ ไม่ทราบว่ารุ่นใหม่ๆมา แก้ได้ขนาดไหนแล้ว
ข้อต่อมา ปัญหาอะไหล่ตัวถังในระยะยาวๆ จะดีขึ้นมั๊ย
ส่วนเรื่องคุณภาพ การทรงตัว บนพื้นฐานกระบะ คงจะไม่ถึงกับแย่ลงมากกว่าตัวเดิมๆเค้า นอกจากจะไปยุ่งกับระบบโครงสร้างคือไปแก้ไขแบบไม่มีเทคนิค อันนี้จะน่ากลัวมาก แต่ถ้าไม่ผมว่าใช้งานแบบรู้ว่ามันคือกระบะก็โอเคครับ
จุดเด่นแต่ไหนแต่ไรคือ บรรทุกคนได้เยอะ คุ้มราคา ดูแลง่าย
เอาใจช่วยครับ อยากเห็นแบรนด์ไทยยืนได้ยาวๆบ้าง ถึงจะดูลูกทุ่งหน่อยก็ตามทีครับ
-
ในความเห็นผมควรพัฒนารถของตัวเองได้แล้ว เอาแต่รถคนอื่นมาดัดแปลงมันล้าสมัยแล้วครับ
-
สีดำต้องแต่งแนวนี้ โหดดี
(http://www.mx7.com/i/1db/UXDuYq.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yYbmrrMlIvyEqQOH)
-
ราคานี้ขับ fortuner trd ดีกว่า :-X :-X :-X :-X :-X
-
เข้ามาช่วยดูเน้นขายเฉพาะหน่วยงานราชการใช่ไหมครับ ไม่เน้นบุคคลทั่วไปเน๊าะ เพราะราคามันแรงเกินเครื่องยนต์ไปหน่อย
-
เมื่อวานเพิ่งเห็นไป 1 คัน สีแดงเหลือง คือสีเด่นมาแต่ไกลเลย
-
เค้าเอาใครมาออกแบบครับ
คนในนี้ทำโฟโต้ช็อปเก่งๆหลายคน ไม่อาสาไปช่วยออกแบบเค้าบ้างเหรอครับ
คือ เห็นแต่ละรุ่น บอกตรง เพลียมาก
+100
-
อย่าว่ากันเลยน่ะครับ ขายสัก8-9แสนผมยังส่ายหัว
-
อารมณ์ไม่เน้นขายคนทั่วไป ไม่งั้นคงใช้ดีไซน์ที่มันเข้าท่ากว่านี้
และทำไมไม่เอาโลโก้โตโยต้าที่พวงมาลัยออก
-
อยากให้รถแบรนด์คนไทยไปไกลกว่านี้จัง อันนี้คงเน้นขายprojectอ่ะครับ คนทั่วไปคงไม่เหมาะ ยังไงก็สู้นะครับ
-
ดีไซน์ย้อนยุคไปร้อยปี ยังจะมาอ้างตามไอร่อนแมน ก็ได้แค่สีไหม?
ถ้าจะทำแบบนี้ ผมว่าอย่าทำขายดีกว่าครับ มันออกแบบไม่มีหลักการอะไรเลยนะนั่น ก็อปปี้ตัดปะ
ขอโทษที่ต้องดูถูกฝีมือ แต่มันเกินรับไปไกลครับ นอกจากใช้กะรถทหารแล้ว อย่ามาลงตลาดปกติเลย
ขนาด Land Rover Discovery Series I 26-27 ปีที่แล้ว ยังจะดูล้ำสมัยกว่า
ถ้าจะไปก็ต้องไปให้สุด ไม่ใช่ครึ่งๆ กลางๆ
สีดำต้องแต่งแนวนี้ โหดดี
(http://www.mx7.com/i/1db/UXDuYq.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yYbmrrMlIvyEqQOH)
ถ้าได้สักประมาณนี้สิ ค่อยน่าซื้อหน่อย
คนไม่ได้ห่วงว่าไส้ในมันเป็นรีโว่ หรือวีโก้หรอกครับ มันก็ดีระดับหนึ่ง พิสูจน์มาแล้วว่าฐานเป็นรถแมส
ที่ห่วงก็คือ "มันเอาจากไหนมาคิดว่าหน้าตาแบบนี้ควรจะขายได้ในประเทศไทย" มากกว่า
-
ดีไซน์ย้อนยุคไปร้อยปี ยังจะมาอ้างตามไอร่อนแมน ก็ได้แค่สีไหม?
ถ้าจะทำแบบนี้ ผมว่าอย่าทำขายดีกว่าครับ มันออกแบบไม่มีหลักการอะไรเลยนะนั่น ก็อปปี้ตัดปะ
ขอโทษที่ต้องดูถูกฝีมือ แต่มันเกินรับไปไกลครับ นอกจากใช้กะรถทหารแล้ว อย่ามาลงตลาดปกติเลย
ขนาด Land Rover Discovery Series I 26-27 ปีที่แล้ว ยังจะดูล้ำสมัยกว่า
ถ้าจะไปก็ต้องไปให้สุด ไม่ใช่ครึ่งๆ กลางๆ
สีดำต้องแต่งแนวนี้ โหดดี
(http://www.mx7.com/i/1db/UXDuYq.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yYbmrrMlIvyEqQOH)
ถ้าได้สักประมาณนี้สิ ค่อยน่าซื้อหน่อย
คนไม่ได้ห่วงว่าไส้ในมันเป็นรีโว่ หรือวีโก้หรอกครับ มันก็ดีระดับหนึ่ง พิสูจน์มาแล้วว่าฐานเป็นรถแมส
ที่ห่วงก็คือ "มันเอาจากไหนมาคิดว่าหน้าตาแบบนี้ควรจะขายได้ในประเทศไทย" มากกว่า
เห็นด้วยเลยครับ ขนาดต้นแบบดีไซน์แบบนี้ อย่างHummer ก็ไม่ได้ขายดิบขายดีอะไรขนาดนั้น
-
เคยเห็นตัวแรกพื้นฐาน Vigo
ดูไกลๆ ระยะ 50 เมตร สวยมากเลย โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่สังเกตุดีๆ นึกว่าเป็น Hummer
แต่พอสัมผัสใกล้ๆ ยิ่งได้เห็นการเก็บงานภายในด้วยแล้ว ส่ายหัวอย่างเดียว
-
ฮีโร่ของคนไทยมันต้องพวกลูกผู้ชายพันธุ์ดีหรือนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว ไม่ใช่ไอออนแมน :-\
-
ยังไม่มีบททดสอบอย่างเป็นทางการ ผมว่าอย่าไปตำหนิมากจนผู้ผลิตเขาเสียกำลังใจดีกว่าครับ ไทยช่วยไทยครับ จริงอยู่รูปทรงอาจไม่ถูกใจคนไทยส่วนมาก แต่ผมว่าก็มีส่วนหนึ่งที่ชอบ รึไม่แน่ทรงนี้อาจจะถูกใจคนต่างประเทศใน aec ก็ได้ใครจะรู้ เรื่องการออกแบบ ออกได้ครับสวยแบบไหนได้ทั้งนั้น แต่บางครั้งผลิตจริงไม่ได้ ยิ่งเป็นการเอาตัวถังคนอื่นมาดัดแปลง ยิ่งมีข้อจำกัดในการออกแบบเพราะต้องยึดตามโครงร่างเดิม ออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับบริษัทนี้ และบอกตรงๆ รูปทรงแบบนี้ผมคงไม่ซื้อ แต่ไม่ใช่เพราะมันไม่ดี แต่เป็นเพราะไม่เข้ากับรสนิยมของผมเท่านั้นเอง ถึงไม่ซื้อแต่เอาใจช่วยผู้ผลิตไทย ให้พัฒนาดีขึ้นจนกว่าจะเป็นที่ยอมรับระดับประเทศ
-
:-X :-X :-X
-
สู้ต่อไปไทยแลนด์(ไทยรุ่ง)
-
ยังไม่มีบททดสอบอย่างเป็นทางการ ผมว่าอย่าไปตำหนิมากจนผู้ผลิตเขาเสียกำลังใจดีกว่าครับ ไทยช่วยไทยครับ จริงอยู่รูปทรงอาจไม่ถูกใจคนไทยส่วนมาก แต่ผมว่าก็มีส่วนหนึ่งที่ชอบ รึไม่แน่ทรงนี้อาจจะถูกใจคนต่างประเทศใน aec ก็ได้ใครจะรู้ เรื่องการออกแบบ ออกได้ครับสวยแบบไหนได้ทั้งนั้น แต่บางครั้งผลิตจริงไม่ได้ ยิ่งเป็นการเอาตัวถังคนอื่นมาดัดแปลง ยิ่งมีข้อจำกัดในการออกแบบเพราะต้องยึดตามโครงร่างเดิม ออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับบริษัทนี้ และบอกตรงๆ รูปทรงแบบนี้ผมคงไม่ซื้อ แต่ไม่ใช่เพราะมันไม่ดี แต่เป็นเพราะไม่เข้ากับรสนิยมของผมเท่านั้นเอง ถึงไม่ซื้อแต่เอาใจช่วยผู้ผลิตไทย ให้พัฒนาดีขึ้นจนกว่าจะเป็นที่ยอมรับระดับประเทศ
ไทยช่วยไทย ถ้าดีผมก็ช่วยนะ
ญาติที่บ้านก็เคยใช้ TR Adventure อยู่ อะไหล่ชิ้นส่วนที่ดัดแปลงเพิ่ม (โดยเฉพาะกระจก) แพงมากกกก แพงพอๆ กะ Cameo เลยถ้าจำไม่ผิด
แล้วอยากให้เข้าไปดูคุณภาพงานประกอบมากๆ เลยครับ... จ่ายขนาดนี้ ผมยอมกด Fortuner TRD เลย น่าจะจบกว่า
ที่สำคัญผมเชื่อว่า เขาไม่ได้ทดสอบความปลอดภัยโครงสร้างตัวถังใหม่นั่น แค่ออกแบบให้มันเข้ารูปเฉยๆ
ถ้าใครมีคนรู้จักอยู่ไทยรุ่งแล้วอยากมาชี้แจงก็ดีนะครับ เพราะขนาดรถออกแบบดีๆ โรงงาน เกิดอุบัติเหตุยังอันตราย
แล้วรถแบบนี้ เอาตัวถังหนักๆ ไปครอบทับช่วงล่างรถเดิมๆ ปรับเปลี่ยนพาร์ตก็คงจะไม่ ศูนย์ถ่วงสูง รถโคลง นั่งเยอะอีก ความปลอดภัยกะสมรรถนะอยู่ไหน?
-
ผมว่าดูสวยนะ ที่ยืนอยู่ข้างๆนะ
(http://www.motortrivia.com/2016/grand-opening-02/220/thairung-tr-transformer-ii-2016-01.jpg)
(http://www.motortrivia.com/2016/grand-opening-02/220/thairung-tr-transformer-ii-2016-04.jpg)
(http://)
-
ละทำไมไม่เปลี่ยนโลโซตรงพวงมาลัยด้วยฮะ
-
ไทยร่วง..........
-
ยังไม่มีบททดสอบอย่างเป็นทางการ ผมว่าอย่าไปตำหนิมากจนผู้ผลิตเขาเสียกำลังใจดีกว่าครับ ไทยช่วยไทยครับ จริงอยู่รูปทรงอาจไม่ถูกใจคนไทยส่วนมาก แต่ผมว่าก็มีส่วนหนึ่งที่ชอบ รึไม่แน่ทรงนี้อาจจะถูกใจคนต่างประเทศใน aec ก็ได้ใครจะรู้ เรื่องการออกแบบ ออกได้ครับสวยแบบไหนได้ทั้งนั้น แต่บางครั้งผลิตจริงไม่ได้ ยิ่งเป็นการเอาตัวถังคนอื่นมาดัดแปลง ยิ่งมีข้อจำกัดในการออกแบบเพราะต้องยึดตามโครงร่างเดิม ออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับบริษัทนี้ และบอกตรงๆ รูปทรงแบบนี้ผมคงไม่ซื้อ แต่ไม่ใช่เพราะมันไม่ดี แต่เป็นเพราะไม่เข้ากับรสนิยมของผมเท่านั้นเอง ถึงไม่ซื้อแต่เอาใจช่วยผู้ผลิตไทย ให้พัฒนาดีขึ้นจนกว่าจะเป็นที่ยอมรับระดับประเทศ
ไทยช่วยไทย ถ้าดีผมก็ช่วยนะ
ญาติที่บ้านก็เคยใช้ TR Adventure อยู่ อะไหล่ชิ้นส่วนที่ดัดแปลงเพิ่ม (โดยเฉพาะกระจก) แพงมากกกก แพงพอๆ กะ Cameo เลยถ้าจำไม่ผิด
แล้วอยากให้เข้าไปดูคุณภาพงานประกอบมากๆ เลยครับ... จ่ายขนาดนี้ ผมยอมกด Fortuner TRD เลย น่าจะจบกว่า
ที่สำคัญผมเชื่อว่า เขาไม่ได้ทดสอบความปลอดภัยโครงสร้างตัวถังใหม่นั่น แค่ออกแบบให้มันเข้ารูปเฉยๆ
ถ้าใครมีคนรู้จักอยู่ไทยรุ่งแล้วอยากมาชี้แจงก็ดีนะครับ เพราะขนาดรถออกแบบดีๆ โรงงาน เกิดอุบัติเหตุยังอันตราย
แล้วรถแบบนี้ เอาตัวถังหนักๆ ไปครอบทับช่วงล่างรถเดิมๆ ปรับเปลี่ยนพาร์ตก็คงจะไม่ ศูนย์ถ่วงสูง รถโคลง นั่งเยอะอีก ความปลอดภัยกะสมรรถนะอยู่ไหน?
เข้าใจครับ และก็ขออภัย ถ้าความเห็นผม ทำให้รู้สึกไม่ดี แต่ผมหมายถึง รถยังไม่มีบททดสอบ เราก็ยังไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี การตำหนิไปก่อนโดยที่ผลลัพธ์มันยังไม่ออก ผมว่ามันดูไม่ค่อยเป็นธรรมกับผู้ผลิต เค้าอาจจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมก็ได้ แต่ถ้ามีบททดสอบแล้วมันไม่ดีจริง ก็ต้องว่าไปตามนั้นครับ
-
ละทำไมไม่เปลี่ยนโลโซตรงพวงมาลัยด้วยฮะ
ค
+1
คนไม่ชอบพี่โตเห็นแล้ว คงไม่ซื้อแน่
-
"ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ" มันก็ดีอยู่หรอกนะแต่ทำมาแบบหลับหูหลับตาไม่สนใจโลกภายนอกว่าเขาพัฒนากันไปถึงไหนแล้วจะเอาแต่ความคิดเลียแข้งเลียขาเอาใจCEOแก่ๆมาเป็นตัวตัดสินโปรดักส์มันหมดยุคแล้ว ขนาดจีนที่ว่าก๊อปเขายังทำรถได้สวยกว่าอีก 8) 8) 8)
-
มันแปลกๆ พิกล
เอาไปเป็นรถเฉพาะกิจเหมาะครับ
-
ผมว่าดูสวยนะ ที่ยืนอยู่ข้างๆนะ
(http://www.motortrivia.com/2016/grand-opening-02/220/thairung-tr-transformer-ii-2016-01.jpg)
(http://www.motortrivia.com/2016/grand-opening-02/220/thairung-tr-transformer-ii-2016-04.jpg)
(http://)
เหมือนรถของเล่นเลยครับ
-
เอาจริงๆ นะ แรงบันดาลใจ....กรรม..ก๊อปแบบบ้านๆ แล้วคุณภาพชิ้นงานก็ไม่ไหวจะเคลียร์ แต่ที่ผมงงกว่าคือคนซื้อ CEO ควรจะโละใหม่ได้แล้วเอาคนรุ่นใหม่มาทำมาช่วยวิจัยออกแบบเถอะ คนไทยแต่งรถ ทำรถสวยๆ เยอะเลยนะครับ อายเขา..
-
ราคาเฉลี่ย 1.5 ล้าน ...เพราะอะไรครับ ดูมันไม่สมราคามากๆ ด้านข้างดูมันเหมือนกระป๋องที่เอามาตีๆๆ อัดๆๆ แปะๆๆ
-
ดีไซน์ย้อนยุคไปร้อยปี ยังจะมาอ้างตามไอร่อนแมน ก็ได้แค่สีไหม?
ถ้าจะทำแบบนี้ ผมว่าอย่าทำขายดีกว่าครับ มันออกแบบไม่มีหลักการอะไรเลยนะนั่น ก็อปปี้ตัดปะ
ขอโทษที่ต้องดูถูกฝีมือ แต่มันเกินรับไปไกลครับ นอกจากใช้กะรถทหารแล้ว อย่ามาลงตลาดปกติเลย
ขนาด Land Rover Discovery Series I 26-27 ปีที่แล้ว ยังจะดูล้ำสมัยกว่า
ถ้าจะไปก็ต้องไปให้สุด ไม่ใช่ครึ่งๆ กลางๆ
สีดำต้องแต่งแนวนี้ โหดดี
(http://www.mx7.com/i/1db/UXDuYq.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yYbmrrMlIvyEqQOH)
ถ้าได้สักประมาณนี้สิ ค่อยน่าซื้อหน่อย
คนไม่ได้ห่วงว่าไส้ในมันเป็นรีโว่ หรือวีโก้หรอกครับ มันก็ดีระดับหนึ่ง พิสูจน์มาแล้วว่าฐานเป็นรถแมส
ที่ห่วงก็คือ "มันเอาจากไหนมาคิดว่าหน้าตาแบบนี้ควรจะขายได้ในประเทศไทย" มากกว่า
+1
จริงเอา revo มาดัดแปลงแค่ส่วนหน้า ที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบน่าจะดีกว่า
-
ผมว่าเข้าท่านะ อาจดูเหมือนแพงเพราะ พื้นฐานรู้ๆกัน
แต่มองในมุมซ่อมบำรุง มันสบายกระเป๋าดี
ช่วงล่างไม่รู้มีการปรับแต่งอะไรด้วยหรือป่าว
-
ลำพังรีโว่เดิมก็สวยบัดซบอยู่แล้ว มายำแบบนี้สวยไปกันใหญ่เลย
ตบยุง
-
ที่ด่าๆเค้าหนะ ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ รู้ได้ไง ว่าเค้าไมทดสอบความปลอดภัย ถามเค้าหรือยัง ส่วนเรื่องความสวยงาม ตาใครตามันครับ
ไม่ชอบก็ ไม่ต้องซื้อ ก็เท่านั้น
-
เอาใจช่วยและขอสนับสนุนอุตสาหกรรมของคนไทยครับ สู้ๆ
แต่ถามจริงๆเถอะ มีเงินลงทุน มีโอกาสทำแล้ว แต่ทำไมสร้างให้มันสวยกว่านี้ได้กลับไม่ทำ ทำแบบนี้มันเหมือนเอารูปรถที่เด็กอนุบาลวาด แล้วมาสร้างเป็นรถ
คำแนะนำ : เอาลายถุงสำเพ็งที่กำลังดังมาทำเป็นรุ่น limited ด้วยนะ ฮ่าๆ
เพิ่มเติม : ต้องให้ผู้บริหาร ผู้จัดการ บริษัทควรให้ใช้รถที่ตัวเองทำด้วยครับ อย่าให้เค้าต้องเสียเงินซื้อเอง แค่เค้าเอาไปขับ สร้างความคุ้นเคยให้คนทั่วไปบนท้องถนนก็ดีแล้ว อันนี้สำคัญนะครับ เราสร้างอะไร ผลิตอะไร เราต้องใช้สินค้านั้นๆเองด้วย
แล้วพอมาดัดแปลงแบบนี้แล้ว รถยังเข้าศูนย์ toyota ได้มั้ยครับ?
-
ภายในกะภายนอกไปคนละทิศทางเลย
-
IRON MAN
-
เห็นใจและอยากให้กำลังใจครับ เคยคลุกคลีกับอุตสาหกรรมยานยนต์เมืองไทยมาก่อน ต้องบอกว่าถ้าจะทำให้คันนี้เนี้ยบเหมือนรถจากบริษัทรถยนต์ทั่วไป ตามหลักการแล้ว คันนี้คือ 0 .....ทั้งเงินทุน การวิจัยพัฒนา จุดค้มทุน เรายังไปไม่ถึง ออกแบบภายในใหม่ไม่ต้องพูดถึง .... ดังนั้นถ้าอะไรทำได้ไม่เนี้ยบ benchmark กับรถจริงๆไม่ได้ ..อย่าทำ... ผมกลับคิดว่าอยากกลับไปหาแบบที่ไทยรุ่งทำเมื่อก่อน เอา REVO มาทำแบบที่ตัวเองถนัด ต่อตูดครับ ให้ออกมาสวยกว่า FORTUNER น่าจะทำได้ง่ายกว่า ภายนอกใส่ความดิบแบบรถทหารลงไป ออกแบบหน้า ท้ายใหม่ สีดำด้านทึมๆก้อได้ เอายางอะไหล่มาห้อยท้าย ภายในไม่ต้องไปยุ่งชิ้นหลัก เปลี่ยนแค่พวกพลาสติก หนัง ให้ได้ image แบบรถทหารก็ได้ เปลียนที่นั่งให้ได้มากขึ้น เปลี่ยนเบาะแถว 3 ให้นั่งสบายมากขึ้น งานเหล่านี้ไทยรุ่งถนัดอยู่แล้ว แค่นี้ก็ได้ character หลักแยกตัวออกจาก FORTUNER ได้แล้ว.........
บางทีใจหายครับ เดินมอเตอร์โชว์ 10-15 ปีก่อน บูธไทยรุ่งใหญ่มาก รถก็ขายดีในระดับนึง..แต่เดี๋ยวนี้...........
-
เรื่องการดีไซน์ภายนอกภายในยังห่างไกลคำว่าสวยถึงแม้จะนำมาแต่งเพิ่มเติม ภายในเล่นเอารีโว่มาทั้งดุ้น ถามจริงๆเหอะใครออกแบบฟะ อู่ซ่อมรถ4WDยังออกแบบได้สวยกว่านี้ 8) 8) 8)
จริงๆ ครับ
เพิ่มเติม อย่าโกรธนะ คนออกแบบรถยนต์นะครับ ไม่ใช่ลัง มาม่า
ทำได้แค่นี้เอง ไม่ต้องไปเรียนหรอกครับ ใ
อู่เคาะทำออฟโรดในภาพ ทำได้สวยมาก นับถือจริงๆ
-
คิดถึงเจ้านี่
คือมันดูดีมากนะครับ ลงตัวกว่า mu7 เยอะ
แต่ก็เป็น thairung รุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ดูดี
หลังจากนั้นเละเทะหมด
(ภาพจากกูเกิ้ลครับ)
-
คงได้แค่เอาใจช่วย เพราะคนไทยนิสัยยังไงน่าจะรู้ๆอยู่ ของดีเท่ากันราคาพอกันยังไม่ซื้อเลย ไม่เหมือนเกาหลี แรกๆทำรถญี่ปุุ่นส่ายหน้า ตัวถัง ช่วงล่างก็ไม่ได้เรื่อง ต้องพึ่ง Mitsubishi เค้ามีสปิริต มีความเสียสละ ชาตินิยมมากกว่าเราเยอะ มาเลย์ก็เหมือนกัน รุ่นแรกเป็นยังไงคนไทยก็ส่ายหน้า ปัจจุบันยังเกิดได้เลยคับ
-
เรื่องการดีไซน์ภายนอกภายในยังห่างไกลคำว่าสวยถึงแม้จะนำมาแต่งเพิ่มเติม ภายในเล่นเอารีโว่มาทั้งดุ้น ถามจริงๆเหอะใครออกแบบฟะ อู่ซ่อมรถ4WDยังออกแบบได้สวยกว่านี้ 8) 8) 8)
ื
ท่านครับ มีขายจริงไหมครับ แปลงที่ไหนสวยจริงๆ
-
เรื่องการดีไซน์ภายนอกภายในยังห่างไกลคำว่าสวยถึงแม้จะนำมาแต่งเพิ่มเติม ภายในเล่นเอารีโว่มาทั้งดุ้น ถามจริงๆเหอะใครออกแบบฟะ อู่ซ่อมรถ4WDยังออกแบบได้สวยกว่านี้ 8) 8) 8)
ื
ท่านครับ มีขายจริงไหมครับ แปลงที่ไหนสวยจริงๆ
รถคันนี้เครดิตเป็นของ** คุณชัยวุฒิ แสงประเสริฐ หรือ คุณช้าง ชุดเพลาทั้งด้านหน้าและหลังเป็นของ NISSAN SAFARI ครับไม่ใช่ของผมหรอกแค่เอามาให้ชมว่าคนไทยฝีมือดีๆยังมีอยู่เยอะ
-
ผมว่าคนไทยชาตินิยมสูงมาก ถ้าสินค้าทำออกมาได้ดี จริงๆไม่ต้องดีกว่าหรอก ขอให้ทัดเทียมสินค้าที่มีในตลาดก็ขายดีถล่มทลายแล้ว
จริงๆที่ทำออกมาได้ขนาดนี้ ชัดเจนว่าไทยรุ่งมีเงินทุน มีประสบการณ์ในตลาด ถ้าเปิดโอกาสให้คนมีความสามารถได้ทำงาน รถที่ออกคงไปได้ไกลกว่านี้