Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ พฤษภาคม 25, 2016, 18:47:16
-
Chevrolet brazil นำเสนอวีดีโอพิสูจน์ความแรง นิวโคโลราโด โดยบรรทุกน้ำหนัก 600 kg วิ่งแข่งเทียบกับกระบะเจ้าตลาดออกมาได้ดีทีเดียวครับ พิสูจน์ความแรงเครื่องยนต์ใหม่กันให้เห็นไปเลย แบบนี้เจ้าตลาดมีเคือง 8)
https://youtu.be/th06kCiwtmA
-
ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ชอบเลยกับการโฆษณารถของค่ายนี้ชอบเอารถค่ายอื่นมาเปรียบเทียบว่ารถตัวเองมีสมรรถนะดีกว่า ครั้งก่อนจำได้ว่าเคยเห็นโบรชัวโฆษณาของค่ายนี้เอา Captiva ไปเทียบกับ CRV และ X1
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)
-
พิสูจน์ความแรงเครื่องยนต์ใหม่กันให้เห็นไปเลย แบบนี้เจ้าตลาดมีเคือง 8)
Chevrolet S10 หรือ Colorado เวอร์ชั่นบราซิล รวมถึงคันที่วิ่งเทียบในคลิป
เป็นเครื่องยนต์เดิม 2.8 ลิตร 200 แรงม้า ไม่ใช่ 2.5 ลิตร VGT บล๊อกใหม่
เหมือนของบ้านเราครับ
-
เดี๋ยวพี่โตจะเอายอดขายมาเทียบจะหนาว 555
-
เดี๋ยวพี่โตจะเอายอดขายมาเทียบจะหนาว 555
+1 ครับ ฮ่าๆๆ
-
ยังจำโฆษณาที่แขวะค่ายใหญ่ใว้ได้ป่าว อะไรนะประโยคที่ว่า "ต้องเพิ่งโชค" น่ะ แล้วเป็นไงเอ่ย
-
เดี๋ยวพี่โตจะเอายอดขายมาเทียบจะหนาว 555
555+ ไม่เจียมอีก
-
ไม่แปลกเลยที่จะโฆษณาแนวๆนี้ครับ และผมเห็นด้วยที่จะนำมีเทียบ
คุณทำรถออกมาเพื่อมาแข่งขัน. จะซุกไว้ไต้พรมทำไม
หากมีอะไรดีก็มาโชวครับ. เน้นๆชัดๆกันไป
ค่ายไหนจุดขายคืออะไรก้อทำมา
เราควรยอมรับคงามจริงนะครับ
หากโตโยต้าจะมาบลัฟด้วยยอดขายก็ไม่มีใครห้ามเลย และปกติก้อเห็นเคลมด้วยยอดอยุ่แล้ว
หรือผมเข้าใจผิด...
-
ที่ต่างประเทศค่ายไหนๆ เค้าก็ทำอย่างนี้ทั้งนั้นแหละ ต้องหัดเปิดใจให้กว้างมั่งนะครับ
โดยเฉพาะอเมริกานี่ แดกดัน ถากถางกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นจากชาติเดียวกันรึไม่ก็ตาม
บังเอิญบ้านเราเมื่อก่อนมีแต่ค่ายญี่ปุ่น เค้าไม่เน้นห้ำหั่นกันเอง :-X
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
-
ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ชอบเลยกับการโฆษณารถของค่ายนี้ชอบเอารถค่ายอื่นมาเปรียบเทียบว่ารถตัวเองมีสมรรถนะดีกว่า ครั้งก่อนจำได้ว่าเคยเห็นโบรชัวโฆษณาของค่ายนี้เอา Captiva ไปเทียบกับ CRV และ X1
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)
กรณีเทลฯ กับฟอร์ฯ,ปา ก็เหมือนกัน
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
-
ของบลาซิลเครื่อง 2.8 แต่ม้าถูกตอนนะครับ เหลือ 180ตัว แรงบิดผมไม่มั่นใจว่าเท่าไหร่
-
Fact ก็คือ fact ก็ต้องยอมรับ ไม่ใช่วาพี่โต ทำรถแรงกว่าไม่ได้ ผมว่ามันมีปัจจัยอีกแยะในการเลือกรถคันหนึ่ง ผมเฉยมากกับโฆษณา แนวนี้ ไม่ได้อินหรือแปลกใจมากมาย สมัยนี้ information flow เร็วมาก คนเข้าถึงมากกขึ้น ข้อสำคัญอย่าไปบ้าจี้มาก
สุดท้าย สมัยนี้ diesel turboของแต่งเพียบ จะเอาstageไหนละ จะเอากี่วินาทีละ เดี๋ยวเฮียจัดให้
-
Toyota จะทำ ads ออกมาแก้มือบ้างมั๊ย???
-
บล๊อค2.8มันกินเพื่อนๆอยู่เเล้ว ผมเฉยๆเรื่องนี้ครับ อีกอย่างกระบะมันไม่ได้เอามาขับเเรง มันเน้นความอเนกประสงค์ เอาไว้ใช้งานขนของ หลากหลากมากกว่า การขับขี่ควรจะออกเเนวขับชิวๆด้วยซ้ำ
ส่วนตัวผมหวังในเรื่องการเก็บเสียงมากกว่า(ที่เค้าคุยว่าปรับปรุงมาใหม่) ผมเอาข้อมูลนี้มันเสนอละกัน
S10 High Country Ranger Limited Hilux SRX
การเก็บเสียง
รอบกลาง / รอบสูง: 46, 7 / 70,8 dBA 40,8 / 75,1 dBA 48,3 / 76 dBA
80 / 120 km/h : 61,6 / 67,6 dBA 60,7 / 68,7 dBA 59,3 / 67,2 dBA
ตอนนี้มันทำได้ดีพอๆกับRangerเเละRevoเเล้ว ซึ่ง2ตัวนี้ถือว่าเก็บเสียงได้ดีต้นๆของกลุ่ม
ข้อมูลมากมายกับภาพสวยๆอีกเยอะ เข้าไปชมได้เลยครับ (เเต่โด้ตัวนี้มัน2.8 200ม้านะครับ)
เครดิต>> http://quatrorodas.abril.com.br/materia/ford-ranger-x-chevrolet-s10-x-toyota-hilux
-
เรื่องแรงต้องยอมเค้า
เห็นข้อมูลการเก็บเสียงข้างบน ผมว่าก็ดีนะครับ หันมาพัฒนาเรื่องการเก็บเสียงแข่งกันก็ดี เลิกแข่งเรื่องความใหญ่ได้ล่ะ เล่นเรื่องอื่นบ้าง
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ
-
ผมอยากเห็นบ้านเรามีโฆษณาแนวนี้มากๆ ครับ เอามาเทียบกันแบบนี้แหละดีครับ ไม่ใช้โม้อยู่คนเดียวว่าของตนดี สุดท้าย ก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะ ก็เออ มันเป็นโฆษณา ดูแล้วได้บันเทิงอย่างเดียว
สุดท้าย ผู้บริโภคเองนั่นแหละครับ ที่จะออกมาบอก มาจับผิดเอง ว่าเทียบแล้วแฟร์ ไม่แฟร์ อย่างไร ซึ่งมันก็คือกระบวนการคิด ไม่ใช่การกรอกข้อมูลใส่สมองในแบบที่บ้านเราสอนๆ กันมา
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ
B....o + เทอร์โบจิ๋วหรือป่าวขำๆน่ะครับ อิอิ ;D
-
ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ชอบเลยกับการโฆษณารถของค่ายนี้ชอบเอารถค่ายอื่นมาเปรียบเทียบว่ารถตัวเองมีสมรรถนะดีกว่า ครั้งก่อนจำได้ว่าเคยเห็นโบรชัวโฆษณาของค่ายนี้เอา Captiva ไปเทียบกับ CRV และ X1
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)
กรณีเทลฯ กับฟอร์ฯ,ปา ก็เหมือนกัน
อันนั้นรู้สึกจะเป็นของดีลเลอร์เจ้าหนึงหรือปล่าวผมก็ไม่แน่ใจน่ะครับจำได้ว่าช่วงนั้นนำมาเปรียบเทียบไม่เว้นหน้าคู่แข่งเลย
-
อย่าเชื่อ จนกว่าจะได้ลองเอง :D :D :D
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ
อย่าว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้ครับ กระทู้นี้ เค้าวัด กะบะ ตัว แรงสุดของค่ายครับ ไม่ใช้กะบะ ทั่วไปนะ
เคยเจอ Colorado เครื่อง 2.8 เกียร์ AT ที่คนขับเค้าขับเอาจริง ละยังครับ ผมต่อให้ D-segment เลยครับ
ถ้าจะเอาไปเทียบ ก็ พวก Dmax 3.0 AT ครับ ผมขับมา ผมว่ามันแรงกว่า กันเยอะ
ลองไป อัตราเร่ง รถพวกนี้นิดนึงครับ ก่อนจะมา บอก ว่า อีโคคาร์ แซงกระจาย
ที่บอก นี่ คือ สัมผัส ทั้ง กะบะ เครื่อ3 2.8-30 กับ อีโค คาร์
ขอบอกว่า ห่างกันเยอะครับ
-
..............วลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
.......เปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
ถ้าไม่มีประโยคสุดท้าย จะด่าแหลกเชียว
เจ้าอีโคคาร์ในตลาดไทย ไม่มีคันไหนที่จะลาก สู้กับกระบะคอมมอนเรล + เทอร์โบ แปรผัน + อินเตอร์คูลเลอร์ ทุกพิกัดเครื่องได้หรอกครับ
แค่ 140 ก็จะปลิวแล้ว มันเบาครับ ส่วนกระบะเดิมๆ จากโรงงาน ไม่ต้องแต่งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ลากไปที่ 180 สบายๆ ครับ
0 - 100 km กระบะโรงงานธรรมดาเขาทำกันที่ 10 - 12 วิ สบายๆ ส่วนอีโคไม่มีคันไหนทำได้ ยกเว้น m2 ตัวเครื่องแรง
โปรดอย่าไปพูดให้ใครเขาฟังอีกนะ อายเขา
-
เครื่อง เล็กๆ 1.0อีโค่บูทเท่านั้น ที่กัด กินได้ กับเจ้าโด้
-
C seg 1.8-2.0NA/D seg 2.0-2.4NA แรงม้าร้อยกลางๆ สมัยนี้ฉีกกระบะตัวท็อปไม่ออกจริงๆ
ต้องเล่นพิกัดกลาง+หอยกันแล้ว ถึงจะฉีกหนีได้
แต่ถ้าแข่ง Handling รวมทั้งความสะดวกสะบาย อาการเมื่อยล้าขณะเดินทาง กับรถยนต์นั่ง ยังห่างหลายขุม
กระบะก็ยังคงเป็นกระบะอย่างตัว Revo ขับสนุก เครื่องแรงมากแถมช่วงล่างใหม่หนึบมาก แต่ก็ยังกระเด้งกระดอนตามนิสัยกระบะอยู่ดี
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ
อย่าว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้ครับ กระทู้นี้ เค้าวัด กะบะ ตัว แรงสุดของค่ายครับ ไม่ใช้กะบะ ทั่วไปนะ
เคยเจอ Colorado เครื่อง 2.8 เกียร์ AT ที่คนขับเค้าขับเอาจริง ละยังครับ ผมต่อให้ D-segment เลยครับ
ถ้าจะเอาไปเทียบ ก็ พวก Dmax 3.0 AT ครับ ผมขับมา ผมว่ามันแรงกว่า กันเยอะ
ลองไป อัตราเร่ง รถพวกนี้นิดนึงครับ ก่อนจะมา บอก ว่า อีโคคาร์ แซงกระจาย
ที่บอก นี่ คือ สัมผัส ทั้ง กะบะ เครื่อ3 2.8-30 กับ อีโค คาร์
ขอบอกว่า ห่างกันเยอะครับ
ผมเห็นด้วยครับเอา eco car ตัวไหนมาแซงครับ ไม่ต้อง Colorado หรอกครับ D-max 3000 MT ผมก็กินครับ
-
ยอมแพ้จร้า จากคนใช้รีโว่
-
อีโค่คาร์แซงตอนติดไฟแดงรึป่าวครับ :P
-
เขาแซวเล่นหรือป่าวคับ อาจหมายถึง วิ่งทางด่วนเนี่ย รถอีโคบางคันขับเปรี้ยวกว่าเยอะ ทั้งมุด ทั้งปาด ...กระบะต่อให้แรงแค่ไหน ก็คงแซงลำบาก
-
ทุกวันนี้ผมขับ bt-50 3.2 ของพ่อยังโดน eco car แซงบ่อยไป เพราะผมเน้นขับกินลมชมวิว ใช้ความเร็วช่วง 90-120 ตลอด
-
ไม่แปลกเลยที่จะโฆษณาแนวๆนี้ครับ และผมเห็นด้วยที่จะนำมีเทียบ
คุณทำรถออกมาเพื่อมาแข่งขัน. จะซุกไว้ไต้พรมทำไม
หากมีอะไรดีก็มาโชวครับ. เน้นๆชัดๆกันไป
ค่ายไหนจุดขายคืออะไรก้อทำมา
เราควรยอมรับคงามจริงนะครับ
หากโตโยต้าจะมาบลัฟด้วยยอดขายก็ไม่มีใครห้ามเลย และปกติก้อเห็นเคลมด้วยยอดอยุ่แล้ว
หรือผมเข้าใจผิด...
+1 เห็นด้วยเลยครับ
อย่างนิตยสารรถในต่างประเทศ ก้อมีการทำทดสอบเพื่อเปรียบเทียบรถแต่ละยี่ห้อกันอยู่แล้ว หมายถึงจับคู่หรือหลายๆคันในพิกัดเดียวกันมาเปรียบมวยกันเลย ในต่างประเทศเค้าทำได้ซึ่งเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคได้ข้อมูลเปรียบเทียบที่ชัดเจน แต่เมืองไทยกลับทำกันแบบตรงๆอย่างเค้าไม่ได้ ไม่รู้ทำไม??
-
ผมกลับชอบการเปรียบเทียบแนวๆแบบนี้นะ วงการธุรกิจมันก็กัดกันอย่างี้เหละ
เปรียบเทียบให้สุดไปเลย ถึงเวลาเจ้าใหญ่มันก็มีไม้เด็ดมางัดอยู่ดี ยอมรับเถอะครับนี่คืดโลกความจริง
คนที่ได้ผลประโยชน์คือผู้บริโภค :-X :-X
-
ทดสอบแล้วตัวเองได้เปรียบ ก็เอามาโม้ได้แหละครับ ที่สำคัญต้องไม่โกงผลนะ
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)
ที่บราซิล ศูนย์บริการอาจจะดีก็ได้ ไม่ทราบครับ
-
ทุกวันนี้ผมขับ bt-50 3.2 ของพ่อยังโดน eco car แซงบ่อยไป เพราะผมเน้นขับกินลมชมวิว ใช้ความเร็วช่วง 90-120 ตลอด
อันนี้ จริงครับ เจอประจำ เปรี้ยวกันมากๆ บางคันเท่านั้น ครับ เน้นบางคัน
ปาดซ้าย ขวา จะแซงอย่างเดียว ตจว นี่ eco car บางคัน ขับเกิน 140
ผมเคยเอา Vigo 2.5 MT ผมไป ตจว เจอ eco car ปาดหน้า นี่ละ มัน ขับแซง ซ้ายครับ แล้วมาปาดหน้าผม และ แช่ขวาตลอด
ผมขับ 100-110 ชิดซ้ายครับ แซงก็ 120-140 เลนขวา เวลาแซง
ด้วยความ โมโห เลย เหยียบเต็มเท้า แซงคืนแบบทิ้งเป็นทุ่ง ที่ 180
แล้วก็มาติดไฟแดงขนานกัน
พอออกตัว ผมก็ต่อให้ก่อนครับ
จากนั้น ค่อยออกตัวเกียร์สอง แซงฉีกเป็นทุ่ง สับเกียร์จนไปจบที่ความเร็ว 150 ( Eco car 95 % ออกตัวอืดมากๆนะคับ )
แล้วก็ ผ่อน รอพี่ Eco car ขาแรงเค้า ค่อยๆ ตามมา และ แซงผมไปที่ 140 จากนั้น ผมก็ ดันจูด พี่แก ยาวๆ หลายกิโล ท่าทางเค้าจะเหนื่อยเหมือนกัน เพราะหนีผมไม่พ้นสักที
ก่อนที่ ภรรยา ข้างๆจะด่าผม ว่า เมิ.จะขับเหี้. อะไรกันหนักหนา
ผมเลยกลับมาขับปกติที่ 100 กว่า ซ้ายสุด ชมวิวเหมือนเดิม
ไมล์ Vigo ผมขึ้น 100 กว่า แต่ความเร็ว GPS เหมือนจะ 90 กว่าๆ ครับ
-
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ
อย่าว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้ครับ กระทู้นี้ เค้าวัด กะบะ ตัว แรงสุดของค่ายครับ ไม่ใช้กะบะ ทั่วไปนะ
เคยเจอ Colorado เครื่อง 2.8 เกียร์ AT ที่คนขับเค้าขับเอาจริง ละยังครับ ผมต่อให้ D-segment เลยครับ
ถ้าจะเอาไปเทียบ ก็ พวก Dmax 3.0 AT ครับ ผมขับมา ผมว่ามันแรงกว่า กันเยอะ
ลองไป อัตราเร่ง รถพวกนี้นิดนึงครับ ก่อนจะมา บอก ว่า อีโคคาร์ แซงกระจาย
ที่บอก นี่ คือ สัมผัส ทั้ง กะบะ เครื่อ3 2.8-30 กับ อีโค คาร์
ขอบอกว่า ห่างกันเยอะครับ
บวกให้อีก และผมขำอีโค่คาร์แซงเช่นกัน
-
ผมขับมิราจก็แซงกระจายนะครับ
รู้ว่าเครื่องไม่แรงเท่าพี่กระบะ แต่ผมขับเร็วกว่าก็แค่นั้น
-
ไม่แปลกเลยที่จะโฆษณาแนวๆนี้ครับ และผมเห็นด้วยที่จะนำมีเทียบ
คุณทำรถออกมาเพื่อมาแข่งขัน. จะซุกไว้ไต้พรมทำไม
หากมีอะไรดีก็มาโชวครับ. เน้นๆชัดๆกันไป
ค่ายไหนจุดขายคืออะไรก้อทำมา
เราควรยอมรับคงามจริงนะครับ
หากโตโยต้าจะมาบลัฟด้วยยอดขายก็ไม่มีใครห้ามเลย และปกติก้อเห็นเคลมด้วยยอดอยุ่แล้ว
หรือผมเข้าใจผิด...
ผมเห็นด้วยนะครับ ถ้าทุกเจ้านำเสนอในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจทำมาเป็นจุดขาย จุดเเข็ง แล้วทำอย่างนั้นได้จริงๆ สามารถเปรียบเทียบแบบมีหลักการ หลักฐานชัดเจนบนเงื่อนไขที่ชัดเจน สามารถอ้างอิงได้จริง
ผมมองว่าผู้บริโภคอย่างเราจะได้เปรียบมากกว่าเสียนะครับ เพราะถ้าทำไม่ได้จริง ก็เท่ากับโกหก แล้วเราที่เป็นผู้มีส่วนได้เสียโดยตรงจาการโฆษณานั้น
ดีกว่ามาปล่อยให้โฆษณากับแบบกำกวม ทึ่สุดมั่งหล่ะ ที่หนึ่งโน่นนี่นั้น แล้วก็พิมพ์หมายเหตุตัวกระจิ๊ดเอาไว้ ต้องเอาแว่นขยายส่องถึงจะเห็น
ขนาดเรื่องตัวเลขการวัดโน่น นี่ นั่น ยังมีการปั้นตัวเลขที่ไม่ถูกต้องกันออกมา เป็นข่าวไปทั่วโลก ยังทำอะไรกันแทบไม่ได้
ออกมาอวดกันเยอะๆหล่ะครับ ดีแล้วจะได้เหยียบหางตัวเองกันซะบ้าง จะได้เกิดการต้องปรับปรุงเพื่อสู้ หรือแก้ภาพลักษณ์กันมากขึ้น อย่างน้อยผู้ใช้อย่างเรา จะได้ตาสว่างในหลายๆเรื่องที่โดนหมกกันมานานนะครับ
-
อยากให้เอา CLIP นี้มา ลง ใน TV COMMERCIAL บ้านเรา
คงจะเป็น TALK OF THE TOWN
คงกู้ภาพลักษณ ได้เยอะ
-
พี่โตคงเอาตัวเลขประหยัดน้ำมันมาโชว์
ถ้าจะไว้ขนส่งเค้าก็คงชอบรถที่ประหยัด ไม่จำเป้นต้องขับเร็วอะไรมากนัก นอกจากเครื่องแรง ไม่ต้องเหยียบมาก เลยประหยัดน้ำมันกว่า
-
ผมเชื่อว่าในบ้านเราพี่โตเค้าไม่เคืองหรอกครับ จริงๆนะ เว้นแต่โคโลราโดจะทำยอดขายแซงได้อ่ะ อันนี้เคืองแน่นอน
-
โด้มันแรงจริงๆ
2.5 163ม้าก็เอาเรื่องแล้ว
ไม่ต้องนับ 2.5 180ม้า 2.8 200ม้า
-
โคโลราโด ความแรงต้องยกเค้าแล้วละครับ
-
นึกว่ามีแต่เชฟไทยที่ชอบเอาคู่แข่งมาฆ่าออกสื่อ