// All NEW Honda Accord Gen10 เตรียมเปิดตัวในไทย 19 มีนาคม นี้ ! แต่... //

MoO Cnoe

All NEW Honda Accord Gen10 เครื่องยนต์ 1.5 TURBO 192 แรงม้า
จะรองรับน้ำมัน E85 เปิดตัว 19 มีนาคม นี้ แต่ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ
พร้อมส่งมอบได้เดือน พฤษภาคม !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-honda-accord-gen10-coming-soon-19mar/




Red Bicycle

 :) :) โอ้ยยย __พ่อคูณณ พ่อมหาจำเริญ
ลีลาเยอะเหลือเกิน พ่อคนหล่อเลือกได้
ใครๆก็ต้องรอคุณ จะเปิดตัวรถแต่ละที
ลูกค้ารอจนเหงือกแห้ง หนีกันหมดแล้วววว
เอาสักทีเถอะ  :) :) 
 :) อยากรู้จริงๆตอนเปิดตัวที่ USA และ จีน
ลีลาออกแขก เยอะขนาดเมืองไทยไหมนี่
พวกฝรั่ง กับ พวกจีนมีบ่นกันบ้างไหม 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 04, 2019, 15:59:02 โดย Red Bicycle »



flat6

1.5t e85 ...nice
เบื่อเด็กน้อยพึ่งมีรถ



เบิร์นเนอร์

1.5 เติม e85 ได้  ??? แต่โชว์ตัวเก่งเหมือนกันนะเราอะ มาตั้งเดือนห้า ร้ายกาจมากๆ



Jo_Jungko

55555 รีบอ่านแบบผ่านๆ เป็น 2.0 TURBO HYBRID ถ้าเป็นจริงนี่คงวิ่งกระฉูดเลย 55555



AkE

ยึกยักจริงๆ 55555 ไปแก้อะไรหลัง camry ออกป่าวเนี่ย 1.5T น่าสน



Barracuda

ไม่รอให้ camry เค้า mc ก่อนแล้วค่อยออกล่ะพ่อคุณ หยอกๆๆ



delete

ถ้าวันเปิดตัว sensing มาแบบไม่ครบ ก็คงไม่ต้องรอราคาล่ะครัช อิอิ



oryor

ไม่น่าจะเรียกว่าเปิดตัวนะ
น่าจะบอกว่าเอามาโฉบเล่นเฉยๆ
จริงๆไม่ต้องมาก็ได้นะ คนอยากรู้เค้าก็เปิด Internet ดูได้ (ประชด 555) ไม่ก็ไป Showroom Audi ก็ได้ มี A7 โชว์อยู่ 55555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 04, 2019, 16:39:49 โดย oryor »



DiKiBoyZ

ช่วงเวลาเปิดตัว ตามที่คิดเป๊ะ อาทิตย์สุดท้ายของเดือน มี.ค. เป็นช่วงเวลาเงินเวลาทองของการเปิดตัวซะจริงๆ สื่อรถยนต์ต้องกาปฏิทินแบบวันต่อวันเลย 555

แต่ราคาคงต้องดูกันอีกที
- 1.5 น่าจะเป็นตัวขายดี ราคาคงอยู่ประมาณ 1.39-1.45 ล้าน
- 2.0 hybrid น่าจะประมาณ มาณ 1.549 ล้าน
- 2.0 bybrid TECH คงอยู่ประมาณ 1.749 ล้าน

จริงๆ น่าจะมี 1.5 สัก 2 Line up นะ เหมือน Line up น้อยลงไป 1 แล้วเน้นขาย 1.5 โดดๆ ตัวเดียวเลย



SM.

เปิดตัวมาแบบนี้ ต้องเป็นรถที่ขายได้แน่ๆเท่านั้น ถึงทำได้

มี 3 รุ่นย่อยแบบนี้ ผมว่าในอนาคต ได้มีเพิ่มรุ่นย่อยแน่ๆ



Arm

G9 ขายหมดหรือยัง

เดี๋ยวดีลเลอร์วุ่นวายอีก
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5



Arado_kung

ติดโรคมาจากนิสสันรึไงหว่า เปิดตัวแต่ไม่พร้อมขายเนี่ย



Nonlamer

เชื่อว่าจริงๆแล้วยังไม่พร้อม แต่รีบมาสกัด Camry แบบสุดๆ เลยออกมาแบบนี้  :P



baeyongcai

ลีลาเยอะแบบนี้ไป Camry 2.5G ไม่รอแล้วนะ   :P



whoami

เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย

เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน

มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน

น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย

ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย   :D ;D ;D



Turbocharger

บางทีการเอารถมาเผยโฉมก่อนขายนานไป ก็เป็นข้อเสียแบบนี้แหละ



Red Bicycle

เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย

เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน

มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน

น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย

ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย   :D ;D ;D

 :) :) :) ถ้าเป็นตามนี้จริงๆ ผมว่าน่ารักดีนะครับ 555



Ponthakorn

เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย

เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน

มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน

น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย

ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย   :D ;D ;D
แสดงว่าพี่สัน(นิสสัน)เสียสละไม่เอามาขายมันเลยกลัวน้องๆจะไม่ได้ยอด หยอก หยอก



Smith686

เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 5,000 รอบ/นาที


        เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า



Sit: )

อย่าคิดอะไรมาก
พร้อมผลิตส่งมอบเดือน 5 แต่มีงานใหญ่เดือน 3
ก็เอามาโชว์เดือน 3  ก็แค่นั้น
งานใหญ่ประจำปี เอารุ่นเก่ามาโชว์ก็ไม่ได้
รุ่นใหม่ก็ไม่ทันจริงๆ



flat6

เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 5,000 รอบ/นาที


        เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า

เบื่อเด็กน้อยพึ่งมีรถ



AkE

55555 รีบอ่านแบบผ่านๆ เป็น 2.0 TURBO HYBRID ถ้าเป็นจริงนี่คงวิ่งกระฉูดเลย 55555
Technology F1 เลยนะครับนั่น 555



AMG GT

เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 5,000 รอบ/นาที


        เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า
ไม่น่าจะอืดนะครับ เพราะแรงม้า แรงบิดพอๆกับรถเครื่อง 2.5 na เลยนะครับ



AkE

เคยได้ยินพี่จิมมี่หรือใครสักคนเคยพูดว่า ค่ายรถญี่ปุ่นที่ดูภายนอกเหมือนจะฟาดฟันกันแย่งยอดขาย

เหล่าสาวกแต่ละค่ายก็เถียงกัน บลัฟกันไปมาแต่แท้จริงแล้วผู้บริหารเขาสนิทกันเวลาว่างก็ไปตีกอล์ฟด้วยกัน

มันพิสูจน์แล้วด้วยเคสนี้ พี่โตกำลังเพลี่ยงพล้ำเพราะนำเข้าชิ้นส่วนมาผลิต camry รุ่นไฮบริดไม่ทัน

น้องฮอนเลยบอกได้ งั้นน้องรอพี่ผลิตทันก่อนค่อยขาย accord แกล้งเปิดตัวแต่ไม่เปิดราคาก่อนกลัวคนตัดสินใจได้ง่าย

ไว้ให้พี่ผลิตรถได้ตามปกติน้องค่อยขาย   :D ;D ;D
จริงพอสมควรครับ ญี่ปุ่นไม่ค่อยทำร้ายคู่แข่งกันเองแบบเอาถึงหนักๆ เอาแค่พอประมาณและบางที

มีช่วยกันด้วยไม่ใช่แค่ธุรกิจยานยนต์ครับ แต่เคส Accord ผมไม่รู้นะอาจจะไม่พร้อมแต่แรกหรือยังไง หรือ

ไม่ก้พอcamry ออกมาแล้วต้องกลับไปแก้อะไรบางอย่างก้เป็นไปได้ครับ



Magl

ออกมาทีหลัง civic จูนe85 มาด้วย แรงม้าเยอะกว่าด้วย เยี่ยมเลยครับ



Tien.W

การจะขึ้นไลน์ผลิตรถสักคัน มันวางแผนล่วงหน้ามาเป็นปีครับ มันมีหลายๆเรื่องมากมาย ทั้ง supplier ด้วย ทั้งปัญหา defect ของรถด้วยครับ

เคสนี้ อาจจะพลาด ตรงที่ไม่คิดว่า camry จะมาเร็ว ครั้นพอ camry มา จะเลื่อนให้เร็วขึ้นก็ไม่ได้ ทำแค่ เอามาโชว์ดักลูกค้าก่อน น่ะครับ



Activehybrid

แค่บอกราคา ทำไมต้องกั๊ก แมนๆไปเลย



Smith686

เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ Direct Injection Dual VTC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กระบอกสูบ x ช่วงชัก 73.0 x 89.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 10.6 : 1 ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 5,000 รอบ/นาที


        เอาเครื่อง 1,500 แรง 192 แรงบิด 260 มาใช้กับรถตัวถังใหญ่ๆ รถจะอืดหรือเปล่า



       ดูแล้วกดสุดๆ รอบหกพันเลยนะครับตัวเลข 0-100 จึงออกมา 8.4 วิ ในการใช้งานคงไม่มีใครกดขนาดนี้ ถ้ากดแบบในคลิปตลอดคงเหนื่อย



Disk™

1.5 Turbo ขายดีแน่ๆครับ ถ้าอัตราเร่งแบบนี้
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0