Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กันยายน 08, 2017, 19:07:42
-
Subaru จัดโปรแรง โค้งสุดท้าย ! มอบส่วนลดให้ XV อีกครั้ง สูงสุดเกือบ 3 แสนบาท
มีทั้งหมด 3 รุ่น เริ่มต้นที่ 2.0 i-P 999,000 บาท / 2.0 i-S (Crosstrek) 1,099,000 บาท
และ 2.0 STi 1,199,000 บาท ก่อนเปิดตัวรุ่นใหม่ปลายปีนี้
*เฉพาะรุ่น และ คันที่ร่วมรายการ รับรถภายใน 30 กันยายน 2017 นี้
อ่านรายละเอียดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/subaru-xv-discount-september-2017-2/
(https://www.uppic.org/image-F88D_59B287CD.jpg) (https://www.uppic.org/share-F88D_59B287CD.html)
-
หุ้น ชัดๆ
-
ยี่ห้อนี้ใช้ความอยากในการเลือกซื้อ ไม่ดูจังหวะเวลาดีๆ มีได้ซื้อที่ราคาสูงกว่าเพื่อนรวมรุ่นๆได้ง่ายเลยเชียว
-
เทียบกับ ตัวใหม่ที่กำลังจะเอาเข้ามาเทรดในตลาด
ตัวใหม่ น่าสนใจกว่า (ถึงจะแพงกว่าก็ตาม) หลายๆอย่างดูดีกว่าเยอะ จะให้ดีอย่าเพิ่งเข้าเทรดตอนตลาดเปิด รอให้ราคานิ่งๆ ซะก่อน อิอิ
-
เชลล์โทรหาแล้วครับน่าสนใจอะ
-
ไม่อะ..ไม่มีตังค์ ::)
-
ขึ้น-ลง ไม่เกรงใจใคร
ว่าแต่คุณภาพศูนย์บริการเป็นอย่างไร? 8)
-
เฉพาะ "คันที่กำหนด"
-
890 ค่อยว่ากันครับ
ซื้อปุ๊บตกรุ่นปั๊บ
-
ขึ้น-ลง ไม่เกรงใจใคร
ว่าแต่คุณภาพศูนย์บริการเป็นอย่างไร? 8)
แย่กว่า Ford
งาน บริการ VIP ระดับคลานเข่า อะไรผมไม่สนใจ
แต่นี้ อะไหล่รอนาน และ ช่างไม่เก่ง
-
ขึ้น-ลง ไม่เกรงใจใคร
ว่าแต่คุณภาพศูนย์บริการเป็นอย่างไร? 8)
บางศูนย์ก็ดีครับ บางศูนย์ใหญ่รถเข้าเยอะก็ทำงานครึ่งๆกลางๆ ยังห่างจากเจ้าตลาดพอสมควร
อันนี้เล่าให้ฟังเฉยๆ เคยมีเจ้าของ XV คันนึงขับจาก กทม.ตอนเช้าขึ้นไปเชียงใหม่ระหว่างทางดันไปชนหมาเข้า กันชนหน้าแตกยับ.........
เจ้าตัวมาแชร์ใน FB กลุ่ม XV แล้วเจ้าของศูนย์ฯที่เชียงใหม่มาเห็นพอดี ก็เลยติดต่อหาแล้วเตรียมเปลือกกันชนตรงรุ่นตรงสีมือสองไว้ให้ที่เชียงใหม่ พอเจ้าของ XV ขับไปถึงกับจับเปลี่ยนให้เลย เปลี่ยนเสร็จก็ขับไปเที่ยวต่อสบายใจ...
-
ขึ้น-ลง ไม่เกรงใจใคร
ว่าแต่คุณภาพศูนย์บริการเป็นอย่างไร? 8)
แย่กว่า Ford
งาน บริการ VIP ระดับคลานเข่า อะไรผมไม่สนใจ
แต่นี้ อะไหล่รอนาน และ ช่างไม่เก่ง
เห็นด้วยครับ ไม่ต้องพินอบพิเทา ขอบริการแบบมืออาชีพพอ
อะไหล่กับความสามารถช่าง ขอสูงๆหน่อย
-
ขึ้น-ลง ไม่เกรงใจใคร
ว่าแต่คุณภาพศูนย์บริการเป็นอย่างไร? 8)
แย่กว่า Ford
งาน บริการ VIP ระดับคลานเข่า อะไรผมไม่สนใจ
แต่นี้ อะไหล่รอนาน และ ช่างไม่เก่ง
เมื่อก่อน สมัยท่ขายรถได้หลักร้อยคันต่อปี ไม่ต้องรอคิวเลย ศูนย์เดียว แต่คนน้อยมาก ไปถึงรอรับกลับได้เลย การเคลมก็ง่าย
ช่วงหลังจากมี XV ที่เคยได้หลายพันคันต่อปี คนเยอะมาก ต้องรอคิว Service คุณภาพช่างก็ระดับช่างศูนย์ยี่ห้ออื่น แต่ปัญหาเรื่องเคลม อันนี้ต้องทำใจ ผมซื้อรถค้างสต๊อกหลายปีมา กรอบไฟหน้าด้านในเห็นว่าเป็นรอยแตกร้าวทั้งสองข้าง จากพลาสติกเสื่อมสภาพ โดยรถไม่มีการชนใดๆ เลย ตอนนั้นประมาณ 3 ปียังไม่หมด โทรไปหาศูนย์ตอนซื้อได้ราว 2 ปี แต่แผนกเคลมไม่ยอมให้เคลม อันนี้มันน่าจะก้ำกึ่งเลยช่างมัน
เมื่อก่อนตอนขายรถได้หลักร้อย เคยซื้อรถโชว์ เสียงดังก๊อกแก๊ก ยังหาสาเหตุเจอแล้วเคลมได้เลย และ เคยเคลมซัพรูฟทั้งบานมาแล้ว
อ้อ.. เมื่อต้นปีมีปัญหากับบริการ Roadside Assist โทรมาให้ผมจ่ายค่ารายปีและผมแจ้งว่ารถพังอยู่ ถ้าจะให้จ่ายรายปีก็มาลากไปซ่อมด้วย แต่ทางนั้นวางสายไปเลย เข้าใจว่าเป็น Telesale ผมจึง Complain ไปทางหน้าเว็บ มีคนจาก Subaru ติดต่อมา พร้อมทั้งเคลียร์แบบไม่โยนเลยครับว่าปัญหามาจากทาง Telesale จริงๆ ไม่โยนว่าเป็น Outsource หรืออื่นๆ ผมประทับใจในเรื่องนี้มากครับ คิดว่าถ้าเจอปัญหาอื่นๆ ส่งเรื่องไปทางหน้าเว็บ มี Feedback กลับแน่นอน
-
ขึ้น-ลง ไม่เกรงใจใคร
ว่าแต่คุณภาพศูนย์บริการเป็นอย่างไร? 8)
แย่กว่า Ford
งาน บริการ VIP ระดับคลานเข่า อะไรผมไม่สนใจ
แต่นี้ อะไหล่รอนาน และ ช่างไม่เก่ง
เมื่อก่อน สมัยท่ขายรถได้หลักร้อยคันต่อปี ไม่ต้องรอคิวเลย ศูนย์เดียว แต่คนน้อยมาก ไปถึงรอรับกลับได้เลย การเคลมก็ง่าย
ช่วงหลังจากมี XV ที่เคยได้หลายพันคันต่อปี คนเยอะมาก ต้องรอคิว Service คุณภาพช่างก็ระดับช่างศูนย์ยี่ห้ออื่น แต่ปัญหาเรื่องเคลม อันนี้ต้องทำใจ ผมซื้อรถค้างสต๊อกหลายปีมา กรอบไฟหน้าด้านในเห็นว่าเป็นรอยแตกร้าวทั้งสองข้าง จากพลาสติกเสื่อมสภาพ โดยรถไม่มีการชนใดๆ เลย ตอนนั้นประมาณ 3 ปียังไม่หมด โทรไปหาศูนย์ตอนซื้อได้ราว 2 ปี แต่แผนกเคลมไม่ยอมให้เคลม อันนี้มันน่าจะก้ำกึ่งเลยช่างมัน
เมื่อก่อนตอนขายรถได้หลักร้อย เคยซื้อรถโชว์ เสียงดังก๊อกแก๊ก ยังหาสาเหตุเจอแล้วเคลมได้เลย และ เคยเคลมซัพรูฟทั้งบานมาแล้ว
อ้อ.. เมื่อต้นปีมีปัญหากับบริการ Roadside Assist โทรมาให้ผมจ่ายค่ารายปีและผมแจ้งว่ารถพังอยู่ ถ้าจะให้จ่ายรายปีก็มาลากไปซ่อมด้วย แต่ทางนั้นวางสายไปเลย เข้าใจว่าเป็น Telesale ผมจึง Complain ไปทางหน้าเว็บ มีคนจาก Subaru ติดต่อมา พร้อมทั้งเคลียร์แบบไม่โยนเลยครับว่าปัญหามาจากทาง Telesale จริงๆ ไม่โยนว่าเป็น Outsource หรืออื่นๆ ผมประทับใจในเรื่องนี้มากครับ คิดว่าถ้าเจอปัญหาอื่นๆ ส่งเรื่องไปทางหน้าเว็บ มี Feedback กลับแน่นอน
ลึกๆ ผมยังเป็นกำลังใจให้ค่ายนี้ อยากให้ทำธุรกิจในไทยไปนานๆ แต่ .. เรื่องการจะให้ซื้อมาใช้ คงต้องรอ... ให้ทางค่ายพิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ จึงจะพิจารณา
-
ไม่ต้องรีบซื้อ รอจนตัวใหม่เปิดตัว ได้เห็นราคาต่ำกว่านี้อีก
เจ็บมาแล้วกัยวันที่ออกรถ 30 มกราคม 2015 แล้ววันที่ 1 กุมภาพันธ์ ประกาศเหลือ 998,000 จำได้ไม่ลืม
-
ถ้า Levorg หรือ BRZ ลดราคา จะดีมาก ๆ เลยจร้า
-
อินดี้ จริงๆเลยพ่อคุ๊ณณณ
-
คงต้องพัฒนาอีกมาก โดยเฉพาะผู้บริหารข้างใน รถขายดีขึ้น ก็อย่าหน้าบานเกินไป ต้องปรับตัวตามไปด้วย
-
เฉพาะรุ่นและคันที่กำหนด
ฟังดูแปลก
ถ้าเฉพาะรุ่นที่กำหนดก็โอเค แต่คันที่กำหนดนี่ฟังดูเหมือนเลือกคันไม่ได้ยังไงยังงั้น
-
ราคาnet ครับ และต้องจ่ายสดด้วย ราคานี้ ถ้าคิด 0% 48 เดือน + ประกันชั้น 1 + ของแถมอีก 3-40,000 บาทก็ใกล้เคียงกัน
เมื่อมาดูแล้ว แทบจะไม่คุ้มเลย เคยลด 998,000 แล้วยังมีของแถมด้วย ตอนนั้นน่าจะได้ 0% 48 เดือนด้วยหรือเปล่า ? จำไม่ค่อยได้
-
ส่งท้าย...
-
" เฉพาะรุ่นและคันที่กำหนด "
น่าจะเป็นพวกรถ DEMO , รถโชว์ตามงาน - ตามโชว์รูม
คงยังไม่ถึงขั้น รถทดลองขับ เพราะถ้าพวกนี้ น่าจะเป็นรถมือสองแล้ว
** มีใครเคยไปทดลองขับ แล้วเห็นรถเค้ายังป้ายแดง ไม่จดทะเบียน บ้างหรือเปล่า ?? ?? **