Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ayuttawat ที่ กันยายน 04, 2016, 10:41:24

หัวข้อ: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ayuttawat ที่ กันยายน 04, 2016, 10:41:24
ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา  5 สปีดอยู่ครับ :) :) :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mile ที่ กันยายน 04, 2016, 12:40:11
ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Yoshio ที่ กันยายน 04, 2016, 20:02:00
ยังเป็นเครื่อง 4JJ ตัวเก่าอยู่เลยไม่รู้จะใส่คำว่า Blue Power มาทำไม
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ กันยายน 05, 2016, 00:48:07
จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: promt ที่ กันยายน 05, 2016, 02:02:53
MT ยัง 5
AT เปลี่ยนไป 6

เหตุผล ไม่ทราบครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: O_o" ที่ กันยายน 05, 2016, 09:11:39
5 MT เหมาะสมแล้วครับ มี 6 MT ใช่ว่าจะดีไปหมดทุกอย่าง ได้ความเร็วปลายเท่าเดิม แต่รอบต่ำลง ต้องสับเกียรบ่อยหน่อยเหนื่อยครับ

ขนาดทุกวันนี้ ใช้ 6 MT อยู่ในเมือง เต็มที่ก็ที่เกียร 4-5  เกียร 6 ต้องวิ่งทางยาวๆหน่อย
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gappom ที่ กันยายน 05, 2016, 12:00:36
เดียว 6 MT ก็มา อีกไม่นาน
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กันยายน 06, 2016, 22:12:53
ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ

+1
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ กันยายน 07, 2016, 19:54:44
เป็นเครื่องตัวเก่าอยู่ ปรับเทอร์โบ และส่วนประกอบของเครื่องยนต์นิดหน่อยๆครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NS ที่ กันยายน 07, 2016, 20:26:49
ขับ ตจว ยิงยาวๆ อยากได้ 6M/T ครับ แต่ถ้าในเมือง ผมว่า 5M/T ก็เพียงพอแล้ว ขับในเมืองผมก็วิ่งแค่ 1-2-3 อย่างมากพอ 4 แล้วก็ลงมา 3-2
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ayuttawat ที่ กันยายน 11, 2016, 10:24:10
จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง

ผมว่าเป็นเพราะระบบครูสคอนโทรลในรุ่น 3.0 นะ
หัวข้อ: Re: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gf260 ที่ กันยายน 11, 2016, 10:46:55
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เพื่อกำไรล้วนๆครับ ถ้ายังขายดี วิเคราะห์แล้วยังลากขายได้ จะซีเรียสเปลี่ยนทำมัย