Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 21, 2016, 13:39:37
-
Audi A4 2.0 TFSI
ราคาอย่างเป็นทางการ (นำเข้าทั้งคัน CBU)
A4 2.0 TFSI 2,499,000 บาท
A4 2.0 TFSI Sport 2,699,000 บาท
Warranty รับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 100,000 km.
(Segment เดียวกับ Mercedes-Benz C-Class / BMW 3-Series / Lexus IS)
รายละเอียดตัวรถ - Option ทั้งหมด อ่านได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52717.0
A4 2.0 TFSI 2,499,000 บาท
เนื่องจากในงาน Big Motor Sales 2016 ที่ ไบเทค บางนา มี A4 2.0 TFSI
มาโชว์แค่คันเดียว เป็นรุ่นธรรมดา ส่วนรุ่น Sport ไม่ได้มาโชว์ครับ
Exterior ภายนอก
(http://upic.me/i/8i/mw001.jpg) (http://upic.me/show/59187070)
(http://upic.me/i/ob/ot002.jpg) (http://upic.me/show/59187071)(http://upic.me/i/iz/9j003.jpg) (http://upic.me/show/59187072)
(http://upic.me/i/u5/1q004.jpg) (http://upic.me/show/59187073)
(http://upic.me/i/fy/xr005.jpg) (http://upic.me/show/59187074)
(http://upic.me/i/xe/le006.jpg) (http://upic.me/show/59187075)
(http://upic.me/i/g5/kx007.jpg) (http://upic.me/show/59187077)
Engine เครื่องยนต์
เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC แถวเรียง Direct Injection พ่วงเทอร์โบ
ขนาด 2.0 ลิตร 1,984 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 82.5 x 92.8
มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 11.65 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่
4,200 -6,000 รอบ/นาที แรงบิด 320 นิวตันเมตร ที่ 1,450 - 4,200
รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า
(http://upic.me/i/g7/66008.jpg) (http://upic.me/show/59187079)
Interior ภายในห้องโดยสาร
(http://upic.me/i/ei/43009.jpg) (http://upic.me/show/59187081)
(http://upic.me/i/4k/009_1.jpg) (http://upic.me/show/59187086)
(http://upic.me/i/02/fo010.jpg) (http://upic.me/show/59187087)
(http://upic.me/i/yp/al011.jpg) (http://upic.me/show/59187088)
(http://upic.me/i/fh/yn012.jpg) (http://upic.me/show/59187089)
(http://upic.me/i/1s/6v013.jpg) (http://upic.me/show/59187090)
(http://upic.me/i/18/1t014.jpg) (http://upic.me/show/59187091)
(http://upic.me/i/du/87015.jpg) (http://upic.me/show/59187092)
(http://upic.me/i/vo/4q016.jpg) (http://upic.me/show/59187093)
(http://upic.me/i/cf/lx017.jpg) (http://upic.me/show/59187094)
(http://upic.me/i/5p/60018.jpg) (http://upic.me/show/59187096)
(http://upic.me/i/kq/018_1.jpg) (http://upic.me/show/59187097)
(http://upic.me/i/ud/xg019.jpg) (http://upic.me/show/59187098)
(http://upic.me/i/82/h6020.jpg) (http://upic.me/show/59187100)
(http://upic.me/i/l2/4w021.jpg) (http://upic.me/show/59187102)
(http://upic.me/i/ax/ft022.jpg) (http://upic.me/show/59187103)
(http://upic.me/i/uw/p7023.jpg) (http://upic.me/show/59187105)
(http://upic.me/i/wi/3s024.jpg) (http://upic.me/show/59187107)
(http://upic.me/i/ez/yd025.jpg) (http://upic.me/show/59187109)
(http://upic.me/i/1z/pk026.jpg) (http://upic.me/show/59187110)
รายละเอียดตัวรถ - Option ทั้งหมด อ่านได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52717.0
-
ตัวรถดีราคาและออฟชั่นโอเคเลยแต่พอพูดถึงศูนย์บริการมันน่าเสี่ยงมั้ยมั้ยครับ แค่พวกเบนซ์บีเอ็มศูนย์เยอะมีปัญหายังปวดหัวแล้วนี้จะเป็นไง
-
ถ้ามีโรงงานในไทย + ทำการตลาดจริงจัง ผมว่าขายดีเลย
-
รถก็ดูทันสมัยดี 8)
เรื่องหลังการขาย ไม่รู้เหมือนกัน :o
-
น่าจะถ่ายถุงลมมาให้ดูด้วยน่ะว่ามีกี่จุด
มีคนสงสัยกันเยอะ
-
น่าจะถ่ายถุงลมมาให้ดูด้วยน่ะว่ามีกี่จุด
มีคนสงสัยกันเยอะ
ผู้แทนจำหน่าย กลับไปตรวจสอบ-แจ้งข้อมูลกลับมา Update ไปแล้วครับ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52717.0
-
ภายในสวยจริงๆ คอนโซลกลาง มาตรวัด พวงมาลัย
-
ดูแล้วยังสู้เบนซ์ C ใหม่ไม่ได้เรื่องความสวยและภายใน
อาจดูดีกว่า 3 ของบีเอมนิดๆ แต่เขาก็ใกล้เปลี่ยนรรุ่นแล้ว
-
สวยดูหรูดีครับ สมราคา เสียแต่ว่าเชียงใหม่ ไม่มีศูนย์แล้วนี่สิครับ
-
"รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า"
ข้อมูลผิดรึเปล่าครับที่บอกว่าขับเคลื่อน " ล้อ หน้า "
ดูจากการวางเครื่องน่าจะขับหลังนะครับ
-
"รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า"
ข้อมูลผิดรึเปล่าครับที่บอกว่าขับเคลื่อน " ล้อ หน้า "
ดูจากการวางเครื่องน่าจะขับหลังนะครับ
Audi เครื่องวางยาว แต่ขับเคลื่อนล้อหน้าครับ
ใน Line-up มีแต่ขับเคลื่อนล้อหน้า และ ขับสี่ quattro ไม่มีขับหลังครับ
-
"รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า"
ข้อมูลผิดรึเปล่าครับที่บอกว่าขับเคลื่อน " ล้อ หน้า "
ดูจากการวางเครื่องน่าจะขับหลังนะครับ
Audi เค้าวางเครื่องตามยาวแต่เป็นรถขับหน้ามานานล่ะครับ
-
ดูแล้วยังสู้เบนซ์ C ใหม่ไม่ได้เรื่องความสวยและภายใน
อาจดูดีกว่า 3 ของบีเอมนิดๆ แต่เขาก็ใกล้เปลี่ยนรรุ่นแล้ว
ความสวยนี่ความชอบใครความชอบมันแหละครับ แต่ที่แน่ๆ เท่าที่สัมผัสมาทั้งหมด คุณภาพของวัสดุและการประกอบทั้งภายนอกและภายใน Audi กินขาด และผมว่า BMW 3-Series ใหม่ก็จะออกมาแนวๆเดิมแหละครับไม่ได้เปลี่ยนฉีกแนวไปมากแน่ๆ จากที่เห็น Spyshot
-
สวย เรียบ หรู 8)
-
รถพวกนี้ พวงมาลัยมันสวยทุกคันเนาะ
-
เปิดไฟท้าย คล้าย ACV40 MC เลย
TABLET มันลอยไปไหม
สวิทแอร์+หน้าปัทส สวยงาม
แค่ตัวนี้ก็พอ ตัวSPORT อีกตั้งสองแสน
-
ภายนอก ด้านหน้าและด้านหลังสวยมากกก แต่ด้านข้างจืดสนิท
ภายใน จอกลางดูเป็นส่วนเกินมากเหมือนซื้อมาติดที่หลัง ส่วนอื่นสวยงามมาก ผมว่าสวยกว่า 3 ดูเรียบหรู มากกว่า C(C ออกเวอร์วังไปนิดนึ
ง)
ราคาโอเคร ออฟชั่นโอเคร หรือ แค่บริการหลังการขายต้องมาพิสูจน์กันยาวๆ
-
จะมีคนมาบ่นไว้ใช้ยาง Hankook อีกมั้ย 555
-
ผมชอบจอของ Audi แบบนี้นะ อย่างน้อยก็ดูเป็น Tablet ที่ราคาแพง ซึ่งต่างกับของ MB ที่ดูจะไปคล้ายของ Mazda มากกว่า เผลอๆ Mazda ดูดีกว่าด้วยซ้ำ
-
เปิดไฟท้าย คล้าย ACV40 MC เลย
TABLET มันลอยไปไหม
สวิทแอร์+หน้าปัทส สวยงาม
แค่ตัวนี้ก็พอ ตัวSPORT อีกตั้งสองแสน
จอน่าจะเลื่อนขึ้น - ลงได้ครับ วันก่อนเห็นตอนดับเครื่องมันไม่มีจอนะ
-
สวย น่าใช้ ราคาดี แต่ไม่กล้าใช้ เพราะผู้จัดจำหน่าย
-
ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน
ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี
จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้
ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS
จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
-
ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน
ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี
จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้
ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS
จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ
-
ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน
ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี
จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้
ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS
จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ
ผมก็คิดว่าปุ่มนั้นน่าจะกดเก็บจอได้ครับ แต่เซลยืนยันว่าพับเก็บไม่ได้ และดีไซน์ของมัน ก็เหมือนจะพับลงไม่ได้ เหมือนเอาแท็บเล็ตมาแปะคอนโซล อันนี้ต้องรบกวนผู้รู้ หรือคุณหมูช่วยถามทางยนตรกิจนะครับ
-
สเปคจากโบรชัวร์ครับ
-
ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน
ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี
จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้
ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS
จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ
ผมก็คิดว่าปุ่มนั้นน่าจะกดเก็บจอได้ครับ แต่เซลยืนยันว่าพับเก็บไม่ได้ และดีไซน์ของมัน ก็เหมือนจะพับลงไม่ได้ เหมือนเอาแท็บเล็ตมาแปะคอนโซล อันนี้ต้องรบกวนผู้รู้ หรือคุณหมูช่วยถามทางยนตรกิจนะครับ
นั่นสิครับ เซลล์ชัวร์หรือเปล่าก็ไม่รู้ บางทีเซลล์ไม่รู้ก็มีครับ
-
ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน
ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี
จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้
ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS
จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ
ผมก็คิดว่าปุ่มนั้นน่าจะกดเก็บจอได้ครับ แต่เซลยืนยันว่าพับเก็บไม่ได้ และดีไซน์ของมัน ก็เหมือนจะพับลงไม่ได้ เหมือนเอาแท็บเล็ตมาแปะคอนโซล อันนี้ต้องรบกวนผู้รู้ หรือคุณหมูช่วยถามทางยนตรกิจนะครับ
นั่นสิครับ เซลล์ชัวร์หรือเปล่าก็ไม่รู้ บางทีเซลล์ไม่รู้ก็มีครับ
ไปกดปุ่มนั้นมาแล้วครับมันแค่เปิด-ปิดจอแค่นั้นเองเลยครับ