// พาไปชมรถคันจริง ทั้งภายนอกและภายใน Audi A4 2.0 TFSI - 2,499,000 บาท //

MoO Cnoe

Audi A4 2.0 TFSI

ราคาอย่างเป็นทางการ (นำเข้าทั้งคัน CBU)

A4 2.0 TFSI  2,499,000 บาท
A4 2.0 TFSI Sport  2,699,000 บาท

Warranty รับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 100,000 km.

(Segment เดียวกับ Mercedes-Benz C-Class / BMW 3-Series / Lexus IS)
รายละเอียดตัวรถ - Option ทั้งหมด อ่านได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52717.0


A4 2.0 TFSI  2,499,000 บาท

เนื่องจากในงาน Big Motor Sales 2016 ที่ ไบเทค บางนา มี A4 2.0 TFSI
มาโชว์แค่คันเดียว เป็นรุ่นธรรมดา ส่วนรุ่น Sport ไม่ได้มาโชว์ครับ


Exterior ภายนอก








Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC แถวเรียง Direct Injection พ่วงเทอร์โบ
ขนาด 2.0 ลิตร 1,984 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 82.5 x 92.8
มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 11.65 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่
4,200 -6,000 รอบ/นาที แรงบิด 320 นิวตันเมตร ที่ 1,450 - 4,200
รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า



Interior ภายในห้องโดยสาร























รายละเอียดตัวรถ - Option ทั้งหมด อ่านได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52717.0



นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

ตัวรถดีราคาและออฟชั่นโอเคเลยแต่พอพูดถึงศูนย์บริการมันน่าเสี่ยงมั้ยมั้ยครับ แค่พวกเบนซ์บีเอ็มศูนย์เยอะมีปัญหายังปวดหัวแล้วนี้จะเป็นไง



ซิ่งเข้าส้วม

ถ้ามีโรงงานในไทย + ทำการตลาดจริงจัง ผมว่าขายดีเลย



ps000000

รถก็ดูทันสมัยดี  8)

เรื่องหลังการขาย ไม่รู้เหมือนกัน  :o



NineKlao

น่าจะถ่ายถุงลมมาให้ดูด้วยน่ะว่ามีกี่จุด

มีคนสงสัยกันเยอะ



MoO Cnoe

น่าจะถ่ายถุงลมมาให้ดูด้วยน่ะว่ามีกี่จุด
มีคนสงสัยกันเยอะ

ผู้แทนจำหน่าย กลับไปตรวจสอบ-แจ้งข้อมูลกลับมา Update ไปแล้วครับ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52717.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2016, 14:36:18 โดย MoO Cnoe »



Slipknot`

ภายในสวยจริงๆ คอนโซลกลาง มาตรวัด พวงมาลัย



Elestra

ดูแล้วยังสู้เบนซ์ C ใหม่ไม่ได้เรื่องความสวยและภายใน

อาจดูดีกว่า 3 ของบีเอมนิดๆ แต่เขาก็ใกล้เปลี่ยนรรุ่นแล้ว



kittiphat123

สวยดูหรูดีครับ สมราคา เสียแต่ว่าเชียงใหม่ ไม่มีศูนย์แล้วนี่สิครับ



ynot9x

"รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า"

ข้อมูลผิดรึเปล่าครับที่บอกว่าขับเคลื่อน " ล้อ หน้า "
ดูจากการวางเครื่องน่าจะขับหลังนะครับ

2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + BM3 Stage 2+ BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + GFB VTA + Brembo + EBC Break]
2022 - Audi TT MK3 APR Tune +BMC +ECS +CTS



MoO Cnoe

"รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า"

ข้อมูลผิดรึเปล่าครับที่บอกว่าขับเคลื่อน " ล้อ หน้า "
ดูจากการวางเครื่องน่าจะขับหลังนะครับ

Audi เครื่องวางยาว แต่ขับเคลื่อนล้อหน้าครับ
ใน Line-up มีแต่ขับเคลื่อนล้อหน้า และ ขับสี่ quattro ไม่มีขับหลังครับ



Arado_kung

"รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ S Tronic ขับเคลื่อนล้อหน้า"

ข้อมูลผิดรึเปล่าครับที่บอกว่าขับเคลื่อน " ล้อ หน้า "
ดูจากการวางเครื่องน่าจะขับหลังนะครับ

Audi เค้าวางเครื่องตามยาวแต่เป็นรถขับหน้ามานานล่ะครับ



onnonn

ดูแล้วยังสู้เบนซ์ C ใหม่ไม่ได้เรื่องความสวยและภายใน

อาจดูดีกว่า 3 ของบีเอมนิดๆ แต่เขาก็ใกล้เปลี่ยนรรุ่นแล้ว
ความสวยนี่ความชอบใครความชอบมันแหละครับ แต่ที่แน่ๆ เท่าที่สัมผัสมาทั้งหมด คุณภาพของวัสดุและการประกอบทั้งภายนอกและภายใน Audi กินขาด และผมว่า BMW 3-Series ใหม่ก็จะออกมาแนวๆเดิมแหละครับไม่ได้เปลี่ยนฉีกแนวไปมากแน่ๆ จากที่เห็น Spyshot
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2016, 18:17:38 โดย RE_012 »



meeuwarn

สวย เรียบ หรู 8)



kris-lack

รถพวกนี้ พวงมาลัยมันสวยทุกคันเนาะ



yourturle

เปิดไฟท้าย คล้าย ACV40 MC เลย

TABLET มันลอยไปไหม

สวิทแอร์+หน้าปัทส สวยงาม

แค่ตัวนี้ก็พอ ตัวSPORT อีกตั้งสองแสน
One Day.



mothsan

ภายนอก ด้านหน้าและด้านหลังสวยมากกก แต่ด้านข้างจืดสนิท

ภายใน จอกลางดูเป็นส่วนเกินมากเหมือนซื้อมาติดที่หลัง ส่วนอื่นสวยงามมาก ผมว่าสวยกว่า 3 ดูเรียบหรู มากกว่า C(C ออกเวอร์วังไปนิดนึ
ง) 
ราคาโอเคร ออฟชั่นโอเคร หรือ แค่บริการหลังการขายต้องมาพิสูจน์กันยาวๆ



Notez

จะมีคนมาบ่นไว้ใช้ยาง Hankook อีกมั้ย 555



onnonn

ผมชอบจอของ Audi แบบนี้นะ อย่างน้อยก็ดูเป็น Tablet ที่ราคาแพง ซึ่งต่างกับของ MB ที่ดูจะไปคล้ายของ Mazda มากกว่า เผลอๆ Mazda ดูดีกว่าด้วยซ้ำ



หมับเข้าให้

เปิดไฟท้าย คล้าย ACV40 MC เลย

TABLET มันลอยไปไหม

สวิทแอร์+หน้าปัทส สวยงาม

แค่ตัวนี้ก็พอ ตัวSPORT อีกตั้งสองแสน

จอน่าจะเลื่อนขึ้น - ลงได้ครับ วันก่อนเห็นตอนดับเครื่องมันไม่มีจอนะ



SM.

สวย น่าใช้ ราคาดี แต่ไม่กล้าใช้ เพราะผู้จัดจำหน่าย



Anvers30

ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน

ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี

จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้

ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS

จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ



V221

ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน

ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี

จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้

ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS

จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ
BMW 750E M SPORT



Anvers30

ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน

ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี

จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้

ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS

จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ

ผมก็คิดว่าปุ่มนั้นน่าจะกดเก็บจอได้ครับ แต่เซลยืนยันว่าพับเก็บไม่ได้ และดีไซน์ของมัน ก็เหมือนจะพับลงไม่ได้ เหมือนเอาแท็บเล็ตมาแปะคอนโซล อันนี้ต้องรบกวนผู้รู้ หรือคุณหมูช่วยถามทางยนตรกิจนะครับ



chanavorn

สเปคจากโบรชัวร์ครับ



V221

ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน

ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี

จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้

ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS

จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ

ผมก็คิดว่าปุ่มนั้นน่าจะกดเก็บจอได้ครับ แต่เซลยืนยันว่าพับเก็บไม่ได้ และดีไซน์ของมัน ก็เหมือนจะพับลงไม่ได้ เหมือนเอาแท็บเล็ตมาแปะคอนโซล อันนี้ต้องรบกวนผู้รู้ หรือคุณหมูช่วยถามทางยนตรกิจนะครับ
นั่นสิครับ เซลล์ชัวร์หรือเปล่าก็ไม่รู้ บางทีเซลล์ไม่รู้ก็มีครับ
BMW 750E M SPORT



Jimbo

ไปดูตัวจริงมาแล้วเช่นกัน

ภายในประกอบดีมาก วัสดุดูคงทน แต่แข็ง ไม่มีส่วนบุนุ่มเท่าไหร่ อย่างว่ารุ่นอื่นที่ไม่ใช่ A8 หรือ Q7 จะไม่ค่อยมีวัสดุบุนุ่มมากนัก ถ้าเทียบกับเบนซ์ วอลโว่ เลกซัส เอาดี้ยุคใหม่ ยังเป็นรองในการเลือกใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่ดี

จอแท็บเล็ต ของจริง มันดูแปะวางแบบไร้รสนิยม โด่ขึ้นมาน่าเกลียด ของ A6 / A8 ที่พับเก็บออโต้ ดูมีคลาสกว่ามาก น่าจะเอาแบบรุ่นพี่มาใช้

ตัวเบาะ นั่งสบายกว่า A6 ที่โชว์ในงานด้วยกันทุกตำแหน่ง อย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไม พื้นที่ภายในค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะด้านหน้า เมื่อเทียบกับ F30 และ W205 แต่ใกล้เคียง IS

จุดที่น่าตำหนิ และขออย่าให้มีในตัว production คือหลอด DRL ขาดที่ไฟหน้าตำแหน่งขวา ดีเฟคแบบนี้ เกิดกับรถระดับนี้ไม่ดีครับ
เท่าที่ดูจากรูป จอน่าจะพับเก็บได้นะครับเพราะมีปุ่มใต้สวิทช์ปรับอุณหภูมิแอร์ที่เป็นตัวพับเก็บจออยู่ครับ

ผมก็คิดว่าปุ่มนั้นน่าจะกดเก็บจอได้ครับ แต่เซลยืนยันว่าพับเก็บไม่ได้ และดีไซน์ของมัน ก็เหมือนจะพับลงไม่ได้ เหมือนเอาแท็บเล็ตมาแปะคอนโซล อันนี้ต้องรบกวนผู้รู้ หรือคุณหมูช่วยถามทางยนตรกิจนะครับ
นั่นสิครับ เซลล์ชัวร์หรือเปล่าก็ไม่รู้ บางทีเซลล์ไม่รู้ก็มีครับ
ไปกดปุ่มนั้นมาแล้วครับมันแค่เปิด-ปิดจอแค่นั้นเองเลยครับ
300-320-330-340-380 now 339