Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กันยายน 08, 2016, 10:36:17
-
M4 Coupe' Competition Package
ราคาอย่างเป็นทางการ
M4 Coupe' Competition Package 9,999,000 บาท
M4 Coupe' 8,299,000 บาท
(http://upic.me/i/e4/banner_m4.jpg) (http://upic.me/show/59317701)
เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง รหัส S55B30 ขนาด 3.0 ลิตร 2,979 ซีซี.
M TwinPower Turbo Technology with Two Mono-Scroll Turbo
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 84.0 x 89.6 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด
10.2 : 1 กำลังสูงสุด 450 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด
550 นิวตันเมตร ที่ 1,850 - 5,500 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ M-DKG
Dual Clutch 7 จังหวะ
(http://upic.me/i/7u/m4coupecompetitionedition-1024.jpg) (http://upic.me/show/59317696)
M4 Coupe Competition Edition ดีไซน์ด้านนอก ช่องรับลมขนาดใหญ่
ที่ช่วยระบายความร้อนของเครื่องยนต์ในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว Power-Dome
บนฝากระโปรงหน้า ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาแบบ M ขนาด 20 นิ้ว, ปากท่อไอเสีย
แบบขอบเฉียง
ระบบช่วงล่าง Adaptive M ระบบ DSC (Dynamic Stability Control)
ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และ ระบบเฟืองท้าย Active M
การออกแบบภายในห้องโดยสาร เบาะนั่ง M สามารถปรับความกว้างของพนักพิงได้
สายเข็มขัดนิรภัยลาย M, พวงมาลัยหุ้มหนัง และ คันเกียร์สไตล์ M, Head-Up Display
โหมดพิเศษสำหรับรถยนต์ตระกูล M โดยเฉพาะ ซึ่งแตกต่างจากโหมดปกติ ด้วยดีไซน์
กราฟฟิกในแบบสปอร์ต พร้อมมาตรวัดความเร็ว เกียร์ รอบเครื่องยนต์ ไฟแจ้งเปลี่ยนเกียร์
และ อื่น ๆ
(http://upic.me/i/x7/m4coupecompetitionedition-1028.jpg) (http://upic.me/show/59317697)
(http://upic.me/i/s1/m4coupecompetitionedition-1032.jpg) (http://upic.me/show/59317699)
(http://upic.me/i/ko/m4coupecompetitionedition-1029.jpg) (http://upic.me/show/59317698)
(http://upic.me/i/5a/m4coupecompetitionedition-1037.jpg) (http://upic.me/show/59317700)
(http://upic.me/i/uk/m4coupecompetitionedition-1000.jpg) (http://upic.me/show/59317688)
(http://upic.me/i/ss/m4coupecompetitionedition-1008.jpg) (http://upic.me/show/59317689)
(http://upic.me/i/el/m4coupecompetitionedition-1023.jpg) (http://upic.me/show/59317695)
(http://upic.me/i/h5/m4coupecompetitionedition-1009.jpg) (http://upic.me/show/59317690)
(http://upic.me/i/oq/m4coupecompetitionedition-1017.jpg) (http://upic.me/show/59317694)
(http://upic.me/i/yn/m4coupecompetitionedition-1015.jpg) (http://upic.me/show/59317693)
(http://upic.me/i/j6/m4coupecompetitionedition-1010.jpg) (http://upic.me/show/59317691)
-
สุโคยๆๆๆๆๆๆๆ ตัวธรรมดาราคาลงเหลือ 8.299 สะงั้น
http://car.go.th/new/compareCar?TranId=c30d358edbd14604b5281f01c0ea32ff
-
ถ้าเทียบกับ porsche 991 โฉมใหม่ ตัวล่าง อันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
-
ตัวธรรมดาสวยกว่าเยอะเลย ถูกกว่าด้วย
-
งานดีจริง
แต่ขับๆอยู่มี GTR 2017 มาขนาบข้างละ
:-X
-
เคยเจอสีเหลือง M4 แท้ๆ สวยจริงๆ แต่ถ้าให้พูดมันไม่เด่นแบบ E92 เลย ตัวเก่าที่เป็น M3 หรือแค่ 335 มันก็ดูพิเศษแล้ว แต่ตัวนี้ M4 จืดเกินไปนะ แต่เห็นตัวจริงมันสวยนั่นแหละ
-
ตัวนี้ใช่ตัวที่แรงสุดของ BMW ที่ขายในไทยใช่ไหมครับ
-
ไม่รู้ตัวจริงสวยประมาณไหนแต่เห็นตามภาพ + ราคาถอยกรูดเลยละ การออกแบบภายนอกเทียบราคามีหลายรุ่นน่าสนใจกว่า อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ
-
พอเปลี่ยนรุ่น ก็ดูเฉยๆ แล้ว
ไม่เหมือนซื้อ รถสปอร์ทแท้ๆ
-
ไม่เห็นมีค้ำนู่นนี่ เบาะหลังแข็ง หรือเกจวัด ฯลฯ แบบพวกขาซิ่ง กระบะดันราง หรือ เก๋งท่อตด บ้านเราเลย คงไม่แรงหรอก สิงห์ควันดำ เครื่อง 3.0 เท่ากัน เจอคันนี้ ดันเลยนะ หึหึหึ...
-
กลายเป็น Mercedes-AMG C 63 S Coupé ราคาถูกกว่า 9,000 ซะงั้น
ได้เครื่อง V8 4.0 biTurbo เครื่องเดียวกันกับ GTS ด้วย
คือถ้าไม่ใช่แฟนพันแท้นี่ ผมเลือก C63S นะ
แต่.....ถ้ามีงบ10ล้านผมคงไปจบที่ 911 ,718s
-
ถ้าหมด BSI ค่าใช้จ่ายจะประมาณไหนครับ หรือพอๆกับมาตรฐาน BMW ที่เป็นรถตลาดทั่วไป
-
0-100 km/h in 4 sec
0-200 km/h in 13.4 sec
and quarter mile time is 12.1 sec.
ราคานี้ อัตราเร่งแบบนี้ .... ใครวู่วามแต่เงินเหลือก็ซื้อครับ
-
งานดีจริง
แต่ขับๆอยู่มี GTR 2017 มาขนาบข้างละ
:-X
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2016/03/9151_452237911631873_5748646514343134264_n.jpg)
565 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิด 633 นิวตันเมตร
m4 คงปลิว :-X
-
คุ่แข่งดูดีกว่านิสสส
-
ราคาต่างกับตัว M4 ธรรมดา ล้านกว่าบาทเลยหรอเนี่ยยย
-
m4 0-100 4.0s
c63s coupe 0-100 3.9s
cla45 or a45 4matic 0-100 4.2s
-
New Tesla Model S P100D Ludicrous hits 0-60 mph. in 2.5s
0-100 kph. ได้ 2.8 วิ ทำให้ 918 Hybrid เสียวๆได้นะครับ ซึ่ง 918 Hybrid นั้น 0-100 ได้ 2.5 วิ
ราคาเท่าที่อ่านดูน่าจะประมาณ 4 ล้านบาทที่ต่างประเทศ
ถ้านำเข้ามาแล้วราคาใกล้กัน มันก็น่าสนใจนะครับ ประตูเยอะกว่าด้วย
-
สมมติว่าผมได้มาจริงๆ ก็คงเครียด ไม่รู้จะไปวิ่งบนถนนที่ไหน ถึงจะสมศักดิ์ศรี
เฮ่อ... เครียด อิอิ
-
ราคาลงเว้ยย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว 10 ล้าน
พวกพี่นี่ก็นะ เอา Nissan มาเทียบกับ BMW ได้ไง
ไม่ให้เกียรติสายตาสาวๆเลย อิอิ ;D
M4 ซื้อตัวธรรมดาไป ต้องเปลี่ยนพาร์ท carbon ใน-นอกหยุบหยับ
นอกจากโป่งล้อ(ยื่น) กระจังหน้า(ซี่คู่) หลังคาCF กระโปรงหลัง(นูนโค้งกว่า)
คนทั่วไปไม่เล่นรถ แยกจาก 4 series ไม่ออกแน่นอน
ส่วนตัว C63s สวยกว่า จบกว่า แตกต่างกว่า(จากตัวปกติ)
สรุปเอา 4 บ้านไปใส่ 437M จบ.
(http://f30.bimmerpost.com/forums/attachment.php?attachmentid=1235140&stc=1&d=1435582855)
แถมครับ
(http://f80.bimmerpost.com/forums/attachment.php?s=e3226709d718f522b096fe8d18824398&attachmentid=995817&d=1395167175)
(http://f80.bimmerpost.com/forums/attachment.php?s=e3226709d718f522b096fe8d18824398&attachmentid=995819&d=1395167175)
-
หลอดไฟชิฟท์ไลท์ อยู่ตรงไหนหว่า หาไม่เจอ 8) 8) 8)
-
มันเป็นรถแนว Track day ซึ่งไร้ประโยชน์มากในประเทศไทย
อีกอย่างมันไม่ได้เท่แบบ Porsche Boxter, Cayman, 911
คนทั่วไปเห็นคงนึกว่า BMW ธรรมดาแต่งเอง
-
สวยครับ แรงครับ แต่แพงอะไรเบอร์นั้น :-X
-
ผมกลับมองต่างนะครับ
โอเคล่ะ M4 ราคานี้ เรามีตัวเลือกที่ แรงกว่า เร้าใจกว่า ให้เลือกเยอะ ... แต่ในมุมคนที่จะซื้อรถระดับ 400 แรงม้า+ มาขับใช้งานในชีวิตประจำวันได้
ขับไปทำงานได้ นั่งสบาย ไม่แข็ง ไม่กระด้าง วัสดุหรูหรา ขับออกงาน แล้วรปภ รู้ว่ารถแพง ไม่ต้องมายืนงง ว่ารถอะไร พูดง่ายๆ เห็นทรง แล้ว คนที่ไม่เล่นรถ ตั้งแต่เด็กมัธยมยันสาว Office รู้ว่า มันคือ รถยุโรปแบรนด์ดัง (คือขับแล้วรวยแน่ๆ) ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะ
มันก็ตอบโจทย์อยู่นะ ....
หรือว่าจะขับแนวหมก ขับ M4 บางคนแยกแยะไม่ออกก็คิดว่า มันคือ ซีรี่4 แต่ง M มาทำซ่าก็โดนสวนเอาง่ายๆ ถึงแม้จะเป็น GTR ผมว่าถ้าจะหนีได้ ก็คงเหนื่อยพอดูล่ะ
หรือถ้าคุณอายุ 40ปี อาจะเลือก M4 แทน GTR หรือ Porsche ก็ได้นะ
-
M4 ธรรมดาก็เพียงพอแล้ว Competition package แต่งซะลิเกอะไรเบอร์นั้น ถึงจะปลดล็อคสปีดมาให้ แต่เอามาใช้จริง เอาแค่ 250 km/h ผมยังหาที่วิ่งความเร็วนี้ แบบสุนทรีในไทยไม่ได้เลย กลัวจะไม่มีชีวิตรอด
-
ไม่เห็นมีค้ำนู่นนี่ เบาะหลังแข็ง หรือเกจวัด ฯลฯ แบบพวกขาซิ่ง กระบะดันราง หรือ เก๋งท่อตด บ้านเราเลย คงไม่แรงหรอก สิงห์ควันดำ เครื่อง 3.0 เท่ากัน เจอคันนี้ ดันเลยนะ หึหึหึ...
ถ้าอยากได้ roll bar กับ เบาะ bucket seat ต้อง M4 GTS ครับ :-* :-* :-*
(http://blog.caranddriver.com/wp-content/uploads/2015/10/2016-BMW-M4-GTS-1371-626x382.jpg)
http://blog.caranddriver.com/2016-bmw-m4-gts-a-new-high-water-mark-for-the-m4/
-
M4 ธรรมดาก็เพียงพอแล้ว Competition package แต่งซะลิเกอะไรเบอร์นั้น ถึงจะปลดล็อคสปีดมาให้ แต่เอามาใช้จริง เอาแค่ 250 km/h ผมยังหาที่วิ่งความเร็วนี้ แบบสุนทรีในไทยไม่ได้เลย กลัวจะไม่มีชีวิตรอด
เห็นด้วยครับ แต่งอะไรเวิ้นเว้อมาก M4 ธรรมดาสวยกว่าอีก
Competition รุ่นอื่นโอเค แต่ M4 นี่เละมากครับ คหสต.
-
ที่ ทอม ครูซ ขับกระจุยในMI5นั่นM4ใช่หรือเปล่าครับ
ขับโหดมาก เสียดายรถ ;D
-
ที่ ทอม ครูซ ขับกระจุยในMI5นั่นM4ใช่หรือเปล่าครับ
ขับโหดมาก เสียดายรถ ;D
ถ้าเป็นคันสีฟ้าหรือน้ำเงินนะจำไม่ได้ละ คันนั้นM3ครับเพราะจำได้ว่ามี4ประตู
แต่นางเอกก็โหด น่าจะเป็น S1000rr
-
ล้อมันควรจะโหดมากกว่านี้นะ
-
ใครซื้อต้องใจรักและเงินเหลือๆ เป็นผมจะซื้อ 718 Cayman 6.99 Mb แล้วมา modify เพิ่ม ประหยัดไปหลายล้าน และได้ภาพลักษณ์ที่เหนือกว่าด้วยครับ
-
ราคานี้ต้องแฟนใจรัก BMW เลยครับ ส่วนตัวผมเองคงไป 911 อย่างรวดเร็ว
-
ถ้าหมด BSI ค่าใช้จ่ายจะประมาณไหนครับ หรือพอๆกับมาตรฐาน BMW ที่เป็นรถตลาดทั่วไป
เมื่อก่อนเหมือนตระกูล M "BSI" จะไม่ครอบคลุมนะครับ ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะให้มาแล้วหรือยัง
-
ถ้าหมด BSI ค่าใช้จ่ายจะประมาณไหนครับ หรือพอๆกับมาตรฐาน BMW ที่เป็นรถตลาดทั่วไป
เมื่อก่อนเหมือนตระกูล M "BSI" จะไม่ครอบคลุมนะครับ ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะให้มาแล้วหรือยัง
M2 เหมือนจะได้แล้วนะครับ มาจากมู้ล่าง
ส่วนM4ไม่แน่ใจ น่าจะยังไม่ได้
-
มันเป็นรถที่แรง ที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวันครับ นั่นคือสิ่งที่ bmw ทำมาให้ m3 m4 ถ้าเอาไปเทียบ GTR ถามว่า GTR ขับทุกวันได้รึเปล่า ใช้งานในชีวิตประจำวันได้รึเปล่า กี่กิโลเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์ ค่าบำรุงรักษาของ GTR กะ M4 ก็คนละแบบละ GTR จุกจิกกว่าเยอะ เพราะงั้นมันเป็นรถคนละแบบ อธิบายไป ใครไม่ชอบรถแนวนี้ก็คงไม่เข้าใจอ่ะนะ ว่าจะซื้อไปทำไม จะเอารถแรงๆไปทำไม ไม่มี ถนนให้วิ่งหรอก ถ้าจะบอกว่า มีล่ะ วิ่งกัน 300+ ได้ล่ะ เดี๋ยวก็จะมีดราม่า มาอีก
ปล.ผมว่าน่าจะเอา M3 มาด้วยนะ เพราะ บอดี้ M ในรุ่นนี้ M3 โป่งหลังสวยกว่าเยอะ แถมราคาน่าจะถูกกว่ากันราวๆ 5-6 แสน ได้
ปล. M4 ราคา 8.29 ก็สมเหตุสมผลนะครับ แต่ M4 compettion แพงไปนิด หรือที่เรารู้สึกว่าแพงไป เพราะเงินในกระเป๋าเรามันน้อยกันหว่า
-
OMG!
เห่า9
-
เอาไปเทียบกับ GTR เอาง่ายๆ
วันนี้ขับสวนกับ GTR แม่บอกรถอะไร ไม่สวยเลยดูไม่รู้ว่า แรง และ แพง 555