Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:15:03

หัวข้อ: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:15:03
สรุปยอดขายกระบะ ไตรมาส 1 ปี 2018 แบ่งตามตัวถัง 3 รูปแบบ
: ตอนเดียว / แค็บ / 4 ประตู

มีตัวเลขที่น่าสนใจ เช่น 4 ประตู Ranger ไล่ตาม Hilux Revo เพียงนิดเดียว,
Colorado ขายแค็บได้มากกว่า Navara

และ โดยปกติแล้ว กระบะจากทุกค่าย ตัวถัง 4 ประตู จะมีเพียง Ford Ranger เท่านั้น
ที่ขายตัวถัง 4 ประตูได้มากกว่าตัวถังแบบอื่น แต่สำหรับ ปี 2018 ไตรมาส 1
มีอีกค่ายที่ตัวถัง 4 ประตูขายดีกว่าตัวถังอื่นๆ นั่นก็คือ Isuzu D-max

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/sales-report-pick-up-q1-2018-by-body/

(https://www.img.in.th/images/4f6bca99c00ed6238228ce2f8128b923.jpg)
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: HME ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:19:07
ดูเหมือนเกือบทุกค่ายขายสองตอนได้ดีกว่าตอนเดียวอ่ะ
(ความรู้ใหม่)
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:39:19
ลำพังรีโว่นี่หากินกับเครื่อง/เกียร์อย่างเดียวจริงๆ
4 ประตู - ดีแม็กซ์นำรีโว่เกือบเท่าตัว, ถ้าตัดรถองค์กรออกไป เรนเจอร์คงอยู่ที่ 2 แทนรีโว่ และถ้านับเฉพาะ 4 ประตูตัวท็อปสุด เชื่อว่าเรนเจอร์ WT น่าจะเข้าวิน
ตอนเดียว - รีโว่นำดีแม็กซ์เกือบเท่าตัว, เรนเจอร์ที่เคลมตัวเองว่าแกร่ง ขายได้ 300กว่าคัน
ตอนนี้อยากเห็นไทรตันหน้าใหม่ รถมีดีพอตัว ถ้าได้รูปลักษณ์ดีๆ ตลาด 4 ประตูน่าจะบี้กันสนุกขึ้นกว่านี้
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Tumm 1987 ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:41:06
4 ประตู REVO ระวังโดน RANGER แซงเอาน้า  ;D
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:54:16


สังเกต กะบะ 4 ประตู
Ford ไม่ได้ เป็นผู้ตามอีกต่อไป
Toyota อาศัย บุญเก่าจาก ชาวไร่ ชาวสวน และ กะบะ Spec  CAB ราคาถูก

กะบะ ตลาดบน 4 Door
โดยเฉพาะ 4X4  Ford คือ กลุ่มนำ

อยากให้ แยก 4 Door 4X4 ให้ดูด้วยครับ
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: frame@kk ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 09:56:55
dmax โมเดลนี้สวยจริงๆนะครับ นอกเหนือจากภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดีอยู่แล้วน่าตาก็ถูกจริตหลายๆคนด้วยจริงๆ
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: pladaek ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 10:02:05
จากตัวเลข ก็พอสรุปคร่าวๆได้ว่า
ในรุ่นตอนเดียว สายบรรทุกยังไว้ใจเครื่อง 2.4 มากกว่า 1.9
แต่ในรุ่น 4 ประตู เครื่อง 1.9 เอาไว้เป็นรถยนต์นั่ง เสียภาษีถูกๆ ประหยัดน้ำมันกว่า
ส่วนฟอร์ดนั้น คนซื้อส่วนใหญ่เอาไปใช้เป็นรถยนต์นั่ง ไม่ได้เน้นเอาไปบรรทุก
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: RockmanJilly005 ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 10:07:17
นอกเรื่องนิด,ถ้านาวาร่าโดนเพิ่มออปชั่นให้ดีกว่านี้ แก้ล้อPCD แล้วเพิ่มเครื่อง2.3แบบตัวขายที่อื่นลงไปทุกตัวถัง

ยอดจะเพิ่มอีกมากจนแทนไทรทันได้มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Alcatraz ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 10:19:50
เพราะอะไร ทำไมรถส่งของคนถึงเลือกรีโว่กันแทนที่จะเป็นดีแม็ก มีเหตุผลอะไรลึกๆมั้ยครับ หรือเพราะมันพิสูจน์มาแล้วว่าเครื่องโตโยต้าดีกว่าอีซูซุ เพราะรถพวกนี้ใช้ทีไมล์หลายแสนเลยทีเดียว
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Boyja ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 10:44:08
รอดู Triton หน้าใหม่ครับ ว่าจะได้ส่วนแบ่งไปอีกเท่าไร  8)
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 10:50:12
เพราะอะไร ทำไมรถส่งของคนถึงเลือกรีโว่กันแทนที่จะเป็นดีแม็ก มีเหตุผลอะไรลึกๆมั้ยครับ หรือเพราะมันพิสูจน์มาแล้วว่าเครื่องโตโยต้าดีกว่าอีซูซุ เพราะรถพวกนี้ใช้ทีไมล์หลายแสนเลยทีเดียว

เครื่อง 1.9 เวลาบรรทุกเต็มแล้วออกตัวไม่ค่อยดีครับ คนซื้อมาเอาไปเทิร์นเป็นรีโว่เยอะพอสมควร แถมด้วยรีโว่ใช้ลูกปืนล้อหลังแบบตลับคู่ถ้าไม่ใส่ระดับ3ตันเพลาเดิมเอาอยู่ไม่ต้องเปลี่ยนเพลาลอยครับ รถส่งของตอนนี้ยกให้รีโว่ไปเถอะ เค้าทำมาตรงจุด
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: U9WS ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 10:54:35
ปรับเครื่องรอบนี้​ Ranger 4ประตูคงเป็นที่​ 2
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 11:01:24
เพราะอะไร ทำไมรถส่งของคนถึงเลือกรีโว่กันแทนที่จะเป็นดีแม็ก มีเหตุผลอะไรลึกๆมั้ยครับ หรือเพราะมันพิสูจน์มาแล้วว่าเครื่องโตโยต้าดีกว่าอีซูซุ เพราะรถพวกนี้ใช้ทีไมล์หลายแสนเลยทีเดียว

เครื่อง 1.9 เวลาบรรทุกเต็มแล้วออกตัวไม่ค่อยดีครับ คนซื้อมาเอาไปเทิร์นเป็นรีโว่เยอะพอสมควร แถมด้วยรีโว่ใช้ลูกปืนล้อหลังแบบตลับคู่ถ้าไม่ใส่ระดับ3ตันเพลาเดิมเอาอยู่ไม่ต้องเปลี่ยนเพลาลอยครับ รถส่งของตอนนี้ยกให้รีโว่ไปเถอะ เค้าทำมาตรงจุด

เอ้า ไม่ใช่ Ranger เหรอครับ เห็นบอก "เกิดมาแกร่ง..."  ::) ::) แซวเล่น ขำๆ นะครับ
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: pladaek ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 11:05:29
เพราะอะไร ทำไมรถส่งของคนถึงเลือกรีโว่กันแทนที่จะเป็นดีแม็ก มีเหตุผลอะไรลึกๆมั้ยครับ หรือเพราะมันพิสูจน์มาแล้วว่าเครื่องโตโยต้าดีกว่าอีซูซุ เพราะรถพวกนี้ใช้ทีไมล์หลายแสนเลยทีเดียว
เครื่อง..
ถ้าว่ากันเครื่องเดิมๆ บรรทุก 2-3 ตัน เครื่อง 1.9 อืดมากเมื่อเทียบกับ 2.4 ของรีโว่ครับ
2.4 แรงบิดสูงสุดมาตั้งแต่รอบ 1400 แฟลตทอร์คไปจนถึง 2800 รอบอ่ะครับ
ยิ่งเป็นเครื่อง 2.8 แรงบิดมาตั้งแต่รอบ 1200 ไปจนถึง 3400 รอบ ช่วงมันกว้าง ขับสบาย

เกียร์..
ถ้าบรรทุกหนักๆอยู่ขับลอยๆอยู่ 80 รีโว่มีแค่ 5 เกียร์ ทดสูงกว่าไม่ต้องเชนจ์เกียร์ กดคันเร่งส่งต่อได้
แต่อิซูซุเกียร์ 6 นี่แทบไม่อยากวิ่งครับ รอบมันต่ำ ต้องเชนจ์ลงเกียร์5 หรือไม่ก็ 4 ไปเลยด้วยซ้ำ เมื่ออยากกดเร่ง
ถ้าอยากได้ตอนเดียวอิซูซุ ผมแนะนำหลายๆคนไปเครื่อง 3000 เท่านั้นเลย
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: spn ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 11:13:17
ยอด Cab + 4 ประตูของ D-Max หลักๆคงมาจากเครื่อง 1.9 เลย เน้นใช้งานประหยัด ต่อภาษีถูก และได้ลูกค้ากลุ่ม 4 ประตู 4x2 ตัวเตี้ยที่ซื้อเอาไปแต่งต่อด้วย
Revo 4 ประตู อย่างน้อยควรมีระบบควบคุมการทรงตัวให้ในรุ่น 2.4G Prerunner และ 2.8G MT 4x4 ผมว่าลูกค้าที่ซื้อรถ 4 ประตูคาดหวังกับอะไรแบบนี้ และมีการเปรียบเทียบ Option กับเจ้าอื่นๆ

ปล. ถ้ามีแยกยอดขายรุ่น ตัวเตี้ย ยกสูง 4x4 และ เครื่อง Mid Power High Power คงวิเคราะห์กันได้ละเอียดๆเลยว่าคนเทใจไปทางไหนบ้าง
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Messe ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 11:15:05
ยอดรีโว่ที่ตกเยอะเพราะรุ่นสี่ประตูคนหันไปซื้อเรนเจอร์เพราะมันสวยกว่า ส่วนรุ่นแค็ปคนก็ซื้อดีแม็กซ์ เหลือที่ยืนคือรุ่นหัวเดียว
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 11:43:17
สวยพี่สวย เกือบแล้วนะ  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: auntoto ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 12:00:25
ปีนี้จะมีบอกไหมน้าว่า4ประตู เรนเจอมาที่1แน่ๆ ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: huiimanoid ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 12:23:33
รอผล Ranger Raptor อีกตัว เห็นยอดจองเยอะพอสมควร ทั้งๆที่ราคาก็สุดโต่งเหมือนกัน
ถ้าป๋าทั้ง 2 ทั้งป๋า Jimmy และป๋าแพน มีทดสอบ มา Review จะแจ๋วมากเลยครับ Check Check Out!!!
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Amnaj ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 12:34:24
ตัว 4 ประตู เป็นงานหนักของพี่โต จริงๆ ขนาด BIG MC มาแล้วคงแก้ไม่ได้ในเจนนี้ เจนต่อไปน่าจะได้เห็นของดีแน่ๆ
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: punn ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 12:57:10
ตัว space cab นี่เสร็จ d-max จริงๆ
ผมยังโดนไปด้วยเลย ;D

พี่โตนี่ยังกั๊กออฟชั่นความปลอดภัยอยู่นั่นหละ โดนซะบ้าง
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: +@ Krishna @+ ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 13:08:31
รถออกมาเยอะขนาดนี้  รถเก่า ๆ ไปอยู่ที่ไหนกันบ้างนะครับ
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 13:46:58
ยอดรีโว่ที่ตกเยอะเพราะรุ่นสี่ประตูคนหันไปซื้อเรนเจอร์เพราะมันสวยกว่า ส่วนรุ่นแค็ปคนก็ซื้อดีแม็กซ์ เหลือที่ยืนคือรุ่นหัวเดียว

ยอด 4 ประตู เกินครึ่งไปกองที่ DMAX นะครับ.
แต่เห็นด้วย ซือรถคันเป็น ล้าน ใครจะเอา หน้าปลาดุก
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: nottii77 ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 14:36:03
รถออกมาเยอะขนาดนี้  รถเก่า ๆ ไปอยู่ที่ไหนกันบ้างนะครับ

2-3ปีมานี่ เตนท์รถต่างจังหวัด เกิดเยอะมากๆครับ  และมีบางเตนท์เน้นขายกระบะโหลดเตี้ย แต่งซิ่งโดยเฉพาะเลยก็มี
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 17:49:54
4ประตูดีแม็กกับเรนเจอร์เต็มบ้านเต็มเมือง
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: diow_1991 ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 17:59:02
เทียบกันเฉพาะรุ่นตอนเดียวนะครับ
จริงอยู่ที่ 1.9 ขายดีในรุ่น 4 ประตู แต่พอเอาตอนเดียวมาบรรทุกจริงๆ มันเร่งแซงเหนื่อย ต้องลดเกียร์ ขยี้คันเร่ง
เพื่อนผมก็ซื้อ 1.9 มาวิ่งขนผัก ลำปาง-เชียงใหม่ ต้องวิ่งบรรทุกข้ามดอยขุนตาลยิ่งเห็นชัดเจน
มันยังบอกกับผมว่ารู้แบบนี้ไปเอา รีโว่ 2.4 ดีกว่า
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Symphonic ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 19:04:36
เพราะอะไร ทำไมรถส่งของคนถึงเลือกรีโว่กันแทนที่จะเป็นดีแม็ก มีเหตุผลอะไรลึกๆมั้ยครับ หรือเพราะมันพิสูจน์มาแล้วว่าเครื่องโตโยต้าดีกว่าอีซูซุ เพราะรถพวกนี้ใช้ทีไมล์หลายแสนเลยทีเดียว

เครื่อง 1.9 เวลาบรรทุกเต็มแล้วออกตัวไม่ค่อยดีครับ คนซื้อมาเอาไปเทิร์นเป็นรีโว่เยอะพอสมควร แถมด้วยรีโว่ใช้ลูกปืนล้อหลังแบบตลับคู่ถ้าไม่ใส่ระดับ3ตันเพลาเดิมเอาอยู่ไม่ต้องเปลี่ยนเพลาลอยครับ รถส่งของตอนนี้ยกให้รีโว่ไปเถอะ เค้าทำมาตรงจุด

เอ้า ไม่ใช่ Ranger เหรอครับ เห็นบอก "เกิดมาแกร่ง..."  ::) ::) แซวเล่น ขำๆ นะครับ

Ranger เขา “เกิดมาหล่อ” ครับพี่ 🤣
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: champptv ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 22:51:24
1.9 ขายดีมากอีกเสียงเพราะเพื่อนทำงานที่ 2.4 ได้โบนัสหลายเดือนไปออกรถมาถูกใจแต่งสวย
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: toffyearn ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 23:02:43
ขนของหนักๆ ออกตัวดีๆ ยิ่งบนเขา เกียร์แมนนวล นี่ต้องรีโว่จริงๆ
ถ้าอีซูซุ 1.9 นี่ยี้เลย ต้อง 3.0 อย่าว่าแต่ 1.9 เลยคับ ถ้าขนหนักๆ แล้ววิ่งทางเนิน ออกตัวบ่อยๆนี่ np300 กับไตรตัน ยังเหนื่อยเลย
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: JONNY ที่ พฤษภาคม 10, 2018, 00:40:50
Isuzu 4Dr รถตำรวจหน่วยงานราชการเยอะปีที่แล้ว แต่1.9แรงบิทยังน้อยถ้านำไปบรรทุก ต้อง อัพเกรดอีกให้ 400 แรงบิทขึ้นไป
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤษภาคม 10, 2018, 08:41:28
บ้านเรา ยังไงก็ตัว spacecap ขายดีสุด
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: Amj ที่ พฤษภาคม 10, 2018, 15:52:18
นอกเรื่องนิด,ถ้านาวาร่าโดนเพิ่มออปชั่นให้ดีกว่านี้ แก้ล้อPCD แล้วเพิ่มเครื่อง2.3แบบตัวขายที่อื่นลงไปทุกตัวถัง

ยอดจะเพิ่มอีกมากจนแทนไทรทันได้มั้ยครับ

ยังไม่พอครับ

ถ้าเป็นรุ่น 4 ประตู เวลานั่งโดยสารทั้งแถวหน้าแถวหลังต้องนั่งสบายด้วย ต้องทิ้งความเป็นกระบะบรรทุกไป อยากเป็นกระบะบรรทุก
ต้องไปเน้นหัวเดียว หรือแค๊ปก็พอ
อีกเรื่อง ออฟชั่นที่จับยัดลง4x4 ควรมีรุ่นไม่ถึง 1 ล้าน อาจจะตั้งราคาเหมือนเรนเจอร์ 998,000 บาทเป็นรุ่น 4x2 แต่ได้ระบบช่วยเหลือ
และระบบป้องกันอุบัติเหตุครบๆ เหมือนตัว 4x4 ด้วย  ถ้าพอทำได้ก็ยังมีโอกาสลุ้นเบียดกับมาที่ 4 ได้ครับ

ปล. แล้วก็ตัวชุดแต่งสปอร์ทเทคนั้น ควรเลียนแบบเรนเจอร์ WT นะครับ จัดชุดแต่งนั้นมาทำเป็นรุ่น 4x2 ตัวท๊อปสุด ได้ออฟชั่นความปลอดภัยครบ
มากับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทไปเลย  ท่านเป็นคนในรึเปล่า ฝากถามหน่อยว่ากล้าทำไหม
หัวข้อ: Re: // ยอดขายกระบะ Pick-up ไตรมาส 1 ปี 2018 (มกราคม – มีนาคม) แบ่งตามตัวถัง //
เริ่มหัวข้อโดย: RockmanJilly005 ที่ พฤษภาคม 10, 2018, 16:16:58
นอกเรื่องนิด,ถ้านาวาร่าโดนเพิ่มออปชั่นให้ดีกว่านี้ แก้ล้อPCD แล้วเพิ่มเครื่อง2.3แบบตัวขายที่อื่นลงไปทุกตัวถัง

ยอดจะเพิ่มอีกมากจนแทนไทรทันได้มั้ยครับ

ยังไม่พอครับ

ถ้าเป็นรุ่น 4 ประตู เวลานั่งโดยสารทั้งแถวหน้าแถวหลังต้องนั่งสบายด้วย ต้องทิ้งความเป็นกระบะบรรทุกไป อยากเป็นกระบะบรรทุก
ต้องไปเน้นหัวเดียว หรือแค๊ปก็พอ
อีกเรื่อง ออฟชั่นที่จับยัดลง4x4 ควรมีรุ่นไม่ถึง 1 ล้าน อาจจะตั้งราคาเหมือนเรนเจอร์ 998,000 บาทเป็นรุ่น 4x2 แต่ได้ระบบช่วยเหลือ
และระบบป้องกันอุบัติเหตุครบๆ เหมือนตัว 4x4 ด้วย  ถ้าพอทำได้ก็ยังมีโอกาสลุ้นเบียดกับมาที่ 4 ได้ครับ

ปล. แล้วก็ตัวชุดแต่งสปอร์ทเทคนั้น ควรเลียนแบบเรนเจอร์ WT นะครับ จัดชุดแต่งนั้นมาทำเป็นรุ่น 4x2 ตัวท๊อปสุด ได้ออฟชั่นความปลอดภัยครบ
มากับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทไปเลย  ท่านเป็นคนในรึเปล่า ฝากถามหน่อยว่ากล้าทำไหม

ผมไม่ใช่คนในครับพี่แต่ผมเป็นแค่วัยรุ่นที่ชอบกระบะของนิสสันมาตั้งแต่สมัยช้างเหยียบ bigmแล้วรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับนิสสันยุคนี้ เลยนึกไอเดียเสนอเพิ่มขึ้นมา