Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: porsche ที่ ธันวาคม 29, 2018, 09:49:08
-
คิดไม่ตกครับ ตัวไหนน่าจะเป็นสปอร์ต คลาสสิกกว่ากัน และราคาตกน้อยๆ
mr2 วางเครื่อง turbo ทำ trd 2000 wide body
300 zx turbo แท้จากห้าง
ขอไอเดียเพื่อน ๆ ด้วยครับ
-
ชอบรถแท้มากกว่าครับ
แต่ถ้าแท้ทั้งคู่ ผมชอบ MR2 มากกว่านิดๆ
-
ผมว่า ถ้าเน้นแข่งตบคันอื่นบนไฮเวย์ ก็ไป 300ZX ครับ
เครืองยนต์ ทุกอย่าง มันขึ้นไปเทียบกับ Musclecar ได้แล้วละครับ ผมมองว่ามันคือ Monster Kill ตัวหนักใหญ่กินจุ เครื่องแรง
แต่ถ้าเน้นขับสนุก รถได้ดั่งใจ เหมือนสาวคนรู้ใจ ผมว่าไป MR2 ครับ
:P :P
-
ผมเชียร์ 300ZX ครับ ผมแฟน wangan ;D
-
ผมมีทั้งสองคันเลยครับ
300zx เครื่อง vg30 จูน e85 f-con
MR2 เครื่องเดิม ๆ ไม่ได้แต่งเลย
300zx
แข็ง ๆ หนัก ๆ วิ่งเร็ว ๆ นิ่งกว่า
แรงบิดรอบต่ำดี เหยียบเป็นมา ๆ
อะไหล่ ค่อนข้างหายาก ทั้งตัวถัง และเครื่อง
เครื่อง vg30 ไม่จุกจิกนะครับ แต่ กินน้ำมันมาก และซ่อมลำบาก เพราะมันแน่นห้องเครื่องไปหมด
เช่น ตอนนี้ผมจะเปลี่ยนหัวฉีด ต้องรื้ออย่างเยอะ ทั้งลิ้นปีก ท่อไอดี ฯลฯ
mr2
หน้าเบา แต่ในเมืองมุด สบาย เลี้ยวไปไวมาก
เร่งก็ดี เพราะน้ำหนักเบา
อะไหล่ หาง่าย ทั้งเครื่อง และตัวถัง
เครื่อง 3s gte ซ่อมไม่ยากเลย
ภายในค่อนข้างแคบกว่า 300zx
ขับ ๆ มันมีคนมีชอบเบียดนะครับ เพราะ รถมันเตี้ย และเล็ก อาจจะเบียดมาเพราะไม่เห็น โดยเฉพาะรถตู้กับกระบะ
สรุปแล้วแต่ชอบครับ
ถ้าวิ่งยาว ๆ บนทางด่วน โทว์เวย์ 150+ แนะนำ 300zx เลยครับ
ขับในเมืองชิว ๆ แนะนำ mr2 เลยครับ คล่องกว่าเยอะ
ปล แต่ท้ายที่สุดคันที่ผมใช้บ่อยสุดคือ evo ครับ อุ่เพียบ ของแต่งเพียบ อะไหล่เยอะ ซ่อมง่าย
แรงด้วย แต่ไม่เท่ห์ เท่า ครับ
-
ผมมีทั้งสองคันเลยครับ
300zx เครื่อง vg30 จูน e85 f-con
MR2 เครื่องเดิม ๆ ไม่ได้แต่งเลย
300zx
แข็ง ๆ หนัก ๆ วิ่งเร็ว ๆ นิ่งกว่า
แรงบิดรอบต่ำดี เหยียบเป็นมา ๆ
อะไหล่ ค่อนข้างหายาก ทั้งตัวถัง และเครื่อง
เครื่อง vg30 ไม่จุกจิกนะครับ แต่ กินน้ำมันมาก และซ่อมลำบาก เพราะมันแน่นห้องเครื่องไปหมด
เช่น ตอนนี้ผมจะเปลี่ยนหัวฉีด ต้องรื้ออย่างเยอะ ทั้งลิ้นปีก ท่อไอดี ฯลฯ
mr2
หน้าเบา แต่ในเมืองมุด สบาย เลี้ยวไปไวมาก
เร่งก็ดี เพราะน้ำหนักเบา
อะไหล่ หาง่าย ทั้งเครื่อง และตัวถัง
เครื่อง 3s gte ซ่อมไม่ยากเลย
ภายในค่อนข้างแคบกว่า 300zx
ขับ ๆ มันมีคนมีชอบเบียดนะครับ เพราะ รถมันเตี้ย และเล็ก อาจจะเบียดมาเพราะไม่เห็น โดยเฉพาะรถตู้กับกระบะ
สรุปแล้วแต่ชอบครับ
ถ้าวิ่งยาว ๆ บนทางด่วน โทว์เวย์ 150+ แนะนำ 300zx เลยครับ
ขับในเมืองชิว ๆ แนะนำ mr2 เลยครับ คล่องกว่าเยอะ
ปล แต่ท้ายที่สุดคันที่ผมใช้บ่อยสุดคือ evo ครับ อุ่เพียบ ของแต่งเพียบ อะไหล่เยอะ ซ่อมง่าย
แรงด้วย แต่ไม่เท่ห์ เท่า ครับ
ถ้ามีเวลาว่างๆรบกวนรีวิวให้ดูบ้างนะครับ
-
MR2 น่าจะยังพอหาได้นะครับ แต่ 300ZX นี่ หายากจริงๆ
-
ผมมีทั้งสองคันเลยครับ
300zx เครื่อง vg30 จูน e85 f-con
MR2 เครื่องเดิม ๆ ไม่ได้แต่งเลย
300zx
แข็ง ๆ หนัก ๆ วิ่งเร็ว ๆ นิ่งกว่า
แรงบิดรอบต่ำดี เหยียบเป็นมา ๆ
อะไหล่ ค่อนข้างหายาก ทั้งตัวถัง และเครื่อง
เครื่อง vg30 ไม่จุกจิกนะครับ แต่ กินน้ำมันมาก และซ่อมลำบาก เพราะมันแน่นห้องเครื่องไปหมด
เช่น ตอนนี้ผมจะเปลี่ยนหัวฉีด ต้องรื้ออย่างเยอะ ทั้งลิ้นปีก ท่อไอดี ฯลฯ
mr2
หน้าเบา แต่ในเมืองมุด สบาย เลี้ยวไปไวมาก
เร่งก็ดี เพราะน้ำหนักเบา
อะไหล่ หาง่าย ทั้งเครื่อง และตัวถัง
เครื่อง 3s gte ซ่อมไม่ยากเลย
ภายในค่อนข้างแคบกว่า 300zx
ขับ ๆ มันมีคนมีชอบเบียดนะครับ เพราะ รถมันเตี้ย และเล็ก อาจจะเบียดมาเพราะไม่เห็น โดยเฉพาะรถตู้กับกระบะ
สรุปแล้วแต่ชอบครับ
ถ้าวิ่งยาว ๆ บนทางด่วน โทว์เวย์ 150+ แนะนำ 300zx เลยครับ
ขับในเมืองชิว ๆ แนะนำ mr2 เลยครับ คล่องกว่าเยอะ
ปล แต่ท้ายที่สุดคันที่ผมใช้บ่อยสุดคือ evo ครับ อุ่เพียบ ของแต่งเพียบ อะไหล่เยอะ ซ่อมง่าย
แรงด้วย แต่ไม่เท่ห์ เท่า ครับ
สุดยอดเลย มาแชร์บ่อยๆนะครับ
-
ส่วนตัวชอบ300 zxมากกว่า
-
ว่าจะหาเดิมๆ ทั้งสองแหละครับ แต่หายากมากๆ
ถ้าเดิมหมด ไม่แน่ใจว่าคันไหนอนาคตดีกว่ากัน ในแง่ราคา และอะไหล่