Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ayuttawat ที่ กันยายน 04, 2016, 10:41:24
-
ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ :) :) :) :) :) :)
-
ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ
-
ยังเป็นเครื่อง 4JJ ตัวเก่าอยู่เลยไม่รู้จะใส่คำว่า Blue Power มาทำไม
-
จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง
-
MT ยัง 5
AT เปลี่ยนไป 6
เหตุผล ไม่ทราบครับ
-
5 MT เหมาะสมแล้วครับ มี 6 MT ใช่ว่าจะดีไปหมดทุกอย่าง ได้ความเร็วปลายเท่าเดิม แต่รอบต่ำลง ต้องสับเกียรบ่อยหน่อยเหนื่อยครับ
ขนาดทุกวันนี้ ใช้ 6 MT อยู่ในเมือง เต็มที่ก็ที่เกียร 4-5 เกียร 6 ต้องวิ่งทางยาวๆหน่อย
-
เดียว 6 MT ก็มา อีกไม่นาน
-
ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ
+1
-
เป็นเครื่องตัวเก่าอยู่ ปรับเทอร์โบ และส่วนประกอบของเครื่องยนต์นิดหน่อยๆครับ
-
ขับ ตจว ยิงยาวๆ อยากได้ 6M/T ครับ แต่ถ้าในเมือง ผมว่า 5M/T ก็เพียงพอแล้ว ขับในเมืองผมก็วิ่งแค่ 1-2-3 อย่างมากพอ 4 แล้วก็ลงมา 3-2
-
จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง
ผมว่าเป็นเพราะระบบครูสคอนโทรลในรุ่น 3.0 นะ
-
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เพื่อกำไรล้วนๆครับ ถ้ายังขายดี วิเคราะห์แล้วยังลากขายได้ จะซีเรียสเปลี่ยนทำมัย