ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ

ayuttawat

ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา  5 สปีดอยู่ครับ :) :) :) :) :) :)
มาดีนะคร้บ



mile

ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ



Yoshio

ยังเป็นเครื่อง 4JJ ตัวเก่าอยู่เลยไม่รู้จะใส่คำว่า Blue Power มาทำไม



Slipknot`

จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง



promt

MT ยัง 5
AT เปลี่ยนไป 6

เหตุผล ไม่ทราบครับ



gappom

เดียว 6 MT ก็มา อีกไม่นาน



SM.

ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ

+1



Darkart

เป็นเครื่องตัวเก่าอยู่ ปรับเทอร์โบ และส่วนประกอบของเครื่องยนต์นิดหน่อยๆครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



NS

ขับ ตจว ยิงยาวๆ อยากได้ 6M/T ครับ แต่ถ้าในเมือง ผมว่า 5M/T ก็เพียงพอแล้ว ขับในเมืองผมก็วิ่งแค่ 1-2-3 อย่างมากพอ 4 แล้วก็ลงมา 3-2
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



ayuttawat

จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง

ผมว่าเป็นเพราะระบบครูสคอนโทรลในรุ่น 3.0 นะ
มาดีนะคร้บ



gf260

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เพื่อกำไรล้วนๆครับ ถ้ายังขายดี วิเคราะห์แล้วยังลากขายได้ จะซีเรียสเปลี่ยนทำมัย