Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 16, 2018, 11:47:39
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan TERRA (เทอร์ร่า) ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่
ทั้ง 3 รุ่นย่อย V 2WD / VL 2WD / VL 4WD : 1,316,000 - 1,427,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/nissan-terra-diesel-2-3-twin-turbo-3variants-coming-soon/
(https://www.img.in.th/images/95e2643088e72793ecfa684d2bd88a18.jpg)
-
ไม่เน้นขายอีกแล้ว เห็นว่าราคาพิเศษช่วงแนะนำด้ววยย
-
รอดูออปชั่นแต่ละรุ่นย่อยครับ
-
toyota กับ ford บอกเลย ggez ส่วน mitsuกับ isuzu gg พอ
-
สองตัวล่างต่างกันแค่ 30000 เศษ เพื่อไรว้า
-
ฝ่ายการตลาด : เรามีเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ เป็นตัวชูโรง และยังมีพวงมาลัยในตำนาน ตั้งราคานี้ไม่น่าเกลียดหรอก
ฝ่ายขาย : เหนื่อยตรูอีกละ
-
ปีหน้าปรับราคาเพิ่มอีก 50,000 ซะด้วย ??? แต่ระบบความปลอดภัยคือมาครบครับตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นเลย
-
ตึกๆว้าว!!
-
กราฟพลังมีช่วงแฟลตทอร์คพอสมควรไม่เหี่ยวเร็วเท่าไหร่ 8)
-
ดูออฟชั่นแต่ละตัวก่อน บางทีมันจะครบจบตั้งแต่ตัวเริ่มต้นก็เป็นได้... มั้งน่ะ
-
เหนื่อยหน่อยนะครับสำหรับ sale chev tbz
รองมาการ mitsu pjs ที่พึ่งปล่อยดอก 0%
-
ราคาสวยเลย
เท่าที่เห็น ตำหนิที่จอวิทยุเล็กไป
แต่เป็น kenwood น่าจะเสียงดีกว่าหลาย ๆ ยี่ห้อครับ 8)
-
ส่วนตัวคิดว่า ราคาตัวล่างควรจะถูกลงกว่านี้ (สัก 1.19-1.25 ล้านบาท) น่าจะดีกว่านี้นะคะ คือ ไม่จำเป็นต้องเน้นขายตัวล่างก็ได้ แต่อย่างน้อยถ้าราคามันเริ่มต่ำกว่านี้ น่าจะถึงดูดความสนใจได้มากกว่านี้นะคะ อย่างลูกค้าที่จะซื้อ Mu-X ตัวล่าง ก็อาจจะเอามาเปรียบเทียบกับ Terra ก็ได้
แต่นี้เล่นกระโดนมา 1.3 ล้านเลย แถมส่วนต่างจากตัวกลางแค่ 3.3 หมื่น นอกจากตัวล่างจะขายไม่ออกแล้ว กลุ่มลูกค้าที่ price-sensitive ก็จะไม่ให้ทราบความสนใจอีกค่ะ :-\
-
ส่วนตัวคิดว่า ราคาตัวล่างควรจะถูกลงกว่านี้ (สัก 1.19-1.25 ล้านบาท) น่าจะดีกว่านี้นะคะ คือ ไม่จำเป็นต้องเน้นขายตัวล่างก็ได้ แต่อย่างน้อยถ้าราคามันเริ่มต่ำกว่านี้ น่าจะถึงดูดความสนใจได้มากกว่านี้นะคะ อย่างลูกค้าที่จะซื้อ Mu-X ตัวล่าง ก็อาจจะเอามาเปรียบเทียบกับ Terra ก็ได้
แต่นี้เล่นกระโดนมา 1.3 ล้านเลย แถมส่วนต่างจากตัวกลางแค่ 3.3 หมื่น นอกจากตัวล่างจะขายไม่ออกแล้ว กลุ่มลูกค้าที่ price-sensitive ก็จะไม่ให้ทราบความสนใจอีกค่ะ :-\
เค้าคงเห็นว่าเป็นเทอร์โบคู่แหละครับ เลยตั้งราคาแพง เพราะขนาด everest 2.0 ตัวต่ำสุดยังได้แค่ โบเดี่ยวเองครับ ที่ราคา 1.29 ล้าน แต่เห็นด้วยที่มันแพงไปนิดในตัวเริ่มต้น น่าจะเริ่มที่ 1.25-1.29 ครับ แต่ออปชั่นน่าจะจัดเต็มพอสมควรเลย
-
optionคร่าวๆในเพจของพี่แพนครับ
https://www.facebook.com/2hands4wheels/
แต่ออพชั่นความปลอดภัยยังขาดไปนิดนะครับ
ไหนๆก็มีระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning
น่าจะให้ระบบเตือนการชนด้านหน้ากับช่วยเบรคมาเพิ่มด้วย ขนาดโน๊ตยังใส่มาให้ได้เลย :-X
-
ดูรายละเอียดเบื้องต้นแล้ว รุ่นล่างสุดก็ได้ของจำเป็นครบแล้ว แต่น่าจะตั้งราคา 1.29 จะเรียกแขกได้มากกว่านี้
-
ขับสี่แถม ดิฟล็อค ราคานี้ไม่แพงกว่าคู่แข่ง อีกหน่อยมีฟูลไทม์ให้เลือกได้ก็ยิ่งดี ชาวบ้านหนาวแน่
ถ้าทนทาน อะไหล่ไม่แพง ระบบไฟไม่รวน ศูนย์ดี ยอดมาแน่
ช่วงล่างท้าย ยกมาจากกะบะสามแฉกได้ยิ่งดี นิ่มตูด ไม่เด้ง ย้วย ลุยลูกรังได้ ในเมืองดี คันเดียวจบ
หอยคู่ รอบต่ำตัว รอบสูงตัว ใหม่ๆใช้ดีประหยัด แรงมาไว แต่เวลาเสียต้องซ่อมสองตัว เปลี่ยนทั้งสองตัว ราคาเพิ่มสองเท่า
ถ้าซูซุกิต่ำล้านมาขายด้วย ln vx80 จบตำนานซะที ถอยป้ายแดงสองคันนี้สบายใจกว่า มือสองเก่าๆ แพงเวอร์ อะไหล่ไม่ครบเยอะ
แถมไม่ต้อง ปวดใจกับ พวงมาลัยยุบได้ เฟืองท้ายหอน ทำช่องลมให้หนูเข้ารถ ผู้บริหารหูทวนลม ศูนย์ไม่เห็นหัวลูกค้า
เศสคงเอาจริงซะที ไม่มากล้าๆกลัวอีกล่ะ จะได้มีตัวเลือกหลากหลายในตลาด คนซื้อไม่โดนผูกขาดอยู่ไม่กี่เจ้า
-
เหนื่อยหน่อยนะครับสำหรับ sale chev tbz
รองมาการ mitsu pjs ที่พึ่งปล่อยดอก 0%
ไม่เหนื่อยหรอกครับ TBZ คัว LTZ ขับ 2 ส่วนลดเค้า 1แสน + แล้วทุกโชรูม ...
ถ้าใครเน้นคุ้มใช้เงินออกรถน้อย ไม่สนยี่ห้อ ตอนนี้ TBZ ส่วนลดน่าดึงดูดมาก ...
-
เช็คโบรชัวร์แล้ว : https://www-asia.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/th/brochures/th/Brochure-August-2018/Nissan_Terra_Brochure.pdf (https://www-asia.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/th/brochures/th/Brochure-August-2018/Nissan_Terra_Brochure.pdf)
Spec แต่ละรุ่นต่างกันไม่มากครับ
-
อย่างน้อยการมาช้าของTerraก็ชดเชยได้ด้วยออปชั่นตั้งแต่ตัวล่างที่ไม่น่าเกลียดและได้ทุกอย่างครบแต่ต้นครับ
ที่เหลือผมรอการทดสอบคร่าวๆจากพี่แพนอีกทีนึง
-
ราคาไม่แพงหรอกครับ เทียบได้กับรถเก๋ง D-Segment 2.0 ราคาใกล้กันมากในแต่ละรุ่นย่อย แสดงว่าระบบความปลอดภัยและฟีเจอร์ต่างๆมีให้เกือบครบในรุ่นเริ่มต้น แต่ดูแล้วรุ่นท็อปคุ้มที่สุด เพราะจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยก็ได้ระบบ 4×4
ตัวขับเคลื่อนสี่ล้อราคานี้ถูกมากครับ ถ้าเทียบกับค่ายเดียวกัน ราคานี้ยังซื้อ X-Trail 2.5 ไม่ได่เลยครับ ตัวรถก็แข็งแรงกว่า สมรรถนะในการใช้งานก็กว้างกว่า
-
:-\
ตัวทอปราคาไล่ๆ กะที่ผมคิดไว้ (1.399) ต่างกันนิดเดียว ผมว่ารับได้ในความทอปนะ
แต่ทำไมตัวเริ่มต้นแพงขนาดนั้น น่าจะคิดราคาประกบ MU-X CD/DVD มากกว่านี้หน่อย
รอดูทดสอบอัตราสิ้นเปลืองครับ ถ้ามาไล่ๆ กะ MU-X 1.9 ได้ จะแจ่มมาก
ปล. ดีแล้วที่ไม่เอาสีส้มมา
ปล.2 กะขายตัวทอปอย่างเดียว แล้วไม่กล้าตั้งราคาชน X-Trail แหงเลย
ปล.3 เครื่องยนต์เซ็ตนี้ มาด้วยยูโร 5 หรือ 6
ถ้านิสสันเอา 5 มา คนจะกล้าซื้อ แต่ถ้าเอา 6 มาตอนนี้ คนกรี๊ดวิ่งหนีแน่
------------------
Edit เพิ่ม ผมเห็นออพชั่นตัว 2.3V 2WD ละ เข้าใจละว่าทำไมราคานั้น
แต่คนไทยก็จะบอกว่ามันแพงอยู่ดี ยิ่งเป็นนิสสันทำยิ่งผิด GGEZ ให้ค่ายอื่น ไรงี้
ทั้งที่เจ้าอื่นแพงกว่าเห็นๆ ในออพชั่นและสมรรถนะเท่ากัน
จะมีก็แต่ในจุดตัวขับสี่ที่อาจจะโดนเอาไปเทียบกะ PJS หน่อยครับ
-
แหะๆ ผมเห็นแก่ของถูก ถ้าจะซื้อคงไปเทรล 999,000
-
ถ้าตัวเริ่มต้น สัก 1.2 คงเรียกแขกได้ดีพอสมควร คนงบจำกัด ไป TRAIL ดีกว่า
-
เหนื่อยหน่อยนะครับสำหรับ sale chev tbz
รองมาการ mitsu pjs ที่พึ่งปล่อยดอก 0%
ไม่เหนื่อยหรอกครับ TBZ คัว LTZ ขับ 2 ส่วนลดเค้า 1แสน + แล้วทุกโชรูม ...
ถ้าใครเน้นคุ้มใช้เงินออกรถน้อย ไม่สนยี่ห้อ ตอนนี้ TBZ ส่วนลดน่าดึงดูดมาก ...
ผมหมายถึงต้อนรับลูกค้าเหนื่อยครับ แหะๆๆๆ
เชื่อว่าหลายๆคนที่รอดูคงหายลังเลกันเลยทีเดียว
ราคาห่างกันตั้ง 3 แสนเศษๆ
-
ราคามันก็โอเคนะ ไม่เห็นว่าจะแพงตรงไหน ทำไมนิสสันถึงควรขายรถถูกกว่าคนอื่นเค้าล่ะ :-\
ราคาตัวท็อปนี่ก็ซื้อได้แค่รุ่นล่างๆ ของฟอร์ฯ กับเอฟฯ เท่านั้นเอง :-X
-
น้ำหนัก2 ตันพอดีๆเลย น่าจะช่วยให้ประหยัดน้ำมันขึ้นนะ
ออปชั่นดีมากกกกก ครบตั้งแต่ตัวล่างเลย ชอบตรงพับเบาะออโต้นี่หละมีทุกรุ่น แล้วตัวกลางขายดีแน่นอน ขาดแค่ระบบขับสี่กะสีภายใน แค่นั้นเลย ราคาดีนะ ใช้ได้เลย รอลุ้นยอดขาย ไม่แย่แน่นอน
-
ราคามันก็โอเคนะ ไม่เห็นว่าจะแพงตรงไหน ทำไมนิสสันถึงควรขายรถถูกกว่าคนอื่นเค้าล่ะ :-\
ราคาตัวท็อปนี่ก็ซื้อได้แค่รุ่นล่างๆ ของฟอร์ฯ กับเอฟฯ เท่านั้นเอง :-X
ใช่ครับ ยี่ห้ออื่น ราคานี้โบเดี่ยวหมดเลยนะ
-
ราคานี้ก็ไม่แพงกว่าที่คิดไว้เท่าไหร่ เครื่องก็โบคู่ เกียร์ก็ 7 Speed เทียบ Mu-X ถ้าตัวล่างเหมือนกันก็ดีกว่าเห็นๆ
แต่ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น ก็คงเทียบไม่ได้เพราะจุดขายคนละอย่างกัน
ถ้าเอาถูกสุด ชั่วโมงนี้คงต้องไปเอา Trailblazer Phoenix
Pajero กับ EV ก็มีขับสี่ฟูลไทม์ กับเกียร์ 8-10 Speed แถม EV ก็โบคู่เหมือนกันอีก
Fortuner ก็มีจุดขายอีกอย่างหนึ่งที่หน้าตาไม่เหมือน Revo เลย
-
เปิดราคานี้ก็เหมาะสมแล้ว
แย่งตลาด mu x , PJr , Tbz
ความหรูยังไม่ถึง ฟอร์กับเอฟ
-
น่าจะท้อปซัก 1.29 ราคานี้คงขายได้น้อยช่่างก็ซ่อมไม่เก่ง พาให้ stock อะไหล่น้อยอีก
-
มี margin ให้ 3 หมื่น ก็เท่ากับตัวท็อปมูลค่า 1.399
เดี๋ยวตอนปรับอีก 5 หมื่น ส่วนลดคงเกิน 8 หมื่น
-
เปิดราคานี้ก็เหมาะสมแล้ว
แย่งตลาด mu x , PJr , Tbz
ความหรูยังไม่ถึง ฟอร์กับเอฟ
แย่งตลาดค่ายรองน่าจะ TBZ EV MU-X แล้วค่อยมา PJS FTN มากกว่านะผมว่า
-
ผมเห็นด้วย ตัวล่างควรถูกกว่านี้ แต่ตัวท็อปราคานี้สวยแล้ว
-
หน้าตาไฟหน้าคล้ายกระบะไปหน่อย ไฟท้ายแอบเหมือนmu x
-
กลายเป็นว่าตัวท็อปราคาน่าสน แต่ยังเป็นเบรคหน้าดิสค์หลังดรัม ถ้าขายไม่ดีก็อย่าแปลกใจนะ
-
ราคารุ่นท็อปเหมาะสมแล้วครับ
ถ้าจะเพิ่มรุ่นล่าง เอาเครื่อง 2.5 163 แรงม้ามาวาง
ระบบเซฟตี้พอดีๆ ของเล่นโล้นๆ กดราคาลงมาเหลือ 1.1XX ล้าน
น่าจะฟาดฟันกับ Mu-X และ Pajero Sport รุ่นล่างได้อยู่
-
กลายเป็นว่าตัวท็อปราคาน่าสน แต่ยังเป็นเบรคหน้าดิสค์หลังดรัม ถ้าขายไม่ดีก็อย่าแปลกใจนะ
ช่วงแรกโตโยต้ายังเป็นดรัมเบรกยังขายได้สองพันกว่าคันเลยครับ
-
อยากได้เครื่องใหม่ ก็จัดมาให้แล้ว อยากได้อ็อปชั่นเยอะๆ ก็อัดมาให้ จะเอาราคาถูกๆอีก ผมว่าคนไทยเอาใจยากที่สุด ไปขายที่อื่นดีแล้วครับ Nissan ทำยังไงไม่ถูกใจสักที 555
-
สองตัวล่างต่างกันแค่ 30000 เศษ เพื่อไรว้า
นั่นสิครับ การตลาดนิสสันตลกอีกละ
-
กลายเป็นว่าตัวท็อปราคาน่าสน แต่ยังเป็นเบรคหน้าดิสค์หลังดรัม ถ้าขายไม่ดีก็อย่าแปลกใจนะ
ช่วงแรกโตโยต้ายังเป็นดรัมเบรกยังขายได้สองพันกว่าคันเลยครับ
นิสสันคิดว่าตัวเป็นโตโยต้า แล้วจะทำตาม ก็เชิญ (เชิญเก็บไว้ให้เซลซื้อเอง)
-
ตัวเริ่มต้นแพง ตัวท๊อปราคากำลังดี
-
กลายเป็นว่าตัวท็อปราคาน่าสน แต่ยังเป็นเบรคหน้าดิสค์หลังดรัม ถ้าขายไม่ดีก็อย่าแปลกใจนะ
ช่วงแรกโตโยต้ายังเป็นดรัมเบรกยังขายได้สองพันกว่าคันเลยครับ
นิสสันคิดว่าตัวเป็นโตโยต้า แล้วจะทำตาม ก็เชิญ (เชิญเก็บไว้ให้เซลซื้อเอง)
ต้องไมลืมนะครับ นิสสันพึ่งมา ppv ใหม่ หลังจากที่ไม่ได้ทำมานานมาก เค้าต้องลองเชิงก่อนครับ รอดูยอดขายละกันครับ
-
ราคาตัว 4x4 ถือว่าโอเคเลยล่ะ
แต่ตัวเริ่มต้นควรเริ่มซัก 1.19-1.25 ล้าน
-
ดูสเปคแล้ว VL 2WD AT คุ้มค่าที่สุดละ 1,349,000
Nissan ระบุว่าเครื่องตัวนี้ถ่ายน้ำมันเครื่องที่ทุกๆระยะ 20000 กม.
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่น V 2WD (ราคาต่างกัน 33,000)
- Navigator
- Lane Departure Warning
- Blind Spot
- Around View Camera
- Moving Object Detection
สิ่งที่ไม่มีเหมือนตัว 4WD (ราคาต่างกัน 78,000)
- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
- Hill Descent Control
- ภายในโทนสีน้ำตาล
-
...ต้องไมลืมนะครับ นิสสันพึ่งมา ppv ใหม่ หลังจากที่ไม่ได้ทำมานานมาก เค้าต้องลองเชิงก่อนครับ รอดูยอดขายละกันครับ
อันที่จริงก็เคยมีนะครับ Pathfinder ไง
แต่ค่ายนี้ชอบผีเข้าผีออก ตัวต่อมาก็เลยโดดไปเป็นUnibody SUV พร้อมกับเอาชื่อไปด้วย
เลยต้องหาชื่อใหม่มาใส่ให้ Navara SUV อีก :-\
-
อยากได้เครื่องใหม่ ก็จัดมาให้แล้ว อยากได้อ็อปชั่นเยอะๆ ก็อัดมาให้ จะเอาราคาถูกๆอีก ผมว่าคนไทยเอาใจยากที่สุด ไปขายที่อื่นดีแล้วครับ Nissan ทำยังไงไม่ถูกใจสักที 555
+1
จริงครับพี่
จะอะไรกันนักหนา พอเห็นเป็นนิสสันก็ว่าแบรนด์รองต้องให้ของเยอะกว่าแต่ก็ต้องถูกกว่า
แล้วก็มาตั้งคำถามเองว่าทำไมรถดีๆ อย่างนิสสันถึงต้องเอาราคาถูกเข้าสู้
พอหันไปเจอเจ้าตลาดก็บ่นอีกว่าเอาเปรียบ ราคาเท่ากันแต่ออปชั่นน้อยกว่า
วนลูปกันไปแบบนี้
-
ราคาตัว Top ผมว่าเหมาะสมดีนะครับ ถูกกว่าตัวท็อปของหลายค่ายเลย
ตัวเริ่มต้นอาจจะดูสูงไปหน่อย
-
บอกแล้วว่าราคาเริ่มต้นไม่มีทางถูก แล้วนี่คือราคาพิเศษด้วย แค่ราคาเครื่องก็แพงละ
-
มีขู่ปรับราคา ;D ;D ;D ;D
-
ประโยชน์ของเทอร์โบคู่คืออะไรครับ ต่างกับเทอร์โบเดี่ยวยังไง
-
ในมุมมองของคนที่เน้นรถ 4WD,AWD ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกค้ากลุ่มใหญ่ของตลาด
ผมว่ามาราคาแบบนี้ไม่น่าเกลียด ปลายปีนี้ใครกำลังมองรถไว้ขับไปเที่ยวป่าเที่ยวเขามีตัวเลือกให้เล่นเยอะขึ้น
ระดับราคาไม่เกิน 1.5 ล้านถ้ากลุ่ม SUV ก็มีตัวเลือก Pajero Sport,Terra MuX, Trailblazer หรือจะดูกลุ่ม SUV Crossover พวก X-Trail, Forester ตัวใหม่ก็ลุ้นราคาได้เพราะเอาเครื่อง 2.0 มาลง คงกะทำราคาให้เท่ารุ่นเก่า ,CRV 2.4 AWD ถ้าหาส่วนลดได้เยอะก็อยู่ในกลุ่มด้วยคับ
-
อยากได้โบคู่ จัดให้
อยากได้ความปลอดภัยแน่นๆตั้งแต่ตัวเริ่มต้น จัดให้
อยากได้การขับขี่ที่ดีไม่น้อยหน้าชาวบ้าน จัดให้
แต่พอตั้งราคามาเอาแบบเหมาะสม ขอผมมีกำไรบ้าง
ไม่ซื้อ!!!!! ;D ;D ;D
สุดท้ายแห่ไปซื้อFTN 2.4ตัวถูกสุดที่ออฟชั่นความปลอดภัยมีเท่าที่เห็น นั่นล่ะคร้าบ ท่านผู้โชม :P :P
-
ดูสเปคกับออฟชั่นแล้ว ตัวเริ่มต้นมันก็แทบจะท๊อปแล้วครับ ออฟชั่นไม่ใช่โล้นๆแบบตัวล่างค่ายอื่นน่ะครับ
ยิ่งท๊อปขับ4ราคานี่ถ้าไปเอาจูนจะได้แค่ขับ2เครื่อง2.4แถมออฟชั่นก็คนละเรื่องละ ไหนจะเครื่องที่สดใหม่และแรงกว่าอีก
-
ผมว่าราคาทำมาโอเคเลยนะ
แต่ไม่ชอบการตลาดแบบจะขึ้นราคาเลย เหมือนแบบ PJS อะครับ แต่เดาว่าคงช่วยได้เยอะตอนกระแสกำลังมา
-
แพงตรงไหน option ที่ให้มาก็สมน้ำสมเนื้อดี
อย่าดูถูกดรัมเบรกกันให้มาก เผลอๆระยะเบรก อาจจะดีกว่าพวกมีดีสก็ได้
-
แพงตรงไหน option ที่ให้มาก็สมน้ำสมเนื้อดี
อย่าดูถูกดรัมเบรกกันให้มาก เผลอๆระยะเบรก อาจจะดีกว่าพวกมีดีสก็ได้
มีตรงไหนใครดูถูกดรัมเบรค ฟอร์จูนเนอร์ทั้งดิสค์และดรัมเบรคฟิลลิ่งการขับและระยะเบรคเท่ากันทุกอย่างเพราะมันปรับตั้งได้ แต่รถppv ยุคใหม่ใส่ดิสค์มาหมดแล้ว มันต้องมีเหตุผลเขาถึงเปลี่ยน
คู่แข่งเป็นดิสค์หลังทุกรุ่นแล้ว วันไหนเทอร่าขายตกมากๆใส่ดิสค์หลังมาให้ คนซื้อก่อนนี่แหละจะเซ็ง
-
บอกแล้วว่าราคาเริ่มต้นไม่มีทางถูก แล้วนี่คือราคาพิเศษด้วย แค่ราคาเครื่องก็แพงละ
ปล. ก่อนเปิดตัวเห็นบอกว่าราคาจะเริ่มต้น ล้านนึงบ้าง อะไรบ้าง ก็บอกแล้วว่าเป็นไปไม่ได้ เครื่อง 2.5 น่ะทำได้แต่ก็คงไม่ ราคาล้านนึงหรอก
1.3 ล้านราคาเริ่มต้นกับเครื่องยนต์นี้ถือว่าเหมาะสม ไม่ได้ถูกเวอร์แบบที่เดาๆกัน
โควตตัวเองนี่แหละใส่ ปล. ;D ;D
-
หน้าดิส หลังดรัม ทุกรุ่นย่อย
รอพี่แพน รับรถมาเทสครับ
-
ตัวล่างโดน TBZ กับ MU-X
ท็อปขับ 2 โดน FTN
ท็อปขับ 4 ก็โดน PJS
คือมันดีหมด แต่ไม่เด่นเพราะมาผิดเวลา มันน่าจะออกพร้อมๆกับชาวบ้านเมื่อ 3 ปีที่แล้ว
-
3 หมื่น ต่างกันแค่
1.ระบบเตือนรถออกนอกช่องทาง
2.เตื่อนจุดอับสายตา
3.กล้องรอบทิศทาง
4.เตือนสัญญานวัตถุรอบคัน
ถ้ามีเทสแล้ว โบคู่ วิ่งดีหรือใกล้กว่าฟอร์ด แหละ!! น่าคิดดดด
-
...ต้องไมลืมนะครับ นิสสันพึ่งมา ppv ใหม่ หลังจากที่ไม่ได้ทำมานานมาก เค้าต้องลองเชิงก่อนครับ รอดูยอดขายละกันครับ
อันที่จริงก็เคยมีนะครับ Pathfinder ไง
แต่ค่ายนี้ชอบผีเข้าผีออก ตัวต่อมาก็เลยโดดไปเป็นUnibody SUV พร้อมกับเอาชื่อไปด้วย
เลยต้องหาชื่อใหม่มาใส่ให้ Navara SUV อีก :-\
Terrano อีกตัวครับ body on frame จริงๆ ถ้าใช้ชื่อ Terrano ฟังดูขลังและดูดีกว่า Terra เยอะเลย
-
ก็พอได้นะครับ....แต่เหมือนมันยังไม่สุดสักทาง ยังไม่เด่นกว่าคู่แข่ง รอดูยอดขายจะรู้ว่ารอดไหม
-
กลัวจะขายดีตอนเปิดตัว แล้วค่อยๆเงียบหายไป
เหมือนรุ่นอื่นๆ
-
ราคาน่าซื้อตัวtop