Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 04, 2019, 15:11:36
-
All NEW Honda Accord Gen10 เครื่องยนต์ 1.5 TURBO 192 แรงม้า
จะรองรับน้ำมัน E85 เปิดตัว 19 มีนาคม นี้ แต่ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ
พร้อมส่งมอบได้เดือน พฤษภาคม !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-honda-accord-gen10-coming-soon-19mar/
(https://www.img.in.th/images/1a6f696fdac104a16a95a07ccda28f77.jpg)
-
:) :) โอ้ยยย __พ่อคูณณ พ่อมหาจำเริญ
ลีลาเยอะเหลือเกิน พ่อคนหล่อเลือกได้
ใครๆก็ต้องรอคุณ จะเปิดตัวรถแต่ละที
ลูกค้ารอจนเหงือกแห้ง หนีกันหมดแล้วววว
เอาสักทีเถอะ :) :)
:) อยากรู้จริงๆตอนเปิดตัวที่ USA และ จีน
ลีลาออกแขก เยอะขนาดเมืองไทยไหมนี่
พวกฝรั่ง กับ พวกจีนมีบ่นกันบ้างไหม 555
-
1.5t e85 ...nice
-
1.5 เติม e85 ได้ ??? แต่โชว์ตัวเก่งเหมือนกันนะเราอะ มาตั้งเดือนห้า ร้ายกาจมากๆ
-
55555 รีบอ่านแบบผ่านๆ เป็น 2.0 TURBO HYBRID ถ้าเป็นจริงนี่คงวิ่งกระฉูดเลย 55555
-
ยึกยักจริงๆ 55555 ไปแก้อะไรหลัง camry ออกป่าวเนี่ย 1.5T น่าสน
-
ไม่รอให้ camry เค้า mc ก่อนแล้วค่อยออกล่ะพ่อคุณ หยอกๆๆ
-
ถ้าวันเปิดตัว sensing มาแบบไม่ครบ ก็คงไม่ต้องรอราคาล่ะครัช อิอิ
-
ไม่น่าจะเรียกว่าเปิดตัวนะ
น่าจะบอกว่าเอามาโฉบเล่นเฉยๆ
จริงๆไม่ต้องมาก็ได้นะ คนอยากรู้เค้าก็เปิด Internet ดูได้ (ประชด 555) ไม่ก็ไป Showroom Audi ก็ได้ มี A7 โชว์อยู่ 55555
-
ช่วงเวลาเปิดตัว ตามที่คิดเป๊ะ อาทิตย์สุดท้ายของเดือน มี.ค. เป็นช่วงเวลาเงินเวลาทองของการเปิดตัวซะจริงๆ สื่อรถยนต์ต้องกาปฏิทินแบบวันต่อวันเลย 555
แต่ราคาคงต้องดูกันอีกที
- 1.5 น่าจะเป็นตัวขายดี ราคาคงอยู่ประมาณ 1.39-1.45 ล้าน
- 2.0 hybrid น่าจะประมาณ มาณ 1.549 ล้าน
- 2.0 bybrid TECH คงอยู่ประมาณ 1.749 ล้าน
จริงๆ น่าจะมี 1.5 สัก 2 Line up นะ เหมือน Line up น้อยลงไป 1 แล้วเน้นขาย 1.5 โดดๆ ตัวเดียวเลย
-
เปิดตัวมาแบบนี้ ต้องเป็นรถที่ขายได้แน่ๆเท่านั้น ถึงทำได้
มี 3 รุ่นย่อยแบบนี้ ผมว่าในอนาคต ได้มีเพิ่มรุ่นย่อยแน่ๆ
-
G9 ขายหมดหรือยัง
เดี๋ยวดีลเลอร์วุ่นวายอีก
-
ติดโรคมาจากนิสสันรึไงหว่า เปิดตัวแต่ไม่พร้อมขายเนี่ย
-
เชื่อว่าจริงๆแล้วยังไม่พร้อม แต่รีบมาสกัด Camry แบบสุดๆ เลยออกมาแบบนี้ :P
-
ลีลาเยอะแบบนี้ไป Camry 2.5G ไม่รอแล้วนะ :P
-
เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย
เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน
มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน
น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย
ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย :D ;D ;D
-
บางทีการเอารถมาเผยโฉมก่อนขายนานไป ก็เป็นข้อเสียแบบนี้แหละ
-
เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย
เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน
มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน
น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย
ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย :D ;D ;D
:) :) :) ถ้าเป็นตามนี้จริงๆ ผมว่าน่ารักดีนะครับ 555
-
เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย
เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน
มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน
น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย
ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย :D ;D ;D
แสดงว่าพี่สัน(นิสสัน)เสียสละไม่เอามาขายมันเลยกลัวน้องๆจะไม่ได้ยอด หยอก หยอก
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
-
อย่าคิดอะไรมาก
พร้อมผลิตส่งมอบเดือน 5 แต่มีงานใหญ่เดือน 3
ก็เอามาโชว์เดือน 3 ก็แค่นั้น
งานใหญ่ประจำปี เอารุ่นเก่ามาโชว์ก็ไม่ได้
รุ่นใหม่ก็ไม่ทันจริงๆ
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
https://www.youtube.com/watch?v=LRstD_evOng
-
55555 รีบอ่านแบบผ่านๆ เป็น 2.0 TURBO HYBRID ถ้าเป็นจริงนี่คงวิ่งกระฉูดเลย 55555
Technology F1 เลยนะครับนั่น 555
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
ไม่น่าจะอืดนะครับ เพราะแรงม้า แรงบิดพอๆกับรถเครื่อง 2.5 na เลยนะครับ
-
เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย
เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน
มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน
น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย
ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย :D ;D ;D
จริงพอสมควรครับ ญี่ปุ่นไม่ค่อยทำร้ายคู่แข่งกันเองแบบเอาถึงหนักๆ เอาแค่พอประมาณและบางที
มีช่วยกันด้วยไม่ใช่แค่ธุรกิจยานยนต์ครับ แต่เคส Accord ผมไม่รู้นะอาจจะไม่พร้อมแต่แรกหรือยังไง หรือ
ไม่ก้พอcamry ออกมาแล้วต้องกลับไปแก้อะไรบางอย่างก้เป็นไปได้ครับ
-
ออกมาทีหลัง civic จูนe85 มาด้วย แรงม้าเยอะกว่าด้วย เยี่ยมเลยครับ
-
การจะขึ้นไลน์ผลิตรถสักคัน มันวางแผนล่วงหน้ามาเป็นปีครับ มันมีหลายๆเรื่องมากมาย ทั้ง supplier ด้วย ทั้งปัญหา defect ของรถด้วยครับ
เคสนี้ อาจจะพลาด ตรงที่ไม่คิดว่า camry จะมาเร็ว ครั้นพอ camry มา จะเลื่อนให้เร็วขึ้นก็ไม่ได้ ทำแค่ เอามาโชว์ดักลูกค้าก่อน น่ะครับ
-
แค่บอกราคา ทำไมต้องกั๊ก แมนๆไปเลย
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
https://www.youtube.com/watch?v=LRstD_evOng
ดูแล้วกดสุดๆ รอบหกพันเลยนะครับตัวเลข 0-100 จึงออกมา 8.4 วิ ในการใช้งานคงไม่มีใครกดขนาดนี้ ถ้ากดแบบในคลิปตลอดคงเหนื่อย
-
1.5 Turbo ขายดีแน่ๆครับ ถ้าอัตราเร่งแบบนี้
-
ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมส่งมอบเดือน พค
งี้ motor show ก็ยังไม่รู้ราคาอีกหรอครับ
#เหงือกแห้งแล้ว
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
https://www.youtube.com/watch?v=LRstD_evOng
ดูแล้วกดสุดๆ รอบหกพันเลยนะครับตัวเลข 0-100 จึงออกมา 8.4 วิ ในการใช้งานคงไม่มีใครกดขนาดนี้ ถ้ากดแบบในคลิปตลอดคงเหนื่อย
ถามจริงๆครับ ดูไม่ออกจริงเหรอว่า รถมันแรงขนาดไหน ที่ สามารถ คิกดาวน์รอบกวาดไป 6,000 ได้ภายในไม่กี่วินาที
หรือต้องเอา NA 2.4 มาลากรอบ ครับ
ในชีวิตจริง รถ Turbo แค่ิดบูสที่ 1500 รอบ พละกำลังก้มารอที่ล้อมหาศาแล้วครับฃ
ชีวิต จริง ขับ NA เหนื่อยกว่าเยอะครับ ก่าแรงบิดจะมาลงที่ล้อ
ชีวิตจริงเร่งแซง NA ต้องลากรอบ ขนาดไหน กว่าเข็มจะตีไปที่ 6,000 ครับ
-
สงสัยเหลือG9ในสต็อคเยอะ ไม่ต้องรีบ ;D ;D ;D
-
:) :) ;) ที่เมืองจีน รุ่น 1.5 turbo 0-100 ได้ 8.1 วินาที ครับ
เร็วดีจัง ( ที่เมืองจีนเขามี สองรุ่นย่อย 230 และ 260 turbo ) ครับ
-
ผมเดาว่า accord1.5tใช้งานจริงแรงใกล้เคียงcivic turboคับ
-
เครื่อง 1.5 เทอร์โบพลังกำลังเหนือกว่า 2.4 NA เดิมทั้งแรงบิดและแรงม้าสูงสุดครับ
และที่สำคัญแรงบิดสูงสุดมาเป็น Flat torque แบบรถยุโรปเทอร์โบแล้วและมาตั้งแต่รอบต่ำๆ มันจะขับง่ายและคล่องมาก
เครื่องตัวนี้น่าจะไปจับกับเกียร์ Auto ดั้งเดิมแทน CVT น่ะ คงขับสนุกน่าดู...
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 ? 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
ตัวเลขนี้มันแรงกว่า 2.4 เดิมซะอีก แล้วไม่คิดว่า 2.4 มันอืดกว่าละครับ
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
เทคโนโลยีปัจจุบันก้าวไปไกลละคับ
-
ไม่แน่.. หลังจาก 1.5T มาทำตลาดในเมืองไทย อาจจะเป็นขวัญใจคนใหม่เลยก้อได้นะครับ
เพราะทางฮอนด้าก้อเคลมว่า แรงกว่า2.4เดิม และประหยัดน้ำมันกว่า 2.0
ถ้ามันได้ตามนี้จริงๆ ไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลย(ไม่นับความทนทาน) ;D ;D
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
https://www.youtube.com/watch?v=LRstD_evOng
ดูแล้วกดสุดๆ รอบหกพันเลยนะครับตัวเลข 0-100 จึงออกมา 8.4 วิ ในการใช้งานคงไม่มีใครกดขนาดนี้ ถ้ากดแบบในคลิปตลอดคงเหนื่อย
เอาจริงดิ... ไม่รู้จะตอบยังไงจริงๆครับ เอาเป็นว่า
1. ทดสอบอัตราเร่งก็ต้องเหยียบสุดอยู่แล้ว
2. เครื่อง turbo สมัยนี้ torque มารอบต่ำ ต่อให้เหยียบเบาๆ ก็แรงกว่าเครื่อง 2.4 เดิมครับ
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
https://www.youtube.com/watch?v=LRstD_evOng
ดูแล้วกดสุดๆ รอบหกพันเลยนะครับตัวเลข 0-100 จึงออกมา 8.4 วิ ในการใช้งานคงไม่มีใครกดขนาดนี้ ถ้ากดแบบในคลิปตลอดคงเหนื่อย
เอาจริงดิ... ไม่รู้จะตอบยังไงจริงๆครับ เอาเป็นว่า
1. ทดสอบอัตราเร่งก็ต้องเหยียบสุดอยู่แล้ว
2. เครื่อง turbo สมัยนี้ torque มารอบต่ำ ต่อให้เหยียบเบาๆ ก็แรงกว่าเครื่อง 2.4 เดิมครับ
173 แรงม้า แรงบิด 220 N.m กับรถหนัก 1.3 ตัน ใน Civic RS ก็ไม่อืดนะครับ ไม่จำเป็นต้องเหยียบสุด แต่ก็มีอาการอมแล้วบ้วนของ CVT อยู่นิดนึง แต่แป๊ปๆ ก็ไต่ระดับไปถึง 120 กม./ชม. ได้ครับ บางทีผมขับในเมือง รถติดๆ ยังแอบคิดเลยว่า อัตราเร่งคันนี้มันน่ากลัว เผลอกดหนักหน่อย อาจจะทิ่มตูดคันหน้าได้
-
ในภาพ หน้าตา ยังกะฉลามหัวค้อน
ตัวจริงคงดูดีกว่านี้ใช่มั้ยครับ
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
https://www.youtube.com/watch?v=LRstD_evOng
ดูแล้วกดสุดๆ รอบหกพันเลยนะครับตัวเลข 0-100 จึงออกมา 8.4 วิ ในการใช้งานคงไม่มีใครกดขนาดนี้ ถ้ากดแบบในคลิปตลอดคงเหนื่อย
เอาจริงดิ... ไม่รู้จะตอบยังไงจริงๆครับ เอาเป็นว่า
1. ทดสอบอัตราเร่งก็ต้องเหยียบสุดอยู่แล้ว
2. เครื่อง turbo สมัยนี้ torque มารอบต่ำ ต่อให้เหยียบเบาๆ ก็แรงกว่าเครื่อง 2.4 เดิมครับ
ถ้าแรงบิดสูงสุด 260 นิวตัน มาที่ 1,500 รอบ - 5,000 ผมว่าไม่มีอะไรต้องกังวล ไม่จำเป็นต้องเหยียบมิดก็น่าจะพาตัวถัง 1.4-1.5 ตัน ไปได้สบายๆ (อยู่ที่เกียร์แล้วว่าจะ set มาดีแค่ไหนในความเร็วต่ำ) อันนี้เทียบจาก 330e ที่ผมใช้มอเตอร์เพียวๆ 88 แรงม้า และแรงบิด 250 ที่ 0 รอบ (แต่ นน ตัวมากกว่า) เวลา เร่งแซง และขับในชีวิตประจำวัน ผมว่าเหลือๆ เลย แต่ถ้าซิ่งบน highway อาจจะไม่ค่อยทันใจ
-
เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 5,000 รอบ/นาที
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
น่าจะไม่มีปัญหานะครับ ต้องดูที่ระบบส่งกำลัง
-
เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
แล้วปัจจุบัน ที่เครื่อง 2,000 แรงม้า 153 แรงบิด 190 ใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ นี่ละ งงเลย