// ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan TERRA 2.3 เทอร์โบคู่ : 1,316,000 - 1,427,000 บ. //

MoO Cnoe

ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan TERRA (เทอร์ร่า) ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่
ทั้ง 3 รุ่นย่อย V 2WD / VL 2WD / VL 4WD : 1,316,000 - 1,427,000 บาท

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/nissan-terra-diesel-2-3-twin-turbo-3variants-coming-soon/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 11:56:27 โดย MoO Cnoe »



Abzolute

ไม่เน้นขายอีกแล้ว เห็นว่าราคาพิเศษช่วงแนะนำด้ววยย



xman2029

toyota กับ ford บอกเลย ggez ส่วน mitsuกับ isuzu gg พอ



stm

สองตัวล่างต่างกันแค่ 30000 เศษ เพื่อไรว้า



TanG GuaY

ฝ่ายการตลาด : เรามีเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ เป็นตัวชูโรง และยังมีพวงมาลัยในตำนาน ตั้งราคานี้ไม่น่าเกลียดหรอก
ฝ่ายขาย : เหนื่อยตรูอีกละ



Hakosuka

ปีหน้าปรับราคาเพิ่มอีก 50,000 ซะด้วย  ??? แต่ระบบความปลอดภัยคือมาครบครับตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นเลย



wanchai wongsa

ตึกๆว้าว!!
Altis Trd 2010,fortuner2.8 4x2 2016,Ranger Wt 2.0bi 4x4 2022



masuoka

กราฟพลังมีช่วงแฟลตทอร์คพอสมควรไม่เหี่ยวเร็วเท่าไหร่ 8)



recycleman

ดูออฟชั่นแต่ละตัวก่อน บางทีมันจะครบจบตั้งแต่ตัวเริ่มต้นก็เป็นได้... มั้งน่ะ



kiwiwi

เหนื่อยหน่อยนะครับสำหรับ sale chev tbz
รองมาการ mitsu pjs ที่พึ่งปล่อยดอก 0%




+@ Krishna @+

ราคาสวยเลย
เท่าที่เห็น ตำหนิที่จอวิทยุเล็กไป
แต่เป็น kenwood น่าจะเสียงดีกว่าหลาย ๆ ยี่ห้อครับ  8)



CHANOM

ส่วนตัวคิดว่า ราคาตัวล่างควรจะถูกลงกว่านี้ (สัก 1.19-1.25 ล้านบาท) น่าจะดีกว่านี้นะคะ คือ ไม่จำเป็นต้องเน้นขายตัวล่างก็ได้ แต่อย่างน้อยถ้าราคามันเริ่มต่ำกว่านี้ น่าจะถึงดูดความสนใจได้มากกว่านี้นะคะ อย่างลูกค้าที่จะซื้อ Mu-X ตัวล่าง ก็อาจจะเอามาเปรียบเทียบกับ Terra ก็ได้

แต่นี้เล่นกระโดนมา 1.3 ล้านเลย แถมส่วนต่างจากตัวกลางแค่ 3.3 หมื่น นอกจากตัวล่างจะขายไม่ออกแล้ว กลุ่มลูกค้าที่ price-sensitive ก็จะไม่ให้ทราบความสนใจอีกค่ะ  :-\
In My Garage
2021 Mazda CX3 Comfort
2024 Toyota Corolla Cross E-Hev Premium Luxury
2025 Toyota Corolla Cross E-Hev Premium Luxury



Automotive Innovations

ส่วนตัวคิดว่า ราคาตัวล่างควรจะถูกลงกว่านี้ (สัก 1.19-1.25 ล้านบาท) น่าจะดีกว่านี้นะคะ คือ ไม่จำเป็นต้องเน้นขายตัวล่างก็ได้ แต่อย่างน้อยถ้าราคามันเริ่มต่ำกว่านี้ น่าจะถึงดูดความสนใจได้มากกว่านี้นะคะ อย่างลูกค้าที่จะซื้อ Mu-X ตัวล่าง ก็อาจจะเอามาเปรียบเทียบกับ Terra ก็ได้

แต่นี้เล่นกระโดนมา 1.3 ล้านเลย แถมส่วนต่างจากตัวกลางแค่ 3.3 หมื่น นอกจากตัวล่างจะขายไม่ออกแล้ว กลุ่มลูกค้าที่ price-sensitive ก็จะไม่ให้ทราบความสนใจอีกค่ะ  :-\
เค้าคงเห็นว่าเป็นเทอร์โบคู่แหละครับ เลยตั้งราคาแพง เพราะขนาด everest 2.0 ตัวต่ำสุดยังได้แค่ โบเดี่ยวเองครับ ที่ราคา 1.29 ล้าน แต่เห็นด้วยที่มันแพงไปนิดในตัวเริ่มต้น น่าจะเริ่มที่ 1.25-1.29 ครับ แต่ออปชั่นน่าจะจัดเต็มพอสมควรเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 12:14:28 โดย Baby Driver »
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



sstp

optionคร่าวๆในเพจของพี่แพนครับ
https://www.facebook.com/2hands4wheels/

แต่ออพชั่นความปลอดภัยยังขาดไปนิดนะครับ
ไหนๆก็มีระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning
น่าจะให้ระบบเตือนการชนด้านหน้ากับช่วยเบรคมาเพิ่มด้วย ขนาดโน๊ตยังใส่มาให้ได้เลย  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 12:34:43 โดย escudaeza »
Mazda CX8 2.5 SP 2019
Toyota Velfire 40 HEV e:Four 2023



Arado_kung

ดูรายละเอียดเบื้องต้นแล้ว รุ่นล่างสุดก็ได้ของจำเป็นครบแล้ว แต่น่าจะตั้งราคา 1.29 จะเรียกแขกได้มากกว่านี้



bahamu

ขับสี่แถม ดิฟล็อค ราคานี้ไม่แพงกว่าคู่แข่ง อีกหน่อยมีฟูลไทม์ให้เลือกได้ก็ยิ่งดี ชาวบ้านหนาวแน่
ถ้าทนทาน อะไหล่ไม่แพง ระบบไฟไม่รวน ศูนย์ดี ยอดมาแน่

ช่วงล่างท้าย ยกมาจากกะบะสามแฉกได้ยิ่งดี นิ่มตูด ไม่เด้ง ย้วย ลุยลูกรังได้ ในเมืองดี คันเดียวจบ

หอยคู่ รอบต่ำตัว รอบสูงตัว ใหม่ๆใช้ดีประหยัด แรงมาไว แต่เวลาเสียต้องซ่อมสองตัว เปลี่ยนทั้งสองตัว ราคาเพิ่มสองเท่า

ถ้าซูซุกิต่ำล้านมาขายด้วย ln vx80 จบตำนานซะที ถอยป้ายแดงสองคันนี้สบายใจกว่า มือสองเก่าๆ แพงเวอร์ อะไหล่ไม่ครบเยอะ
แถมไม่ต้อง ปวดใจกับ พวงมาลัยยุบได้ เฟืองท้ายหอน ทำช่องลมให้หนูเข้ารถ ผู้บริหารหูทวนลม ศูนย์ไม่เห็นหัวลูกค้า

เศสคงเอาจริงซะที ไม่มากล้าๆกลัวอีกล่ะ จะได้มีตัวเลือกหลากหลายในตลาด คนซื้อไม่โดนผูกขาดอยู่ไม่กี่เจ้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 12:30:06 โดย bahamu »



apinui

เหนื่อยหน่อยนะครับสำหรับ sale chev tbz
รองมาการ mitsu pjs ที่พึ่งปล่อยดอก 0%

ไม่เหนื่อยหรอกครับ  TBZ คัว LTZ ขับ 2 ส่วนลดเค้า 1แสน + แล้วทุกโชรูม ...

ถ้าใครเน้นคุ้มใช้เงินออกรถน้อย ไม่สนยี่ห้อ ตอนนี้ TBZ ส่วนลดน่าดึงดูดมาก ...



Ake_Y

เช็คโบรชัวร์แล้ว : https://www-asia.nissan-cdn.net/content/dam/Nissan/th/brochures/th/Brochure-August-2018/Nissan_Terra_Brochure.pdf

Spec แต่ละรุ่นต่างกันไม่มากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 12:32:51 โดย Ake_Y »



RockmanJilly005

อย่างน้อยการมาช้าของTerraก็ชดเชยได้ด้วยออปชั่นตั้งแต่ตัวล่างที่ไม่น่าเกลียดและได้ทุกอย่างครบแต่ต้นครับ

ที่เหลือผมรอการทดสอบคร่าวๆจากพี่แพนอีกทีนึง



G.K

ราคาไม่แพงหรอกครับ เทียบได้กับรถเก๋ง D-Segment 2.0 ราคาใกล้กันมากในแต่ละรุ่นย่อย แสดงว่าระบบความปลอดภัยและฟีเจอร์ต่างๆมีให้เกือบครบในรุ่นเริ่มต้น  แต่ดูแล้วรุ่นท็อปคุ้มที่สุด เพราะจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยก็ได้ระบบ 4×4 

ตัวขับเคลื่อนสี่ล้อราคานี้ถูกมากครับ  ถ้าเทียบกับค่ายเดียวกัน ราคานี้ยังซื้อ X-Trail 2.5 ไม่ได่เลยครับ ตัวรถก็แข็งแรงกว่า สมรรถนะในการใช้งานก็กว้างกว่า



แมวดราม่า

 :-\

ตัวทอปราคาไล่ๆ กะที่ผมคิดไว้ (1.399) ต่างกันนิดเดียว ผมว่ารับได้ในความทอปนะ
แต่ทำไมตัวเริ่มต้นแพงขนาดนั้น น่าจะคิดราคาประกบ MU-X CD/DVD มากกว่านี้หน่อย

รอดูทดสอบอัตราสิ้นเปลืองครับ ถ้ามาไล่ๆ กะ MU-X 1.9 ได้ จะแจ่มมาก

ปล. ดีแล้วที่ไม่เอาสีส้มมา
ปล.2 กะขายตัวทอปอย่างเดียว แล้วไม่กล้าตั้งราคาชน X-Trail แหงเลย
ปล.3 เครื่องยนต์เซ็ตนี้ มาด้วยยูโร 5 หรือ 6
ถ้านิสสันเอา 5 มา คนจะกล้าซื้อ แต่ถ้าเอา 6 มาตอนนี้ คนกรี๊ดวิ่งหนีแน่

------------------

Edit เพิ่ม ผมเห็นออพชั่นตัว 2.3V 2WD ละ เข้าใจละว่าทำไมราคานั้น
แต่คนไทยก็จะบอกว่ามันแพงอยู่ดี ยิ่งเป็นนิสสันทำยิ่งผิด GGEZ ให้ค่ายอื่น ไรงี้

ทั้งที่เจ้าอื่นแพงกว่าเห็นๆ ในออพชั่นและสมรรถนะเท่ากัน
จะมีก็แต่ในจุดตัวขับสี่ที่อาจจะโดนเอาไปเทียบกะ PJS หน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 12:53:47 โดย แมวดราม่า »
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



NINENOI

แหะๆ ผมเห็นแก่ของถูก ถ้าจะซื้อคงไปเทรล 999,000
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



Amnaj

ถ้าตัวเริ่มต้น สัก 1.2 คงเรียกแขกได้ดีพอสมควร  คนงบจำกัด ไป TRAIL ดีกว่า



kiwiwi

เหนื่อยหน่อยนะครับสำหรับ sale chev tbz
รองมาการ mitsu pjs ที่พึ่งปล่อยดอก 0%

ไม่เหนื่อยหรอกครับ  TBZ คัว LTZ ขับ 2 ส่วนลดเค้า 1แสน + แล้วทุกโชรูม ...

ถ้าใครเน้นคุ้มใช้เงินออกรถน้อย ไม่สนยี่ห้อ ตอนนี้ TBZ ส่วนลดน่าดึงดูดมาก ...

ผมหมายถึงต้อนรับลูกค้าเหนื่อยครับ แหะๆๆๆ
เชื่อว่าหลายๆคนที่รอดูคงหายลังเลกันเลยทีเดียว

ราคาห่างกันตั้ง 3 แสนเศษๆ



baddream11

ราคามันก็โอเคนะ ไม่เห็นว่าจะแพงตรงไหน ทำไมนิสสันถึงควรขายรถถูกกว่าคนอื่นเค้าล่ะ :-\

ราคาตัวท็อปนี่ก็ซื้อได้แค่รุ่นล่างๆ ของฟอร์ฯ กับเอฟฯ เท่านั้นเอง :-X



Automotive Innovations

น้ำหนัก2 ตันพอดีๆเลย น่าจะช่วยให้ประหยัดน้ำมันขึ้นนะ
ออปชั่นดีมากกกกก ครบตั้งแต่ตัวล่างเลย ชอบตรงพับเบาะออโต้นี่หละมีทุกรุ่น แล้วตัวกลางขายดีแน่นอน ขาดแค่ระบบขับสี่กะสีภายใน แค่นั้นเลย ราคาดีนะ ใช้ได้เลย รอลุ้นยอดขาย ไม่แย่แน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2018, 13:07:01 โดย Baby Driver »
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



Automotive Innovations

ราคามันก็โอเคนะ ไม่เห็นว่าจะแพงตรงไหน ทำไมนิสสันถึงควรขายรถถูกกว่าคนอื่นเค้าล่ะ :-\

ราคาตัวท็อปนี่ก็ซื้อได้แค่รุ่นล่างๆ ของฟอร์ฯ กับเอฟฯ เท่านั้นเอง :-X
ใช่ครับ ยี่ห้ออื่น ราคานี้โบเดี่ยวหมดเลยนะ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



Gordon Freeman

ราคานี้ก็ไม่แพงกว่าที่คิดไว้เท่าไหร่ เครื่องก็โบคู่ เกียร์ก็ 7 Speed เทียบ Mu-X ถ้าตัวล่างเหมือนกันก็ดีกว่าเห็นๆ

แต่ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น ก็คงเทียบไม่ได้เพราะจุดขายคนละอย่างกัน

ถ้าเอาถูกสุด ชั่วโมงนี้คงต้องไปเอา Trailblazer Phoenix

Pajero กับ EV ก็มีขับสี่ฟูลไทม์ กับเกียร์ 8-10 Speed แถม EV ก็โบคู่เหมือนกันอีก

Fortuner ก็มีจุดขายอีกอย่างหนึ่งที่หน้าตาไม่เหมือน Revo เลย
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



JONNY

เปิดราคานี้ก็เหมาะสมแล้ว
แย่งตลาด mu x , PJr , Tbz
 
ความหรูยังไม่ถึง ฟอร์กับเอฟ



oatekung

น่าจะท้อปซัก  1.29  ราคานี้คงขายได้น้อยช่่างก็ซ่อมไม่เก่ง พาให้ stock อะไหล่น้อยอีก