Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤษภาคม 30, 2019, 10:32:56
-
ภาพรถคันจริง All NEW Mazda 3 ตัวถัง Sedan 4 ประตู สีเทา
Machine Grey เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย
ไตรมาส 3 ปี 2019 นี้ !
อ่านข้อมูล และ ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-all-new-mazda-3-sedan-jdm/
(https://www.img.in.th/images/c9a05a22ab9311700dd204aa9dc5e9da.jpg)
(https://www.img.in.th/images/e2cb591f965792c8d2425970030d5f50.jpg)
-
สวยลงตัวกว่าตัว Hatchback เยอะเลย
-
ทำไมผมมองว่า มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยอ่ะ
-
อยากรู้จังว่าช่วงล่างคานบิดตัวนี้ เทียบกับอิสระตัวเก่า จะแตกต่างกันมากมั้ย
-
ดูดีพรีเมี่ยมและดูบุบมากเลยครับ
-
ภายในสีขาว มองแล้วสบายตาดีจัง
อยากรู้เวลาใช้งาน จะดูแลยากไหมครับ สีแบบนี้ :-\ :-\ :-\
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
-
ทำไมผมมองว่า มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยอ่ะ
+1 ครับ
Edit: สำหรับภายนอกดูคลายเดิมมากเลย แต่ภายในดูดีขึ้นผิดหูผิดตาเลยสำหรับผม
-
รถดีที่คงจะไม่ได้ซื้อ
ยิ่งตอนนี้ Civic ให้ Honda Sensing และถ้า Altis ใหม่ ให้ Toyota Safety Sense
โอกาสที่ผมจะมอง Mazda3 ก็จะยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ :-\ :-\ :-\
-
รอลุ้นเลยว่า เบาะแดง ตัว sedan จะมาไหม
-
โฉมนี้ซีดานสวย :-*
-
ช่วงล่างมาใช้คานบิดใช้มั้ยครับตัวนี้
หวังว่าจะนั่งสบายขึ้นนะ ตัวปัจจุบันนั่งไม่สบายเลยครับ
-
มันยังเป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานประจำคนเดียวอยู่ดี
(แอบให้เพื่อนไปด้วยนานๆๆครั้ง)
-
ข้างหน้าเหมือน cx5 เลย ช่วงล่างคานบิด
เมื่อก่อนรถเก๋งช่วงล่างดีขับสนุกคนจะนึกถึง มาสด้าแต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว
ทุกวันนี้รถตลาดก็ช่วงล่างดีไม่แพ้กัน เดี๋ยว altis TNGA ก็มาความน่าสนใจของมาสด้าก็ยิ่งลดลง เว้นแต่ชอบดีไซต์ของมาสด้าเท่านั้นจริงๆ
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า
-
ดูแล้ว อาจจะชะตากรรมเดียวกับ FB
หน้าตาไม่ต่างจากเดิมมาก ลดสเป็คช่วงล่างหลัง
เด๋วนี้ข้อมูลในอินเตอร์เน็ตมีเยอะมาก เทียบกันได้หมด
ให้ผู้บริโภคเป็นผู้ตัดสินแล้วกัน
-
ทำไมผมมองว่า มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยอ่ะ
Mazda ก็ทำอะไรไม่ได้มาก จะขยายตัวมันก็จะไปชนกับ Mazda 6 และผมสงสัย Mazda 6 ก็ขยายตัวไม่ได้มากกว่านี้เพราะจะมีตัวขับหลังที่mazdaบอกอยากจะทำมานานแล้ว แต่นั้นคือ all-new Mazda 6 หรือไม่ไม่มีใครรู้ แต่ผมว่ามันจะไม่ใช่ 6 ผมว่ามันจะเป็นอีกรุ้นไปเลย
-
รุ่นนี้4ประตูสวยกว่า5ประตู
-
ตัว 4 ประตูสวยครับ ลงตัวมากๆ
-
สวยและดูใหญ่มากครับ แต่
1.ที่เก็บสัมภาระท้ายดูเล็กไปหน่อย
2.ไม่ยอมถ่ายระยะความยาวข่วงขาเบาะหลังให้ดู เดาว่าคันจริงคงสั้นเท่ากับรุ่นเดิม
สรุป ขอผ่านดีกว่าครับ
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า
2019 แย่กว่า ปัจจุบันนะ (รอofficial อีกที)
https://youtu.be/krFuJM783Yc (https://youtu.be/krFuJM783Yc)
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า
หนึบกับเกาะอะไม่เถียง แต่ความยืดหยุ่น ให้ตัว และความนุ่ม ผมว่าแพ้ตัวเก่าแน่ๆ
-
ผมรู้สึกว่าการออกแบบ design ไม่ได้พัฒนาให้ดีขึ้นเลย สวยน้อยลง
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า
หนึบกับเกาะอะไม่เถียง แต่ความยืดหยุ่น ให้ตัว และความนุ่ม ผมว่าแพ้ตัวเก่าแน่ๆ
โฉมปัจจุบัน รุ่นล้อ18มันก็ไม่ค่อยนุ่มอยู่แล้วนะ ล้อ16ก็ไม่สวย
-
Mazdaไทย ควรจัดออฟชั่นเต็มเพื่อดึงคนที่จะซื้อรถยุโรปหรือคนที่รักออฟชั่นเต็มมาซื้อmazda3แทน
โดย bose sunroof ctsควรต้องมา ใครเห็นด้วยขอเสียงหน่อย ย้ำว่าทำรุ่นเพิ่ม เพื่อเป็นทางเลือกให้ผํ้บริโภคเหมือนaccord tech อย่ามาเพิ่มตอนหลังเพราะตลาดจะวายได้
-
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า
หนึบกับเกาะอะไม่เถียง แต่ความยืดหยุ่น ให้ตัว และความนุ่ม ผมว่าแพ้ตัวเก่าแน่ๆ
โฉมปัจจุบัน รุ่นล้อ18มันก็ไม่ค่อยนุ่มอยู่แล้วนะ ล้อ16ก็ไม่สวย
+1 ล้อ18 โคตรไม่นุ่ม ผมเปี่ลยนมาใช้ล้อ 16 นี่ยังไงกับคนล่ะคัน นุ่ม+เงียบกว่าเดิมมาก แถม แรง/ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมพอสมควร แต่มันไม่สวยเลยถ้าใส่ล้อ 16
-
ภายในสวยเรียบ
แต่ภายนอก มองยังไง ซีดานก็สวยกว่า ห้าประตู 8)
-
ภายในเรียบหรูดูดีจริงๆ
-
สีเทากับแดงใหม่ของมาสด้านี่มันสวยจริงๆ
-
Gen นี้ตัว Sedan สวยกว่า 5 ประตูซะงั้น
เตาขนม (https://www.taokanom.com), นำเจริญ (https://www.numcharoen.com), ไชยชนะ (https://www.chaichana.net), เตาอบ (https://www.oven.co.th)
-
8) 8) 8) 8) 8)