้**เมื่อนิวโคโลราโดต้องการวัดความแรงกับรีโว่ งานนี้ชนะขาดครับ**

masuoka

Chevrolet brazil นำเสนอวีดีโอพิสูจน์ความแรง นิวโคโลราโด โดยบรรทุกน้ำหนัก 600 kg วิ่งแข่งเทียบกับกระบะเจ้าตลาดออกมาได้ดีทีเดียวครับ พิสูจน์ความแรงเครื่องยนต์ใหม่กันให้เห็นไปเลย แบบนี้เจ้าตลาดมีเคือง 8)




ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ชอบเลยกับการโฆษณารถของค่ายนี้ชอบเอารถค่ายอื่นมาเปรียบเทียบว่ารถตัวเองมีสมรรถนะดีกว่า ครั้งก่อนจำได้ว่าเคยเห็นโบรชัวโฆษณาของค่ายนี้เอา Captiva ไปเทียบกับ CRV และ X1
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)



MoO Cnoe

พิสูจน์ความแรงเครื่องยนต์ใหม่กันให้เห็นไปเลย แบบนี้เจ้าตลาดมีเคือง 8)

Chevrolet S10 หรือ Colorado เวอร์ชั่นบราซิล รวมถึงคันที่วิ่งเทียบในคลิป
เป็นเครื่องยนต์เดิม 2.8 ลิตร 200 แรงม้า ไม่ใช่ 2.5 ลิตร VGT บล๊อกใหม่
เหมือนของบ้านเราครับ



tnp_super

เดี๋ยวพี่โตจะเอายอดขายมาเทียบจะหนาว 555



mewzabahl

เดี๋ยวพี่โตจะเอายอดขายมาเทียบจะหนาว 555
+1 ครับ ฮ่าๆๆ



Air_graphic

ยังจำโฆษณาที่แขวะค่ายใหญ่ใว้ได้ป่าว อะไรนะประโยคที่ว่า "ต้องเพิ่งโชค" น่ะ แล้วเป็นไงเอ่ย



Abzolute

เดี๋ยวพี่โตจะเอายอดขายมาเทียบจะหนาว 555


555+ ไม่เจียมอีก



Pegasus7700

ไม่แปลกเลยที่จะโฆษณาแนวๆนี้ครับ  และผมเห็นด้วยที่จะนำมีเทียบ

คุณทำรถออกมาเพื่อมาแข่งขัน.  จะซุกไว้ไต้พรมทำไม

หากมีอะไรดีก็มาโชวครับ.  เน้นๆชัดๆกันไป

ค่ายไหนจุดขายคืออะไรก้อทำมา

เราควรยอมรับคงามจริงนะครับ

หากโตโยต้าจะมาบลัฟด้วยยอดขายก็ไม่มีใครห้ามเลย และปกติก้อเห็นเคลมด้วยยอดอยุ่แล้ว

หรือผมเข้าใจผิด...
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



baddream11

ที่ต่างประเทศค่ายไหนๆ เค้าก็ทำอย่างนี้ทั้งนั้นแหละ ต้องหัดเปิดใจให้กว้างมั่งนะครับ
โดยเฉพาะอเมริกานี่ แดกดัน ถากถางกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นจากชาติเดียวกันรึไม่ก็ตาม
บังเอิญบ้านเราเมื่อก่อนมีแต่ค่ายญี่ปุ่น เค้าไม่เน้นห้ำหั่นกันเอง :-X



momola

ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม



tierak

ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ชอบเลยกับการโฆษณารถของค่ายนี้ชอบเอารถค่ายอื่นมาเปรียบเทียบว่ารถตัวเองมีสมรรถนะดีกว่า ครั้งก่อนจำได้ว่าเคยเห็นโบรชัวโฆษณาของค่ายนี้เอา Captiva ไปเทียบกับ CRV และ X1
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)

กรณีเทลฯ กับฟอร์ฯ,ปา ก็เหมือนกัน



Smith686

ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
   อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?



sith(สิทธิ์)

ของบลาซิลเครื่อง 2.8 แต่ม้าถูกตอนนะครับ เหลือ 180ตัว แรงบิดผมไม่มั่นใจว่าเท่าไหร่



monsterjeff

Fact ก็คือ fact ก็ต้องยอมรับ ไม่ใช่วาพี่โต ทำรถแรงกว่าไม่ได้ ผมว่ามันมีปัจจัยอีกแยะในการเลือกรถคันหนึ่ง  ผมเฉยมากกับโฆษณา แนวนี้ ไม่ได้อินหรือแปลกใจมากมาย สมัยนี้ information flow เร็วมาก คนเข้าถึงมากกขึ้น ข้อสำคัญอย่าไปบ้าจี้มาก
สุดท้าย สมัยนี้ diesel turboของแต่งเพียบ จะเอาstageไหนละ จะเอากี่วินาทีละ เดี๋ยวเฮียจัดให้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 25, 2016, 20:44:10 โดย monsterjeff »



SM.

Toyota จะทำ ads ออกมาแก้มือบ้างมั๊ย???



Cheze_Cake

บล๊อค2.8มันกินเพื่อนๆอยู่เเล้ว ผมเฉยๆเรื่องนี้ครับ อีกอย่างกระบะมันไม่ได้เอามาขับเเรง มันเน้นความอเนกประสงค์ เอาไว้ใช้งานขนของ หลากหลากมากกว่า การขับขี่ควรจะออกเเนวขับชิวๆด้วยซ้ำ

ส่วนตัวผมหวังในเรื่องการเก็บเสียงมากกว่า(ที่เค้าคุยว่าปรับปรุงมาใหม่) ผมเอาข้อมูลนี้มันเสนอละกัน

                                         S10 High Country      Ranger Limited        Hilux SRX
การเก็บเสียง
รอบกลาง / รอบสูง:             46, 7 / 70,8 dBA    40,8 / 75,1 dBA         48,3 / 76 dBA
80 / 120 km/h :             61,6 / 67,6 dBA    60,7 / 68,7 dBA      59,3 / 67,2 dBA

ตอนนี้มันทำได้ดีพอๆกับRangerเเละRevoเเล้ว ซึ่ง2ตัวนี้ถือว่าเก็บเสียงได้ดีต้นๆของกลุ่ม

ข้อมูลมากมายกับภาพสวยๆอีกเยอะ เข้าไปชมได้เลยครับ (เเต่โด้ตัวนี้มัน2.8 200ม้านะครับ)
เครดิต>> http://quatrorodas.abril.com.br/materia/ford-ranger-x-chevrolet-s10-x-toyota-hilux
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry



SETTHASART

เรื่องแรงต้องยอมเค้า
เห็นข้อมูลการเก็บเสียงข้างบน ผมว่าก็ดีนะครับ หันมาพัฒนาเรื่องการเก็บเสียงแข่งกันก็ดี เลิกแข่งเรื่องความใหญ่ได้ล่ะ เล่นเรื่องอื่นบ้าง



momola

ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
   อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ



kreaninw

ผมอยากเห็นบ้านเรามีโฆษณาแนวนี้มากๆ ครับ เอามาเทียบกันแบบนี้แหละดีครับ ไม่ใช้โม้อยู่คนเดียวว่าของตนดี สุดท้าย ก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะ ก็เออ มันเป็นโฆษณา ดูแล้วได้บันเทิงอย่างเดียว

สุดท้าย ผู้บริโภคเองนั่นแหละครับ ที่จะออกมาบอก มาจับผิดเอง ว่าเทียบแล้วแฟร์ ไม่แฟร์ อย่างไร ซึ่งมันก็คือกระบวนการคิด ไม่ใช่การกรอกข้อมูลใส่สมองในแบบที่บ้านเราสอนๆ กันมา



ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
   อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ

B....o + เทอร์โบจิ๋วหรือป่าวขำๆน่ะครับ อิอิ  ;D



ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ชอบเลยกับการโฆษณารถของค่ายนี้ชอบเอารถค่ายอื่นมาเปรียบเทียบว่ารถตัวเองมีสมรรถนะดีกว่า ครั้งก่อนจำได้ว่าเคยเห็นโบรชัวโฆษณาของค่ายนี้เอา Captiva ไปเทียบกับ CRV และ X1
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)

กรณีเทลฯ กับฟอร์ฯ,ปา ก็เหมือนกัน

อันนั้นรู้สึกจะเป็นของดีลเลอร์เจ้าหนึงหรือปล่าวผมก็ไม่แน่ใจน่ะครับจำได้ว่าช่วงนั้นนำมาเปรียบเทียบไม่เว้นหน้าคู่แข่งเลย



mamaman

ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
   อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ

อย่าว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้ครับ กระทู้นี้ เค้าวัด กะบะ ตัว แรงสุดของค่ายครับ ไม่ใช้กะบะ ทั่วไปนะ
เคยเจอ Colorado เครื่อง 2.8 เกียร์ AT ที่คนขับเค้าขับเอาจริง ละยังครับ ผมต่อให้ D-segment เลยครับ
ถ้าจะเอาไปเทียบ ก็ พวก Dmax 3.0 AT ครับ ผมขับมา ผมว่ามันแรงกว่า กันเยอะ
ลองไป อัตราเร่ง รถพวกนี้นิดนึงครับ ก่อนจะมา บอก ว่า อีโคคาร์ แซงกระจาย

ที่บอก นี่ คือ สัมผัส ทั้ง กะบะ เครื่อ3 2.8-30 กับ อีโค คาร์
ขอบอกว่า ห่างกันเยอะครับ




SLuang

..............วลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
.......เปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม

ถ้าไม่มีประโยคสุดท้าย  จะด่าแหลกเชียว

เจ้าอีโคคาร์ในตลาดไทย  ไม่มีคันไหนที่จะลาก สู้กับกระบะคอมมอนเรล + เทอร์โบ แปรผัน +  อินเตอร์คูลเลอร์  ทุกพิกัดเครื่องได้หรอกครับ
แค่ 140 ก็จะปลิวแล้ว มันเบาครับ ส่วนกระบะเดิมๆ จากโรงงาน ไม่ต้องแต่งอะไรใดๆ  ทั้งสิ้น  ลากไปที่ 180 สบายๆ  ครับ

0 - 100 km กระบะโรงงานธรรมดาเขาทำกันที่ 10 - 12 วิ สบายๆ  ส่วนอีโคไม่มีคันไหนทำได้ ยกเว้น m2 ตัวเครื่องแรง
โปรดอย่าไปพูดให้ใครเขาฟังอีกนะ อายเขา



JONNY

เครื่อง เล็กๆ 1.0อีโค่บูทเท่านั้น ที่กัด กินได้ กับเจ้าโด้



yumenowinds

C seg 1.8-2.0NA/D seg 2.0-2.4NA แรงม้าร้อยกลางๆ สมัยนี้ฉีกกระบะตัวท็อปไม่ออกจริงๆ

ต้องเล่นพิกัดกลาง+หอยกันแล้ว ถึงจะฉีกหนีได้

แต่ถ้าแข่ง Handling รวมทั้งความสะดวกสะบาย อาการเมื่อยล้าขณะเดินทาง กับรถยนต์นั่ง ยังห่างหลายขุม

กระบะก็ยังคงเป็นกระบะอย่างตัว Revo ขับสนุก เครื่องแรงมากแถมช่วงล่างใหม่หนึบมาก แต่ก็ยังกระเด้งกระดอนตามนิสัยกระบะอยู่ดี




frame16

ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
   อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ

อย่าว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้ครับ กระทู้นี้ เค้าวัด กะบะ ตัว แรงสุดของค่ายครับ ไม่ใช้กะบะ ทั่วไปนะ
เคยเจอ Colorado เครื่อง 2.8 เกียร์ AT ที่คนขับเค้าขับเอาจริง ละยังครับ ผมต่อให้ D-segment เลยครับ
ถ้าจะเอาไปเทียบ ก็ พวก Dmax 3.0 AT ครับ ผมขับมา ผมว่ามันแรงกว่า กันเยอะ
ลองไป อัตราเร่ง รถพวกนี้นิดนึงครับ ก่อนจะมา บอก ว่า อีโคคาร์ แซงกระจาย

ที่บอก นี่ คือ สัมผัส ทั้ง กะบะ เครื่อ3 2.8-30 กับ อีโค คาร์
ขอบอกว่า ห่างกันเยอะครับ

ผมเห็นด้วยครับเอา eco car ตัวไหนมาแซงครับ ไม่ต้อง Colorado หรอกครับ D-max 3000 MT ผมก็กินครับ



ps000000

ยอมแพ้จร้า จากคนใช้รีโว่



rotaryman

อีโค่คาร์แซงตอนติดไฟแดงรึป่าวครับ :P



boogie2020

เขาแซวเล่นหรือป่าวคับ อาจหมายถึง วิ่งทางด่วนเนี่ย  รถอีโคบางคันขับเปรี้ยวกว่าเยอะ ทั้งมุด ทั้งปาด ...กระบะต่อให้แรงแค่ไหน ก็คงแซงลำบาก
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------



xman2029

ทุกวันนี้ผมขับ bt-50 3.2 ของพ่อยังโดน eco car แซงบ่อยไป เพราะผมเน้นขับกินลมชมวิว ใช้ความเร็วช่วง 90-120 ตลอด